Tìm hiểu 08 mẫu Tai nghe true wireless đỉnh chóp năm 2022

21-09-2023, 9:44 am

Tìm hiểu 08 mẫu Tai nghe true wireless đỉnh chóp năm 2022

Năm 2021 quả thử là một năm rất biến động trên toàn thế giới làm thay đổi khá nhiều cuộc sống của mỗi người, nhưng chính vì những khó khăn đó đã làm cho mọi người có nhiều thời gian hơn, sống chậm hơn và nghiên cứu tìm tòi những điều mới lạ hơn. Chính vì những điều đó, trong mảng công nghệ những kỹ sư họ cũng có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và tìm tòi cho ra mắt những công nghệ mới nhất để đem tới cho người dùng những trải nghiệm Tuyệt Vời. 

Hôm nay Songlongmedia xin phép được cùng với các bạn Tìm hiểu 08 mẫu Tai nghe True Wireless đỉnh chóp năm 2022 tới đây nhé, với những công nghệ đình đám, chất âm lôi cuốn:

 1.       Bowers & Wilkins PI7

Bowers & Wilkins PI7 là cặp tai nghe True Wireless được bán ở phân khúc cao cấp. Mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực kỳ thoải mái với âm thanh hay và sự cân bằng. Đặc biệt mang tới cho người một sự trải nghiệm vô cùng mới lạ đó chính là việc hộp sạc của PL7 có thể sử dụng như một thiết bị phát âm di động, gia tăng điểm độc đáo cho sản phẩm

Sở hữu 2 màu sắc chủ đạo trắng và đen than với điểm nhấn màu vàng nổi bật, cùng với trọng lượng 8g đem tới cảm giác đeo chắc chắn thoải mái. Nằm bên trong là Driver kép đem tới sự cân bằng tuyệt hảo trong âm thanh.

Mang tới 6 micro hỗ trợ cuộc gọi, trợ lý áo, thu thấp tín hiệu điều kiện âm thanh hỗ trợ chức năng chống ồn chủ động.

Bowers & Wilkins PI7 sở hữu kết nối Bluetooth 5.0 với codec cao cấp SBC, AAC, aptX, aptX-HD, aptX-LL và aptX-Adaptive giúp giảm thiểu độ trễ khi xem video và đồng thời tối ưu hóa hiệu suất kết nối không dây, cùng với đó là khả năng tối ưu độ phân giải cao 24bit/48kHz mang tới trải nghiệm phát nhạc Hi-RES Kết hợp với khả năng chống ồn chủ động sẽ đem tới không gian trải nghiệm chỉ có bạn và âm nhạc mà thôi

Tính năng khá độc đáo ở trên Bowers & Wilkins PI7 đó chính là việc đi kèm dây type-C ra 3.5mm kết nối với các thiết cắm dây phát trực tiếp qua bộ dock để kết nối với tai nghe PI7 mà không cần phát bluetooth. Một tính năng khá hay

Thêm 1 số các tính năng nổi bật như là sử dụng cảm ứng điện dung để điều chỉnh các thao tác điều khiển âm thanh, cảm biến tiệm cận, trang bị khả năng chống nước IP54, sử dụng cổng giao tiếp USB-C để sạc và thêm tính năng sạc không dây trên docks sạc

Cuối cùng về chất lượng âm thanh thì thuộc top đầu so với những dòng sản phẩm cạnh tranh khác. âm thanh được tái hiện một cách chân thực, đầy đặn, sống động và hấp dẫn. Cùng với đó là những mảng âm trường rộng và có chiều sâu, cho phép nhưng âm nhạc cụ và giọng hát được tách biệt rõ ràng.

Điểm mạnh:

- Chất lượng âm thanh được đánh giá rất cao về khả năng tách bạch các dải âm

- Chống ồn thuộc loại tốt nhờ có 6 microphone

- Hỗ trợ phát nhạc định dạng cao

- Hộp sạc có thể sử dụng như một máy phát không dây

Điểm yếu:

- Thời lượng Pin hơi yếu

Giá bán: 11.849.000 đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-bowers-wilkins-pl7.html

 

2.       Noble Fokus Pro

 

Noble Fokus Pro là mẫu tai nghe hot nhất của hãng Noble vừa mới được ra mắt cách đây không lâu rơi khoảng 11/2021 mới đây với cấu trúc driver hybrid và tích hợp thêm chip SoC QualComm QCC 3040. Đồng thời được trang bị thêm 1 driver dynamic custom 8.2mm và 2 driver BA Knowles để nhằm đem tới cho người dùng những dải âm cao âm với độ chi tiết tuyệt vời dành đến cho nhu cầu nghe nhạc Audiophile. 

 Noble Fokus Pro được áp dụng công nghệ bluetooth 5.2 với rất nhiều các codec cao cấp hiện nay như aptX và aptX Adaptive, ngoài những codec cao cấp như trên vẫn hỗ trợ thêm codec tiêu chuẩn như SBC và AAC để nhằm hoàn toàn đem tới sự kết nối ổn định, mượt mà khi người dùng sử dụng trải nghiệm âm thanh và xem video

Thiết kế thì phải nói rằng Noble luôn đem tới những sự tinh túy với housing tai nghe được in 3D với cấu trúc nhỏ gọn dễ đeo trên nhiều cấu trúc tai khác nhau, cùng với đó faceplate được trang bị bề mặt cảm ứng để điều khiển các tác vụ thông thường. Thời lượng Pin cung đem tới khoảng 7.5 giờ với mức âm lượng khoảng 50% còn với hộp sạc đem tới khoảng 8-10 lần sạc thêm cho tai nghe.

Các tính năng khác nổi bật như là tự động Auto Pairing với các thiết bị, tự động nhận biết earbuds nào còn nhiều Pin hơn để chuyển thành earbud chính để giúp bạn chủ động sử dụng trong công việc. Hỗ trợ mic lọc giọng nói cVc, True Wireless Mirroring, Multi-Pairing..

Điểm mạnh: 

- Tập chung vào chất lượng âm thanh, khả năng tái tạo âm thanh chính xác

- Thời lượng Pin tốt

- Mic đàm thoại to và rõ ràng

-  Kết nối độc lập, độ delay thấp

Điểm yếu:

- Không có tích hợp chống ồn chủ ồn

- Khả năng kháng mồ hôi chưa thực sự cao, nên chú ý

Giá bán: 7.989.000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-noble-fokus-pro.html

 

3.       Bose Quietcomfort Earbuds

Khi nhắc tới Bose thì mọi người nghĩ đến tính từ nào ? Chắc chắn là hai từ độc lạ và cao cấp nhỉ. Bose đang là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới được mọi người dùng đánh giá cao. Mỗi sản phẩm của hãng đều có những đặc điểm riêng, những điểm đột phá để làm cho người dùng phải nhớ tới, tất cả những điều đó được thể hiện trên chiếc Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds mang tới cho người dùng 2 màu trắng sữa và đen cùng với lớp phủ sơn cực mịn màng sang trọng và đặc biệt là khả năng chống xước rất tốt. Cùng với thiết kế theo dạng inear lai earbuds sẽ đem tới trải nghiệm thoải mái êm ái, trong hàng giờ liền

Nói về chất lượng âm thanh thì không có gì phải nói bởi sự mượt mà mỹ mãn. Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds sở hữu cho mình nhiều công nghệ điều chỉnh EQ để giúp điều chỉnh theo từng xu thế nhạc của mình. Điểm đặc biệt thêm đó chính là việc áp dụng công nghệ chống ồn ANC đem tới khả năng cách âm tuyệt vời với những âm thanh bên ngoài.

Khả năng chống nước theo chuẩn IPX4 cũng hỗ trợ người dùng có thể sử dụng trong việc tập luyện thể thao. Cùng với thời lượng Pin 6 giờ, hộp sạc đem tới 2 giờ sử dụng.

Điểm mạnh:

- Đánh mạnh vào chất âm lôi cuốn, độc đáo nét riêng của hãng

- Khả năng chống ồn thuộc dạng Top 1

- Cảm giác đeo thoải mái

- App kết nối nhanh

Điểm yếu:

- Thiết kế vẻ ngoài khá thô, to

- Thời lượng Pin ở mức ổn

Giá sản phẩm: 8.690.0000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-bose-quietcomfort-earbuds.html

 

4.       Sennheiser Momentum True Wireless 2

Sennheiser Momentum True Wireless 2 là dòng tai nghe true wireless đang là dòng tai nghe được rất nhiều dùng săn đón và sử dụng cùng với những đánh giá rất cao từ phía người dùng. Ngoài ra còn đạt rất nhiều giải thưởng âm thanh danh giá trên thế giới.

Thiết kế thì vẫn không có một điểm gì chê trách bởi nó hoàn thiện cách tuyệt vời, vừa vặn với rất nhiều các cấu trúc tai của người dùng trên toàn thế giới, dù nam hay nữ vẫn có thể đeo và trải nghiệm một cách mượt mà và êm ái. 

Sở hữu trên mình là rất nhiều các tính năng nổi bật như cảm biến tiệm cận, điều khiển cảm ứng, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói trợ lý ảo, chống ồn chủ động. Thời lượng Pin trên tai là 7 tiếng và thêm 21 giờ trên hộp sạc và cuối cùng là khả năng kháng nước chuẩn IPX4.

Điều làm tất cả đó chính là về mặt chất lượng âm thanh, dù chỉ là một chiếc tai nghe true wireless nhưng hoàn toàn sở hữu một chất âm như những chiếc tai nghe cắm dây cao cấp, với khả năng tái tạo âm thanh cùng với âm trường được mở rộng thoáng đãng để đề cao sự chi tiết tách bạch giữa các giải âm với nhau

Điểm mạnh:

- Chất lượng âm thanh cực kì chi tiết, rõ ràng

- Chống ồn thuộc top

- Cảm ứng nhanh nhạy

- Thời Lượng Pin chuẩn:

Điểm yếu:

- Chống nước chỉ là IPX4

Giá sản phẩm: 8.490.0000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/sennheiser-momentum-free-wireless-2.html

 

5.       Devialet Gemini

Tai nghe Devialet Gemini là dòng tai nghe True Wireless đầu tiên được hãng Devialet cho ra mắt, với việc áp dụng công nghệ chống ồn chủ động vô cùng tuyệt vời, ngoài ra còn được lấy tưởng thiết kế từ những dòng loa Phantom cao cấp của hãng.

Tai nghe Devialet Gemini sở hữu một buồng âm hút áp suất để nhằm gia tăng khả năng bám chặt fit trên mọi cấu trúc tai đồng thời đây cũng là dụng ý để gia tăng khả năng cách âm thụ động cho sản phẩm

Trên mỗi tai nghe được trang bị 2 micro với nhiệm vụ đảm nhiệm chống ồn chủ động và đảm nhiệm việc đàm thoại, tương tác bằng giọng nói.Tai nghe Devialet Gemini cũng trang bị cảm ứng để điều khiển các tác vụ. 

Chip bluetooth 5.0 của Qualcomm có hỗ trợ aptX, cùng với thời lượng Pin khoảng 6 tiếng, hộp sạc đem tới khoảng 3.5 lần sạc nữa. Đặc biệt hộp sạc còn có hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi.

Điểm mạnh:

- Sở hữu buồng âm áp suất độc quyền, công nghệ bù trễ tín hiệu cao cấp cao

- Driver lớn 10mm với khả năng giảm độ méo tiếng

- Âm thanh mượt mà, xử lý các nốt cao trau chuốt

Điểm yếu:

-  Chống nước chỉ là IPX4

Giá sản phẩm: 7.990.0000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/sennheiser-momentum-free-wireless-2.html

 

6.       Sony WF-1000XM4

Nhắc đến Sony thì chắc chắn không có điểm gì phải chê trách bởi những sản phẩm mà hãng mang lại đã quá đủ làm cho người dùng tin tưởng từ chất lượng âm thanh cho đến độ bền. Tai nghe Sony WF-1000XM4 là dòng sản phẩm tai nghe true wireless đầu bảng của SONY với chất lượng âm thanh và cấu hình cực kì chất lượng

 

Tai nghe Sony WF-1000XM4 sở hữu trên mình là những công nghệ cao cấp nhất hiện tại cùng với ngoại hình thiết kế vô cùng ấn tượng đi trước thời đại và cũng sẽ là món đồ phụ kiện được sử dụng trong những bức ảnh thời trang. 

 

Sở hữu là con chip xử lý hoàn toàn mới Sony V1 cùng với công nghệ chống ồn chủ động ANC phải nói rằng tốt nhất trong thời điểm hiện tại và cùng với công nghệ Bluetooth 5.2 đem tới khả năng kết nối nhanh chóng với rất nhiều các thiết bị hiện hành bây giờ

 

Đặc biệt mang tới cho người dùng khá nhiều công nghệ hay ho như là công nghệ âm thanh SONY 360 độ đang được cực kì ưa chuộng, khả năng chống nước IPX4 hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày với thời lượng Pin cực khủng lên tới tận 8 giờ khi bật ANC và tới 12 giờ khi tắt ANC

 

Điểm mạnh:

- Thiết kế hợp thời trang, thời đại

- Khả năng chống ồn tốt nhất hiện tại

- Chất lượng âm thanh mạnh mẽ sôi động, phù hợp với phong cách nhạc 2022

- Thời lượng Pin quá ấn tượng

Điểm yếu:

- Hiện tại chưa có đánh giá tiêu cực 

Giá sản phẩm: 6.490.000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-sony-wf-1000xm4.html

 

7.       Jabra Elite 85t

Tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless là một sản phẩm đang được mọi người dùng săn đón trong khoảng giữa năm 2021 mới đây bởi sản phẩm đi trước của Jabra là dòng 75t đang làm mưa làm gió trên thị trường với doanh số bán ra kỷ lục nhờ có chất lượng âm thanh vô cùng độc đáo mới lạ, bắt tai người dùng ngay từ những nốt nhạc đầu tiên trải nghiệm.

 

Tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless chính là sản phẩm tai nghe true wireless đầu tiên của hãng Jabra được áp dụng công nghệ chống ồn chủ động lên trên một sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn của mình. Trang bị lên tới tận 3 microphone mỗi bên để đảm nhiệm nhiệm vụ chống ồn và đàm thoại ở mức tốt nhất.

 

Tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless sau khi được ra mắt đã đem tới thêm một làn sóng mới vì sở hữu rất nhiều công nghệ cao cấp trên thị trường như là khả năng chống ồn, nghe âm thanh xung quanh, cảm biến tiệm cận, kháng nước IPX4.

 

Tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless sẽ sử dụng phím vật lý thay vì cảm ứng như những chiếc tai nghe trên thị trường và sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 hỗ trợ Codec AAC/SBC tương thích với nhiều thiết bị.

 

Thời pin đem tới 5.5 giờ sử dụng chống ồn và 7 giờ khi tắt ANC, đặc biệt hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây cao cấp

 

Điểm mạnh:

- Âm bass mạnh mẽ, sôi động, chắc và nảy

- Đàm thoại to và rõ ràng

- Hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

- Chống ồn thuộc Tốp

Điểm yếu:

- Pin hơi yếu chút

- Sử dụng phím vật lý đơn giản. 

Giá sản phẩm: 5.499.000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-jabra-elite-85t-true-wireless.html

 

8.       Apple Airpods PRO 2021 Magsafe

Apple Airpods PRO 2021 Magsafe là phiên bản mới nhất của dòng AirPods Pro được nâng cấp chuẩn sạc không dây Magsafe của Apple theo chuẩn các dòng iPhone 13 mới nhất hiện nay. Còn lại chất lượng âm thanh và các công nghệ khác thì vẫn giống với những phiên bản trước đó

 

Mang tới thiết kế dạng tai nghe in ear có nút cao su để gia tăng khả năng chống ồn chủ động và xuyên âm, dòng Apple Airpods PRO 2021 Magsafe thuộc dòng sản phẩm tai nghe true wireless có khả năng chống ồn tốt nhất  cùng phân khúc giá. 

 

Sở hữu cảm biến lực để điều chỉnh các tác vụ điều khiển âm thanh một cách chuẩn xác, cũng là phong cách điều chỉnh âm thanh độc đáo cực kì ít hãng có thể làm được

 

2 micro dạng chùm kép nhằm đem tới khả năng đàm thoại và chống ồn ở mức tốt nhất để giúp cho người dùng có thể dùng trong công việc

 

Sử dụng con chip H1 của Apple để gia tăng khả năng kết nối nhanh chóng và tốt nhất với hệ điều hành IOS

 

Đặc biệt trên Apple Airpods PRO 2021 Magsafe đã được trang bị công nghệ kháng nước chuẩn IPX4 để giúp cho người dùng có thể sử dụng trong việc tập luyện thể thao hàng ngày

 

Điểm mạnh:

- Trang bị công nghệ sạc nhanh và sở hữu công nghệ sạc không dây Magsafe siêu nhanh

- Chống ồn tốt nhất trong tầm giá 

- Kết nối nhanh chóng, ổn định

- Đàm thoại to và rõ ràng

Điểm yếu:

- Sử dụng trên hệ điều hành Androids sẽ không sử dụng được toàn bộ tính năng của sản phẩm 

 

Giá sản phẩm: 5.290.000đ

Link sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-apple-airpods-pro-2021-magsafe.html

Như vậy, chúng ta đã Tìm hiểu 08 mẫu Tai nghe True Wireless đỉnh chóp năm 2022 rồi đó, với những ưu nhược điểm của mỗi sản phẩm chắc hẳn các bạn cũng đã có những lựa chọn cho riêng mình rồi nhỉ. Nếu là bạn, bạn thích sản phẩm nào nhất, hãy để lại chia sẻ của bạn ở bên dưới nhé. Songlongmedia tự tin là showroom âm thanh chất lượng, cung cấp tới cho bạn và người thân những sản phẩm âm thanh cao cấp và sở hữu một mức giá cực kì phải chăng, cùng với đó là những sự tư vấn nhiệt tình, chính xác và thật nhất đến với người tiêu dùng. Hãy đến showroom gần nhất của Songlongmedia.com để trải nhiệm và mua sắm các bạn nhé.



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

14-04-2024, 4:45 pm

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá FiiO KA17 – Hiệu năng quái vật trong thân hình tý hon

Đánh giá FiiO KA17 – Hiệu năng quái vật trong thân hình tý hon

08-04-2024, 10:52 pm

Với xu thế hướng đến sự gọn nhẹ và linh hoạt như hiện nay thì nghiễm nhiên những chiếc dongle đang ngày càng nhận được sự ưu ái đến từ các audiophile. Không nằm ngoài guồng quay đó, FiiO cũng đã nhanh chóng cho ra mắt rất nhiều các mẫu dongle với nhiều phân khúc trải dài từ tầm trung đến cao cấp nhưng chưa có một sản phẩm nào gây được tiếng vang đáng kể, tuy vậy thì sau nhiều lần úp mở cuối cùng FiiO cũng đã giới thiệu chiếc dongle đầu bảng với tên gọi KA17. Với cấu hình khủng cùng mức giá khá cao, FiiO KA17 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho anh em âm thủ, tuyệt với như thế nào thì hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết lần này nhé.
Chi tiết
10 Tai nghe dành cho Shiper, Grab Tài xế công nghệ nên dùng cho hiệu quả công việc tốt hơn.

10 Tai nghe dành cho Shiper, Grab Tài xế công nghệ nên dùng cho hiệu quả công việc tốt hơn.

08-04-2024, 10:37 pm

Để mà nói về công việc hay phải di chuyển, đàm thoại nhiều nhất thì không ai khác ngoài các tài xế xe ôm công nghệ và các shipper. Từ gọi khách bắt chuyến, gọi giao đồ và gần như 100% các cuộc gọi đó được thực hiện khi đang chạy xe hoặc ở ngoài trời, sử dụng một chiếc tai nghe không dây sẽ tiện hơn rất nhiều so với việc cầm một chiếc điện thoại áp vào tai nghe. Hôm nay Songlong Media sẽ tổng hợp một số mẫu tai nghe mà theo mình thấy là phù hợp nhất với các tài xế công nghệ hay shipper. Ưu điểm chung của chúng sẽ là mức giá rẻ nhưng sở hữu thời lượng pin và mic đàm thoại tốt để phù hợp với đại đa phần anh em shipper và các bác tài.
Chi tiết
Top 06 mẫu Tai nghe true wireless tầm giá 500.000đ chính hãng

Top 06 mẫu Tai nghe true wireless tầm giá 500.000đ chính hãng

21-09-2023, 10:31 am

Các bạn đang nên lo lắng, hôm nay Songlong Media chúng tôi xin tổng hợp các mẫu tai nghe true wireless tầm giá 500.000đ được tiêu biểu, được khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao trong năm 2021.
Chi tiết
Lỗi loa laptop không nghe được âm thanh trên Windown và MAC

Lỗi loa laptop không nghe được âm thanh trên Windown và MAC

21-09-2023, 10:38 am

Việc loa laptop không nghe được, không có âm thanh là lỗi khá phổ biến và hay gặp trong quá trình sử dụng. Khi gặp phải tình huống này bạn đừng lúng túng, hãy tham khảo bài viết sau đây của Songlong Media để biết nguyên nhân cách khắc phục hiệu quả nhé!
Chi tiết
Black Friday T11-2021 - NGÀY ĐEN GIÁ ĐỎ - SONGLONGMEDIA

Black Friday T11-2021 - NGÀY ĐEN GIÁ ĐỎ - SONGLONGMEDIA

23-11-2021, 8:45 pm

SONGLONGMEDIA gửi tới Quý Khách hàng chương trình sale Tháng 11/2021 NGÀY ĐEN GIÁ ĐỎ Cơ Hội Cuối Cùng với 43 sản phẩm TAI NGHE chính hãng với mức khuyến mại hấp dẫn từ 30-70%
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang