Máy nghe nhạc

Giới thiệu máy nghe nhạc chính hãng

Máy nghe nhạc là một trong những phát minh tuyệt vời nhất của nhân loại. Sự ra đời của nó giúp cho những sáng tạo vô giá của các nhạc sĩ đến gần hơn với công chúng.

Ngày nay, bạn đang sở hữu iPod, iPhone, smartphone, Walkman.... nhưng liệu bạn có biết rằng để có được chúng, chúng ta đã trải qua một thời gian rất dài, từ những chiếc máy thủ công cho đến những chiếc máy được cài phần mềm đầy phức tạp. Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển những dòng máy nghe nhạc chuyên dụng hơn của nhiều hãng ra đời đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, từ những máy đắt tiền lên đến vài chục triệu đến những máy nghe nhạc bình dân giá vài trăm ngàn. hãy cũng Songlongmedia đi tìm hiểu thêm về máy nghe nhạc nhé các bạn!

Xem thêm

1 2 3 4

Phân loại máy nghe nhạc

Hiện nay máy nghe nhạc có nhiều loại: máy nghe nhạc dùng phím cứng điều khiển, máy nghe nhạc cảm ứng, máy nghe nhạc chuyên dụng, máy nghe nhạc thể thao hay máy nghe nhạc học tiếng anh,...

Phân loại theo chức năng sử dụng, có thể chia làm 3 loại máy nghe nhạc chính:

Máy nghe nhạc lossless:

Thường được biết đến với cái tên máy nghe nhạc hi-end hay máy nghe nhạc lossless có thể xử lý được âm thanh mẫu lossless, 16-32bit các định dạng phổ thông như flac, wav, ape, aiff hoặc dsd, dxd Ở phân khúc này cũng tùy từng thương hiệu hãng như Benjie, Sony, Fiio, Xduoo, Ibasso, Astell&kern. Người nghe sẽ được trải nghiệm bộ xử lý nguồn phát tối ưu với kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng cực tốt với độ chính xác âm thanh cao. Giá các sản phẩm máy nghe nhạc lossless giao động từ 1.5 triệu đến vài trăm triệu.

Máy nghe nhạc chuyên dụng

Máy nghe nhạc thể thao:

là dòng mày kích thước nhỏ gọn thuận lợi cho di chuyển tập luyện nặng, máy thường được thiết kế chống va đập, chống nước, chống sốc tốt. Điểm nổi bật của dòng máy này chính là độ bền cao giúp người dùng có sự thoải mái hơn khi sử dụng, một số dòng máy có khả năng sử dụng dưới nước, thời tiết xấu, mưa gió, bão bùng hay xuống nước sâu.

Máy nghe nhạc thể thao

Máy nghe nhạc ngoại ngữ

Là dòng mày kích thước nhỏ gọn thuận lợi cho việc di chuyển, dễ dùng, bộ nhớ tốt, có chế độ lặp đoạn tiện dụng. Mức giá áp dụng với sản phẩm máy nghe nhạc này tương đối hợp lý với các bạn sinh viên khi giao động từ vài trăm cho tới trên 1 triệu đồng tý xíu.

Máy nghe nhạc học ngoại ngữ

Sử dụng 

Máy nghe nhạc giúp con người có thể mang âm nhạc đi khắp nới với thiết kế nhỏ bé, sử dụng dễ dàng thương được nhiều bản trẻ lựa chọn khi đi chơi, nghe giải trí và họp tập.

Với những người có guu nhạc cao cấp, muốn trải nghiệm thứ âm nhạc tinh khiết, chất lượng âm thanh đỉnh cao như hệ thống dàn loa dân dụng tại gia. Với những dòng máy nghe nhạc cao cấp như Astell&Kern, Fiio, Cowon, Sony,... Thông thường để trải nghiệm hết chất âm của những dòng máy nghe nhạc hi-end này, người dùng cũng cần nguồn nhạc chất lượng cao cấp và các thiết bị đi kèm như tai nghe, dac, headphone amp cũng phải tương xứng.

Những máy nghe nhạc chuyên mp3 và học tiếng anh có ưu điểm lưu trữ lớn, chưa được nhiều nhạc, nhiều tính năng lặp đoạn, ghi âm, loa ngoài tiện dụng khi sử dụng nhanh vs nghe nhạc đơn giản của phần đông người dùng. Một số dòng máy nghe nhạc còn thêm nhiều chức năng như kèm cả bluetooth, tính năng radio, loa ngoài. Những người có như cầu sử dụng dòng máy này đa phần là học sinh sinh viên hay những người có guu nhạc đơn giản chỉ cần những thiết bị phát nhạc dễ dàng, dễ dùng.

Đặc biệt một số dòng máy nghe nhạc có nhiều cổng audio output, khách hàng nên chú ý đến tai nghe hay các thiết bị đầu cuối của mình để lựa chọn sản phẩm cho đúng nhất, tránh tình trạng không tương thích hoặc phải mua kèm thêm jack chuyển bên ngoài rất đắt.

Mua máy nghe nhạc chính hãng ở đâu?

Mua máy nghe nhạc chính hãng ở đâu là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc máy nghe nhạc cá nhân. Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối máy nghe nhạc và thiết bị âm thanh cá nhân khi mà nhu cầu thị trường thiết bị âm thanh cá nhân đang ngày một tăng, nhưng có quá nhiều luồng thông tin  và đơn vị bán hàng không chính hãng, kém chất lượng khiến khách hàng hoang trong việc lựa chọn vì thế người tiêu dùng càn cẩn trọng lự chọn khi mua hàng.  

Trên thị trường có rất nhiều đại lý, nhà bán lẻ uy tín với chất lượng sản phẩm được quản lý chặt chẽ tại các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ngoài những việc lựa chọn các siêu thị điện máy, shop công nghệ uy tín nhưng để chuyên về máy nghe nhạc và đồ âm thanh cá nhân, người mua nên lựa chọn kĩ càng các sản phẩm tại các cửa hàng chuyên về máy nghe nhạc.

Song Long Media hiện là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy nghe nhạc đảm bảo chính hãng, bảo hành tận tâm với giá ưu đãi nhất thị trường. Songlongmedia là hệ thống cửa hàng máy nghe nhạc chính hãng đi đầu trong việc phát triển đội ngũ tư vấn viên online, offline chuyên nghiệp.

Khách hàng có thể đến các showroom của Songlongmedia trên toàn quốc để trải nghiệm thực tế các dòng máy nghe nhạc trước khi đưa ra quyết định mua sắm. 

Xem thêm

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang