Top 7 tai nghe True Wireless giá rẻ dưới 1 triệu được tin dùng năm 2020

06-03-2024, 10:00 am

Top 5 tai nghe True Wireless giá rẻ dưới 1 triệu được tin dùng năm 2020

Các bài viết mới Update về Tai nghe True Wireless năm 2020

✔ 90% NGƯỜI DÙNG ĐANG KHÔNG BIẾT CHỌN TAI NGHE TRUE WIRELESS NÀO!!!

✔ LIST 8 MẪU TAI NGHE TRUE WIRELESS ĐỈNH CAO TẦM GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG NĂM 2019

✔ TOP 5 TAI NGHE TRUE WIRELESS TẦM GIÁ 1,5 TRIỆU ĐỒNG NHẤT ĐỊNH PHẢI NGHE THỬ (UPDATE CUỐI NĂM 2019)

✔ TOP 6 TAI NGHE TRUE WIRELESS ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU Ở GOOGLE - GIÁ DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG NỬA CUỐI NĂM 2019

Hiện nay, quá nhiều Hãng đua nhau ra hàng loại mẫu Tai nghe True Wireless từ rẻ đến đắt , đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, tính năng phong phú để nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chính vì lẽ đó nếu bạn đang định sắm cho mình 1 chiếc Tai nghe True Wireless thì không hề đơn giản vì có quá nhiều thông tin khiến bạn hoang mang không biết chọn hãng nào, mẫu tai nghe true wireless nào rẻ nhất, tốt nhất. Mẫu tai nghe true wireless được ưa chuộng nhất ?

Đừng lo lắng, Hôm nay chúng tôi xin được tổng hợp các mẫu tai nghe true wireless dưới 1 triệu đồng được tin dùng, được khách hàng trải nghiệm và đánh giá rất cao năm 2020 rất đáng tiền trong từng phân khúc giá.

Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa tai nghe true wireless phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nào hãy cùng mình khám phá các mẫu HOT nhất hiện nay nhé:

 

1. Tai Nghe Totu EAUB-036 True Wireless

Hãng âm thanh Totu là hãng âm thanh có tâm với sản phẩm của mình, với những sản phẩm đều có những công nghệ tiên tiến nhất, với những sản phẩm chất lượng mang đến cho người dùng rất nhiều kiểu dáng tai nghe khác nhau, đặc biệt là đối với những dòng tai nghe có kiểu dáng tương đồng với những tai nghe True Wireless đến từ đại gia đình nhà táo và chất lượng cũng được đánh giá rất cao từ những người dùng tại Việt Nam những năm trở lại đây. Chính vì vậy không có lí do gì để không ra mắt một sản phẩm tiếp theo để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình dó chính là Totu EAUB-036 True Wireless.

Totu EAUB-036 True Wireless là sản phẩm có kiểu dáng tương đồng với mẫu tai nghe mới nhất Airpods Pro của Apple. Phần thiết kế được đầu tư tương đối kĩ lượng với độ tỉ mỉ cao và độ hoàn thiện tốt giúp sản phẩm luôn bền vững theo thời gian. Với dáng tai nghe inear có đuôi dài, nhằm mục đích chứa bộ phận cảm ứng đồng thời đưa micro xuống gần với miệng nhất để tối ưu được khả năng đàm thoại của EAUB-036.

Hộp sạc của tai nghe Totu EAUB-036 True Wireless cũng được thiết kế kì công và tỉ mỉ, với độ chuẩn xác cao, tất nhiên hộp sạc của Totu EAUB-036 cũng không kém cạnh khi sử dụng cổng sạc lightning như Airpods Pro.
Sở hữu công nghệ kết nối chuẩn 5.0 giúp đường truyền âm thanh luôn rõ nét và ổn định. Không phân biệt tai chính và phụ điều mà các tai đắt tiền hơn chưa chắc đã làm được như EAUB-036. Hơn thế EAUB-036 cho khả năng hiển thị Pop-up, hiện thị dụng lượng pin và các tinh năng mở rộng khác trong phần cài đặt của hệ điều hành IOS mang lại độ thích ứng cao với các mẫu iphone. Theo anh Cường bên máy đo gps rtk thì các sản phẩm bên Song Long media luôn đảm bảo chất lượng, các bạn nên mua tại đây.

Totu EAUB-036 True Wireless trang bị giả lập chế độ xuyên âm - nghe âm thanh xung quanh. EAUB-036 sử dụng thao tác cảm ứng ( giả lập lực bóp ) trên tai nghe giúp điều chỉnh tác vụ: nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài, gọi trợ lý ảo.

Thời lượng Pin lên tới khoảng 3-4 giờ và kết hợp với hộp sạc có thể lên tới tổng 20 giờ sử dụng và Sử dụng cổng sạc Lightning ( Type-C to Lightning ). Kết hợp với khả năng sạc không dây giúp EAUB-036 nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Chất âm của TOTU EAUB-036 True Wireless: mang trên mình là dải âm trầm có lực, chắc về chất lượng , âm mid vừa vặn êm ái , ngọt ngào vừa đủ không hề lấn át sang các dải khác , còn phần Treb không hề gắt, êm ái, dễ chịu vừa đủ tầm.

Điểm mạnh: Sở hữu nhiều công nghệ mới mà ít sản phẩm cùng phân khúc có

Điểm yếu: Chưa có được khả năng bóp lực.

Kết luận:

Tuy còn một số điểm trừ nhưng ở trong phân khúc giá của EAUB-036 thì phải nói TOTU đã làm rất tốt trong thiết kế và công nghệ thể hiện độ đầu tư cho sản phẩm của mình một cách kì công và tỉ mỉ.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-totu-eaub-036-true-wireless.html

Giá tham khảo: 950.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

2. Tai nghe Sabbat X12 Pro Truewireless

Hãng Sabbat đang khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong nước với nhưng chiếc tai nghe không dây đầy màu sắc và mang một bản sắc riêng với công nghệ in màng nước đặc sắc của mình. Tất nhiên ngoài ngoại hình bắt mắt ra thì chất âm cũng là điểm nhấn lớn khí có khả năng chiến bất kì dòng nhạc nào. Và sản phẩm này mang tính hồi ức khá cao chính là Sabbat X12 Pro, sau sự ra mắt của X12 UltraE12 Ultra thì giá thành của X12 Pro đã giảm xuống góp phần làm X12 Pro trong tầm giá dưới 1 triệu và ít có đối thú về chất lượng trong tầm giá này.

Sử dụng công nghệ Bluetooth đời mới 5.0 đem khoảng cách kết nối khoảng xấp xỉ hơn 15m khi không có vật cản. Kích hoạt Siri, Google Now và tích hợp phím chức năng trên mỗi tai nghe giúp play/pause, chuyển lùi bài, tăng giảm âm lượng một cách dễ dàng.

Hơn thế sản phầm giúp người dùng đàm thoại và nghe nhạc với thời lượng pin khá dài khoảng 6-8 giờ và lên tới 20 giờ khi chúng ta kết hợp với dock sạc của tai nghe. Thời lượng pin mà ít có sản phẩm nào có được trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.

Khả năng chống nước khá tốt chống nước bụi bẩn lên tới IPX5, thoải mái vận động cả ngày dài mà không hề cần phải bận tâm đến mồ hôi cũng như nước bắn vào

Chất âm của Sabbat X12 Pro: Bass mạnh mẽ với năng lượng lớn. Dải mid trong trẻo giúp nghe rõ lời nghe tiếng của ca sĩ. Dải Treb không gắt, dễ nghe dễ chịu. Nhìn chung thì chất âm của X12 Pro có thể đảm nhận mọi loại nhạc mà bạn yêu thích.

Điểm mạnh: cảm giác đeo lâu không bị mỏi hay bí tai như inear . Phím điều khiển chức năng gồm có cả tăng giảm âm lượng. Chống nước IPX5 nên độ bền khá cao.

Điểm yếu: Chưa có khả năng kết nối độc lập, đã ra mắt khá lâu nên công nghệ không còn mới và nhiều như các mẫu mới ra mắt.

Kết luận:

Nếu bạn không có một thể loại nhạc nào nghe nhất định hay thích màu sắc độc đáo và bắt mắt thì X12 Pro vẫn luôn có thể đáp ứng tốt được các nhu cầu của bạn dù đã mang trong mình tuổi “nghề” khá lâu.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-sabbat-x12-pro.html

Giá tham khảo: 999.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

3. Tai nghe Baseus W04 True Wireless

Hãng Baseus đang ra sức thể hiện mình trong cuộc đua của các tai nghe không dây trong phân khúc giá thấp chính vì vậy các mẫu tai nghe mà Baseus đang chỉ yếu nhắm tới công nghệ cũng như hình thức bên ngoài tỉ mỉ và mềm mại. Ngoài ra Baseus cũng được đánh giá khá tốt qua các sản phẩm gần đây đặc biệt là mẫu Baseus W04 xứng đáng được liệt kê trong danh sách ngày hôm nay.

Baseus W04 là dòng tai nghe không dây hoàn toàn, được thiết kế theo dạng tai nghe earbuds khá tương đồng với airpods 2,kiểu dàng này khá hiếm các mẫu tai nghe và chủ yếu hướng tới người không thể sử dụng được những dạng tai nghe inear có nút cao su, tại vì đem tới cho người dùng cảm giác bị mút tai, cấn tai, gây nóng bí bách khó chịu ống tai của người dùng, cho nên họ đều chuyển dạng dạng earbuds để đem tới một cảm giác trải nghiệm thoải mái, êm ái.

Tai nghe Baseus W04 True Wireless được thiết kế chủ yếu từ nhựa ABS, nhằm tăng cho khả năng bền bỉ, chịu được va đập để đem tới một độ bền nhất định theo thời gian và trọng lượng của tai nghe cũng giảm thiểu đáng kể. Kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm không hề làm chiếm quá nhiều diện tích trong túi xách.

Sở hữu Bluetooth 5.0 giúp cho việc kết nối nhanh chóng và truyển tải âm thanh được rõ nét nhất. Không chỉ vậy. Baseus W04 sở hữu khả năng kết nối độc lập và công nghệ cảm biến tiệm cận, giúp tạm dừng/phát khi đeo/tháo tai nghe mà ít tai nghe có được trong tầm giá.

Sở hữu chống nước bụi tiêu chuẩn IP54 và được trang bị mic ở hai bên tai nghe giúp chất lượng cuộc gọi được cải thiện.

Thời lượng pin tưởng đối ổn 5 tiếng và kèm theo dock sạc là 20 tiếng tổng công. Được trang bị cổng sạc type-c.

Baseus có 2 phiên bản để lựa chọn: sạc cắm dây và sạc không dây.

Chất âm của Baseus W04: âm Bass mạnh mẽ cùng với âm mid, âm treble được đánh một cách chi tiết rõ ràng và tách bạch.

Điểm mạnh: Nhiều công nghệ tốt mà ít tai nghe có được trong tầm giá, giá thành dễ tiếp cận. Kiểu dáng Earbuds thoáng hơn khi sử dụng so với inear.

Điểm yếu: Chưa có tăng giảm âm lượng.

Kết luận

Với giá thành hợp lí cùng với những gì mà Baseus W04 đem lại đây xứng đáng là đối thủ năng kí của bất kì tai nghe không dây nào trong tầm giá và hơn hết kiểu dáng earbuds rất ít phổ biến hiện tại.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-baseus-w04-true-wireless.html

Giá tham khảo: 550.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )


4. Tai nghe True Wireless SoundPEATS TrueShift 2

Hãng SoundPEATS đang tạo ra con địa chấn cho thị trường tai nghe TrueWireless khi liên tục ra mắt rất nhiều mẫu tai nghe với đa dạng kiểu dáng để tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt, SoundPEATS đang thể hiện mình là đối thú nặng kí khi liên tục dánh vào phân khúc giá rẻ với mức giá dễ chịu mà hãng đã mang lại cho người dùng.

TrueShift 2 chính là mẫu được mình mang đến cho danh sách lần này, với kiểu dáng inear truyền thống cùng thiết kế housing khá ngọt, cùng với lớp sơn bóng và điểm nhấn logo hình chữ “S” khá tương đồng với siêu anh hùng Superman đó chứ.

Hộp sạc của TrueShift 2 cũng được gia công rất kì công và tỉ mỉ. Tuy sở hữu kích thước khá lớn nhưng vì sở hữu lượng pin khủng nên có phần cồng kềnh so với các mẫu tai nghe khác.

SoundPEATS TrueShift 2 Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến đem tới kết nối nhanh chóng ổn định với rất nhiều thiết bị khác nhau của người dùng trong bán kính lên tới 10m trong điều kiện không có vật cản.

Được trang bị cảm ứng để điều khiển các tác vụ âm thanh : nhận cuộc gọi, tạm dừng phát, chuyển bài, gọi trợ lý ảo... Ngoài ra khả năng đàm thoại của TrueShift 2 cũng khá ổn khi được trang bị micro CVC giảm tiếng ồn âm thanh xung quanh mang tới trải nghiệm đàm thoại rõ ràng.

TrueShift 2 thời lượng đàm thoại và nghe nhạc liên tục lên tới 5-6 giờ sở hữu dung lượng Pin docks sạc cực khủng với 3000mAh đem tới thời khảng sạc lên tới 20 lần cho tai nghe, thông qua cổng USB-C vô cùng tiện lợi. Điều khiến TrueShift 2 khác biệt so với phần còn lại chính là khả năng sạc cho điện thoại với dòng điện 5V/1A dùng khi cấp bách.

TrueShift 2 chống thấm nước, chống mồ hôi đạt chuẩn IPX7, thoải mái tập luyện thể thao, không bao giờ phải lo đến mồ hôi, hay những cơn mưa khắc nghiệt nhất

Chất âm của SoundPEATS TrueShift 2: Sở hữu chất âm thiên bass mạnh mẽ, tuy nhiên mid và treb vẫn được xử lí khá tốt, dễ nghe và mềm mại.

Điểm mạnh: Sở hữu sạc ngược cho các thiết bị khác bằng dock sạc, thiết kế nhỏ gọn hợp thời trang và thời lượng pin khủng.

Điểm yếu: Chưa có sạc nhanh và tăng giảm âm lượng.

Kết luận:

Với những gì mà TrueShift 2 mang lại hứa hẹn sẽ đem đến nhưng trải nghiêm tốt nhất cho người dùng và khiến các ông lớn ở phân khúc giá rẻ phải rè chừng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-soundpeats-trueshift-true-wireless.html

Giá tham khảo: 1.000.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

5. Tai nghe HOCO ES39 True Wireless

Tiếp tục là màn “dạo chơi” của ông lớn HOCO đến từ HongKong dễ dàng có thể nhận thấy được HOCO luôn được đánh giá rất cao về công nghệ của hãng mang lại, độ tiện dụng luôn được đặt lên như một tiêu chí hàng đầu vì vậy những sản phẩm gần đây luôn đem lại trải nghiệm tốt đến với người sử dụng.
Hoco ES39 lấy ý tưởng thiết kế giống với kiểu dáng tai nghe của hãng Apple. Mang tới cấu hình và tính năng giống cực kì giống nhau. Sở hữu là thiết kế tai nghe kiểu dáng earbuds với khả năng sử dụng độc lập không có phân biệt tai chính và tai phụ.

Thị trường hiện nay rất ít các mẫu Earbuds chính vì vậy mà để tìm được mẫu ưng ý ở tầm giá này khá khó. Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình HOCO luôn biết cách chiều các khách hàng của mình với ES39 được làm cẩn thận và cầu kì ở từng công đoạn khiến cho sản phẩm có độ hoàn thiện cao, đồng thời sở hữu kích thước nhỏ gọn và trang bị sạc Lightning cải tiến hơn các phiên bản trước.
Hoco ES39 Sử dụng cảm ứng đều điều khiển các tác vụ âm thanh, IOS có thể điều chỉnh còn trên Android thì sẽ là mặc định theo hãng sản xuất.

ES39 đã giải quyết được bài toán của người đàn anh đi trước khi không thể chính được tên nay đã có thể hoàn toàn đổi tên theo ý thích của mình.

Tính năng chủ đạo đã được HOCO đem vào sản phẩm lần này chính là công nghệ định vị tai nghe trên các thiết bị IOS giúp cho người dùng dễ dàng tìm ra tai nghe của mình.

Tai nghe Hoco ES39 mang tới cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 giờ và Hộp sạc sử dụng viên pin có dung lượng 350mAh mang tới khoảng 3-4 lần sạc. Kết hợp với khả năng sạc không dây mà hãng đã trang bị vào giúp cho độ tiện lợi được đảm bảo nhất.

Chất âm của HOCO ES39: ES39 sở hữu chất âm nghe tạp tốt, dải BASS, dải MID, dải Treb luôn được đảm bảo chân thực cân bằng không kém phần sống động . Âm thanh được truyền tải rõ nét.

Điểm mạnh: Sử dụng độc lập, có độ thích ứng cao và tiện lợi khi sử dụng

Điểm yếu: Chưa có sạc nhanh để giải quyết vấn đề lượng pin thấp.

Kết luận:

Với giá thành thì những gì chất âm của ES39 làm được là chấp nhận được, trái lại những sự tiện lợi mà ES39 tạo ra lại làm cho các mẫu giông Airpods phải nể phục khi đã làm tốt hơn rất nhiều so với những phiên bản gần nhất.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-hoco-es39.html

Giá tham khảo: 699.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

6. Tai nghe KZ S1D True Wireless
Hãng KZ trước giờ đều được mọi người tin dùng với chất lượng sản phẩm, khả năng đầu tư kì công trên mỗi sản phẩm cùng với một mức giá khá rẻ.

Để tập chung đánh mạnh tiếp vào phân khúc giá rẻ, KZ lại đem tới cho người dùng một sản phẩm tai nghe True Wireless với chất lượng cao và thiên hướng bóng bảy như những sản phẩm trước đây

Vẫn sở hữu trên mình là một thiết kế đặc trưng của mình, với độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ chi tiết. Tổng thể đều được làm từ nhựa cao cấp, đem đến sự cứng cáp và độ bóng bẩy, sắc nét giúp cho tai nghe có thể sử dụng bền bỉ nhất

KZ S1D True Wireless luôn tập chung về cảm giác đeo cho người dùng là trên hết, cho nên hãng KZ họ luôn lắng nghe và tiếp nhận những nhận xét của mỗi người dùng trên mọi sản phẩm của mình, cho nên mỗi sản phẩm hãng KZ cho ra mắt đều đem tới cho người dung trải nghiệm thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Điểm nhấn không thể thiếu trên KZ S1D True Wireless đó chính là phần logo thương hiệu của hãng được đặt chính giữa phần housing của sản phẩm với tông màu tương đối bắt mắt dễ dàng tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

KZ S1D True Wireless sở hữu trên mình là công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất có hỗ trợ thêm codec AAC đem tới một kết nối vô cùng ổn định, nhanh chóng, mang tới chất lượng âm thanh truyền tải một cách đầy đủ.

Chỉ với vài thao tác cảm ứng cơ bản đã có thể giúp cho bạn chuyển bài, tăng giảm hay nhận cuộc gọi một cách nhanh chóng và đơn giản.

KZ S1D True Wireless đem đến thời lượng Pin cho người dùng rơi vào khoảng 3 giờ sử dụng chỉ với 1 lần sạc mà thôi, kết hợp với hộp sạc thì đem tới cho người dùng 3 lần sạc nữa.

Chất âm của KZ S1D: Sở hữu chất âm tương đổi ổn trong tầm giá bass có lực, dày vừa, mid treb không quá gắt vừa đủ.

Điểm mạnh: Được thiết kế bề ngoài bắt mắt dễ tiếp cận cùng chất âm trong tầm giá

Điểm yếu: Chưa quá nổi bật về các công nghệ so với các mẫu cùng phân khúc.

Kết luận:

Tuy KZ S1D không quá nổi bật về công nghệ tuy nhiên chất âm và cảm giác đeo thoải mái sẽ không khiến bạn thất vọng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-kz-s1d-true-wireless.html

Giá tham khảo: 550.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )


7. Tai nghe Remax TWS-11

Hãng Remax luôn được biết đến là thương hiệu âm thanh tương đối sáng tạo luôn đem tới các mẫu tai nghe mới lạ và độc đáo nhắm thẳng vào phân khúc giá rẻ, dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng.
Mới đây để tiếp nối những thành công trong chuỗi sản phẩm tai nghe True Wireless TWS của mình, hãng

Remax đã cho ra mắt một sản phẩm cực kì độc đáo với thiết kế kiểu dáng cực kì ấn tượng, cũng cho một chút phá cách tới cho người dùng được mang tên  Remax TWS-11

Remax TWS-11 mang trên mình là kiểu dáng earbuds dài với việc tích hợp thêm tai cầm trên housing giúp nhằm đưa micro hướng tới miệng nói của người dùng tốt hơn, giúp cho âm thanh micro được thu bắt tốt hơn, việc đàm thoại ở những môi trường ồn ào trở nên dễ dàng.

Remax TWS-11 Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 kết nối ổn định mượt mà, dễ dàng kết nối với rất nhiều hệ điều hành khác nhau và được bổ sung chip AptX giúp giảm độ trễ xuống mức thấp nhất.

Remax TWS-11 Đem tới khả năng điều khiển cảm ứng để điều chỉnh tác vụ âm thanh : Nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng, chuyển lùi bài, gọi trợ lý ảo thông minh.

Remax TWS-11 thời lượng pin lên tới 3,5 giờ sử dụng, Hộp sạc có dung lượng Pin 300mAh đem tới thời gian sạc khoảng 3-4 lần,Sạc thông qua cổng Micro-USB.

Chất âm của Remax TWS-11: Mang cho mình chất âm khá trong trẻo phù hợp với các bài hát nhẹ nhàng, giải bass không quá nhiều và cũng k mạnh mẽ. Chỉ dừng ở mức vừa đủ.

Điểm mạnh: Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái đã được tích hợp chip AptX

Điểm yếu: Thời lượng pin thấp hơn các tai nghe cùng phân khúc

Kết luận:

Đây sẽ hẳn là một lựa chọn tuyệt vời đành dến cho những người sử dụng kiểu dáng tai nghe earbuds mà lại có một mức giá dễ chịu dễ và dễ tiếp cận.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-remax-tws-11.html

Giá tham khảo: 850.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết:

Mỗi hãng sản xuất, mỗi mẫu mã đều có đối tượng sử dụng riêng, đều có điểm mạnh điểm yếu khác nhau, khó có chiếc nào có thể đạt được 100% sự hài lòng tuyệt đối của tất cả người dùng, nên hãy vạch ra cho mình 1 vài nhu cầu sử dụng cần thiết để nhắm chọn dễ dàng hơn.

Ở bên trên là tất cả những gì đã được chắt lọc 1 cách ngắn gọn dễ hiểu, dễ so sánh, trực quan nhất để bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tham khảo.

Sau khi đọc xong bài tổng hợp này bạn thấy sao? Đã chọn được cho mình 1 chiếc ưng ý nhất chưa? Nếu vẫn chưa chọn được hay có câu hỏi thắc mắc xin hãy để lại bình luận phía bên dưới chúng mình cùng nhau thảo luận và tư vấn.

 (nguồn: Songlongmedia.com)



Bài viết liên quan

Đánh giá Jabra Elite 10 - Công nghệ đỉnh cao, xứng danh flaship

Đánh giá Jabra Elite 10 - Công nghệ đỉnh cao, xứng danh flaship

Hôm nay, 5:36 pm

Khi các ông lớn liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới cạnh tranh trong phân khúc cao cấp thì Jabra với bộ đôi Elite 7 pro và Elite 7 Active có phần đuối hơi về mặt công nghệ so với các đối thủ. Sau 2 năm từ ngày ra mắt bộ đôi trên, Jabra đã giới thiệu Eilte 10 và Elite 8 Active, đây là những bản nâng cấp toàn diện so với Elite 7 Pro và Elite 7 Active, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên sừng sỏ như WF-1000XM5 hay Bose QC Earbuds 2. Trong bài viết này hãy cùng mình khám phá Jabra Elite 10, mẫu Flagship chủ lực của Jabra trong năm nay và những công nghệ mà nó được trang bị.
Chi tiết
Đánh giá Jabra Elite 8 Active - Chống nước cực mạnh, âm thiên bass

Đánh giá Jabra Elite 8 Active - Chống nước cực mạnh, âm thiên bass

Hôm nay, 11:46 am

Trong phân khúc tai nghe true wireless cao cấp thì khó có thể tìm thấy một mẫu tai nghe nào đáp ứng được nhu cầu tập luyện thể thao hay vận động ngoài trời, trước đây chúng ta có PowerBeats Pro hay Bose Soundsport Free nhưng sau đó các hãng lớn cũng dần bỏ ngỏ phân khúc này. Jabra tuy là người đến sau khi cho ra mắt Elite 7 Active vào năm 2021 nhưng những trải nghiệm mà chiếc tai nghe này mang lại là tốt hơn rất nhiều so với những model kể trên, kích thước nhỏ gọn cùng khả năng kháng nước tuyệt vời biến nó trở thành mẫu tai nghe được ưa chuộng nhất bởi gymer hay các anh em chơi thể thao. Hôm nay thì mình có dịp được trải nghiệm phiên bản nâng cấp của Elite 7 Active, đó chính là Elite 8 Active. Chiếc tai nghe này có điểm gì thú vị và nó giành cho những ai, hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Chi tiết
Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

27-03-2024, 10:52 am

Audio Technica một cây đại thụ trong ngành âm thanh, xét theo doanh số thay danh tiếng thì không ai có thể phủ nhận điều này. Nếu như người đồng hương Sony nhanh chân bắt kịp xu hướng không dây với sự thành công của dòng WF-1000X thì Audio Technica có vẻ chậm chân hơn khá nhiều. Các mẫu true wireless cao cấp của hãng sau này thì bị đánh giá khá tệ khi có thiết kế không thân thiện khi đeo và tính năng thì nghèo nàn. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hãng tung ra chiếc ATH-TWX9 vào năm ngoài với hàng loạt cải tiến từ thiết kế tới âm thanh. Tiếp nối sự thành công đó thì Audio Technica đã ra mắt ATH-TWX7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn duy trì được những tính năng và thiết kế ưu việt như trên người đàn anh.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang