List 8 mẫu Tai nghe True wireless ĐỈNH CAO tầm giá 5 triệu đồng năm 2019

06-03-2024, 2:15 pm

Tai nghe không dây nào hay nhất tầm giá 5 triệu?

5 triệu nên mua tai nghe không dây hãng nào tốt?

Mua Tai nghe True wireless nào tầm giá 5 triệu đồng?

Những chiếc Tai nghe True Wireless tốt nhất tầm giá 5 triệu đồng?

Đó là vấn đề chung của những người mới chơi, và đang phân vân không biết mua tai nghe true wireless loại nào hay nhất, tốt nhất. Để trả lời cho thắc mắc của các bạn Songlongmeia xin điểm mặt 8 mẫu tai nghe true wireless ĐỈNH CAO tầm giá 5 triệu đồng. Với mỗi chiếc tai nghe đều có các kiểu dáng thiết kế, chức năng và chất âm riêng các bạn hãy chọn lọc để tìm ra chiếc tai nghe phù hợp nhất với mình nhé. Nào hãy cùng Songlongmedia tìm hiểu 8 chiếc tai nghe đang làm mưa làm gió ở tầm giá 5 triệu đồng trong năm 2019

  1. SONY WF-1000XM3

Sản phẩm đến từ ông lớn Sony được ra mắt vào tháng 9 năm nay được rất nhiều người săn đón đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu của sự giảm sút.

Sony WF-1000XM3 hướng tới những thiết kế sang trọng hiện đại cùng với rất nhiều tính năng cao cấp, tiện ích đến với người sử dụng. Những đường nét thiết kế, hoàn thiện có độ hoàn thiện cao với những đường cong mềm mại kết với những điểm nhấn góc cạnh khỏe khắn, lớp cao su mịn màng mượt mà, hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm dễ chịu và êm ái.

Sony còn biết cách tạo những điểm nhấn nhẹ nhàng, nhưng lại đem tới những sự sang trọng cuốn hút ngay từ những lần nhìn đầu tiên thông qua những chi tiết nhỏ ở những cạnh viền mạ vàng , tạo lên sự đồng bộ cao cấp và làm nổi bật logo Sony quen thuộc của hãng để quảng bá đến với những người tiêu dùng.

Sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 đời mới với khả năng kết nối NFC nhanh chóng đi kèm với con chip được tích hợp DAC kèm amplifier Hi-Res (24-bit). Và được hãng ưu ái trang bị cho công nghệ chống ồn kỹ thuật số kép với bộ xử lý chống ồn HD QN1e.

Trái lại là chế độ Ambient sounds giúp người sử dụng có thể nghe được những âm thanh xung quanh.

Sử dụng cảm ứng để điều khiển các tác vụ cùng cảm biến với khả năng tự động dừng và chơi nhạc khi tháo và đeo tai nghe.

Thời lương pin khá cao 6 tiếng khi bật NC và  8 tiếng khi tắt NC. Đi kèm là khả năng sạc nhanh 10 phút được 1h30 sử dụng để không bị gián đoạn khi tham gia các hoạt động giải trí dài hơi.

Chất âm của Sony WF-1000XM3 được biết đến là nhiều bass nhưng sony 1000xm3 lại có giải bass chắc chắn và không bị lấn nhiều sang các giải, mid vừa đủ, treb sáng trong không bị chói. Nhìn chung, chất âm 1000xm3 ấm áp khiến cho việc nghe tạp các thể loại nhạc khá tốt.

Điểm mạnh chính là thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh khá tốt cũng như là khả năng chống ồn sẽ là những yếu tố để tạo ra độ hot dành cho chiếc tai nghe này.

Điểm yếu hi hữu của 1000xm3 chính là không có khả năng kháng nước khiến cho việc sử dụng ở môi trường ẩm ướt là điều không thể.

* Nếu bạn là người thích nghe tạp và một kiểu dáng sang trọng có độ hoàn thiện cao, có nhu cầu sử dụng ở những nơi có nhiều tạp âm thì Sony WF-1000xm3 chính là mẫu tai nghe phù hợp với bạn.

 

  1. KLIPSCH T5 TRUE WIRELESS

Klipsch là hãng âm thanh của Mỹ nổi tiếng với khá nhiều dòng loa gia đình, chuyên nghiệp, thông dụng trên thị trường với chất lượng tốt và mức giá thành ổn định.

Klipsch T5 TWS là mẫu tai nghe cao cấp trong chuỗi tai nghe T5 Series của hãng cho ra mắt 2019

Thiết kế hộp sạc độc và lạ của hãng chính là điểm nhấn của hãng, ngay từ khi nhìn vào ta đã hình dung ra được hình ảnh chiếc bật lửa Zippo đã khiến chúng ta "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cách mở của Klipsch T5 y hệt như một chiếc Zippo và đương nhiên không thể thiếu được âm thanh đặc trưng "Ting" khi sử dụng bật lửa Zippo, tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Còn phần tai nghe đã được hãng thiết kế chỉnh chu với tông màu đen và tên hãng. Cùng thiết kế khá hoàn thiện tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Sử dụng màng loa Dynamic Moving Coil Micro Speak với đường kính 5mm cung cấp âm thanh chi tiết hơn ngay cả khi ở âm lượng lớn.

Sử dụng Bluetooth 5.0 AptX HD đem lại mức truyền tải âm thanh tốt không hề có độ trễ so với hình ảnh.

T5 cũng có khả năng đàm thoại khá tốt kho trang bị 2 mic công nghệ giảm ồn cVc 8.0 ở 2 bên tai nghe của mình.

Có khả năng chống nước IPX4 đi kèm đó là thời lượng pin 8h khiến cho việc tham gia các hoạt động thường ngày không bị gián đoạn.

Sử dụng phím bấm cơ để thực hiện các tác vụ cơ bản như tăng giảm âm lượng, tạm dùng phát nhạc, chuyển bài và nhận cuộc gọi.

Chất âm tai nghe Klipsch T5 TWS: Chất âm thiên sáng, bass không quá mạnh tập trung vào chất âm chi tiết và tái tạo giải âm.

Điểm mạnh của chiếc tai nghe này không lạ khi chính là vẻ bề ngoài bị kích thích thị giác rất cao và quá lôi cuốn của mình. Cùng đó là IPX4 và thời lượng pin trâu.

Điểm yếu của chiếc tai nghe này là chưa có khả năng chống ồn chủ động khi đã ở phân khúc cao cấp.

*Nếu bạn muốn trải nghiệm một sự khác biệt về thiết kế vô cùng độc đáo, gu bụi bặm, dân phượt, hay chính bạn là người đam mê Zippo, cùng chất âm thiên sáng thì T5 TWS chính là sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

 

 

  1. HUMAN HEADPHONES (OVER-EAR TRUE WIRELESS)

Human Headphones là thuộc dòng tai Over-ear True Wireless đầu tiên trên thế giới đến từ startup Human Inc.

Đây là mẫu tai nghe được hãng đi ngược lại so với xu hướng hiện tại để đi đầu cho một xu hướng mới có tên là Human Headphones. Mua 1 được 3 là có thật, vì chiếc tai nghe này có 3 công dụng: khi tách rời 2 chiếc ra thì nó là tai nghe true wireless, khi gộp 2 chiếc lại với nhau thì nó sẽ biến thành 1 chiếc loa di động bluetooth công suất nhỏ. Đồng thời nó còn có 1 khả năng đặc biệt là làm máy phiên dịch ngôn ngữ nữa.

Chiếc tai nghe được thiết kế giống với hình dạng của một chiếc vỏ sò (hoặc có thể giống cái bịt tai mà người Việt Nam chúng ta hay sử dụng vào mùa đông lạnh giá) với mức hoàn thiện tốt và khá cứng cáp. Hai bên tai nghe Human Headphones có nam châm nên sẽ tự động hút vào nhau thành hình dạng chiếc vỏ sỏ để đảm nhiệm khả năng sạc cho đôi tai nghe của chúng ta , và dock sạc của chúng ta kết nối chuẩn Type-C.

Thời lượng pin tai nghe 9h khiến cho việc chuyển đổi giữa tai nghe và loa trở nên tiện lợi.

Không những thế tai nghe còn có khả năng dịch thuật 11 ngôn ngữ cho chúng ta điều mà ít tai nghe nào có được, kết hợp với tính năng Ambient sound giúp cho việc nói chuyện với bạn bè mà vẫn có thể nói chuyện với người thân và bạn bè.

Tai nghe sử dụng phím cảm ứng để điều khiển các tác vụ cơ bản như phát hoặc tạm dừng chơi nhạc, chuyển bài, tăng giảm âm lượng và gọi trợ lí ảo.

Nếu đã có dịch thuật mà không có đàm thoại thì là một thiếu sót với hãng khi trang bị cho Human Headphones Micro được thiết kế dạng chùm cho phép thu âm giọng nói cực trội ngay cả ở môi trường ồn ào thông qua 4 micro.

Tuy chỉ sở hữu bluetooth 4.2 nhưng đừng vội nghi ngờ về điều mà Human Headphones làm được khi có thể kết nối ở khoảng cách 30m. Con số mà rất hiếm có tai nghe nào chạm đến được.

Chất âm của tai nghe Human Headphones : Bass có lực tròn trịa và xuống sâu. Giải mid và treb có độ chi tiết cao và trong trẻo. Chất âm tổng thể thiên hướng ấm và nhẹ nhàng.

Điểm mạnh của Human Headphones là kiểu dáng over-ear khiến cho cảm giác đeo êm ái và dễ chịu hơn các mẫu tai nghe cùng phân khúc, việc chuyển đổi dễ dàng từ tai nghe sang loa bluetooth đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn đến với người sử dụng.

Tài thì đi đôi với tật, điểm yếu của Human Headphone chính là khả năng bám dính trên tai hơi kém, nếu sử dụng vào mục đích thể thao hoặc vẫn động mạnh mẽ thì nó sẽ khá dễ rớt ra ngoài.

*Nếu những mẫu tai nghe truewireless thông thường chưa đủ làm bạn hài lòng, chưa làm cho bạn có hứng thú về 1 sự độc lạ, khác biệt thì Human Headphones sẽ giúp bạn có cảm giác êm ái và ấm áp khi đeo, và chắc chắn khi bạn đeo người khác nhìn sẽ biết ngay bạn đang đeo thứ gì trên tai. Sở hữu 3 trong 1 khi vừa là tai nghe và loa bluetooth vừa làm máy phiên dịch ngôn ngữ ứng biến trong nhiều trường hợp khác nhau là 1 điểm cực gắt nữa dành cho chiếc Human Headphones độc đáo này.

 

 

  1. HIFIMAN TWS 600

HiFiMAN Electronics là nhà thiết kế và sản xuất các sản phẩm âm thanh bao gồm tai nghe, bộ khuếch đại và máy nghe nhạc cầm tay. Hifiman được biết đến với các sản phẩm âm thanh cao cấp ban đầu được sản xuất dưới thương hiệu Head-Direct nhưng bây giờ chỉ là HIFIMAN.

Với thiết kế cực kì bắt mắt, với những đường nét cắt vát mềm mại, cùng với những đường vân tơ nhện ở mặt trước để làm nổi bật đèn LED ở bên trong sản phẩm.

HiFiMAN TWS 600 là một trong những chiếc tai nghe có kết nối xa nhất lên tới khoảng cách 150m.

Tuy nhiên thời lượng pin của HiFiMan TWS600 lại không phải quá ấn tượng so với các mẫu tai nghe trong tầm giá này khi thời lượng chỉ có 5.5h-6h sử dụng, tuy nhiên thì với việc có dock sạc thì vấn đề này dễ dàng được giải quyết.

HiFiMan TWS 600 được trang bị phím vật lý có đầy đủ các tác vụ cơ bản như tăng giảm âm lượng, chuyển bài, gọi trợ lý ảo.

Được trang bị khả năng chống nước IPX4Bluetooth 5.0 đem lại truyền tải âm thanh tốt tới người sử dụng.

Chất âm: Bass của HiFiMan TWS 600 đánh có lực, xuống sâu, tròn trịa , rõ ràng. Giải mid và treb có độ chi tiết cao và trong trẻo.

Điểm mạnh của HiFiMAN chính là khả năng kết nối ở khoảng cách ấn tượng và thiết kế phải nói là bắt mắt.

Điểm yếu của chiếc tai nghe này chính là tuy ở phân khúc cao cấp nhưng vẫn chưa có khả năng chống ồn cũng như là chế độ ambient sound để đem đến trải nghiệm tốt hơn đến với người sử dụng. Theo anh Nam bên dây cáp điện chia sẻ: Nên mua sản phẩm của Song Long media để được bảo hành tốt nhất.

* Nếu bạn là người hay phải hoạt động và làm việc cách xa chiếc điện thoại của mình thì HiFiMAN TWS 600 sẽ đáp ứng được giúp bạn với khả năng kết nối tầm xa ấn tượng mà nó đem lại. Và gu nhạc của bạn hay nghe những dòng trữ tình, Rock, Classic thì đây là chiếc tai nghe bạn nên chọn lựa.

 

  1. RHA TRUECONNECT

RHA Audio là hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Vương Quốc Anh, với những sản phẩm gây được tiếng vang trên cộng đồng chơi âm thanh thế giới như RHA MA750, RHA T20. Năm 2019 RHA Audio đã cho ra sản phẩm True Wireless đầu tiên của mình là RHA True Connect

RHA Trueconnect là chiếc tai nghe mang kiểu dáng earbuds lai in-ear khá gọn gàng đem lại cảm giác đeo khít nhưng vẫn giữ được độ thoải mái của inear. Phần dock sạc được sử dụng thiết kế vỏ nhôm nhám tăng thêm độ sang trọng của tai nghe. Tuy RHA Trueconnect không có chống ồn chủ động nhưng khả năng chống ổn thụ động cũng khá tốt khi sử dụng.

RHA Trueconnect vẫn được hãng sử dụng màng loa dynamic 6mm để đạt được mức tần số âm thanh lên đến 20kHz.

Thời lượng pin khá thấp so với các mẫu trong tầm giá chỉ rơi vào khoảng 5h nhưng nhờ công nghệ sạc nhanh nên 15p sạc đã đầy 50% pin và 1h40 là đầy hẳn, cổng sạc sử dụng chuẩn Type-C.

Trueconnect sở hữu khả năng chống nước IPX5 tương đối tốt giúp cho có thể sử dụng tai nghe trong các hoạt động thường ngày.

Sở hữu bluetooth 5.0 khiến cho kết nối tốt và độ trễ khi sử dụng là khá thấp.

Chất âm tai nghe Rha Trueconnect sở hữu giải bass tương đối mạnh mẽ, ổn định. Giải mid đặc trưng tiếp tục được hãng duy trì là trong sạch và rõ ràng khá phú hợp với nhiều dòng nhạc hiện nay.

Điểm mạnh của chiếc tai nghe này chính là khả năng chống nước hơn so với các mẫu trong tầm giá và có công nghệ sạc nhanh khá tiện lợi khi sử dụng.

Điểm yếu cũng không quá đáng kể khi thời lượng pin yếu đã được bù lại bằng khả năng sạc nhanh và chưa có khả năng chống ồn cũng đã được khắc phục phần nào do thiết kế của RHA.

*Nếu bạn là người muốn sở hữu một chiếc tai nghe có khả năng chống nước tốt, đeo bám tai và cách âm khá tốt và có khả năng nghe được nhiều thể loại nhạc hiện hành thì đây là chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

  1. POWERBEATS PRO

Beats Audio là hãng âm thanh được Apple mua lại cách đây 5 năm đã không còn xa lạ gì trong giới âm thanh đã khẳng định được vị thế ông lớn của mình qua những báo cáo về chỉ số người tiêu dùng cũng như doanh thu ngất ngưởng khiến các nhãn hiệu khác đều thèm khát. Và PowerBeats Pro cũng là sản phẩm như thế khi có chất lượng được đánh giá khá tốt.

PowerBeats Pro là mẫu tai nghe được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm PowerBeats 3 lên, so với người anh em của mình. PowerBeats Pro được sử dụng con chip H1 với tốc độ kết nối và chuyển đổi thiết bị ổn định hơn nhiều.

Thiết kế của PowerBeats Pro cũng vẫn khá giống PowerBeats 3 vẫn giữ phần móc vành và logo của Beats nhưng đã được hãng lược bỏ bớt phần dây đeo và phần móc vành đã được đầu tư hơn tạo cảm giác đeo chắc chắn mà không phải vướng víu khi có dây đeo.

Tích hợp cảm biến auto play/ tạm dừng và phát nhạc khi bỏ tai nghe ra khỏi tai. Và khi về một nhà với ông lớn Apple thì không có gì lạ khi cổng sạc của PowerBeats là chân sạc chuẩn lightning.

Tích hợp khả năng chống mồ hôi và nước cũng với thiết kế móc vành khiến cho việc tập luyện thể thao dễ dàng và thoải mái.

Thời lượng pin sử dụng liên tục lâu dài lên tới 9h, không những vậy còn được hãng ưu ái đem vào tính năng sạc siêu nhanh Fast Fuel 15p sạc đem lại 4,5h sử dụng.

Chất âm của PowerBeats Pro giống như người anh em của mình vẫn sở hữu chất bass đầy đặn, uy lực nhưng không vì thế mà lấn áp các giải khác, mid và treb rõ ràng, ấm áp, dễ nghe.

Điểm mạnh của PowerBeats chính là thời lượng pin cũng như khả năng sạc nhanh của chiếc tai nghe này, khả năng kết nối ổn định bởi chíp H1 và gần như không có độ trễ của tai nghe. Đeo bám rất chắc vì có móc sau vành tai.

Điểm yếu: phải chăng hãng đã "quên mất" khi đã ở tầm giá cao cấp mà thiếu đi khả năng chống ồn cũng khiến trải nghiệm của người dùng cũng bị ảnh hưởng chút nhiều.

*Nếu bạn là người hay hoạt động thể thao và dã ngoại, du lịch muốn sắm cho mình một chiếc tai nghe để thỏa mãn nhu cầu này. Chơi game, xem phim không độ trễ, nhất là bạn đang sử dụng hệ sinh thái của Apple thì đây sẽ là 1 lựa chọn khó có thể bỏ qua với bạn.

 

  1. BOSE SOUNDSPORT FREE WIRELESS

Bose là một thương hiệu của Mỹ sản xuất chủ yếu các thiết bị âm thanh. Công ty được thành lập bởi Amar Bose vào năm 1964 và có trụ sở tại Framingham, Massachusetts. Bose nổi tiếng với hệ thống âm thanh và loa gia đình, tai nghe chống ồn.

Bose SoundSport Free là một "cực phẩm " dành cho những ai thường xuyên chơi thể thao. SoundSport cái tên đã nói lên tất cả khi chiếc tai nghe này sở hữu thiết kế với kiểu dáng thể thao, thoải mái mà vẫn giữ được độ vừa vặn trong tai.

Chiếc tai nghe này được Bose trang bị bộ xử lý tín hiệu số EQBose Digital giúp tối ưu hóa âm lượng làm cho âm thanh tràn đầy và cân bằng.

Do đặc thù tai nghe thể thao nên đương nhiên Bose SoundSport sở hữu khả năng kháng nước IPX4 và thời lượng pin 5h, có công nghệ sạc nhanh giúp cho việc hoạt động thể thao không bị gián đoạn.

Không chỉ vậy Bose còn sở hữu cho mình một app riêng Bose Connect giúp quản lý âm thanh của tai nghe một cách hợp lí nhất.

Chất âm: Giải bass của Bose thì có lực mạnh, căng, giải mid hơi lùi một chút nhưng dễ nghe và không chói khá tự nhiên, âm cao của bose không phải điểm mạnh nhưng đủ sức để làm hài lòng người nghe.

Điểm mạnh của SoundSport chính là có chất ấm tốt đáng để sở hữu, có EQ và app để chỉnh chất âm một cách phù hợp, nghe rất nịnh tai.

Điểm yếu của Bose chính là công nghệ pin khá yếu, việc không có Aptx khiến cho Bose có độ chễ khá cao khi sử dụng.

*Nếu bạn muốn tìm một chiếc tai nghe cao cấp để tập thể thao và có một trải nghiệm âm thanh ở mức độ tốt thì Bose có thể giúp bạn thực hiện điều này.

  1. JABRA ELITE ACTIVE 65T

Jabra là thương hiệu của Đan Mạch có hơn 150 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp cung cấp giao tiếp không dây với các dòng sản phẩm tai nghe không dây rất trẻ trung và ấn tượng.

Jabra Elite Active 65T là chiếc tai nghe không dây hoàn toàn được cải tiến thiết kế từ 65t với vỏ cao su phủ bên ngoài

Giống như người anh em 65T của mình Jabra Elite Active 65T vẫn giữ màng loa 6,0x5,1mm đáp ứng được tần số 100Hz đến 10kHz

Dung lượng pin vẫn được hãng giữ nguyên là 5 tiếng sử dụng liên tục, công nghệ sạc nhanh 15p cho 1.5h sử dụng.

Tuy nhiên Jabra Active 65t được nâng cấp hơn người anh em của mình ở khả năng chống bụi và nước IP56 kết hợp với cảm biến chuyển động thích hợp để chơi thể thao.

Sử dụng Bluetooth 5.0 mới nhất với khoảng kết nối 10m ổn định và truyền tải kết nối ổn định.

Tai nghe sử dụng 4 micro đem lại chất lượng cuộc gọi cực kỳ tốt

Chất âm của 65t Active có ấm bass mạnh mẽ hơn so với 65t thường, dải trung trong trẻo và sâu tuy nhiên dải cao không phải là thế mạnh nên sẽ hơi gò bó hơn so với bản 65t thường.

Điểm mạnh: chất âm tốt, có app tích hợp các tính năng hỗ trợ luyện tập tốt, chống nước và bụi cũng là điểm mạnh của chiếc tai nghe này.

Điểm yếu của chiếc tai nghe này chính là thời lượng pin chưa cao so với các sản phẩm ở trong phân khúc cao cấp này.

*Nếu bạn thích mẫu tai nghe hỗ trợ việc luyện tập, cần micro đàm thoại chất lượng cao, chất âm bass ổn thì đây chính là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

TỔNG KẾT:

Nếu bạn đã đọc kỹ bài viết trên chắc hẳn đến đây bạn đã trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về 1 chiếc tai nghe True Wireless trong tầm giá 5 triệu phải có những gì, bạn đang cần gì, như cầu của bạn ra sao, Bạn chỉ quan tâm tới âm thanh, hay bạn thích những công nghệ mới nhất, hay thậm chí không cần đọc nhiều mà đôi khi chỉ đơn giản là bạn nhìn nó bạn thấy thích ngay từ cái nhìn đầu tiên vì kiểu sáng Style quá hợp gu với mình nhỉ?

Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn lựa cho mình 1 chiếc thật phù hợp với sở thích và ngân sách. Nếu thông tin trên còn chưa thuyết phục hoặc chưa đủ thì bạn hãy gọi cho Songlongmedia để được tư vấn kĩ càng hơn nhé.

 

Nguồn: Songlongmedia.com

 

 

 



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang