Tai nghe Beats chính hãng

TAI NGHE BEATS

Việc sở hữu chiếc tai nghe Beats Chính hiệu đối với nhiều bạn dường như vẫn là 1 điều gì đó khá xa xỉ, nhất là trong lứa tuổi học sinh, Sinh Viên. Không phủ nhận sức hấp dẫn từ vẻ đẹp quá bắt mắt và thời thượng của những sản phẩm Beats ra đời từ năm 2008 đến nay, bên cạnh đó nó còn sở hữu âm thanh đáng mơ ước như Dre đã nói, 1 thứ âm Bass không thể lẫn được vào đâu trong vô số các thương hiệu tai nghe nhan nhản trên thị trường gần đây.

Bạn có sẵn tiền bỏ ra ít nhất 99$ để mua 1 sản phẩm thấp cấp nhất của Beats? Hoặc 399$ cho 1 siêu phẩm như Beats Pro? Nếu chưa sẵn sàng bỏ nhiều tiền và muốn trải nghiệm, muốn sở hữu Beats Chính Hiệu thì bạn có thể đến với chúng tôi, vì chúng tôi có các loại sản phẩm tai nghe Beats Chính Hãng đã qua sử dụng, hàng trưng bày từ bên Store nước ngoài, hàng Like New... với mức giá vô cùng hợp lý, thậm chí giá của nó còn tương đương với 1 sản phẩm hàng nhái, hàng giả đang có nhan nhản trên thị trường.

Xem thêm

Danh mục
Thương hiệu
1 2

CÁC LOẠI TAI NGHE BEATS

Tai nghe beats in ear: 

Từ khi Beats ra đời đến nay có thể kể đến các tai nghe như Beats Tour, Ibeats HTC, Ibeats, Urbeats, Beats Tour 2.0. Điểm chung của các dòng tai nghe này đó là có phím bấm điều khiển riêng cho từng dòng điện thoại Iphone hay Androis kể như dòng Beats Tour hãng thiết kế chuyên dành cho Iphone và các dòng máy Apple còn Ibeats HTC hay Ibeats iphone được sản xuất riêng giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn tương ứng với điện thoại đang dùng. Ngoại trừ các dòng Beats tour, các dòng beats inear khác đều là jack thẳng

 

Tai nghe beats onear:

Tai nghe onear của Beats có nhiều loại từ năm 2012 kể nhứ Solo Monster, Solo HD, Solo 2, Solo Wireless, Solo 3, Beats mixr, Beats EP. Các dòng tai này có kích cỡ vừa phải đeo tai nghe với pad đè lên vành tai người nghe nhưng không hề đau tai. Thiết kế khá đẹp mắt, thời trang với chất bass mạnh mẽ giàu nhạc tính. Một số dòng như Solo 2, Mixr được dân DJ săn tìm rất kĩ vì hình thức cũng như chất âm của nó.

Tai nghe beats fullsize: 

Chúng ta có thể kể đến các dòng tai nghe fullsize của Beats như Studio 1.0, Studio 2.0, Beats Excutive, Beats Pro. Dr Dree là nhà DJ chuyên nghiệp, sản phẩm ông ưng ý nhất là chiếc BeatsDJ, vì vậy những chiếc beats pro được chế tác tỷ mỷ, kim loại chắc chắn, độ bền tốt thích hợp với nhiều DJ chơi nhạc. Đối với các dòng tai nghe studio có thể chơi được nhiều dòng nhạc hơn, với các tính năng chống ồn dùng cho phòng thu rất thích hợp.

​MỘT VÀI LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TAI NGHE BEATS

Hãy luôn điều tiết âm lượng ở mức vừa đủ nghe và không sử dụng tai nghe Beats trong nhiều giờ.

Việc chọn lựa những mẫu tai nghe có kích thước vừa vặn với tai không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, mà còn góp phần ổn định chất lượng âm thanh cho người nghe.

Với những mẫu tai nghe nhét sâu vào trong tai như urbeats, beats tour hay ibeats, cần chú ý vệ sinh, bảo quản phần núm cao su sạch sẽ và sử dụng các phụ kiện như hộp đựng đi kèm để bảo quản được tốt hơn.

Hạn chế dùng tai nghe khi đi ngủ: Nghe nhạc giúp chúng ta dễ ngủ hơn, nhưng chiếc tai nghe có thể bị làm hỏng bởi những tác động của chúng ta trong quá trình vô thức đó, chưa kể đến những tác động xấu đến chính bản thân người sử dụng.

Vệ sinh tai sạch sẽ: Tương tự như các tai nghe khác onear hay inear, khi đeo tai nghe tai người là nơi tiếp xúc trực tiếp và lâu dài với chiếc tai nghe nhất, vậy nên ảnh hưởng của chúng lên thiết bị cũng là không nhỏ. Sử dụng tai nghe cũng làm lượng vi khuẩn trong tai chúng ta tăng lên đáng kể, vậy nên hãy vệ sinh đôi tai của bạn trước và sau khi sử dụng tai nghe.

Đặc biệt với các dòng Beats Pro vs Beats Mixr sử dụng người chơi phải rất lưu ý: với beats mixr do gọng bằng nhựa nên dễ gãy chỉ đeo đúng cỡ đầu, không được bẻ quá mạnh hay xoay tai nghe ngược bên dễ bị gãy và đứt dây. Đối với beats pro tuy gọng thép cứng cáp hơn nhưng chiều xoay khớp vẫn cần đúng chiều bới xoay ngược sẽ dẫn đến đứt dây, gãy khớp.

Sử dụng và bảo quản trong môi trường sạch sẽ, khô ráo, tránh trường hợp bụi bẩn, nấm mốc có thể lọt vào các lỗ thoát âm.

Ngoài yếu tốt chất lượng, độ tiện dụng người dùng nên lưu ý về mức giá định đầu tư cho chiếc tai nghe để lựa chọn sản phẩm phù hợp với rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối các loại tai nghe Beats chính hãng tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2010 cho đến nay.

Songlongmedia tự tin khẳng định rằng các sản phẩm tai nghe Beats chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng của nhà Beats, tất cả sản phẩm đều có hóa đơn, phiếu xuất kho, tem bảo hành đảm bảo và cam kết bối thường bằng tiền mặt ít nhất 10.000.000đ/ sản phẩm nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.

Bạn sẽ được chứng thực đối chiếu, so sánh giữa hàng Thật và hàng Giả tại Shop hoặc xem những bài viết, video, hình ảnh cách nhận biết hàng Thật và Giả.

Xem thêm

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang