Top 10 tai nghe inear khách hàng chọn mua nhiều nhất 2023

04-01-2024, 12:49 pm

Mặc cho sự thống trị của những mẫu true wireless thì những chiếc tai nghe inear cắm dây vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Lý do thì đơn giản là những chiếc tai nghe này bền, giá thành rẻ và chất âm tốt hơn nhiều những mẫu true wireless. Sau đây là top 10 những chiếc tai nghe inear dưới 1 triệu được chọn mua nhiều nhất trong năm 2023 tại Songlongmedia.


1. Fiio JD1

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Fiio JD1 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, độ hoàn thiện cao và chất âm rất hấp dẫn. Fiio JD1 được trang bị một driver dynamic đường kính 10mm được Fiio tuỳ biến riêng để có dải tần đáp ứng tốt hơn, dây dẫn là loại tháo rời được với chuẩn connector 2pin 0.78mm. Chất âm của Fiio JD1 khá tự nhiên và thoáng đãng với âm trường rộng về bề ngang, độ chi tiết tốt, âm trầm sẽ hơi nhiều lượng hơn hai dải âm còn lại nên nếu sẽ phù hợp hơn cho ai đã quen nghe kiểu âm có dải bass nhiều, nếu bạn đang lo lắng dải trầm sẽ lấn sang trung âm thì yên tâm là bass của JD1 được kiểm soát tốt nên rất gọn gàng và không bị kéo đuôi chút nào. Dải mid của JD1 cũng khá tự nhiên, vocal nữ hay tiếng violin lên những nốt cao rất thanh thoát mà không bị chói chắt. Vì được tune theo chiều hướng dễ nghe nên dải cao của JD1 không nổi bật bằng hai dải âm còn lại, có phần hơi hiền và khó có thể thoả mãn các fan của Rock hay Metal. Hiện tại FiiO đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 499.000đ kèm bảo hành 12 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.




2. Moxpad X3

Một cái tên đã quá nổi tiếng sau sự “lăng xê” của streamer Độ mixi, Moxpad X3 sở hữu vẻ ngoài vô cùng đơn giản với housing từ nhựa trong suốt giúp bạn nhìn rõ phần driver phía trong. Về thông số kỹ thuật thì đây cũng là chiếc tai nghe dễ kéo với trở kháng 16 ohm và độ nhạy 95 dB, bạn có thể cắm chiếc tai nghe này vào đa dạng các nguồn phát khác nhau như điện thoại, máy tính hay máy nghe nhạc mà không cần lo lắng đến vấn đề không khai thác được hết chất âm tai nghe. Nhắc đến chất âm thì Moxpad X3  mê hoặc người nghe bởi dải bass cực kỳ uy lực và dồi dào về lượng, dải cao lung linh và trung âm tuy hơi lùi nhưng rất tự nhiên, đây sẽ là kiểu âm phù hợp với các bạn trẻ thích những thể loại sôi động như EDM, Dance hay Pop. Hiện tại Moxpad X3 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 450.000đ kèm bảo hành 12 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



3. Moondrop Chu 2

Là phiên bản nâng cấp của Moondrop Chu đã từng rất thành công trước đó, Moondrop Chu 2 vẫn giữ lại những ưu điểm vốn có như housing từ thép không rỉ có độ hoàn thiệt tốt, phụ kiện phong phú, chất âm cân bằng với nhạc tính cao, đồng thời cải tiến thêm với dây dẫn có thể tháo rời được, bổ sung thêm lượng ở dải bass và treble, vậy nên chiếc tai nghe này có thể nghe tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau . Moondrop Chu 2 chính là phiên bản hoàn thiện hơn với chất âm hấp dẫn, ngoại hình bắt mắt nhưng vẫn thoải mái khi đeo, đây chắc chắn là một đối thủ rất nặng ký của Fiio JD1 hay các mẫu tai nghe khác trong tầm giá. Hiện tại Moondrop Chu 2 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 490.000đ kèm bảo hành 12 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



4. Sony XB55AP

Là một sản phẩm đến từ ông lớn trong ngành nên Sony XB55AP có mức độ phủ sóng và thiện cảm với người dùng cao hơn hẳn các thương hiệu đến từ Trung Quốc. Thiết kế của Sony XB55AP vẫn theo kiểu truyền thống nên khá dễ đeo và fit tai tốt với phần đông người dùng, phần housing được tô điểm bằng các chi tiết hình tròn đồng tâm và đi kèm nhiều màu sắc bắt mắt, dây dẫn cũng là dạng dây dẹt chống dối và có độ bền cao.  Chất âm của Sony XB55AP mang đặc trưng của dòng Extra Bass với dải trầm mạnh mẽ cùng treble lung linh, điểm yếu là trung âm sẽ bị lùi và lép vế hơn so với hai dải âm còn lại nên sẽ chỉ phù hợp vời những thể loại nhạc sôi động như EDM hay Hip hop. Hiện tại Sony XB55AP đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 670.000đ kèm bảo hành 12 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



5. Sennheiser CX80S

Sennheiser CX80S là chiếc tai nghe inear có thiết kế vô cùng đơn giản cùng kích thước housing nhỏ gọn, đây là chiếc tai nghe cực kỳ phù hợp cho những ai có khoang tai bé, đặc biệt là nữ giới, những người không thể đeo được các dạng true-wireless hay inear có housing lớn. Ngoài ra thì Sennheiser CX80S còn ghi điểm với chất âm cân bằng, dễ nghe và phù hợp với nhiều thể loại nhạc, thiết kế chân cắm dạng chữ L chống gãy gập và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Điểm yếu của Sennheiser CX80S có lẽ là phần dây dẫn mỏng manh và dễ bị rối khi sử dụng. Hiện tại Sennheiser CX80S đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 629.000đ kèm bảo hành 24 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



6. Audio Technica ATH CKD3C

Audio Technica ATH CKD3C là chiếc tai nghe có mức giá thuộc dạng cao nhất trong danh sách, tuy nhiên ưu điểm của ATH CKD3C là chiếc tai nghe này sử dụng chân cắm Type C có tích hợp DAC bên trong. Hầu hết các smartphone Android trên thị trường đều đã bỏ jack cắm 3.5mm vậy nên với Audio Technica ATH CKD3C các bạn sẽ không cần mua thêm jack chuyển nữa và tiết kiệm được một khoản kha khá. Chất âm của ATH CKD3C tối và thiên nhiều về âm trầm với dải bass có phần giống Sony XB55AP, tuy nhiên dải mid của chiếc tai nghe này lại thuộc diện dày và ấm, kiểu âm như vậy sẽ khá nịnh tai và dễ nghe, tuy nhiên nếu bạn thích sự lung linh ở dải cao và nghe thiên nhiều về nhạc cụ bộ dây thì Audio Technica ATH CKD3C chưa phải là một chiếc tai nghe xuất sắc ở khía cạnh này. Hiện tại Audio Technica ATH CKD3C đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 990.000đ kèm bảo hành 12 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



7. Blon BL-03

Với những ai chơi tai nghe thì có lẽ không cần nói quá nhiều về chiếc tai nghe này. Tuy ở thời điểm hiện tại thì Blon BL-03 không còn quá hot như cách đây 2-3 năm nhưng đây vẫn là một lựa chọn tuyệt với giành cho ai có gu nghe đa dạng. Thiết kế của Blon BL-03 vừa có độ thẩm mỹ cao với lớp vỏ từ thép đánh bóng và khi đeo cũng vô cùng thoải mái. Chất âm của Blon BL-03 là dạng V-Shape đặc trưng với sự nổi bật ở âm trầm và âm cao, trung có vị trí hơi lùi. Độ chi tiết của các dải âm tốt cùng dải bass khá gọn gàng nên đây là kiểu âm mà bạn có thể nghe tốt được nhiều thể loại khác nhau. Phần dây dẫn của BL-03 có thể tháo rời để thay thế và được tết lại từ nhiều sợi nhỏ khác nhau nên nhìn khá đẹp mắt, độ bền cũng có phần tốt hơn kiểu dân dẫn đơn lẻ. Hiện tại Blon BL-03 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 549.000đ kèm bảo hành 01 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



8.TRN TA1 Max

Đây là chiếc tai nghe đắt nhất trong danh sách vậy nên không có gì ngạc nhiên khi TRN TA1 Max được trang bị cấu hình hybrid gồm 1 driver dynamic và 1 driver BA, chất âm của TRN TA1 Max dù khá mượt và ấm nhưng âm trường và khả năng tách lớp vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những chiếc tai nghe còn lại trong danh sách, 3 dải âm của TA1 Max thì không có một dải nào quá trội, chỉ có sự buff nhẹ về lượng ở up-bass cùng low mid dày để làm cho chất âm có phần nịnh tai hơn. Đây là kiểu âm phù hợp cho ai thích nghe những thể loại nhạc có tiết tấu chậm rãi, nhấn nhiều vào Vocal hoặc những bài nhạc mang âm hưởng hùng tráng như Epic hay Soundtrack. Chất lượng hoàn thiện tốt, dễ fit tai đi kèm bộ phụ kiện phong phú cũng là một điểm cộng của chiếc tai nghe này. Tất nhiên không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả, đối với TRN TA1 Maxthì mình nghĩ đó là dải Treble chưa thực sự đã tai và eartip đi kèm vẫn hơi cứng. Hiện tại TRN TA1 Maxđang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 999.000đ kèm bảo hành 12 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


9. Takstar TS-2260

Bạn cần một chiếc tai nghe kiểm âm có chất lượng âm thanh tốt nhưng những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Beyerdynamic hay Audio Technica thường có mức giá quá cao, tất nhiên là chất lương sẽ đi đôi với giá thành, tuy nhiên Takstar TS-2260 là chiếc tai nghe kiểm âm đúng nghĩa nhưng mức giá lại rất phải chăng. Về thiết kế TS-2260 có phần housing công thái học, ôm sát vào khoang tai người đeo, phần dây dẫn cũng được tăng độ dài lên đến 2m để phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong studio. Chất âm của Takstar TS-2260 hướng tới sự chính xác và có độ chi tiết cao nên sẽ phù hợp cho nhu cầu làm tham chiếu hơn là nghe nhạc. Hiện tại Takstar TS-2260 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 399.000đ kèm bảo hành 06 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.





10. Samsung AKG S series type C

Samsung AKG S series type C là chiếc tai nghe được tặng kèm trong bộ sản phẩm của Samsung Galaxy S21 và S22 series. Về thiết kế thì Samsung AKG S series vẫn được giữ nguyên từ đời trước nhưng jack cắm 3.5mm thì đã bị loại bỏ để thay thế bằng chân cắm type C để tương thích với dòng smartphone của Samsung. Chất âm của Samsung AKG S series tốt hơn nhiều các tai nghe đi kèm trước đây của Samsung do được tune bởi các kỹ sư âm thanh đến từ thương hiệu AKG. Hiện tại Samsung AKG S series type C đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 349.000đ kèm bảo hành 06 tháng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


Trên đây là top 10 tai nghe inear cắm dây được chọn mua nhiều nhất tại Songlong Media trong năm 2023. Điểm chung của những mẫu tai nghe này đó là đều có chất lượng âm thanh rất tối so với giá bán. Tuy nhiên trong âm thanh thì không có gì là tuyệt đối, mỗi chiếc tai nghe lại sở hữu một màu âm riêng biệt và danh sách này cũng chỉ mang tính tham khảo. Lời khuyên của mình là bạn nên trải nghiệm trực tiếp trước khi chọn mua bất cứ chiếc tai nghe nào dù là trong hay ngoài danh sách này, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.  




Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá Fiio KA13 - Hiệu năng mạnh mẽ, kết nối linh hoạt

Đánh giá Fiio KA13 - Hiệu năng mạnh mẽ, kết nối linh hoạt

13-12-2023, 11:40 am

Fiio KA13 là mẫu dongle mới nhất được Fiio cho ra mắt nhằm thay thế chiếc KA3. Về phân khúc giá thì Fiio KA13 sẽ nắm dưới chiếc KA5 và ngang hàng với các đối thủ khác như Ibasso DC06 hay Tanchjim Space. Với việc trang bị một cấu hình hoàn toàn mới và những thay đổi toàn diện về thiết kế thì đây là một chiếc dongle rất đáng chơi cho giành cho anh em audiophile thích sự tiện dụng và đơn giản.
Chi tiết
Đánh giá Soundpeats Clear - Toàn diện từ trong ra ngoài

Đánh giá Soundpeats Clear - Toàn diện từ trong ra ngoài

04-01-2024, 12:43 pm

Thị trường tai nghe không dây đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Trước đây các ông lớn như Sony hay Jabra thường chỉ nhắm đến phân khúc cao cấp thì giờ đây những thương hiệu này cũng đã mon men đến phân khúc tầm trung và thấp. Người dùng chỉ phải bỏ ra 1-2 triệu để sở hữu tai nghe của họ, vậy nên sức ép này buộc các thương hiệu giá rẻ tới từ Trung Quốc phải làm tốt hơn nữa ở những phân khúc thấp cấp, cụ thể là dưới 1 triệu đồng. Soundpeats Clear là cái tên mới nhất được Soundpeats cho ra mắt và với mức giá chỉ 590k thì mình tin rằng đây chính là mẫu true-wireless toàn diện và đáng mua nhất dưới 1 triệu đồng.
Chi tiết
MEGA SALE 12.12 | 𝐒𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐧𝐠𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚

MEGA SALE 12.12 | 𝐒𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐧𝐠𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚

10-12-2023, 4:20 pm

Chương trình giảm giá Cuối Cùng trong năm, SonglongMedia đem tới Deal siêu giảm giá Tháng cuối cùng của năm 2023 lớn nhất chưa từng có, với hàng loạt sản phẩm cực hot, cực cháy -𝐁𝐄𝐒𝐓𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑- trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm có số lượng Sale nhất định, nên hãy nắm bắt ngay nhé.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang