Moxpad X3 - tai nghe Độ Mixi tin dùng

  • Mã hàng: 515   |  
  • Thương hiệu:

449.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Tai nghe Moxpad X3 - chiếc tai nghe được Streamer ĐỘ Mixi tin dùng mỗi ngày.

✔ Tai nghe Moxpad X3 có thiết kế đẹp, chất âm khá với một giá bán dễ chịu

✔ Lượng bass bùng nổ, không hề bị méo tiếng dù có bị ép phê với âm lượng ngất ngưởng.

✔ Hỗ trợ mic đàm thoại

✔ Tai nghe dành cho sân khấu

✔ Chuyên dụng cho cả thể thao, thích hợp vói dòng nhạc POP, EDM, Dance, hip hop..

✔ Có 4 màu sắc: Trắng trong, Đen, Xanh, Khói


Tai nghe Moxpad X3

Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi tai nghe thì chiếc tai nghe Moxpad X3 là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Là sản phẩm của hãng tai nghe mới nổi Moxpad, với thiết kế đẹp, chất âm khá, khả năng trình diễn âm thanh thuyết phục Moxpad X3 hứa hẹn sẽ là chiếc tai nghe đình đám trên thị trường trong thời gian tới. Liệu chiếc tai nghe này có thực sự “chất” như lời đồn? Hãy cùng điểm qua những nét nổi trội của Moxpad X3 trong bài viết hôm nay của Songlongmedia.

Tổng quan về thiết kế tai nghe Moxpad X3 

Là một chiếc tai nghe In Ear mang phong cách sân khấu chuyên nghiệp (stage monitor), bề ngoài của tai nghe Moxpad X3 khó lòng mà chê trách được. Sở hữu kết cấu của một chiếc in ear monitor thứ thiệt, bạn sẽ khá bất ngờ bởi hình dáng của mỗi bên tai kèm với vành đeo được thiết kế bằng một mảnh thép chạy dọc dây nối của tai nghe - rất lạ và độc đáo. Với trọng lượng rất nhẹ và hộp âm được thiết kế nằm gọn trong khoang tai tạo cảm giác thoải mái kể cả khi bạn đeo trong một thời gian dài.

 

- Thiết kế housing của tai nghe được thiết kế tinh tế.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, Moxpad X3 có hai màu chính là trong suốt (clear) và các màu sắc thời trang như trắng, xanh và xanh clear. Quai móc có một sợi thép nhỏ có khả năng chống oxy hóa, ôm vừa vặn và tạo được khuôn móc với hầu hết các dáng tai khác nhau. Ngoài ra housing còn được thiết kế một lỗ nhỏ để thoát hơi bass trong driver ra ngoài, giúp bass được kiểm soát với tốc độ tốt và đậm hơn.

 

- Dây cáp và giác cắm của Moxpad X3 chính hãng

Dây dẫn của tai nghe Moxpad X3 có lõi là vải dù được bọc nhựa trong màu khói rất mềm, chắc chắn nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp về mặt thẩm mỹ. Do đó bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc tai nghe chính hãng này. Một thiết kế khá cao cấp nữa là chân connector nối giữa cáp và tai có hình dạng chân tròn có thể xoay 360 độ quanh trục cực kì linh động. Thêm một điểm cộng nữa là jack cắm 3.5mm của X3 cũng được mạ vàng.

- Bộ trình điều khiển thiết bị của tai nghe

Trên phần dây cable của tai nghe Moxpad X3 được thiết kế một bộ điều khiển với một bên là 2 phím tăng giảm âm lượng và một bên là phím nhận cuộc gọi. Giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Thiết kế này đa phần cũng giống như những chiếc tai nghe khác, đều có chung mục đích là mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Moxpad X3.

Không chỉ bó hẹp với duy nhất một chức năng là chiếc tai nghe sử dụng trên sân khấu, chiếc tai nghe Moxpad chất lượng này còn thể hiện được rất nhiều các thể loại nhạc khác nhau. Lần đầu tiên khi đeo Moxpad X3 bạn sẽ bất ngờ về độ rộng của âm trường, tạo sự thoáng đãng khi nghe nhạc, khác xa so với những chiếc tai nghe in-ear giá tốt khác. Âm thanh của giọng hát và nhạc cụ được thể hiện một cách chi tiết, rõ ràng và hài hòa với nhau.

 

- Âm bass đầy đặn của Moxpad X3

Moxpad X3 cho âm bass rất chắc và uy nghiêm với lượng vừa đủ. Yếu tố làm vừa lòng tất cả người dùng ngay lần sử dụng đầu tiên chính là dải upper bass. Tiếng trống snap được thể hiện cực rõ ràng, lực tới tai đều và vừa đủ nên không gây chói tai và mệt mỏi khi sử dụng một thời gian dài. Dải bass của tai nghe Moxpad X3 còn thể hiện âm thanh của các loại nhạc cụ rất sống động, từ tiếng ru ngủ ngọt ngào của cello đến tiếng búng dây nốt cao pizzicato của đàn contrabass.

- Âm mid của tai nghe Moxpad X3 chính hãng

Mặc dù bị lùi lại một chút so với bass nhưng dải mid của Moxpad X3 vẫn rất ngọt, mượt mà, truyền cảm và tự nhiên. Những tiếng lấy hơi, giọng ngân từ những nốt cần xử lý đặc biệt đều phát ra một cách chính xác, có độ sạch và trong nhất định. Những tiếng đệm nhẹ nhàng ẩn dấu của các nhạc cụ cũng được hiện ra rõ ràng và chi tiết, hơn hẳn những tai nghe cùng tầm khác.

- Âm treb của trong trẻo của tai nghe.

So với hai dải kia thì treb không quá nổi bật tuy nhiên vẫn rất mềm mại, thanh thoát, không hề chói tai và sibilance được xử lí khá tuyệt đối. Theo cảm nhận của đa số người dùng thì dải treb của tai nghe Moxpad X3 vẫn khá hiền và tinh tế, không đanh và gai góc như nhiều loại tai nghe khác. Mang lại khá nhiều ấn tượng tố cho họ sau khi sử dụng sản phẩm.

 

Moxpad X3 - tai nghe sở hữu thiết kế đẹp và chất âm ấn tượng.

Đối với những người đam mê âm nhạc nhưng tài chính lại không cho phép thì tai nghe Moxpad X3 chính hãng là sự lựa chọn mà bạn nhất định phải thử qua. Thiết kế đẹp và hiện đại, chất âm vô cùng ấn tượng, có khả năng kết hợp với smartphone để thực hiện cuộc gọi. So với giá bán 449.000 đồng trên website songlongmedia.com thì quả thực là rất đáng đồng tiền bát gạo. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi điện theo số hotline 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các dòng tai nghe nhét tai của Moxpad như Moxpad X9, X6

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Moxpad X3 - tai nghe Độ Mixi tin dùng

449000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang