Yuin PK3

  • Mã hàng: 741   |  
  • Thương hiệu:

799.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe Yuin PK3

✔ Tai nghe Yuin PK3 có thiết kế đẹp mắt, hiện đại tạo nét trẻ trung

✔ Đệm tai mềm mại, êm ái mang tới sự thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.

✔ Yuin PK3 sở hữu âm bass chắc, khỏe, dải tần số đáp ứng rộng 15 - 20.000Hz. dải âm cân bằng, khả năng tách bạch tốt, thích hợp cho nhiều loại âm nhạc.

✔ Tai nghe kết nối tới các thiết bị thông qua jack cắm 3.5mm được tích hợp trên hầu hết các loại máy nghe nhạc, điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop hiện nay.

✔ Tai nghe còn có thể kết nối với jack cắm 6.3mm với bộ chuyển đi kèm.


Tai nghe Yuin PK3

Bạn đang muốn tậu một “em” tai nghe trong phân khúc dưới một triệu? Vậy thì tai nghe Yuin PK3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đúng như ý nghĩa của từ viết tắt PK - Player Killer, nghĩa là sát thủ chết chóc Yuin PK3 khiến người nghe không khỏi bất ngờ về chất lượng âm thanh cũng như tính ứng dụng cao của nó. Hãy cùng Songlongmedia khám phá chiếc tai nghe này nhé!

Thiết kế thiên về sự đơn giản.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam với bộ dạng một cô bé lọ lem trong vô vàn những chiếc tai nghe màu mè khác, là dòng entry level của hãng earphone Yuin, tai nghe ear bud Yuin PK3 đã chứng minh được rằng nó chính là một sát thủ âm thanh thực sự với một vẻ ngoài được thiết kế không quá nổi bật. Với tông đen chủ đạo, thiết kế toàn bộ tai nghe hướng đến sự tối giản nhất, cũng giống như người anh em Yuin PK2, PK3 không được thiết kế bộ điều chỉnh âm lượng và micro. Tuy nhiên, Yuin PK3 vẫn mang nét lạnh lùng, cổ điển không lẫn vào đâu được.

 

Housing

Housing của tai nghe Yuin PK3 khá đơn giản, không bắt mắt, cầu kỳ. Trên bề mặt tai nghe chỉ in chữ trắng, là model PK3 và hai bên tai nghe in chữ L/R để phân biệt trái phải trên nền màu đen huyền bí. Tuy được làm bằng chất liệu nhựa nhưng khá chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Dây giắc

Là một loại earphone có trở kháng thấp, Yuin PK3 có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ một thiết bị di động nào mà không cần qua headamp. Dây dẫn được làm từ chất liệu tốt nên khá chắc chắn, jack 6mm được mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc. Ngoài ra dây có độ dài lên đến 1,2m giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp, kể cả khi bạn đang vận động mạnh.

Chất âm của tai nghe Yuin PK3.

Nếu như chỉ nhìn bề ngoài thì chẳng ai dám bỏ ra gần triệu bạc để mua chiếc tai nghe Yuin PK3 với vẻ ngoài đơn giản, nếu không nói là quá bình thường này. Điểm nhấn tạo nên sức hút chính là ở phần chất lượng âm thanh. Chất âm mượt mà, dải mid trung thực, treble tươi sáng, đây chính là những điều mà Yuin PK3 đem đến cho người dùng.

Âm bass

Không yêu cầu cao như các dòng in-ear hay headphone, tuy nhiên bass của chiếc earphone này vừa đủ cho cảm giác cân bằng, không gây ồn hay kéo đuôi, rất đúng nhịp, thích hợp với nhiều thể loại nhạc. Nếu muốn thư giãn, hãy thử nghe tiếng mưa rơi trong bản RnB Cry Me A River của Justin Timberlake. Yuin PK3 sẽ mang đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời.

 

Âm mid

Đây chính là thế mạnh của tai nghe Yuin PK3, nhẹ nhàng mà ấm áp. Thể hiện giọng hát của Như Quỳnh cũng như 1 số giọng vocal nữ trong disk chinese rất tuyệt, có nhiều âm gió và soundstage rộng khiến cho người nghe có thể cảm nhận được rõ ràng sự tách biệt về không gian của giọng ca sĩ và âm thanh của nhạc cụ. Bạn có thể nghe nhạc hàng giờ liền mà không hề cảm thấy mệt.

Âm treble

Rất cao và trong, thể hiện rất tốt những âm vực cao như tiếng violin, tiếng gió, tiếng cymbal. Dù nhanh hay chậm nghe đều rất rõ ràng, đúng nhịp. Vô cùng tinh tế! Với những ai thích thích treb thì hẳn tai nghe Yuin PK3 là lựa chọn thích hợp.

Yuin PK3 - chiếc tai nghe earbud vô đối trong tầm giá

Không quá phô trương về hình thức, tai nghe Yuin PK3 hướng tới chất lượng và sự tiện dụng. Cũng giống như những loại tai nghe earbud khác, Yuin PK3 cực dễ đeo, êm ái như nhét bông gòn, tạo cảm giác thông thoáng, không hề bí như in-ear. Thật đúng như nhiều người nhận xét “Yuin PK3 là earbud vô đối trong tầm giá của nó”.

 

Một bộ full box new 100% bao gồm bao giấy, hộp gỗ, jack mạ vàng, 2 cặp mút (1 kín 1 hở), manual, tai nghe và hộp nhựa. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với songlongmedia.com để được tư vấn về Yuin PK3 tốt nhất đi kèm chế độ bảo hành chính hãng trong 12 tháng và nhận ngay các ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Yuin PK3

799000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang