Yuin PK2

  • Mã hàng: 742   |  
  • Thương hiệu:

1.199.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe Yuin PK2

✔ Yuin Pk2 là mẫu tai nghe cải tiến từ Yuin PK1 với trở kháng chỉ 16 ohms

✔ PK2 có dải bass sâu và dày hơn Yuin Pk3 nên chơi tốt pop, rock, đến cả vocal hay symphony...

✔ Đi kèm với ba đệm khác nhau tai, và 1/8 "đến 1/4" plug adapter


Tai nghe Yuin PK2

Là sản phẩm tầm trung trong bộ ba anh em Yuin PK1, Yuin PK2 và Yuin PK3 tuy nhiên PK2 vẫn là chiếc tai nghe được nhiều người ưa chuộng. Sở hữu thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng điều tạo nên dấu ấn cho tai nghe Yuin PK2 chính là chất lượng âm thanh mà nó đem lại cho người dùng. Nhìn bề ngoài có vẻ “tầm thường” mà sao lại được nhiều người đánh giá cao đến vậy? Hãy cùng Songlongmedia tìm hiểu nhé!

Tổng quan về thiết kế

 

Mặc dù là model cải tiến của Yuin PK3 nhưng tai nghe Yuin PK2 vẫn mang nét thiết kế cố điển, hướng tới sự đơn giản, hay nói cách khác là tối giản. Vẫn là tông màu đen chủ đạo với dòng chữ logo Yuin, PK2 màu trắng và chữ L/R hai bên tai nghe. Hộp đựng được ốp gỗ màu xám, khá đơn giản nhưng không sơ sài. Bên ngoài là một chiếc hộp gỗ ép, chiếc tai nghe được đặt bên trong một hộp nhựa nhỏ khác, đi kèm 3 cặp mút đệm và cả 1 giắc chuyển đầu 3,5mm sang 6.3mm.

 

Housing

Cũng giống như Yuin PK3, housing của tai nghe Yuin PK2 khá “mộc mạc”. Được làm từ chất liệu nhựa bình dân, tuy nhiên khá chắc chắn và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra còn được trang bị các miếng đệm tai nghe bọt lưới mỏng, tạo cảm giác êm ái và không bí như các loại in-ear.

 

Dây giắc

 

Chất lượng dây dẫn của tai nghe ear bud Yuin PK2 khá phổ thông, do đó bạn nên giữ gìn cẩn thận trong quá trình sử dụng. Là dòng tai nghe xuất hiện khá sớm trên thị trường, lúc đó iphone còn chưa ra đời nên không có gì bất ngờ khi chiếc tai nghe này không được thiết kế với bộ điều khiển smartphone và micro. Tuy nhiên trở kháng được cải tiến chỉ với 16 ohms nên dễ dàng kết hợp với các nguồn phát khác nhau từ các máy nghe nhạc chuyên dụng cho đến các thiết bị smartphone bình dân.

Chất âm của tai nghe Yuin PK2.

Yuin PK2 là dẫn chứng lí tưởng nhất cho câu tục ngữ “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Với vẻ ngoài giản dị, bình dân nhưng những gì mà Yuin PK2 mang lại cho người dùng thì quả thực là vô đối. Với âm trường rộng rãi, âm thanh chính xác, rõ ràng, nền nhạc trong trẻo đem lại cảm giác như đang sử dụng một chiếc tai nghe full size vậy! Có thể khẳng định một điều rằng âm trường của tai nghe Yuin PK2 đều đủ cho mọi loại nhạc.

Âm bass

Về số lượng mặc dù không nhiều nhưng về lực thì quả thực là không tồi chút nào. Tuy nhiên đây không phải là thế mạnh của Yuin PK2, âm bass không sâu lắng mà hơi nông.

Âm mid

Dải mid của tai nghe Yuin PK2 được ví như ly sữa đặc ngọt ngào, ấm áp vừa đủ, rất dễ “gây nghiện” cho người sử dụng. Chỉ khi chơi những bản nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, ngọt ngào và ấm áp âm mid mới được dịp phô diễn khả năng của mình.

Âm treb

Mặc dù không được cao và sáng như Yuin PK1, nhưng âm treb của Yuin PK2 được thể hiện khá hài hòa, mượt mà, êm ái và không quá gắt. Mỗi dải âm với từng ưu điểm khác nhau kết hợp lại tạo nên một chất âm cực chất cho Yuin PK2.

 

Trong phân khúc tai nghe giá một triệu đồng thì Yuin PK2 chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản, bình dị thì tai nghe Yuin PK2 được thiết kế là dành cho bạn. Không thực sự bóng bẩy như nhiều chiếc tai nghe khác, chất lượng âm thanh mới là yếu tố tạo nên thương hiệu cho Yuin PK2. Không quá khó khăn về nguồn phát và đồ "kéo" như đàn anh Yuin PK1, âm thanh được cân bằng, chi tiết hơn Yuin PK3 tai nghe Yuin PK3 vẫn là chiếc tai nghe được nhiều người ưa chuộng.

Hãy truy cập ngay website songlongmedia.com để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Songlongmedia chuyên cung cấp tai nghe chính hãng, chất lượng nhất tới tay người dùng. Tai nghe Yuin PK2 thích hợp phối ghép với các mẫu máy nghe nhạc Fiio X1 gen 2 hay Benjie T6.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Yuin PK2

1199000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang