Beats Pro

  • Mã hàng: 552   |  
  • Thương hiệu:

7.499.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Giới thiệu tai nghe Beats Pro 2017

Beats Pro 2017 mẫu tai nghe đầu bảng của Beats có mức độ hoàn thiện cao nhất từ trước tới nay. Chỉ sau sự kiện ra mắt tai nghe Beats mới của hãng hồi tháng 10/2016. Thì mới đây đầu năm 2017 đúng vào dịp giáng sinh, hãng Beats âm thầm giới thiệu mẫu tai nghe mới này. Hàng loạt các nâng cấp đáng kể, đặc biệt là âm thanh nâng cấp đáng kinh ngạc.

✔ Đúng như tên gọi Beats Pro đã tạo ra tiếng vang trong làng âm thanh và giải trí cao cấp. Beats Pro là chiếc tai nghe chuyên nghiệp được thiết kế cho người làm âm thanh, nghệ sỹ, nhạc sỹ… và là một trong những tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất thế giới. Beats Pro 2017 cung cấp âm thanh xác thực cho phép bạn, khám phá âm thanh gốc trên âm nhạc của bạn.

✔ Chúng ta sẽ thấy từng dải âm được tái hiện chi tiết, với mẫu tai nghe Beats Pro 2017 mới này. Bạn hoàn toàn cảm nhận được hết các dải âm. Đúng như tuyên bố của Beats về mẫu sản phẩm mới này: “Âm cao rõ ràng, Âm thấp sâu thẳm”.

Beats Pro 2017 được làm bằng một khung aluminum gunmetal (nhôm nguyên chất). Đem lại độ bền vững tối đa, đặc biệt giúp chống rung và chống ồn chủ động tốt hơn. Chính thiết kế này đem đến cho Beats Pro 2017 một trọng lượng mới chỉ 380g. Tinh giảm 20g so với các phiên bản sử dụng khung thép trước đây. Cũng ở phiên bản này, hãng đã nâng cấp thiết kế Ear-Cups đeo fit hoàn toàn với tai, và cách âm tuyệt đối.


Tai nghe Beats Pro

Thiết kế đẳng cấp, dải âm rộng đến bất ngờ, tích hợp nhiều tính năng nổi trội với khả năng chống rung tự nhiên và chống ồn tuyệt đối, Beats Pro - chiếc over ear nổi tiếng của Mỹ được mệnh danh là “the sound of the studio”. Cùng Song Long Media khám phá những điều đặc biệt ở sản phẩm tai nghe Beats Pro này nhé.

Tổng quan thiết kế tai nghe Beats Pro

 

 

Beats Pro sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng và đẳng cấp, tinh tế với 2 phiên bản màu trắng và đen. Beats Pro Thiết kế với khung hợp kim siêu nhẹ tạo sự chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 400g giúp bạn dễ dàng di chuyển khi sử dụng và gấp gọn để bảo quản khi không dùng đến.

 

- Housing:

Đệm tai nghe Beats làm từ chất liệu đệm mút cao cấp bọc da bên ngoài tạo sự mềm mại và dễ chịu cho người nghe. Thiết kế ôm trọn vành tai giúp bạn hoàn toàn thoải mái ngay cả khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Đồng thời thiết kế này cũng giúp tăng khả năng chống ồn đến tuyệt đối cho chiếc tai nghe.

- Dây giắc:

Tai nghe Beats Pro trang bị 2 cổng Jack 3.5mm ở dưới phần ốp mỗi bên tai nghe. Dây Jack kết nối màu đỏ có dạng xoắn, có khả năng kéo dài tới 2m thích hợp với người chơi DJkiểm âm.  Vỏ ngoài dây giắc Beats Pro bọc nhựa dẻo dai, độ đàn hồi tốt, phần chân Jack kết nối với thiết bị chơi nhạc thiết kế dạng chữ L làm tăng hiệu quả chống rối và chống gãy đứt được tốt hơn. Với loại chân Jack 3.5mm truyền thống và Jack chuyển đổi 6.3mm có sẵn thì bạn có thể dễ dàng ghép nối Beats Pro với rất nhiều thiết bị chơi nhạc như: smartphone, Ipad, Iphone,  Ipad, máy tính bảng, laptop…

- Chỉnh điều khiển tai nghe:

Beats Pro tích hợp các phím bấm control talk hỗ trợ các chức năng kiểm soát âm lượng, chọn tiến lùi bài hát, nghe hoặc tạm dừng chơi nhạc và 1 microphone nhỏ dùng để đàm thoải rảnh tay, mang đến tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Chất âm của tai nghe over ear Beats Pro

Với công nghệ chống ồn tuyệt đối Beats Pro loại bỏ hoàn toàn tạp âm cho bạn trải nghiệm âm nhạc một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo ở mọi dải âm, từng nốt nhạc trong bản nhạc đều được Beats Pro tái tạo trung thực giúp người nghe dễ dàng hòa mình vào thế giới của âm thanh đa màu sắc.

- Âm Bass:

Âm Bass của tai nghe Beats Pro sâu, mạnh mẽ, rõ ràng và chắc chắn, sub bass đủ trầm ấm và độ tinh tế. Nếu là một người thích nghe những bản nhạc EMD hay rock thì chắc hẳn đôi tai của bạn sẽ vô cùng mãn nguyện và không còn lăn tăn bất cứ một điều gì bởi bass Beats Pro đã quá tuyệt vời.

- Âm Mid:

Âm Mid thoáng rộng, hài hòa, dải mid của Beats Pro mượt mà và êm ái. Âm Mid tách bạch không hề bị bass lấn sang, bạn dễ dàng cảm nhận sự ngọt ngào của những bản pop nhẹ nhàng hay những ca khúc trữ tình sâu lắng.

- Âm Treble:

Treble Beats Pro cao, trong và sáng, mặc dù dải treble của chiếc tai nghe này không được làm tốt như dải bass và mid của nó nhưng so sánh với nhiều chiếc tai nghe khác thì rõ ràng Beats Pro là đối thủ nặng ký khó có chiếc over ear nào sánh tầm.

Khám phá âm thanh cực đỉnh với chiếc tai nghe chống ồn Beats Pro

Thiết kế đẳng cấp, nuột nà đến từng chi tiết, âm cao rõ ràng, âm thấp sâu thẳm, tai nghe chống ồn Beats Pro giúp thay đổi cách nghe nhạc của bạn. Với những gì mà Beats Pro thể hiện và mang đến cho người dùng thì đây chính là chiếc tai nghe đáng mơ ước cho những tín đồ yêu thích âm thanh.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình chiếc tai nghe Beats Pro cao cấp ngay hôm nay để khám phá âm thanh gốc của từng bản nhạc và trải nghiệm âm thanh như những DJ chuyên nghiệp trong phòng thu. Sau dòng MixrStudio đây là chiếc tai nghe 

 

Tai nghe Beats Pro chính hãng đang được bán tại hệ thống các cửa hàng của Song Long Media, quý khách hàng quan tâm, vui lòng ghé qua để được trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 094.1144.666 để nhận tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Beats Pro

7499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang