Powerbeats 2 wireless chính hãng (No box)

  • Mã hàng: 558   |  
  • Thương hiệu:

1.499.000 đ 2.250.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 1 tháng

Powerbeats 2 wireless (No box)

Hàng Nobox gồm tai nghe , nút dự phòng và dây sạc
✔ Powerbeats 2 wireless (kết nối không dây) Model mới nhất của Beats By Dre
✔ Cam kết hàng chính hãng nhập khẩu USA 100%
✔ Bao test trọn đời sản phẩm
✔ Cam kết bồi thường 10.000.000 VNĐ nếu phát hiện hàng nhái.
✔ Phụ kiện: Bộ nút tai Zin


Tai nghe Powerbeats 2 Wireless (no box)

 

Chiếc tai nghe Powerbeats 2 Wireless (no box) đình đám nhất đã có mặt tại Song Long Meadia, tương thích với mọi dòng điện thoại, kết nối cực nhạy bén, kiểu dáng thể thao cùng chất âm mạnh mẽ khiến mọi đối tượng khách hàng muốn sở hữu ngay tai nghe Powerbeats 2 Wireless bền bỉ, đẳng cấp và vượt trội này.

 

 

Tổng quan về Powerbeats 2 Wireless (no box)

Ra đời vào tháng 04 năm 2015, sản phẩm tai nghe Powerbeats 2 Wireless (nobox) vượt trội trong phân khúc tai nghe Bluetooth được khá nhiều bạn trẻ săn lùng bởi thiết kế vô cùng ấn tượng với phong cách thể thao năng động, các đường nét trở lên sống động và sang trọng khiến tai nghe sở hữu sức hút không thể chối từ, nhất là đối với các vận động viên thể dục thể thao.

 

Tính năng nổi bật của tai nghe Powerbeats 2 Wireless (nobox)

Powerbeats 2 Wireless chuyên nghiệp khi nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt nhất, tiện lợi vô cùng khi vận động thể thao, thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi đâu. Phiên bản tai nghe Powerbeats 2 Wireless (nobox)  được thiết kế vô cùng tinh xảo với những đường nét đẳng cấp và siêu nhẹ, mọi chi  tiết được gia công một cách tỉ mỉ tạo độ bền chắc chắn cho dù mưa hay nắng cũng khó tác động đến sức bền của dòng tai nghe hoàn hảo này.

 

Powerbeats 2 Wireless (nobox) dành cho người ưa hoạt động thể thao mạnh mẽ và sành điệu. Tai nghe với thiết kế mang tính cải tiến, được trang bị tính năng không dây theo chuẩn kết nối IPX4 ấn tượng.  Thiết kế móc tai mềm dẻo giúp cố định tại nghe thêm phần chắc chắn trên đôi tai, tránh rơi ra cho dù phải tập thể thao với cường độ mạnh.

Tai nghe Powerbeats 2 Wireless  sử dụng kết nối bluetooth 4.0, truyền dữ liệu với tốc độ cao và có khả năng tự động tìm và kết nối nhanh chóng, phủ sóng trong vòng 10 m khiến bạn dễ dàng kết đôi với thiết bị di động khác.  Ngoài ra thời lượng pin vô cùng xuất sắc, có thể nghe nhạc liên tục đến 6h đồng hồ, nhưng chỉ cần 10 phút là có thể sạc đầy pin trong thời gian nhanh nhất.

Đặc biệt, tai nghe có tính năng kháng mồ hôi và môi trường ẩm nước cực tốt, mang đến cho người nghe có những phút giây thưởng thức âm thanh mềm mại.

 

Chất âm của tai nghe Powerbeats 2 Wireless (no box)

Chiếc tai nghe bluetooth Powerbeats 2 Wireless (nobox) với âm thanh stereo chuẩn UHD, các nút nguồn được tích hợp trực tiếp, dễ dàng điều chỉnh âm thanh mọi lúc mọi nơi. Không chỉ đơn giản là cảm nhận thế giới âm nhạc đang hiện hữu xung quanh, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét âm thanh thật tới từng chi tiết nhỏ nhất.  Âm thanh stereo với chất âm đầy màu sắc, dải bass chắc nịch và cực kỳ mạnh mẽ, đây là nét đặc trưng dễ nhận thấy nhất ở dòng sản phẩm thể thao có một không hai này.

 

Tại sao bạn nên chọn tai nghe này?

 

Với cấu trúc màng loa Dual - driver acoustic, tai nghe Powerbeats 2 Wireless tổng hợp nhiều giá trị đích thực đến từ cả mẫu mã lẫn chất lượng. Thiết kế trẻ trung và sang trọng, chất âm giàu năng lượng, bass căng đét phù hợp với nhiều dòng nhạc thị trường như pop, ballat, dance,...

Đa dạng màu sắc, kiểu cách năng động, âm thanh sống động, giọng nói trong và sở hữu thiết kế gọn nhẹ, vừa khít lòng tai nghe với lớp đệm cao su mềm đưa lại cảm giác dễ chịu cho đôi tai của bạn. Tai nghe Powerbeats 2 Wireless (no box) chính là lựa chọn tốt nhất dành cho tất cả những ai muốn sở hữu dòng siêu phẩm bền bỉ và vô cùng tiện ích, hiện đại.

Công ty Song Long Media xin đảm bảo cung cấp đến khách hàng sản phẩm tuyệt đối về chất lượng, phong phú về mẫu mã hàng đầu hiện nay. Hãy gọi ngay tới đường dây nóng hotline 094.1144.666 để mang về cho mình mẫu tai nghe Powerbeats 2 Wireless (no box) chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất.

 

Powerbeats 2 Wireless thiết kế ấn tượng

Được coi là thế hệ 2 của sản phẩm tai nghe Powerbeats đình đám, tai nghe Powerbeats 2 Wireless mới 2016 cho thấy sự cải tiến vượt trội từ thiết kế, âm thanh và đặc biệt là tính năng không dây cần thiết ở một chiếc tai nghe thể thao.



Đây cũng là lần đầu tiên, Beats đưa ra mức giá 200$ (bản nguyên hộp) cho một chiếc tai nghe ear-bud, các tai nghe trước đó có mức giá cao nhất là 150$ như Beats TourPowerbeats đời cũ. Được trang bị tính năng không dây theo chuẩn kết nối IPX4 mới, Powerbeats 2 Wireless có khả năng kết ghép nối với thiết bị di động ở khoảng cách 30 feet, thời lượng pin lớn có thể nghe liên tục đến 6h để bạn thưởng thức trọn vẹn 1 ngày làm việc. Powerbeats 2 Wireless cũng trang bị thêm tính năng quick charge bạn chỉ cẩn mất chưa đầy 15 phút để sạc đầy pin. Cũng trong sản phẩm Powerbeats 2 Wireless mới này, hãng Beats tiết lộ đưa công nghệ chống nước mới và chịu nhiệt với chất liệu đặc biệt đem lại khả năng hoạt động của sản phẩm ở mọi điều kiện môi trường.
Bằng hàng loạt những cải tiến, và công nghệ mới trên sản phẩm Powerbeats 2 Wireless, hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt mới cho sản phẩm tai nghe thể thao trên thị trường âm thanh.

Kết luận

Nhìn chung Powerbeats 2 Wireless là một tai nghe không dây in-ear rất tốt tính đến thời điểm này 2016, với kiểu dáng trẻ trung đặc trưng của Beats, dây dẹt chống rối và khả năng chịu lực đàn hồi tốt.

Âm thanh cũng là một nét đặc trưng của hãng sản xuất này với âm bass cực kỳ ấn tượng mà không một hãng âm thanh nào có, tuy vậy ở chiếc tai nghe này các giải âm khác vẫn thể hiện chi tiết tốt không bị giải Bass lấn lướt.

Thời lượng Pin được đánh giá tốt so với các đối thủ ngang cơ

Điểm yếu ở đây chính là giá thành chưa phù hợp với túi tiền người Việt Nam chúng ta.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Powerbeats 2 wireless chính hãng (No box)

1499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang