Những chiếc Tai nghe True Wireless chơi Game độ trễ thấp quan tâm nhiều nhất 2020

25-09-2023, 11:17 am

Những chiếc Tai nghe True Wireless chơi Game độ trễ thấp quan tâm nhiều nhất 2020

Vậy là một năm sắp khép lại, trong không khí của những ngày cuối năm hãy cùng mình hoài niệm một chút về các mẫu tai nghe gaming đỗ trễ thấp nhất được rất nhiều người sử dụng trong năm vừa rồi nhé.

Tai nghe chơi game trong năm 2020 đã có rất nhiều những cái tên tưởng chừng như xa lạ nhưng lại đến từ những thương hiệu rất gần gũi với các game thủ và để làm rõ danh sách những chiếc tai nghe có những điểm nào thú vị và điểm trừ gì thì không chần chờ gì nữa hãy cùng bắt đầu thôi.

Tai nghe chơi game rẻ tốt nhất trong tầm giá?

Tai nghe chơi game true wireless tốt nhất 2020?

Tai nghe chơi game tốt nhất trong năm nay ?

 

1. Tai nghe RAZER HAMMERHEAD TRUE WIRELESS

Hãng Razer chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các game thủ từ lâu, Razer là hãng sản xuất phụ kiện gaming chuyên nghiệp số 1 thế giới đến từ Mỹ. Trong lĩnh vực gaming, Razer luôn được các game thủ tin dùng hàng đầu vì chất lượng mà hãng mang lại. Ngay cả là với tai nghe True Wireless thì cũng không phải ngoại lệ, Razer đã bất ngờ đổi hướng đi quyết định tham gia vào thị trường tai nghe True Wirelesss  để nhắm đánh vào thị trường tai nghe trên những thiết bị di động và tất nhiên Razer Hammerhead TrueWỉreless được người dùng đánh giá tốt bởi chất lượng mà chiếc tai nghe này dem lại.

Đầu tiên hãy đánh giá về thiết kế của Razer Hammerhead, sở hữu thiết kế kiểu dáng earbuds với phần ống dẫn âm được hướng thẳng vào tai của người sử dụng với kiểu thiết kế này có thể giảm thiểu cảm giác khó chịu và bí bách trong khoảng thời gian dài sử dụng. Đây là điểm cộng lớn cho nhu cầu gaming vì có thể đáp ứng được việc đeo tai nghe trong thời gian dài. Phần đuôi tai nghe được thiết kế dài kéo theo đó là việc đặt micro được sát đến vị trí miệng giúp khả năng bắt âm thanh tốt đem lại trải nghiệm đàm thoại chất lượng.

Tiếp đén là phần hộp sạc được thiết kế nhỏ gọn đóng mở dễ dàng, với việc sở hữu kích thước nhỏ gọn như vậy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của người sử dụng khi đem theo bên mình.

Tai nghe Razer Hammerhead sử dụng driver 13mm đem tới chất lượng âm thanh được đánh giá khá ổn trong tầm giá của mình.

Razer Hammerhead sử dụng công nghệ Bluetooth 5,0 SBC, ACC kết nối nhanh chóng và ổn định. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe gaming này chính là được trang bị khả năng kết nối có độ trễ cực thấp chỉ 60ms, đem tới khả năng đồng bộ hoá âm thanh với thiết bị, tránh được hiện tượng delay trong quá trình chơi game.

Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless cho khả năng sử dụng liên tục trong 4 giờ và kết hợp với hộp sạc đem lại 12 giờ sử dụng, sạc thông qua cổng USB-C rất thông dụng hiện tại

Razer Hammerhead sử dụng phím cảm ứng để thực hiện các thao tác như phát nhạc, tạm dừng, chuyển bài và trả lời cuộc gọi

Ngoài khả năng giảm độ trễ tốt thì Razer Hammerhead còn sở hữu khả năng chống nước và mô hôi IPX4 giúp cho có thể sử dụng trong các điều kiện khác nhau

Chất âm của Razer Hammerhead: Razer sỏ hữu âm trầm có độ sâu, chắc chắn. Dải treb sắc nét và âm trung có độ chi tiết, mềm mại.

Điểm mạnh: Điểm mạnh của Razer chính là khả năng gaming tốt luôn được đánh giá cao bởi người sử dụng, chất âm của Razer cũng khá ổn trong tầm giá má HammerHead mang lại.

Điểm yếu: Thời lượng pin hơi thấp và chưa có khả năng tăng giảm âm lượng.

Kết luận:

Với khả năng gaming và chất lượng âm thanh của Razer Hammerhead mang lại thì Razer xứng đáng có được một vị trí trong bảng xếp hạng này dù vẫn còn những điểm yếu mà hãng đang gặp phải.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-razer-hammerhead-true-wireles.html

Giá tham khảo: 2.350.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

2. Tai nghe REMAX TWS-30 TRUE WIRELESS

Hãng Remax bằng sự phát triển không ngừng của mình thì Remax đang làm khá tốt với khả năng nắm bắt tâm lý của người dùng, ngay lập tức đưa ra những công nghệ mới nhất và mới đây nhất chính là mẫu tai nghe gaming với mức giá tương đối dễ chịu giúp nhiều người có thể dễ dàng tiếp cận hơn. Và Remax TWS-30 chính là chiếc tai nghe chơi game mình đang nhắc đến ở trên, được tích hợp các tính năng và công nghệ mới của hãng.

Cùng đến với thiết kế của Remax TWS-30, được thiết kế theo dạng inear có nút cao su để tăng được khả năng chống ồn thụ động cho chiếc tai nghe của minh giúp tránh được các tạp âm xung quanh. Hơn thế nhờ vào thiết kế có phần đuôi dài giúp đưa được micro gần tới miệng người dùng làm tăng chất lượng đàm thoại lên đáng kể.

Tiếp đến là dock sạc của TWS-30 được thiết ké theo hình lục giác bo tròn các góc làm tăng tính thẩm mỹ lên khá nhiều, chưa kể là thiết kế được trang bị thêm đèn LED góp phần tạo nên được nét gaming cho sản phẩm lần này của Remax và phần thông báo phần trăm pin của dock sạc giúp theo dõi được một cách tiện lợi

Remax TWS-30 có khả năng chuyển đổi nhịp nhàng giữa hai chế độ GAMING MODEMUSIC giúp thích nghi dễ hơn với các điều kiện sử dụng khác nhau.

Điểm mạnh của TWS-30 chính là khả năng kết nối độc lập từng bên, điều này giúp người dùng có thể thoải mái đeo một bên để đàm thoại mà vẫn có thể tham gia các hoạt dộng xung quanh bình thường.

Ở chế độ GAMING MODE TWS-30 mang tới khả năng kết nối Low Latency - hạn chế tối đa việc delay, tăng sự đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh để đem tới trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người sử dụng.

Tai nghe Remax TWS-30 được trang bị công nghệ 5.0 giúp kết nối nhanh chóng và giảm được độ suy hao của âm thanh trong quá trình sử dụng.

Remax TWS-30 được trang bị khả năng cảm ứng để điều khiển âm thanh nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài, gọi trợ lý ảo, chuyển đổi chế độ gaming/music một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Remax TWS-30 sở hữu dung lượng pin tai nghe là 40mAh đem tới thời gian sử dụng chế độ Gaming mode: 3-3.5 giờ và chế độ Music mode: 4.5-5 giờ, với dung lượng docks sạc là 380mAh mang lại khoảng 3 lần sạc cho tai nghe thông qua cổng sạc Type-C thông dụng.

Chất âm của Remax TWS-30: Chất âm của TWS-30 khá cân bằng, có thể nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau, treb và mid khá ổn tôn được giọng của ca sĩ.

Điểm mạnh: Tầm giá dễ tiếp cận, sử dụng được độc lập và có thể chuyển chế độ để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Điểm yếu: Chưa có được khả năng tăng giảm âm lượng

Kết luận:

Ở tầm giá thấp mà TWS-30 đã có thể thoải mái tận hưởng cảm giác gaming và với mức giá này có thể trải nghiệm các công nghệ mới của Remax giúp cho nhiều người sử dụng có thể tiếp cận được

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-remax-tws-30-true-wireless.html

Giá tham khảo: 549.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

3. Tai nghe SOMIC GX501 TRUE WIRELESS

Hãng Somic là hãng sản xuất tai nghe khá lớn tại Trung Quốc, nhưng cũng khá mới mẻ ở thị trường gần đây được người tiêu dùng tin dùng vì chất lượng tốt cùng độ bền cao, đồng thời có một mức giá mềm có thể dễ dàng tiếp cận.

Tai nghe Somic GX501 mang tới cho người dùng một thiết kế khá đơn giản với những đường nét khá mạnh mẽ và góc cạnh, thiết kế thuần theo phong cách của game thủ. Bên cạnh đó đèn LED kết hợp cùng với logo hình chim ưng khá bắt mắt tăng được tính thẩm mỹ cho sản phẩm đậm chất gaming như GX501.

Phần dock sạc với thời lượng pin tương đối lớn nên vì lý do này chiếc dock sạc của Somic GX501 có phần hơi to so với một số mẫu tai nghe trong tấm giá tuy nhiên đây vẫn không phải vấn đề quá lớn vì với kiểu dáng gaming thì việc hầm hố như vậy có thể dễ dàng lấy lòng các game thủ qua cái nhìn đầu tiên.

Với việc hỗ trợ việc chơi game cho người sử dụng nên hãng đã đặt các công nghệ tốt mà mình có để đảm bảo được trải nghiệm cho người dùng như Bluetooth 5.0 và độ trễ khá thấp chỉ rơi vào khoảng  65ms.

Tai nghe Somic GX501 mang tới khả năng kết nối độc lập, không có phân biệt tai chính là tai phụ, giúp cho người dùng có thể sử dụng bất kỳ tai nào giúp phù hợp hơn với các điều kiện sử dụng của người sử dụng. Kết với chế độ được chuyển qua nhịp nhàng giữa Gaming Mode/Music Mode giúp không chỉ tối ưu hóa được thời lượng pin mà còn có thể tận dụng hết được công năng của chiếc tai nghe trong từng chế độ.

Somic GX501 sẽ mang tới cho người dùng khả năng điều khiển âm thanh thông qua thao tác cảm ứng nhạy và nhanh chóng giúp đơn giản hóa các thao tác khi sử dụng kể cả đối với chơi game hay nghe nhạc.

Chất âm của Somic GX501: Chất âm của GX501 thiên bass mạnh mẽ chủ yếu tập trung vào giải trầm nên cảm giác khá nặng.

Điểm mạnh: Thời lượng pin khá ổn, kết nối ổn định và độ trễ thấp

Điểm yếu: Không có tăng giảm âm lượng

Kết luận:

Somic GX501 sở hữu khả năng gaming với độ trể thấp và chất âm thiên bass mạnh mẽ và tầm giá rẻ giúp dễ dàng tiếp cận.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-somic-gx501.html

Giá tham khảo: 1.190.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

4. Tai nghe KZ Z1 True Wireless

Hãng KZ luôn đem lại những trải nghiệm tốt đến với người sử dụng nhưng lại mang tới một mức giá cực kì dễ chịu, dễ dàng tiếp cận với mọi người, đây chính là một điểm mạnh để hãng KZ có thể phát triển khá tốt tại thị trường Việt Nam. Với những cấu hình khá tốt trong tầm giá và nhièu driver cùng các tính năng tốt một trong những sản phẩm mang những điều trên chính là KZ Z1.

Tai nghe của KZ luôn sở hữu thiết kế độc đáo và màu sắc khác biệt so với các mẫu tai nghe cùng phân khúc, với thiết kế tổng thể là inear với góc cạnh được thiết kế theo chuẩn cấu trúc tai của người sử dụng đem tới trải nghiệm đeo thoải mái nhất.

Xét về mặt tổng thể KZ Z1 mang tới độ hoàn thiện khá tốt bóng bảy cùng với logo của hãng được in ở chính giữa giúp làm tính thẩm mĩ và độ độc đáo của hãng, phần housing được làm khá gọn bo tròn. Hộp sạc của KZ Z1 được thiết kế theo hình vuông các góc cũng được bo tròn lại tạo cảm giác gọn gàng hơn

Tai nghe KZ Z1 sử dụng Bluetooth 5.0 với việc hỗ trợ codec SBC và AAC đem tới những khả năng kết nối ổn định trong bán kính lên tới 10m đồng thời lượng truyền tải âm thanh đầy đủ ít bị suy hao.

Tính năng Gaming mode giúp cải thiện độ trễ, tăng cường việc đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh dudược totó nhất, để kích hoạt tính năng này đơn giản chỉ cần chạm lên tai 3 lần liên tục là có thể sử dụng tính năng này.

Tai nghe True Wireless KZ Z1 Sở hữu diver dynamic 10mm giúp âm thanh được chi tiết và độc đáo hơn tăng trải nghiệm sử dụng.

KZ Z1 Sử dụng cảm ứng đều điều khiển các tác vụ điều khiển âm thanh đơn giản như chuyển bài, tạm dừng, nhận cuộc gọi.

KZ Z1  có dung lượng pin là 30mAh đem tới 2 giờ sử dụng, Dung lượng Dock 400mAh đem tới khoảng 5-6 lần cho đôi tai nghe, và sử dụng cổng sạc Micro-USB.

Chất âm của KZ Z1:Dải Bass mạnh và căng, âm thanh của nhạc cụ và ca sĩ ở mức khá ổn, Cảm giác không bị quá bí bách.

Điểm mạnh: Thiết kế ổn khá bắt mắt, chất âm tương đối ổn trong tầm giá

Điểm yếu: Thời lượng pin không cao

Kết luận:

KZ Z1 là nổi bật trong tầm giá bởi ngoại hình và thiết kế, việc sử dụng chế độ gaming mode khá tốt  tuy nhiên thời lương pin hơi thấp sẽ là vấn đề của KZ Z1

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-kz-z1.html

Giá tham khảo: 790.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

5. Tai nghe QCY T5 True Wireless 

Hãng QCY một thương hiệu đến từ Trung Quốc, QCY đã khẳng định được mình ở khá nhiều thị trường và quan trọng hơn trong phân khúc giá thấp QCY vẫn đem lại chất lượng khá tốt điều này tạo ra được sự thành công cho QCY

Tai nghe QCY T5 được thiết kế theo dạng có chuôi cầm vừa gia tăng phong cách hợp thời đại xu thế ngày nay và cũng là một phần đem tới thiết kế đưa micro đến gần sát miệng của người dùng hơn, giúp cho người dùng có những cuộc đàm thoại rõ ràng hơn. Bên cạnh đó là trọng lượng nhe chỉ khoảng 4.3g mang tới trải nghiệm nghe thoải mái.

QCY T5 sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất hỗ trợ code AAC,SBC mang tới sự ổn định và kết nối nhanh chóng.

Tai nghe QCY T5 Trang bị thao tác cảm ứng giúp đơn giản các thao tác như tạm dừng phát nhạc,nhận cuộc gọi, chuyển bài, bật tắt chế độ Gaming mode, gọi trợ lý ảo.

QCY T5 True Wireless trang bị diver dynamic 6mm cung cấp tới âm thanh sống động và các chi tiết được đẩy cao,

Sở hữu công nghệ hỗ trợ chế độ Gaming Mode với độ trễ 65ms. Đây là một điểm cộng cho chiếc tai nghe này vì cùng tầm giá ít chiếc tai nghe có thể giảm được độ trễ đáng kể như vậy và giá thành này giúp cho việc tiếp cận khá dễ dàng.

Trang bị micro có công nghệ DSP khử nhiễu, cVc 6.0 cùng với khả năng nghe đàm thoại trên hai cả hai tai và công nghệ chống nước IPX5.

Và với khả năng kết nối độc lập 2 bên tai tai một cách nhanh chóng, tiện lợi trong việc đàm thoại

Chất âm của QCY T5: T5 có âm trung và âm cao khá rõ ràng. Bass của T5 hơi thiếu lực, nó có thể xử lý được tuy nhiên với EDM thì hơi thiếu.

Điểm mạnh: Tầm giá rẻ nhưng sở hữu các công nghệ mà các tai cùng phân khúc không có như Gaming mode với độ trễ thấp hay micro khử ồn.

Điểm yếu: Chất âm không quá tốt

Kết luận:

Với công nghệ và chất âm trong tầm giá này QCY T5 có thể cạnh tranh với bất kì chiếc tai nghe nào cùng phân khúc giá.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-qcy-t5-true-wireless.html

Giá tham khảo: 450.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

6. Tai nghe Saramonic GamesMonic SR-BH60 True Wireless

Hãng Saramonic nổi tiếng với những chiếc micro thu âm dùng cho quay video với mức giá tốt, gần đây hãng đã tham gia vào thi trường tai nghe không dây và được chú ý nhiều nhất trong các sản phẩm mà hãng tung ra chính là chiếc tai nghe Saramonic BH60 Gaming đem tới cảm giác khác biệt.

Saramonic GamesMonic SR-BH60 True Wireless là dòng sản phẩm tai nghe true wireless đến từ Mỹ, chính vì điều này mà gia công và thiết kế của BH60 khá đẹp và có phần bắt mắt hơn so với các mẫu tai nghe khác.

Đầu tiên hãy di vào phần tổng quan về thiết kế, vẫn là kiểu dáng inear quen thuộc với dòng tai nghe có chất âm đậm bass như BH60, hãng Saramonic còn mang tới thiết kế khá lạ mắt với những Wings Tips móc vành trong tai của người dùng. Trên Housing có biểu tượng mũi tên có LED đậm chất gaming. Với thiết kế thuôn dài đặt vị trí micro của sản phẩm, nhằm đem tới vị trí microphone gần sát tới miệng của người dùng hơn, giúp cho việc thu bắt tiếng nói.

Tai nghe Saramonic GamesMonic SR-BH60 True Wireless sở hữu chất lượng âm thanh tốt đồng thời sở hữu độ trễ siêu thấp 60ms mang lại trải nghiệm chơi game ở độ trễ thấp.

Saramonic SR-BH60 sử dụng micro DSP khử tiếng ồn mang tới những cuộc thoại chân thực trong trẻo, hạn chế tối đa việc lẫn tạp âm xung quanh vào làm ảnh hưởng tới những cuộc đàm thoại của người dùng.

SR-BH60 cung cấp tới thời lượng sử dụng tới 7 giờ nghe nhạc và 6 giờ khi chơi game sử dụng - Khi sử dụng ở mức âm lượng 50%, kết hợp với hộp sạc đem lại 17 giờ nâng tổng thời gian sử dụng lên khoảng 24 giờ sử dụng thông qua cổng sạc Type-C thông dụng hiện nay.

Sử dụng thao tác cảm ứng để có thể sử dụng các tác vụ như nhận cuộc gọi, tạm dùng phát nhạc, chuyển bài và gaming mode một cách nhẹ nhàng

Ngoài Gaming ra Saramonic SR-BH60 có thể sử dụng để tập luyện thể thao với chuẩn chống nước IPX5. Người dùng sẽ hoàn toàn thoải mái trải nghiệm mà không canà lo trong các môi trường ẩm ướt.

Sở hữu kết nối Bluetooth 5.0 SBC/AAC nhanh chóng, ổn định đồng thời mang tới 2 chế độ dễ dàng chuyển đổi mono/stereo giúp việc sử dụng tiện lợi hơn.

Chất âm của Saramonic SR-BH60: Với việc trang bị driver 8mm giúp tăng cường âm trầm, tái tạo vị trí chuẩn xác, đem trải nghiệm âm Bass mạnh mẽ.

Điểm mạnh: Saramonic SR-BH60 có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ với thời lượng pin cao, micro khử tiếng ồn.

Điểm yếu: Chưa có tăng giảm âm lượng

Kết luận:

Tuy mới chen chân vào thị trường tai nghe bluetooth nhưng Saramonic SR-BH60 đã làm được những điều mà ít những tai nghe làm được và xứng đáng có được chỗ đứng trong thị trường tai nghe hiện tại dù tầm giá tiếp cận hơi cao.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-saramonic-gamesmonic-sr-bh60-true-wireless.html

Giá tham khảo: 2.331.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết:

Vừa rồi là bài tổng kết về các mẫu chơi game dành cho game thủ tốt nhất trong năm vừa rồi, hãy tìm ra nhu cầu của mình để tìm ra mẫu tai nghe có thể giúp được bạn trong các trận đấu căng thẳng và giải trí những lúc không chơi game.

Nếu bài viết trên vẫn chưa đủ hoặc có câu hỏi nào hãy liên hệ Songlongmedia để được giải đáp tất cả các câu hỏi và được tư vấn kĩ càng hơn.Lời cuối chúc các bạn có năm mới vui vẻ và may mắn.

 



Bài viết liên quan

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

27-03-2024, 10:52 am

Audio Technica một cây đại thụ trong ngành âm thanh, xét theo doanh số thay danh tiếng thì không ai có thể phủ nhận điều này. Nếu như người đồng hương Sony nhanh chân bắt kịp xu hướng không dây với sự thành công của dòng WF-1000X thì Audio Technica có vẻ chậm chân hơn khá nhiều. Các mẫu true wireless cao cấp của hãng sau này thì bị đánh giá khá tệ khi có thiết kế không thân thiện khi đeo và tính năng thì nghèo nàn. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hãng tung ra chiếc ATH-TWX9 vào năm ngoài với hàng loạt cải tiến từ thiết kế tới âm thanh. Tiếp nối sự thành công đó thì Audio Technica đã ra mắt ATH-TWX7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn duy trì được những tính năng và thiết kế ưu việt như trên người đàn anh.
Chi tiết
Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

14-03-2024, 4:19 pm

Edifier là hãng loa đã quá quen thuộc với người dùng Việt, ở thời điểm hiện tại thì ngoài loa dân dụng ra hãng cũng mở rộng danh mục sản phẩm sang tai nghe không dây. Edifier WH700NB là chiếc headphone không dây mới nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc này. So với người đàn anh W820NB Plus được ra mắt vào năm ngoái thì WH700NB có thiết kế bắt mắt hơn và mức giá cũng mềm hơn khá nhiều. Ngoài thay đổi về giá bán và thiết kế thì chiếc tai nghe này còn điểm gì hấp dẫn, mới mọi người theo dõi tiếp trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

27-03-2024, 11:01 am

Năm ngoái thì Soundpeats có trình làng chiếc tai nghe openwearble đầu tiên của mình với tên gọi GoFree. Dù được đánh giá khá tích cực nhưng Soundpeats GoFree vẫn tồn tại những nhược điểm như là thiết kế kém hấp dẫn và chất âm hơi tệ. Phiên bản nâng cấp GoFree 2 được cho ra mắt 6 tháng sau đó và hôm nay thì mình đã được cầm trên tay chiếc tai nghe này, sau đây là những trải nghiệm của mình với Soundpeats GoFree 2.
Chi tiết
Nhìn lại 5 tai nghe True wireless có chống ồn ANC đình đám nhất 2020

Nhìn lại 5 tai nghe True wireless có chống ồn ANC đình đám nhất 2020

25-09-2023, 10:41 am

Vậy mẫu tai nghe true wireless chống ồn nào được ưa chuộng nhất, hôm nay Songlong Media xin được tổng hợp các mẫu tai nghe true wireless được khách hàng tin dùng, qua trải nghiệm và đánh giá rất cao năm 2020. Nào hãy cùng chúng mình mình khám phá 5 mẫu tai nghe true wireless siêu HOT nhất về chống ồn năm 2020
Chi tiết
Phân biệt chuẩn Tai Nghe 3.5mm

Phân biệt chuẩn Tai Nghe 3.5mm

16-04-2021, 11:09 am

Trên thị trường cũng có khá nhiều loại chân jack cắm tai nghe khác nhau? Nhưng làm thế nào để mình có thể phân biệt chính xác được những kích cỡ của các tai nghe có chân jack cắm mà mình mong muốn ???
Chi tiết
Những mẫu loa nghe nhạc Sony được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu loa nghe nhạc Sony được yêu thích nhất hiện nay

05-01-2022, 10:28 am

Trong năm 2020 mới đây, Ông lớn Sony đã bất ngờ đem tới cho người dùng những dòng loa di động cực kì đặc sắc, mỗi sản phẩm đều sở hữu những nét riêng dành đến cho từng nhu cầu của người dùng khác nhau, Hãy cùng SonglongMedia tìm hiểu về loa nghe nhạc Sony cao cấp trong năm 2020 mới đây nhé.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang