Nhìn lại 5 tai nghe True wireless có chống ồn ANC đình đám nhất 2020

25-09-2023, 10:41 am

Nhìn lại 5 tai nghe True wireless có chống ồn ANC đình đám nhất 2020

Hiện nay, công nghệ chống ồn ngày nay đã xuất hiện ngày càng nhiều trên các mẫu tai nghe, từ 2-3 triệu đồng cho đến các dòng tai cao cấp chống ồn chủ động.

Nhiều hãng âm thanh lớn như Bose, Sony, Sennheiser, Apple, Jabra Earfun, … đều phát triển sản phẩm có công nghệ này tuy nhiên cũng tuỳ theo công nghệ của mỗi hãng mà chất lượng âm thanh sản phẩm có sự chênh lệch.

Nhu cầu đi lại ngày càng nhiều, việc hạn chế tiếng tàu xe, âm thanh ngoại cảnh làm phiền bạn cũng ngày một tăng lên vì vậy một chiếc tai nghe nhỏ gọn, không dây, tiện lợi và nhiều công nghệ mới là điều người nghe cần nhất vào thời điểm này.

Và nếu như bạn đang định sắm cho mình 1 chiếc tai nghe không dây hoàn toàn thì không hề đơn giản vì có quá nhiều thông tin như hãng sản xuất, kiểu dáng, mức giá, công nghệ. Vậy mẫu tai nghe true wireless chống ồn nào được ưa chuộng nhất, hôm nay Songlong Media xin được tổng hợp các mẫu tai nghe true wireless được khách hàng tin dùng, qua trải nghiệm và đánh giá rất cao năm 2020.

Nào hãy cùng chúng mình mình khám phá 5 mẫu tai nghe true wireless siêu HOT nhất về chống ồn hiện nay nhé:

1. Bose QuietComfort Earbuds

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds là mẫu là tai nghe true wireless đầu tiên của Bose được sở hữu công nghệ chống ồn tuyệt vời. Đây là sản phẩm kế thừa thành công vượt ngoài mong đợi về sự cải tiến đột phá từ dòng Bose Soundsport Free.

Bose QuietComfort Earbuds được hãng trang bị công nghệ BOSE ACOUSTIC NOISE CANCELLING - là công nghệ kết hợp giữa loại bỏ tiếng ồn chủ động và thụ động được cấp bằng sáng chế độc quyền rất đáng chú ý.

Khử tiếng ồn chủ động : hãng Bose dùng micro bên trong và bên ngoài để kiểm soát đánh giá âm thanh bên ngoài và trong ống tai của người dùng, trong một đơn vị thời gian cực ngắn để đem tới tín hiệu ngược lại nhằm loại bỏ những tiếng ồn không mong muốn.

Khử tiếng ồn thụ động: vốn nổi tiếng từ trước với việc tạo ra các nút tai silicone đặc biệt khá mềm mại có tên StayHear MAX phù hợp với cấu trúc tai của người dùng. Điều này góp phần ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài lọt vào bên trong.

Ngoài ra Bose QuietComfort còn mang tới khả năng lựa chọn các chế độ chống ồn khác nhau trong app smartphone như đang đi bộ, đi máy bay...

Ngoài khả năng chống ồn hoàn hảo, trên sản phẩm này của Bose, chúng ta lại bắt gặp công nghệ nghe âm thanh xung quanh – Transparency và công nghệ Active EQ trên app di động.

Một điểm cộng nữa đó là tai nghe có trang bị tổng cộng 4 micro nên chất lượng mic thoại rất tốt, tương đương với các dòng tai nghe chuyên nghiệp đàm thoại các hãng như Plantronics và Jabra.

Tiến bộ vs thích nghi sự hiện đại trong điều khiển, Bose QuietComfort Earbud Sử dụng thao tác cảm ứng nên bạn sẽ không lo mồ hôi hay cao su trên phím bấm điều khiển trước đây khiến bạn khó chịu.

Bluetooth 5.1 kết nối nhanh ổn định được hỗ trợ codec SBC và AAC, pin lâu trên 6 giờ, sạc nhanh 15p nghe 2 giờ hay chống nước chuẩn IPX4 là những tính năng công nghệ mà nhiều người rất thích thú. Đương nhiên một tai nghe đời cao như Bose sẽ dùng chuẩn C – USB sạc nhanh, thêm nữa là dock hỗ trợ sạc không dây Qi giúp bạn sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại nhất.

Với những ai đã quen với app smartphone Bose Connect sẽ lại một lần nữa update sản phẩm mới này của Bose.

Chất âm của Bose Quiet Comfort Earbuds: bass chắc nịch gọn tiếng và rất êm tai, mid treble khá leng keng, nghe tốt hơn bản đời Free Wireless nhiều, cảm giác tiếng trầm đánh ra uy lực và mạnh mẽ hơn tiếng của sennheiser momentum 2 wireless. Ngoài âm bass hợp với rock metal các dải âm khác nghe rõ ràng mạch lạc.

Điểm mạnh: tai nghe Bose Quiet Comfort có tính năng chồng ồn đẳng cấp, chất âm bass đặc trừng, âm thanh gọn gàng thanh thoát tách bạch. Cùng với những công nghệ không dây hay sạc hàng đầu xứng đáng là một một chiếc tai nghe cao cấp đáng sở hữu.

Điểm yếu: thiết kế của chiếc Bose Quiet Comfort còn khá to và chế độ chông snước thể thao tốt.

Kết luận:

Trong các sản phẩm Bose, Bose Quiet Comfort Earbuds thực sự vượt trồi, mình rất thích kiểu đeo mềm mại trên tai bose. Tuy chống nước chỉ đạt chuẩn IPX4 nhưng với thiết kế bo góc tinh tế cực kỳ hạn chế mồ hôi xâm nhập vào, bạn sẽ không cần lo lắng về độ chống nước của Bose. Về tính năng chống ồn, dòng Quiet Comfort từ trước đến nay đều có điểm mạnh thông minh và chống ồn bậc nhất về tai nghe, chuyên sử dụng trên máy bay đường dài và đạt được sự tin tưởng hoàn toàn từ phía khách hàng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bose-quietcomfort-earbuds.html

Giá tham khảo: 8.690.000 vnđ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

2. Tai nghe Apple Airpods PRO

Tai nghe Apple Airpods PRO là sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn mới nhất của hãng Apple. Airpods Pro sở hữu công nghệ Active Noise Cancellation - Khử tiếng ồn chủ động được phân tích qua 1 con AI cực kì thông minh.

Khi lần đầu kết nối và đeo lên tai, AI sẽ phân tích khoang tai người đeo, đồng thời có một sự phản hồi tức thì để đưa ra mức chống ồn tự động phù hợp với mỗi người. Ngay lúc đó bạn sẽ có cảm giác một không gian nghe được tạo khoang và có sự thay đổi rộng ra hoặc nhỏ dần lại.

Công nghệ Adaptive EQ cũng có thể cài đặt chế độ nghe nhạc hoặc xem phim hay Mode Custom cho người dùng. Thêm nữa là công nghệ xuyên âm nghe âm thanh bên ngoài Transparency mode khi mình sử dụng thực tế sẽ thấy sản phẩm có độ nét tiếng cao vs rõ ràng.

Sử dụng thêm công nghệ : Transparency mode , giúp người dùng nghe được những âm thanh bên ngoài

So với cảm ứng của các dòng Sennheiser hay Bose thì Apple vẫn mượt mà hơn, dễ chịu hơn khi điều khiển. Bạn có thể phát, tạm dừng, chuyển bài, lùi bài và chuyển đổi giữa 2 chế độ Active Noise Cancellation, Transparency mode hoặc tắt chế độ này.

Micro được sử dụng là mic dạng chùm kép và micro hướng vào trong, ngoài khả năng gọi Hey Siri, Airpods pro còn có thể chia sẻ âm thanh giữa hai bộ Airpods với nhau được tương thích từ Iphone 8 trở lên.

Giống như Bose QC Earbuds sử dụng chuẩn IPX4, pin đế sạc không dây chuẩn Qi nên hơi có phần quan ngại về tính năng thể thao. Thời lượng nghe nhạc đàm thoại ở mức 4-5h khá tốt với tổng thời lượng lên đến 24 giờ vượt xa các đối thủ cùng tầm giá như Bose QC Earbuds hay Sennheier Momentum truewireless 2.

Sửi dụng con chip H1 riêng biệt, với bluetooth 5.0 đời mới nên độ ổn định và kết nối rất nhanh, mượt và cảm giác tốc độ xử lý đáp ứng nhanh hơn so với các mẫu bluetooth đời cũ.

Tai nghe được sạc khá nhanh, chỉ 5 phút sạc có thể dùng trong 1 giờ sử dụng rất nhanh chóng.

Chất âm: Airpods Pro có chất âm trong vs rõ ràng, rất thích hợp nghe gọi đàm thoại công việc. Về nghe nhac phù hợp nhất với các thể loại tin tức, thời sự nhạc bolero, trữ tình ngọt ngào. Không gian ở mức vừa đủ và chấp nhận được, tuy nhiên so với đời airpods 2 trước đây thì dải âm cũng đã nổi bật hơn nhiều và là một cải tến rất lớn của Apple.

Điểm mạnh: Điểm mạnh của Airpods Pro có thể kể đến tính năng cảm biến nhận chống ồn thông minh, pin lâu, cám ứng mượt dễ điều khiển và thiết kế độc đáo bắt mắt rất được sự thu hút của người dùng.

Điểm yếu: Chống nước còn chưa cao, vẫn chỉ đạt IPX4, lắp nút tai còn phức tạp cần tinh gọn hơn nữa. Chất âm chưa có nhiều nổi bật so với tầm giá, các dòng Jabra 75t Active, Sennheiser CX 400bt hay các mẫu Sony WF-1000xm3 sẽ là những đối thủ đáng gờm ở cùng phân khúc trung cao cấp này.

Kết luận:

Nếu bạn tìm một chiếc tai nghe nhét tai, cảm ứng thông minh, AI chính xác tiện lợi với thương hiệu có bề dày về định hướng âm thanh và xu hướng công nghệ toàn cầu thì Airpods Pro thực sự sẽ gây ấn tượng mạnh đối với bạn.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-apple-airpods-pro-ma-vna.html

Giá tham khảo: 5.190.000 vnđ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

3. Sennheiser Momentum True Wireless 2

Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 ra mắt khá lâu những đã ghi dấu ấn mạnh trong đôi tai của những người yêu nhạc về chất âm vượt trội và những tính năng công nghệ hay chống ồn ưu việt.

Đây là dòng tai nghe True Wireless thế hệ thứ 2 của hãng Sennheiser với kích thước nhỏ gọn hơn, chất âm hay hơn vẫn trên màng loa dynamic 7mm.

Vẫn sử dụng bluetooth chuẩn 5.1 đời mới và công nghệ âm thanh cao cấp từ hãng âm thanh của Đức nên có thể đẩy lên chuẩn Aptx nhằm đem lại chất lượng âm thanh cao nhất so với các dòng tai nghe khác cùng tầm giá như Bose Earbuds hay Airpods pro.

Công nghệ chống ồn của Sennheier Momentum 2 sử dụng cơ bạn tính năng về Active Noise Cancellation (ANC) hay xuyên âm : Transparent Hearing sử lý nhanh gọn đơn giản cho hiệu năng cao. Tuy nhiên vẫn có độ kém fít hơn Airpods Pro do có AI hỗ trợ phân tích auto. Sennheiser sử dụng app Smartphone với các tính năng cơ bản và sẽ nâng cấp trong tương lai gần, app này sẽ giúp bạn điều chỉnh chọn lựa các tính năng hoặc bạn có thể sử dụng luôn nút việc thao tác trên tai nghe.

Với kích thước khoang tai nhỏ hơn, đeo rất kín tai nên độ cách ồn bị động cũng như chủ động của dòng Sennheiser này rất ổn, đặc biệt khi nghe xuyên âm có thể nghe rõ khoảng cách lên tới 20-30m, điều này Bose QC Earbuds hay Airpods chưa làm hài lòng mình bằng Sennheiser được.

Pin sạc Li-ion giúp tai nghe chơi nhạc đến 7 giờ với thời gian tổng lên đến 28 giờ qua sạc type C, sạc nhanh chỉ 1,5 giờ đầy pin và 10 phút có thể nghe được đến 1.5 giờ.

Chất âm: Trong tầm giá dưới 10 triệu thực sự Bose QC Earbuds đã  gặp  một chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh cực tốt và là đối thủ lớn nhất. Sennheiser Momentume 2 có chất âm đều các dải, chi tiết tách bạch, bass chắc gọn sâu tiếng và có độ phủ sân khấu tốt.

Điểm mạnh:

Chất âm nổi trội tầm giá, pin trâu cảm ứng nhạy cùng công nghệ chồng ốn đầu bảng kèm theo App Smartphone hỗ trợ khi bạn không muốn điều khiển trực tiếp trên tai.

Điểm yếu:

Một vấn đề mà tai nghe cao cấp gặp phải đó là chống nước vẫn chỉ định ở mức IPX4 chứ chưa cải tiến hơn. Pin sạc hãng khá tốt nhưng chưa có hỗ trợ sạc không dây là một nhược điểm. Khả năng độc lập bên tai R cũng sẽ khiến Momentum 2 wireless hạn chế và giới hạn sử dụng hơn phần nào so với tính cơ động của Airpods Pro.

Kết luận:

Tai nghe Sennheiser Momentum 2 ra mắt được coi là một chiếc tai nghe có chất âm tốt nhất trong tầm tiền, tuy nhiên mức giá hiend của nó cũng khá cao. Bạn sẽ không quá khắt khe về chất âm vs độ cơ động khi sử dụng của nó để sở một chiếc tai nghe như vậy. Công nghệ chống ồn chủ động bị động phối hợp tốt và đeo lên tai nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thấy được sự sang trọng và tương xứng của sản phẩm cao cấp này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/sennheiser-momentum-free-wireless-2.html

Giá tham khảo: 8.390.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

4. Jabra Elite 85t

Tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless thế hệ thứ 4 của hãng Jabra tiếp nối sự thành công của thể hệ 75t active vs 75t thứ 3.

Sau khi hãng update phần mềm hệ thống app Smartphone, các dòng 75t vs 75t active chưa làm người chơi audio hài lòng về khả năng chống ồn có phần hơi đuối. Ngay lập tức các nhà nghiên cứu của hãng đã vào cuộc và cho ra mắt sản phẩm tiếp theo với chất lượng ưu tiên vào việc chống ồn chủ động thông minh.

Tích hợp chip xử lý thông minh hơn nên chiếc 85t có phần ống tai dài hơn và thuôn hơn dòng 75t trước đây. Số micro tổng được hỗ trợ lên con số 6 đem lại khả năng đàm thoại tuyệt vời, 1 con mic hỗ trợ thêm mỗi tai có vai trò trong việc chống ồn và khi đàm thoại giưới thiệu công việc.

85T vẫn có tính năng mang tới cảm biến tiệm cận tự động tạm dừng phát nhạc khi tháo tai nghe ra khỏi tai. Jabra 85T sở hữu công nghệ chống ồn Jabra Advanced Active Noise Cancellation (ANC) loại bỏ tiếng ồn bạn không muốn nghe với 11 cấp độ dễ dàng thay đổi thông qua ứng dụng Jabra Sound+.Tính năng nghe âm thanh xung quanh HearThrough của Jabra thì thực sự ấn tượng khi tiếng bên ngoài trong veo khi xuyên vào tai người nghe.

Thời gian sử dụng thực tế của 85T từ 5-7h sử dụng với tổng thời gian lên đến 31 giờ quả thật khủng cho một tai nghe true wireless. Bạn có thể nghe cả tuần không sợ hết pin.

Hộp sạc của Tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless được tích hợp nhận sạc không dây chuẩn Qi tương tự Bose vs Airpods pro.

Điểm ưu hơn của Jabra 85T so với các dòng cao cấp khác là app smartphone có tên Sound+ rất mạnh với việc bạn có cả 1 phần mềm chuyên biệt tối tân. Ngoài ra việc điều khiển sử dụng phím vật lý để điều chỉnh các thao tác âm thanh - có thể thay đổi trên ứng dụng Jabra Sound+

Chất âm: Chất âm không quá nổi bật với dải trầm mạnh hơn, bao lực hơn dòng 75t. Dải treble có phần gắt hơn 1 chút và mid có vẻ trong hơn. Rất thích hợp với những bạn đang muốn nâng cấp từ dòng 75T lên.

Điểm mạnh: Ngoài những tính năng tốt trên, Jabra 85T có trình trợ lý giọng nói dễ dàng với Siri và Google Assistant. Hiệu chỉnh âm thanh các chế độ như MySound, EQ, Preset, chống ồn, update Firmware...  

Điểm yếu: chống nước chỉ đạt IPX4, chưa hỗ trợ APTX như dòng Sennheiser Momentum 2. Kiểu dáng chưa đột phá so với 75t thế hệ thứ 3.

Kết luận:

Với mức giá khá hấp dẫn chỉ trên 5 triệu đồng, cùng chất âm vs tính năng được nâng cấp quả thực 85T là mẫu tai nghe chống ồn không thể bỏ qua. Cùng với Airpods pro, đây thực sự là mẫu tai nghe không dây chống ồn rất đáng để các bạn lựa chọn.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-jabra-elite-85t-true-wireless.html

Giá tham khảo: 5.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

5. EarFun Air Pro

Ở một phân khúc dưới 3 triệu, tưởng chừng như sẽ hiếm có tai chống ồn nào gọi là nghe được thì vừa qua thị tường thương mại điện tử Amazon đã bùng lên 1 sản phẩm được săn đón hết sức kĩ lưỡng.

Tai nghe EarFun Air Pro True Wireless là mẫu tai nghe True Wireless cao cấp nhất của hãng EarFun đến từ Trung Quốc.

Công nghệ chống ồn chủ động QuietSmart™ Hybrid Active Noise Cancellation mang tới khả năng ngăn chặn lên tới 38dB những tạp âm xung quanh. Đây là điều khá khó ở một mức giá dưới 3 triệu đồng.

Khi đeo trên tai bạn sẽ cảm tưởng tai nghe cso sự cách ly âm thanh bên ngoài cực tốt. gần như chúng ta sẽ không nghe thấy âm thanh nào từ phía ngoài vào. Đồng thời đi kèm vẫn có Transparent Mode để bạn có thể nghe âm thanh xung quanh khi đang nghe nhạc.

Trung thành với chuẩn bluetooth 5.0 nên chất lượng âm thanh của Air Pro chỉ đạt ngưỡng SBC và thời lượng pin cũng khá cao. Thời lượng Pin thực tế khi test của Air Pro đem tới 6.5-7 giờ sử dụng khi bật ANC còn khi tắt ANC có thể lên đến 8.5-9h với tổng thời gian sử dụng đến 32 giờ.

Chuẩn sạc Type C, sạc nhanh với 10 phút có thể dùng 2 tiếng, bạn còn tìm được sản phẩm nào tốt hơn ở mẫu tai nghe Earfun này.

Tính năng cảm biển tiệm cận giúp Air Pro có thể tự động dừng/phát nhạc khi đeo/tháo tai nghe ra khỏi tai người đang đeo.

Khả năng chống nước và mồ hôi chuẩn IPX5 của Air Pro Earfun cũng đáng nể, bạn hoàn toàn yên tâm chơi thể thao ngoài trời mà không lo lằng về tính chống nước của sản phẩm

Tai nghe Earfun Air Pro có thể kết nối độc lập từng tai nghe, trang bị tổng cộng 6 micro liền với mỗi tai 3 mic, giúp tăng cường mic đàm thoại. Ngoài ra cũng đầy đủ option điều khiển cảm ứng tạm dừng bài hay phát nhạc.

Chất âm: Nhờ sở hữu driver Composite đường kính lớn đến 10mm đã đem lại khả năng xử lý dải trầm chắc khoẻ sâu thăm thẳm với dải mid ngọt ngào. Chiếc tai nghe rất hợp với giọng nữ Châu Á, và có độ trữ tình da diết.

Điểm mạnh: Đeo chắc chắn, kiểu dáng đẹp cách tân, giá rẻ.

Điểm yếu: thương hiệu mới, housing bình thường, không có app Smartphone đi kèm.

Kết luận: Với một rừng các tai nghe cao cấp, thương hiệu lớn, kiểu dáng đẹp, chất âm hay như Airpods, Sennheiser Momentum 2, Jabra 85T,… Earfun Air Pro nổi lên như một minh chứng về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn tốt không có nghĩa giá thành cũng cao. Tuy nhiên bạn cũng sẽ phải chất nhận những yếu điểm về app đi kèm hay thiết kế chưa sang trọng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-earfun-air-pro-true-wireless.html

Giá tham khảo: 2.399.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết:

Có thể nói rằng, mỗi hãng sản xuất âm thanh đều có triết lý riêng về sản phẩm của họ. Hướng đến phục vụ những nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và nhu cầu thị hiếu sử dụng phù hợp.

Với chồng ồn nổi tiếng ở phân khúc trung và cao cấp bạn sẽ luôn nghỉ đến Apple, Jabra hay Sennheierser và Bose luôn làm hài lòng người nghe về chất lượng toàn phần. Thì ở một góc nào đó vẫn sẽ có những sản phẩm giá rẻ những vẫn okie như Earfun Airpro.

Bài viết tổng hợp 5 tai nghe true wireless chồng ồn ANC đình đám nhất năm 2020 được chắt lọc từ việc sử dụng thực tế và so sánh gần nhất trên các thông số chung của các tai nghe không dây hoàn toàn thịnh hành trên thị trường hiện nay mà Songlong media đang phân phối.

Sau khi đọc xong bài tổng hợp này bạn có suy nghĩ gì? Bạn đã chọn được cho mình 1 chiếc tai nghe ưng ý nhất chưa? Nếu khó quá mà vẫn chưa chọn được hay có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào  xin hãy để lại bình luận phía bên dưới chúng mình cùng nhau thảo luận và tư vấn qua số hotline 0941144666.

 

 (nguồn: Songlongmedia.com)



Bài viết liên quan

Tuyển dụng Nhân viên bán hàng Songlongmedia 2024

Tuyển dụng Nhân viên bán hàng Songlongmedia 2024

20-04-2024, 11:13 am

Chào Đón Đồng Đội Mới: Bạn làm việc với âm thanh? Hãy kết nối với Songlongmedia Bạn đam mê về âm thanh và muốn chia sẻ niềm đam mê đó với mọi người? Bạn muốn tham gia vào một môi trường làm việc tươi sáng, năng động và hài hước? Nếu câu trả lời là "Có", thì Songlongmedia có tin vui dành cho bạn!
Chi tiết
 MEGA SALE 4.4 - Săn Sale Thả Ga | SONGLONGMEDIA

MEGA SALE 4.4 - Săn Sale Thả Ga | SONGLONGMEDIA

01-04-2024, 12:30 pm

Săn sale thả ga - không lo về giá. Songlongmedia mang tới Deal siêu giảm giá lớn nhất chưa từng có, với hàng loạt sản phẩm cực hot, cực cháy -𝐁𝐄𝐒𝐓𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑- trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm có số lượng Sale nhất định, nên hãy nắm bắt ngay nhé.
Chi tiết
SALE 8.3 Women's Day - Siêu Sale Phái Đẹp | SONGLONGMEDIA

SALE 8.3 Women's Day - Siêu Sale Phái Đẹp | SONGLONGMEDIA

04-03-2024, 1:50 pm

Dành tặng tới những món quà ý nghĩa, bất ngờ dành đến cho nửa kia của mình. Songlongmedia mang tới Deal siêu giảm giá lớn nhất chưa từng có, với hàng loạt sản phẩm cực hot, cực cháy -𝐁𝐄𝐒𝐓𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑- trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm có số lượng Sale nhất định, nên hãy nắm bắt ngay nhé.
Chi tiết
Khuyến Mại 2020 | Đón Giáng Sinh - Chào Năm Mới - Giá Quá Hời

Khuyến Mại 2020 | Đón Giáng Sinh - Chào Năm Mới - Giá Quá Hời

24-12-2020, 9:39 am

SONGLONGMEDIA gửi tới Quý Khách hàng chương trình Đóng Giáng Sinh - Chào Năm Mới - Giá Quá Hời với 62 sản phẩm TAI NGHE - LOA DI ĐỘNG chính hãng với mức khuyến mại hấp dẫn 80%
Chi tiết
Apple Ra Mắt Tai nghe Trùm Đầu AirPods Max | Chống Ồn Chủ Động, Có Chip H1, Giá Bán 549 USD

Apple Ra Mắt Tai nghe Trùm Đầu AirPods Max | Chống Ồn Chủ Động, Có Chip H1, Giá Bán 549 USD

25-09-2023, 11:22 am

ngày 8-12-2020 Apple đã cho ra mắt 1 chiếc tai nghe trùm đầu chống ồn có tên Airpods Max với nhiều công nghệ mới như chống ồn chủ động, xuyên âm, Spatial Audio và nhiều công nghệ đình đám khác.
Chi tiết
Khuyến Mại 2020 | 12-12 Super Sale - Cơ Hội Cuối Cùng

Khuyến Mại 2020 | 12-12 Super Sale - Cơ Hội Cuối Cùng

25-09-2023, 11:24 am

SONGLONGMEDIA gửi tới Quý Khách hàng chương trình 12/12 Super Sale - Cơ Hội Cuối Cùng với 60 sản phẩm TAI NGHE - LOA DI ĐỘNG chính hãng với mức khuyến mại hấp dẫn từ 30-70%
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang