Lựa chọn Tai nghe TrueWireless xịn sò đồng hàng với bạn chơi Tết Tân Sửu - 2021

22-09-2023, 11:43 am

Tết Tân Sửu – 2021 đã đến rất gần rồi phải không nhỉ? Không biết các quý bạn và các vị đã mua sắm những món đồ mong muốn chưa? Đây là thời điểm vàng để mọi người có thời gian cân nhắc, lựa chọn và sở hữu món đồ mà mình yêu thích sau một năm 2020 vất vả và có phần khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vậy nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc tai nghe TrueWireless “xịn sò” tầm phân khúc giá cao với âm thanh, tính năng tuyệt đỉnh thì SongLongMedia xin giới thiệu đến các bạn những lựa chọn không thể bỏ qua dưới đây.

 

Tai nghe TrueWireless "đỉnh của chóp" nhất đầu năm 2021?

Tai nghe TrueWireless chất lượng âm thanh tốt nhất?

Tai nghe TrueWireless nào đang hot trên thị trường hiện nay?

 

1. Klipsch T5 II TrueWireless

Klipsch được khởi đầu trong ngôi nhà 1 tầng khiêm tốn dùng để chứa đồ ở thành phố nhỏ Hope, bang Arkansas, Hoa Kỳ, sau nhiều năm nỗ lực cố gắng đổi mới mẫu mã và nâng cấp công nghệ thì Klipsch đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc và trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu của ngành công nghệ âm thanh tại Mỹ với hàng loạt các sản phẩm Loa có thiết kế cũng như chất lượng âm thanh được giới chuyên môn đánh giá cao. Cũng khá bất ngờ khi Klipsch đã lấn sân sang mảng tai nghe cá nhân đặc biệt là dòng tai nghe TrueWireless hiện đang là xu hướng của thời đại với sự ra mắt đồng loạt liên tiếp của ba mẫu model tai nghe TrueWireless mới nhất là Klipsch T5 II TrueWireless, Klipsch T5 II Sport TrueWirelessKlipsch T2 TrueWireless.

Nói về mẫu tai nghe Klipsch T5 II TrueWireless là phiên bản nâng cấp của phiên bản cũ ra mắt vào năm 2019Klipsch T5 TrueWireless thì chiếc này nghe này sở hữu thiết kế tương tự với phiên bản tiền nhiệm khi sở hữu kiểu dáng đeo in-ear nhưng với trọng lượng vô cùng nhẹ khi mỗi bên tai nghe chỉ vỏn vẹ có 5g, đây là cũng là điểm rất nổi bật của chiếc tai nghe Klipsch T5 II TrueWireless này khi bạn càng đeo lâu sẽ càng thấy thoải mái và cảm giác như không có gì trên đôi tai của mình vậy.

Ngoài ra tai nghe Klipsch T5 II TrueWireless sở hữu hộp sạc có thiết kế độc đáo như chiếc bật lửa Zippo và được làm từ kim loại nguyên khối đem tới cảm giác chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ lên rất nhiều lần so với chất liệu nhựa thông thường.

Klipsch T5 II TrueWireless được trang bị chip Bluetooth v5.0 hỗ trợ codec Aptx HD, SBC, ACC giúp tín hiệu âm thanh được đảm bảo và ổn định.

Thời lượng pin của Klipsch T5 II TrueWireless lên tới 8h liên tục và sử dụng cùng “chiếc bật lửa Zippo” thì lên tới 32h, đây là một trong những chiếc tai nghe có thời lượng pin sử dụng liên tục cũng như thời gian sử dụng kèm hộp sạc được dài nhất.

Với trọng lượng tai nghe rất thấp chỉ 5g (giảm so với phiên bản trước 0,5g) kết hợp với phím vật lý sẽ cho người sử dụng cảm giác khi sử dụng các tính thông qua phím bấm cảm giác chắc chắn và chính xác hơn so với dùng phím cảm ứng, chính vì sử dụng phím vật lý (cơ học) nên Klipsch T5 II TrueWireless có thể dùng để phát/dừng nhạc, điều chỉnh âm lượng, nhận/dừng/từ chối cuộc gọi một cách dễ dàng và chuẩn chỉ.

IP67 được tích hợp trên chiếc tai nghe Klipsch T5 II TrueWireless (tương tự như trên iPhone X) cũng là điểm được đánh giá cao.

Chất âm của Klipsch T5 II TrueWireless được tai tạo qua driver 5mm Dynamic Moving Coil Micro Speaker cho người nghe được sự chính xác của âm thanh, với uy lực trong âm bass vừa đủ nhưng dải mid và treb thì là một tuyệt phẩm. Mid có độ ngọt và mềm cực cao kết với với âm treb sắc nét mà không bị chói tai.

Điểm mạnh: thiết kế sang trọng, cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu rất tốt và âm thanh định hướng hi-end vô cùng ổn với mức giá.

Điểm yếu: Dễ rơi vì cho cảm giác đeo “nhẹ như không có gì”, không phù hợp cho người sử dụng hay vận động mạnh.

Kết luận: Nếu bạn là dân văn phòng hoặc người cần thư giãn khi không phải vận động quá mạnh và yêu thích chất âm cổ điển (classic), nhẹ nhàng thì đây là lựa chọn hợp lý.

Giá niêm yết: 4.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

Link mô tả chi tiết sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-klipsch-t5-ii-true-wireless.html

2. Jabra Elite 85t TrueWireless:

Jabra là thương hiệu Audio trực thuộc Tập đoàn với thâm niên hơn 150 nămGN, đây cũng là hàng âm thanh lâu đời bậc nhất sánh ngang với các thương hiệu như Audio – Technica hay Sennheiser, tuy nhiên không giống như các thương hiệu Audio khác, sứ mệnh của Jabra là tạo ra chiếc tai nghe mang tính tiện lợi cao khi hầu hết các sản phẩm đều dựa trên phương thức kết nối bằng Bluetooth. Với khả năng di động linh hoạt loại bỏ hoàn toàn dừng giao thức kết nối bằng dây lằng nhằng kiểu truyền thống khiến cho những sản phẩm của Jabra rất phù hợp với hoạt động thể thao, vận động ngoài trời đặc trưng là dòng sản phẩm tai nghe TrueWireless. Với thương hiệu đã được khẳng định qua những chiếc tai nghe TrueWireless như Elite 65t TrueWireless (2019), Elite 75t TrueWireless (2020) và mới đây nhất là chiếc Jabra Elite 85t TrueWireless.

Jabra Elite 85t TrueWireless sở hữu thiết kế gần tương tự như model tiền nhiệm là Elite 75t TrueWireless nhưng sâu hơn một chút do có thêm một bộ xử lý phức tạp hơn. Tuy nhiên Jabra 85t TrueWireless có thiết kế nhỏ gọn và fit khung tai đại đa số người hơn so với phiên bản Jabra Elite 65t TrueWireless đầu tiên, theo đánh giá từ chuyên gia và người sử dụng cho thấy đây là thiết kế đem tới độ bám trên tai nghe cũng như giúp tăng thời gian sử dụng liên tục lâu hơn.

Nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc tai nghe Jabra Elite 85t True Wireless là đã được hãng sản xuất trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh điều mà chiếc Jabra Elite 75t TrueWireless đã không làm được (mặc dù cho bạn đã nâng cấp firmware và có tính năng ANC nhưng chất lượng thì gần như là bằng KHÔNG).

Jabra Elite 85t TrueWireless được trang bị lên tới 6 microphone (3 microphone ở mỗi bên tai nghe), với 2 microphone bên ngoài và 1 microphone bên trong để tích hợp cho công nghệ chống ồn 2 chiều và giúp giảm bớt tạp âm như tiếng còi xe, tiếng gió lại xạo,…đến từ môi trường xung quanh.

Thời lượng pin trên chiếc tai nghe Jabra Elite 85t TrueWireless7h với chế độ thường và 5.5h với chế độ ANC và khi kết hợp với hộp sạc thì sẽ cho thêm khả năng sạc đầy pin cho 2 chiếc tai nghe từ 3-4 lần giúp nâng thời gian sử dụng lên tới 31h khi ở chế độ thường và 25h ở chế độ ANC.

Jabra Elite 85t TrueWireless vẫn giữ nguyên phím bấm vật lý trên tai nghe như 2 phiên bản trước và một số các thông số chip khác như Bluetooth v5.0 hỗ trợ codec SBC/AAC, chuẩn chống nước ipX4, ….

Chất âm của Jabra Elite 85t TrueWireless cho dải bass khá mạnh và sâu, âm treb ổn định không rè khi lên cao và dải mid được cải thiện chi tiết hơn và sáng hơn.

Điểm mạnh: Kiểu dáng đeo tốt, nhỏ gọn, chất âm phù hợp thể thao, có thể sử dụng App để tùy chỉnh EQ, ANC/Hear Through.

Điểm yếu: Chỉ có 2 nâng cấp đáng giá còn lại gần như các thông số khác đều được giữ nguyên.

Kết luận: Với mức nâng cấp chủ yếu ở khả năng chống ồn thì dù nhưng thông số khác gần như không được hãng thay đổi thì đây vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu vì chất âm rất tốt với tầm phân khúc mà Jabra Elite 85t TrueWireless định hướng.

Giá niêm yết: 5.990.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

Link mô tả chi tiết sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-jabra-elite-85t-true-wireless.html

3. Sennheiser Momentum Truewireless 2:

Là một tín đồ về âm thanh cá nhân, chắc hẳn không ai là không biết tới thương hiệu tai nghe Sennheiser. Sennheiser là thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới với sự lâu đời lẫn chất lượng, hãng chuyên sản xuất và cung cấp đến thị trường các loại microphone và tai nghe có độ tỉ mỉ rất cao. Tiến sĩ Frits Sennheiser thành lập ra công ty Sennheiser Electronic GmbH & Co. KG vào năm 1945 tại Đức, thương hiệu này đã có bề dày lên tới hơn 75 năm và sở hữu một dàn các mẫu tai nghe cao cấp và đặc biết là chiếc tai nghe thuộc top đắt đỏ nhất thế giớiSennheiser Orpheus/ HE-1 ($ 59.000 ~ 1.4 tỉ đồng). Không thể nằm ngoài xu hướng của thời đại đặc biệt là với Sennheiser khi hãng đã nhanh chóng cho ra mắt nhưng dòng tai nghe bluetooth đến TrueWireless và hiện tại mẫu tai nghe TrueWireless mới nhất của hãng là model Sennheiser Momentum TrueWireless 2.

Nói về thiết kế ấn tượng của Sennheiser Momentum TrueWireless 2 là rất bắt mắt và sang trọng, thiết kế của housing đã được thu gọn nhỏ đi 2mm so với người tiền nhiệm và điều này khiến cho cảm giác đeo thoải mái và dễ chịu hơn, rất phù hợp với cấu trúc tai của người Châu Á. Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 với thiết kế ôm sát viền tai, chắc chắn hơn nhờ có những điểm G và làm hiệu quả khả năng cách âm ở mức cao nhất.

Sennheiser cũng đã cho ra mắt phiên bản màu TRẮNG ở model Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn với phong cách mà mình mong muốn, không cứng nhắc và đơn giản như trên phiên bản trước.

Sennheiser cũng đã tích hợp cho chiếc tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 công nghệ chống ồn Active Noise Cancellation (ANC) và công nghệ xuyên âm : Transparent Hearing Activated rất thuận tiện với người sử dụng khi muốn tùy biến không gian âm nhạc.

Nâng cấp về chip bluetooth cũng là điều đáng nói, tai nghe Sennhieser Momentum TrueWireless 2 được trang bị chịp bluetooth tới từ hãng Qualcomm là Bluetooth 5.1 hỗ trợ codec SBC, AAC, aptX ™ chất lượng cao với khả năng chống trễ, chống méo và biến dạng tiếng, tăng cường chất lượng tiếp nhận và truyển tải tín hiệu để đem tới cho người dùng âm thanh chi tiết và chân thật nhất.

Với tầm giá dưới 10 triệu đồng, để khuyên bạn nên mua chiếc tai nghe Truewireless nào tốt nhất thì SongLongMedia sẽ không cần đắn đo và suy nghĩ khi sẽ giới thiệu ngay cho khách hàng mẫu tai nghe Sennheiser Momentum Truewireless 2 này. Sennheiser Momentum TrueWireless 2 chính là “con quái vật” trong phân khúc tai nghe TrueWireless dưới 10 triệu đồng khi sở một chất âm "khủng khiếp" mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải “khiếp sợ”.

Điểm mạnh: Chất âm cực tốt, đầy đủ tính năng, là lựa chọn số 1 cho tín đồ âm thanh thích dòng tai nghe TrueWireless.

Điểm yếu: Chỉ tạm dừng ở mức chống nước và bụi bẩn là ipX4, hộp sạc dễ bán bẩn đặc biệt là màu TRẮNG.

Kết luận: Sennheiser Momentum TrueWireless 2 là lựa chọn số 1 dành cho tất cả mọi người khi nghĩ tới sản phẩm tai nghe TrueWireless tuy nhiên mức giá thuộc dạng khá cao không dễ tiếp cận.

 

Giá niêm yết: 8.490.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

Link mô ta chi tiết sản phẩm: https://songlongmedia.com/sennheiser-momentum-free-wireless-2.html

4. Sony WF-1000XM3 Truewireless:

Tập đoàn Sony (tên đầy đủ là Sony Corporation) – một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Minato, Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử như Tivi, máy tính, máy ảnh, thiết bị âm thanh và các đồ dân dụng, gia dụng khác với quy mô vô cùng lớn. Trải qua khoảng 70 năm hình thành và phát triển, Sony không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm của chính mình và đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt tại Việt Nam khi nhắc tới Sony thì đông đảo người dân đều biết đến thương hiệu này, nói riêng trong lĩnh vực âm thanh thì Sony là hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng nhất tại dải đất hình chữ S.

Đầu năm 2020, bất chấp khó khăn đến từ đại dịch Covid-19 Sony vẫn tiếp tục nâng cấp, cải tiến và hoàn thiện để cho ra mắt rất nhiều mẫu tai nghe, loa di động mới với hàng loạt các cải tiến về công nghệ và âm thanh, đặc biệt nhất là chiếc tai nghe TrueWireless nổi đình nổi đám đầu năm 2020Sony WF-1000xM3 TrueWireless.

Sony WF-1000xm3 TrueWireless sở hữu thiết kết với những đường cong mềm mại kết hợp thêm những điểm nhấn góc cạnh đem tới cho người dùng những trải nghiệm cầm nắm rất mền mại. Hơn thế , hãng Sony còn biết cách tạo những điểm nhấn hút mắt đem tới những sự sang trọng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3 không có phím cơ học như những chiếc tai nghe không dây hoàn toàn khác mà Sony đã trang bị cho chiếc tai nghe này phím điều khiển cảm ứng với độ mượt mà rất cao để góp phần tăng độ hiệu quả và tính chất sang trọng cho sản phẩm

Tai nghe Sony WF-1000XM3 True Wireless trang bị chip bluetooth v5.0 tích hợp cùng ăngten được tối ưu hóa đem lại khả năng kết nối ổn định khi sử dụng ở bất kỳ đâu.

Ngoài tính năng chống ồn là thương hiệu đã được khẳng định bởi Sony mà hãng còn rất tập trung nâng cấp chất âm cho chiếc tai nghe “át chủ bài” Sony WF-1000XM3 TrueWireless bằng chip DAC Hi-Res (24bit) và công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine HX) để đẩy tín hiệu âm thanh tới độ giải mã cao nhất có thể.

Điểm mạnh: Chất âm tốt, công nghệ tối tân nhất đều được trang bị, chống ồn tuyệt vời

Điểm yếu: Thiết kế từ hộp sạc đến tai nghe khá to và công kềnh, hộp sạc rất dễ trầy xước

Kết luận: Sony WF-1000xM3 TrueWireless là mẫu tai nghe TrueWireless được trang bị hàng loạt các công nghệ mới nhất của Sony, đem tới khả năng chơi nhạc cũng như trải nghiệm vô cùng thú vị, đây chắc chắn là một trong số các sản phẩm tai nghe TrueWireless hot nhất trong dịp tết Nguyên Đán 2021 sắp tới.

 

Giá niêm yết: 5.490.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

Link mô tả chi tiết sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-sony-wf-1000xm3.html

5. Bose QiuetComfort Earbuds (Nobox):

Bose là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng và rất lâu đời trên thế giới. Nói đến Bose không thể không nhắc đến những dàn loa siêu khủng với sức nặng của âm thanh có thể khiến tim bạn như sắp nhảy khỏi lồng ngực. Tập đoàn Bose được thành lập vào năm 1964 bởi Tiến sĩ Amar G. Bose và đến nay thương hiệu Bose đã có mặt tại hầu khắp trên thế giới, riêng ở Việt Nam chúng ta có thể thấy rất nhiều sản phẩm của thương hiệu này như bộ loa Bose trên những chiếc xe hơi hạng sang như Lexus, dàn âm thành khủng khiếp ở trong các biệt thư xa hoa, một chiếc loa nho nhỏ nhưng rất có "võ" ở trong phòng ngủ hay những chiếc tai nghe khi bất chợt gặp một người tập gym, chạy bộ, đạp xe,…..

Nói riêng về mảng tai nghe TrueWireless, thương hiệu Bose là lựa chọn số 1 dành cho dân tập thể thao, kể đến có mẫu model được ra mắt từ đầu năm 2018Bose SoundSport Free và đến gần đây nhất, vào tháng 12 năm 2020 Bose đã trình làng 2 siêu phẩm tai nghe TrueWireless mới nhất của mình, ngay lập tức đã tạo được sức ảnh hưởng cực lớn tới dòng sản phẩm tai nghe TrueWireless, đó là model Bose Sport Earbuds và model Bose QuietComfort Earbuds.

Với mẫu Bose QuietComfort Earbuds là phiên bản hoàn chỉnh nhất khi kết hợp cả công nghệ chống ồn chứ danh vào sản phẩm tai nghe dành cho dân thể thao. Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds có đầy đủ các công nghệ như sau: Active EQ tối ưu hóa âm lượng được tinh chỉnh khi bật max volume vẫn giữ được chất âm, công nghệ âm thanh xung quanh – Transparency, cảm biên vi mô - tự động dừng phát nhạc khi đeo/tháo tai nghe, công nghệ sạc không dây chuẩn Qi, công nghệ BOSE ACOUSTIC NOISE CANCELLING - chống ồn chủ động đầu tiên của hãng với nhiều chế độ chống ồn khác nhau.

Bose QuietComfort Earbuds được trang bị chip bluetooth mới nhất v5.1 hỗ trợ codec SBC/AAC cho khoảng cách kết nối hơn 15m với độ ổn định cực cao. Thời lượng pin liên tục là 6h và kết hợp với hộp sạc cung cấp thêm 12h sử dụng nữa. Chuẩn kháng nước được Bose công bố cho sản phẩm này là ipX4 tuy nhìn qua chúng ta thấy đây là tiêu chuẩn chống nước rất thấp và đặc biệt là tai nghe dành cho dân tập thể theo tuy nhiên theo phản hồi thực tế của người sử dụng thì khả năng kháng bụi bẩn và kháng mồ hôi tốt hơn so với con số được công bố.

Điểm mạnh: Chất âm bass mạnh mẽ tuyệt đỉnh, khả năng chống ồn đứng đầu bảng, cảm giác đeo chắc chắn rất khó bị rơi.

Điểm yếu: Thiết kế tai nghe khá to, thời lượng pin hơi thấp so với các mẫu cùng phân khúc và không được tích hợp codec aptX giúp giảm độ trễ tiếng.

Kết luận: Bose Quietcomfort Earbuds rất phù hợp cho người sử dụng với nhu cầu thể thao và hoạt động mạnh với chất âm bass siêu đỉnh cùng thời lượng pin vừa đủ đáp ứng nhu cầu luyên tập trong nhiều giờ tuy nhiên mức giá của sản phẩm khá cao nên SongLongMedia đã có giải pháp để giảm giá thành cho khách hàng bằng mẫu sản phẩm NOBOX, đây là mẫu sản phẩm hãng cung cấp để Showroom trưng bày, cho khách trải nghiệm thử, chạy hết chương trình nghe thử nên thanh lý.

Giá niêm yết: 6.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

Link mô tả chi tiết sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-bose-quietcomfort-earbuds-no-box.html

6. Samsung Galaxy Buds Pro:

Tập đoàn Samsung là một tập đoàn thương mại (chaebol) quốc tế, và là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc có trụ sở tại Samsung Town, Seoul. Samsung. Chịu khó thay đổi, cải tiến và nâng cấp liên tục để đáp ứng thị trường là điểm mạnh nhất của nhà Samsung mang đến cho người tiêu dùng, không chỉ đơn thuần là các mẫu điện thoại Flagship mà còn là ở lĩnh vực âm thanh khi Samsung vừa mới trình làng siêu phẩm Samsung Galaxy Buds Pro sau một quãng thời gian ngắn thị trường đang phát sốt với thiết kế độc lạ của chiếc Samsung Galaxy Buds Live.

Chiếc tai nghe TrueWireless mới nhất của nhà Samsung sở hữu kiểu dáng đeo in-ear với thiết kế vừa lạ vừa quen cùng với đó là 3 màu sắc cực kỳ lạ lẫm mà vô cùng bắt mắt.

Ngoài ra Samsung Galaxy Buds Pro được trang bị tất cả những công nghệ mới nhất như Voice Detect, Voice Pickup Unit, Dolby Head Tracking, Auto Switch, Smartthings Find, Buds Together,….. giúp trải nghiệm của người dùng về âm thanh hay công nghệ đều được tăng cường tới mức tối đa.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro sở hữu thời lượng pin khủng:

- 5h nghe nhạc (chế độ ANC / Ambient Sound), và thêm tới 13h khi sử dụng cùng hộp sạc, tổng thời lượng là 18h.

- 8h nghe nhạc (chế độ thường), và thêm 20h khi sử dụng cùng hộp sạc, tổng thời gian sử dụng có thể lên tới 28h.

Thêm vào đó Samsung Galaxy Buds Pro cũng tích hợp công nghệ hỗ trợ sạc nhanh5 phút cho khả năng 1 giờ sử dụng thông qua cổng sạc USB - typeC.

Điểm mạnh: Chất âm khá tốt so với model tiền nhiệm, công nghệ được cải tiến mạnh, màu sắc trẻ trung và năng động.

Điểm yếu: Mang trên mình quá nhiều công nghệ có thể tùy biến nên phải học sử dụng App đi kèm và các thao tác điều khiển của phím cảm ứng trên tai nghe.

Kết luận: Nếu bạn đang dùng điện thoại Samsung, vậy thì khó có lý do nào để từ chối sắm ngay cho mình chiếc Samsung Galaxy Buds Pro này đâu vì đây sẽ là một bổ sung đáng giá cho hệ sinh thái vô cùng rộng lớn của nhà Samsung.

Giá niêm yết: 4.990.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

Link mô tả chi tiết sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-samsung-galaxy-buds-pro.html

Trên đây là những lựa chọn tai nghe TrueWireless “xịn sò” ở tầm phân khúc 5 – 10 triệu đồng đáng sở hữu nhất mà SongLongMedia gợi ý cho các bạn trong dịp tết Tân Sửu 2021. Nếu bạn còn phân vân giữa các mẫu tai nghe TrueWireless mà chúng tôi đã gợi ý thì hãy tới SongLongMedia để được trải nghiệm và tư vấn, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc tai nghe TrueWireless phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 094.1144.666

(Nguồn: songlongmedia.com)



Bài viết liên quan

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Hôm nay, 9:17 am

Audio Technica một cây đại thụ trong ngành âm thanh, xét theo doanh số thay danh tiếng thì không ai có thể phủ nhận điều này. Nếu như người đồng hương Sony nhanh chân bắt kịp xu hướng không dây với sự thành công của dòng WF-1000X thì Audio Technica có vẻ chậm chân hơn khá nhiều. Các mẫu true wireless cao cấp của hãng sau này thì bị đánh giá khá tệ khi có thiết kế không thân thiện khi đeo và tính năng thì nghèo nàn. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hãng tung ra chiếc ATH-TWX9 vào năm ngoài với hàng loạt cải tiến từ thiết kế tới âm thanh. Tiếp nối sự thành công đó thì Audio Technica đã ra mắt ATH-TWX7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn duy trì được những tính năng và thiết kế ưu việt như trên người đàn anh.
Chi tiết
Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

14-03-2024, 4:19 pm

Edifier là hãng loa đã quá quen thuộc với người dùng Việt, ở thời điểm hiện tại thì ngoài loa dân dụng ra hãng cũng mở rộng danh mục sản phẩm sang tai nghe không dây. Edifier WH700NB là chiếc headphone không dây mới nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc này. So với người đàn anh W820NB Plus được ra mắt vào năm ngoái thì WH700NB có thiết kế bắt mắt hơn và mức giá cũng mềm hơn khá nhiều. Ngoài thay đổi về giá bán và thiết kế thì chiếc tai nghe này còn điểm gì hấp dẫn, mới mọi người theo dõi tiếp trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

11-03-2024, 10:17 am

Năm ngoái thì Soundpeats có trình làng chiếc tai nghe openwearble đầu tiên của mình với tên gọi GoFree. Dù được đánh giá khá tích cực nhưng Soundpeats GoFree vẫn tồn tại những nhược điểm như là thiết kế kém hấp dẫn và chất âm hơi tệ. Phiên bản nâng cấp GoFree 2 được cho ra mắt 6 tháng sau đó và hôm nay thì mình đã được cầm trên tay chiếc tai nghe này, sau đây là những trải nghiệm của mình với Soundpeats GoFree 2.
Chi tiết
Đánh giá cặp đôi tai nghe true wireless BOSE Sports Earbuds và BOSE QUIETCOMFORT Earbuds

Đánh giá cặp đôi tai nghe true wireless BOSE Sports Earbuds và BOSE QUIETCOMFORT Earbuds

25-01-2021, 3:49 pm

BOSE Sports Earbuds và BOSE QUIETCOMFORT Earbuds là những sản phẩm mới ra mắt của hãng Bose với chất lượng tốt, thết kế đẹp và rất nhiều ưu điểm khi sử dụng.
Chi tiết
5 mẫu loa đỉnh của chóp sẽ cùng bạn du xuân năm 2021

5 mẫu loa đỉnh của chóp sẽ cùng bạn du xuân năm 2021

21-09-2023, 3:25 pm

Vậy là têt đã sắp đến rồi, các bạn đã chuẩn bị sắm sửa tết cho mình chưa? Nếu chưa thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để sắm ngay cho mình một chiếc loa với công suất lớn không chỉ để phục vụ party cùng với bè bạn mà còn có thể hát karaoke cùng với những người thân trong gia đình.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe SARAMONIC SR-BH60 - Chiếc tai nghe gaming true wireless với thiết kế nổi bật, âm thanh surround sống động

Đánh giá tai nghe SARAMONIC SR-BH60 - Chiếc tai nghe gaming true wireless với thiết kế nổi bật, âm thanh surround sống động

22-09-2023, 11:54 am

Xét về tổng thể, tai nghe SR-BH60 thiết kế đẹp, hầm hố nghe khá, ổn định, độ trễ thấp, nghe nhạc xem phim giải trí nghe nhạc đều oke. Âm thanh surround được giả lập nên khiến bầu không khí thưởng thức âm thanh trở nên hào hứng, sôi động và tràn đầy máu lửa hơn.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang