5 mẫu loa đỉnh của chóp sẽ cùng bạn du xuân năm 2021

21-09-2023, 3:25 pm

Vậy là têt đã sắp đến rồi, các bạn đã chuẩn bị sắm sửa tết cho mình chưa? Nếu chưa thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để sắm ngay cho mình một chiếc loa với công suất lớn không chỉ để phục vụ party cùng với bè bạn mà còn có thể hát karaoke cùng với những người thân trong gia đình mà không phải lo ngại đó là trong phòng lớn hay là ngoài trời vẫn có được âm lượng cực lớn để đáp ứng được buổi tiệc xuân tuyệt vời. Sau đây mình sẽ giới thiếu cho các bạn 5 mẫu loa đỉnh của chóp sẽ cùng bạn du xuân năm 2021 nhé. Nào cùng bắt đầu ngay thôi.

 

Loa bluetooth hot nhất đầu năm 2021?

Loa Bluetooth có chất lượng âm thanh tốt?

Loa bluetooth nào đang hot trên thị trường?

Loa bluetooth hát karaoke hay?

 

1. Loa JBL PartyBox On-The-Go 

Hãng JBL là thương hiệu lớn luôn biết cách làm an tâm người dùng của mình với mỗi sản phẩm được đưa đến tay người dùng với hàng loạt các âm thanh chất lượng cao những lại sở hữu mức giá hợp lí, giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu dành riêng cho mình với nhiều kiểu dáng và tầm giá khác nhau.

Mới đây thì để đáp ứng được nhu cầu của người dùng hãng đã tung ra mẫu loa PartyBox On-The-Go. Đúng như tên gọi của mình thì đây là mẫu loa đáp ứng nhu cầu party tốt với công suất loa lớn tạo điểm nhấn cho các bữa tiệc.

Sở hữu thiết kế khá đa năng với hệ thống loa có công suất lớn song hành cùng với 2 micro karaoke đến từ chính hãng JBL đem lại trải nghiệm cùng với những kỉ niệm đẹp cùng người thân và bạn bè.

Ngoài ra JBL PartyBox On-The-Go còn sở thiết kế dây đeo chéo được hãng trang bị kèm ngay trong sản phẩm cùng với 2 hốc tay cầm để giúp cho người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng, trên thân có 2 dây treo micro vô cùng tiện lợi có thể cắm vào khi không sử dụng hoặc di chuyển loa tới các vị trí khác.

Loa JBL PartyBox On-The-Go Sở hữu công nghệ Bluetooth 4.2  và sử dụng thêm phương thức lấy nhạc thông qua USB và AUX tiện lợi giúp cho không cần đến các kết nối bluetooth cũng có thể dễ dàng nghe nhạc.

Đã là mẫu loa dành cho những buổi tiệc tùng thì đèn LED là thứ không thể thiếu với chiếc loa này. Sở hữu dải đèn LED nhấp nhay và chạy quanh loa thay đổi theo từng điệu nhạc đang được chơi.

Tiếp đến là hệ thống Mixer trực tiếp trên thân của loa giúp có thể dễ dàng chỉnh âm lượng micro, guitar, tinh chỉnh echo, Bass, Treble theo sở thích của mỗi cá nhân.

Loa JBL PartyBox On-The-Go sở hữu thời lượng Pin mang tới 6 giờ sử dụng, dung lượng Pin 2500mAh - thời lượng Pin sẽ thay đổi theo từng âm lượng của âm thanh sử dụng, với thời gian sạc khoảng 3.5 giờ.

Loa JBL PartyBox On-The-Go Mang tới công nghệ True Wireless Stereo giúp kết nối 2 loa lại với nhau giúp cho công suất to hơn có thể phục vụ trong môi trường rộng hơn với công suất tối đa của loa là 100W.

Micro được sử dụng trong khoảng cách 10m với kết nối ổn định và âm thanh tốt. Pin của micro sử dụng là loại pin AA thông dụng có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì đâu.

Ngoài đầu vào micro thì các đầu vào của nhạc cụ cũng dễ dàng sử dụng giúp hệ thống âm thanh biểu diễn ngay lập tức.

Chất âm của Loa JBL PartyBox On-The-Go: Sử dụng âm thanh độc quyền của hãng - JBL pro cùng với chiều sâu âm trầm sâu lắng và mạnh mẽ cùng với sự kết hợp với âm thanh toàn dải mang tới độ chi tiết của giọng hát và âm nhạc cụ.

Điểm mạnh: Sở hữu micro đi kèm, có thể dễ dàng kết nối với nhiều kiểu khác nhau như USB hay AUX, khả năng ghép nối 2 loa giúp tăng công suất.

Điểm yếu: Thời lượng pin chưa quá cao

Kết luận:

Với chất lượng mà JBL PartyBox On-The-Go đem lại cho người sử dụng thì đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng sở hữu trong dịp tết lần này để đem lại trải nghiệm bùng nổ của những bữa tiệc tết cùng người thân và bạn bè.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/loa-jbl-partybox-on-the-go.html

Giá tham khảo: 9.990.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

2. Loa BOSE S1 PRO SYSTEM

Hãng Bose là ông lớn quen thuộc trong làng âm thanh nổi tiếng với chúng ta từ những sản phẩm âm thanh êm ái, chi tiết, mộc mạc phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Hiện tại hãng vẫn không ngừng phát triển để đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng và một trong số những sản phẩm như thế đẫ được hãng cho ra mắt chính là Loa BOSE S1 PRO SYSTEM với âm thanh mạnh mẽ và trọng lượng nhẹ.

Trong thời đại hiện nghệ thuật đang rất được ưa thích , vì vậy để nâng cao tính chuyên nghiệp cho người dùng hoạt động ca hát nghe nhạc , Bose đã tích hợp cho sản phẩm Loa di động BOSE S1 PRO SYSTEM công nghệ Practice Amp ( PA ) đa vị trí  do hãng tự nghiên cứu và phát triển.

Sản phẩm có vỏ bọc khá nhẹ, có độ bền cao giúp tránh được tác động vào loa và bảo vệ được những màng loa bên trong giúp người dùng có thể yên tâm để di chuyển loa đến vị trí mà mình thích. Bên cạnh đó là 2 tay cầm được tích hợp thêm để tiện lợi hơn trong việc di chuyển loa theo ý thích.

Hơn thế nữa ,hãng BOSE còn trang bị cho Loa di động BOSE S1 PRO SYSTEM bộ mixer 3 kênh giúp cho người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh âm lượng ở cả 3 kênh cũng như khuếch đại tín hiệu từ Micro hay nhạc cụ ở kênh 1 , 2 hoặc từ kết nối Bluetooth ở kênh số 3.

Người dùng còn có thể làm cho giọng hát hay tiếng nhạc cụ được rõ ràng chi tiết cũng như sắc sảo hơn thì người dùng có thể bật thêm tính năng ToneMatch với những tùy chọn tương ứng với nhu cầu của người dùng.

Tuy không có micro đi kèm những loa Bose S1 PRO SYSTEM kết hợp khá tôt với MICRO KARAOKE KHÔNG DÂY EXCELVAN K18V đem lại trải nghiêm karaoke tốt trong những bữa tiệc tết không giới hạn.

Bên cạnh nhận âm thanh trực tiếp từ micro hay nhạc cụ Loa BOSE S1 PRO SYSTEM còn thể kết nối Bluetooth với điện thoại ,máy tính bảng hay như máy nghe nhạc có kết nối bluetooth để người dùng có thể thưởng thức những bài hát yêu thích của mình như một mẫu loa di động cỡ lớn

BOSE S1 PRO SYSTEM thời gian hoạt động rơi khoảng 4 tiếng và hỗ trợ được tính năng sạc nhanh khi cần thiết giúp người dùng có được thời gian sạc ngắn giúp linh hoạt hơn trong những tình huống mà người dùng đang cần sử dụng.

Chất âm của BOSE S1 PRO SYSTEM: Sở hữu chất âm chi tiết điển hình, êm ái, không hề có hiện tượng bị vỡ tiếng dù có ở mức âm lượng lớn, âm bass mạnh mẽ có lực.

Điểm mạnh: Có thể chỉnh âm được micro hay nhạc cụ cực tiện lợi, khả năng hỗ trợ biểu diễn tốt.

Điểm yếu: Thời lượng pin chưa cao

Kết luận:

Tuy đã ra mắt khá lâu với thời lượng pin chưa cao nhưng BOSE S1 PRO SYSTEM vẫn đem lại trải nghiệm và chất lượng tốt khiến đây vẫn luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những chiếc loa phục vụ nhu cầu tổ chức những bữa tất niên tết sôi động năm nay.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/loa-di-dong-bose-s1-pro-system.html

Giá tham khảo: 15.999.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

3. Loa JBL EON One Compact

Tiếp tục là Hãng JBL lần này là mẫu loa đã ra mắt trước đấy lâu hơn so với JBL PartyBox On-The-Go tuy nhiên về chất lượng thì đây cũng là một sản phẩm đáng gờm với bất cứ dòng loa party nào trong danh này với những công nghệ mà JBL đã mang lại cho chiếc loa này, chất lượng của nó đã được kiểm chứng với độ hot chưa hề giảm sút.

Loa JBL EON One Compact mang trên mình hình dáng của một chiếc loa thùng nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn khá nhiều , các góc cạnh đều được tinh chỉnh để tối ưu diện tích, đồng thời những góc cạnh trên sản phẩm cũng được hãng JBL làm rất tốt giúp tạo diểm nhấn và độ hầm hố cho sản phẩm.

Loa JBL EON One Compact được tạo bởi chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai bền bỉ với màu đen chủ đạo có thể dễ dàng phối mầu, hài hào, sang trọng dù là sân khấu hay ở những buổi tiệc dã ngoại ngoài trời.

Loa JBL EON One Compact sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng bất kì những thiết bị phát nào có tích hợp Bluetooth có thể kết nối với độ truyền tải âm thanh ổn định, âm thanh được truyền tải đầy đủ.

Sở hữu được thiết kế theo hệ thông âm thanh "PA" - tất cả trong một đem tới độ nhậy 112dB và sự kết hợp với tần số siêu thấp 37,5Hz đem lại dải âm thanh chi tiết và nội lực phù họp với nhiều thể loại nhạc

Không chỉ vậy, Loa JBL EON One Compact có khá năng kết nối 4 chiếc loa lại cùng với nhau hoặc có thể kết nối với 2 chiếc loa Loa JBL EON One Compact để tạo ra âm thanh Stereo phong phú.

Loa sẽ sử dụng 2 hệ thống mixer đó là mixer cơ và mixer số tiện lợi với nhiều cách tinh chỉnh khác nhau gồm có bộ trộn 4 kênh có sẵn được tích hợp trên loa. Bộ mixer số được tinh chỉnh và cài đặt thông qua ứng dụng mang trên "JBL Compact connect" với 8 băng tần EQ cùng với các hiệu ứng kỹ thuật số là âm vàng, hợp xướng, âm thanh delay và nhiều hơn nữa. Điều này sẽ mang đến nhiều thích thú, trải nghiệm thoải mái với người thân và bạn bè.

JBL EON One Compact có tích hợp nguồn 48v cho các dòng micro, giúp người dùng có thể thoải mái kết nối các micro hát karaoke iện lợi với kênh 1, kênh 2 đầu vào kết hợp 1/4"/XLR ngoài ra còn có đầu vào hi-Z 1/4 và mầu đầu vào phụ 3.5mm giúp cho người dùng có thể kết nối thêm nhạc cụ.

Tuy không có micro đi kèm nhưng loa có thể kết hợp tốt với các loại mic như MICRO KARAOKE KHÔNG DÂY EXCELVAN K18V hay MICRO ĐÔI KARAOKE KHÔNG DÂY AMBER Z-1 đều là những sự lựa chọn rất tốt với chiếc loa này.

Thời gian sử dụng 12 giờ, sạc lại trong 2,5 giờ. Ngoài ra ONE COMPACT được tích hợp 2 cổng USB 3.0 giúp sạc Pin cho các thiết bị ngoài như điện thoại hay máy nghe nhạc.

Chất âm của JBL EON One Compact: Được trang bị loa woofer 8 inch, loa có thể mở rộng tần số đáp ứng thấp xuống 37.5Hz, đem lại âm trầm chắc chắn, không bị rè hay méo tiếng mà vẫn giữ được độ chi tiết. EQ 8 băng tần, có thể tùy chỉnh thông qua các cài đặt sẵn, để tối ưu hóa âm thanh.

Điểm mạnh: Khả năng kết nối 4 loa cùng một lúc. Có tích hợp sẵn nguồn 48v để sử dụng micro

Điểm yếu: Nếu có tích hợp khả năng sạc nhanh sẽ giúp có thể linh hoạt hơn

Kết luận:

Cho dù nhu cầu của bạn là tiệc tùng hay là hát karaoke hay để biểu diễn thì JBL EON One Compact cũng đều có thể đáp ứng được một cách dễ dàng. Với chất âm mạnh mẽ, uy lực và âm lượng lớn.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/loa-jbl-eon-one-compact.html

Giá tham khảo: 14.999.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

4. Loa Harman Kardon Go Play

Harman / Kardon là một bộ phận của Harman International Industries, là nhà sản xuất thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh cho xe hơi danh tiếng của Mỹ. Harman Kardon sở hữu những sản phẩm chất lượng làm mưa làm gió trên thi trường âm thanh như Loa Harman Kardon Aura Studio 3, Loa Harman Kardon SoundSticks 4. Và HARMAN KARDON GO + PLAY cũng là một trong số đó với chất lượng tốt trong phân khúc giá dễ tiếp cận hơn.

Ấn tượng đầu tiên dễ nhận thấy nhất chính là vẻ bề ngoài của HARMAN KARDON GO + PLAY với thiết kế khá độc đáo mang hình dạng của một chiếc túi xách thời trang mang đến cho sản phẩm diện mạo sang trọng và đăng cấp cho sản phẩm với kích thước khả gọn gàng.

Loa HARMAN KARDON GO + PLAY sử dụng bluetooth 4.2 với khoảng cách bắt sóng hoạt động là 10m giúp cho đường truyền tải âm thanh ổn định và không bị ngắt quãng khi sử dụng. Ngòai ra, với điểm cộng là có khả năng kết nối 3 thiết bị cùng lúc giúp cho việc sử dụng đơn giản hơn khá nhiều.

Không chỉ có vậy, loa còn có thể kết nối 2 thiết bị loa cùng một lúc giúp gấp đôi công suất đem tới trải nhiệm âm nhạc sôi động, mạnh mẽ hơn.

Tuy thời gian ra mắt cũng đã khá lâu rồi nhưng thời lượng pin của HARMAN KARDON GO + PLAY cũng chẳng hề kém cạnh so với những sản phẩm mới ra mắt gần đây. Thời lượng pin khá tốt lên đến 8 giờ sử dụng nghe nhạc liên tiếp đây là một con số khá ấn tượng với một mẫu loa đã ra mất khá lâu. Ngoài ra còn được tích hợp cổng USB có thể sạc cho các thiết bị 5V/2.1A vô cùng tiện lợi để sạc điện thoại hay máy nghe nhạc.

Với việc có một chiếc quai xách được làm bằng thép không rỉ bền bỉ theo thời gian được đặt ở phần trên khá gọn gàng giúp cho tiện lợi cho việc cầm nắm và trọng lượng nhẹ của loa chỉ khoảng 3.5kg giúp cho việc mang theo trong những chuyến du xuân quả là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Harman Kardon Go & Play cũng không có micro đi kèm vì vậy MICRO KARAOKE KHÔNG DÂY EXCELVAN K18V có thể kết hợp để đáp ứng nhu cầu karaoke của bạn trong những bữa tất niên trong tết này.

Bên cạnh đó nếu có cuộc gọi đến thì cũng đừng lo ngại vì loa có trang bị dual microphone cho giọng nói trong trẻo khi đàm thoại giúp cho không cần phải dùng tới điện thọai mà vẫn có thể trả lời cuộc gọi đến.

Chất âm của Harman Kardon Go & Play: Chất âm cân bằng trong việc phân phối năng lượng giữa 3 dải âm, loa có khả năng xử lý được khá nhiều thể loại nhạc khác nhau. Âm trường của loa khá thoáng và rộng.

Điểm mạnh: khả năng kết nối ổn định, thời luợng pin tương đối, có thiết kế thông minh và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng mang theo bên mình

Điểm yếu: Không có đèn LED.

Kết luận:

Với mức giá dễ tiếp cận, tuy đã là chiếc loa ra đã khá lâu rồi nhưng Harman Kardon Go & Play vẫn đảm bảo được chất lượng tốt cùng với những tính năng phù hợp với những bữa tiệc trong dịp lễ tết này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/loa-harman-kardon-go-play-mini.html

Giá tham khảo: 5.299.000 (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

5. Loa JBL Boombox 2

Chiếc loa cuối cùng trong danh sách hôm nay lại là đến từ nhà JBL, được ra mắt vào khoảng giữa năm 2020 vưà rồi với những công nghệ cải tiến vượt trội. Sau sự thành công vượt trội trong mảng sản phẩm loa di dộng vừa qua đặc biệt phải nhắc đến dòng sản phẩm mang tên JBL Boombox được ra mắt khoảng 2 năm trước với doanh số bán ra cực khủng ngay từ lần đầu ra mắt và đến hiện tại vẫn chưa hề hết HOT trên thị trường loa di dộng có công suất lớn. Để tiếp tục mang đến những thành công to lớn hơn, phục vụ toàn diện về mọi mặt nhu cầu cho người dùng hãng JBL đã lắng nghe người dùng và mang đến những công nghệ mới trên thị trường để đem tới một phiên bản kế nhiệm đời thứ 2 được mang tên Loa di động JBL Boombox 2. Cùng tìm hiểu xem tại sao chiếc loa này lại được kì vọng và săn đón khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây.

Loa JBL Boombox 2 sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, phong cách, với ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ người đàn anh, nhưng trên phiên bản mới đã có được sự trau chuốt và gọn gàng hơn đem lại nét hiện đại với các mẫu loa hiện nay.

Loa di động JBL Boombox 2 sở hữu một trọng lượng 5.9kg và kích thước 48.5 X 20.1 X 25.7 Cm khá là to và cồng kềnh nên hãng JBL đã thiết kế thêm cho người dùng thiết kế tay xách giúp cho người dùng có thể mang đi mang lại hay di chuyển chiếc loa của mình theo ý muốn.

Là dòng loa di động đời mới cho nên những công nghệ tiên tiến nhất hiện tại cũng được áp dụng lên trên mình với công nghệ kết nối bluetooth 5.1 để đem tới những kết nối ổn định, nhanh chóng, đồng thời giảm sự tiêu thụ năng lượng cho thiết bị ở mức tối đa.

Sở hữu công nghệ âm thanh JBL Original Pro Sound độc quyền của JBL đem lại một dải trầm vô cùng mạnh mẽ, sôi động cũng như khẳng định hãng JBL luôn đem tới một dải bass mạnh mẽ mà khó có đối thủ nào trong phân khúc giá này có thể cạnh tranh được.

Loa JBL Boombox 2 đuọc trang bị 2 loa woofer 106mm và 2 loa tweeter 20mm cùng với driver cộng hưởng trầm được thiết bế hai bên hông loa với Công suất: 2x40 W RMS (AC mode) 2x30W RMS (battery mode)

Điểm thú vị ở các mẫu loa JBL là khả năng kết nối với nhau để đem lại độ cộng hưởng lớn thông qua công nghệ PartyBoost giúp cho những giây phút thư giãn vui vẻ của bữa tiệc luôn được đảm bảo tối đa.

Loa di động JBL Boombox 2 mang tới công nghệ kháng nước chuẩn IPX7, có thể ngâm trong độ sâu 1m trong 30 phút, giúp cho người dùng có thể mang ra bãi biển, bể bơi thoải mái vui chơi mà không phải lo lắng bất cứ một điều gì về độ bền của sản phẩm trong lúc sử dụng.

Nếu trong trường hợp bạn muốn hát Karaoke với chiếc loa này cũng không phải là vấn đề lớn, tuy không sở hữu micro đi kèm nhưng cũng có thể kết hợp tốt với MICRO KARAOKE KHÔNG DÂY EXCELVAN K18V.

Và cuối cùng thời lượng pin là vấn đề mà hầu như mọi người dùng đều quan tâm đến, cho nên Loa di động JBL Boombox 2 sử dụng viên Pin: 10.000 mAh, thời gian sạc 6.5 giờ đem tới cho người dùng thời lượng sử dụng lên tới 24 giờ - tùy thuộc vào mức âm lượng của người sử dụng. Một thông số Pin cực kì khủng với đối một sản phẩm có công suất lên hơn 100W.

Chất âm của JBL Boombox 2:  Có âm trầm mạnh mẽ,gọn gàng, dải cao tách bạch, chất âm tổng thể tốt hơn khá nhièu so với người đàn anh Boombox 1

Điểm mạnh: Công nghệ mới, thời lượng pin trâu, khả năng chống nước cao, có thể mang theo tiện lợi.

Điểm yếu: Thời gian sạc hơi lâu mà chưa có sạc nhanh

Kết luận:

JBL BoomBox 2 là bản nâng cấp chất lượng của hãng JBL tung ra trong năm vừa qua, chỉ với những công nghệ và thông số mang lại đã đủ để giải thích được độ hot của chiếc loa này trong khoảng thời gian gần đây.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/loa-di-dong-jbl-boombox-2.html

Giá tham khảo: 9.500.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết:
Vừa rồi là bài tổng kết 5 mẫu Loa đỉnh của chóp cùng bạn Du Xuân 2021 mình gửi đến cho các bạn. Đây là các mẫu loa đang rất hot ở thời điểm đầu năm 2021 và được mình chọn lựa ra với tiêu chí du xuân với những bừa tiệc tất niên. Các bạn hãy chọn ra nhu cầu cũng như là chất âm mà mình ưa thích để có thể sắm ngay cho mình một em loa chơi tết ngay nhé.

Nếu vẫn còn vấn đề hoăc muốn được tư vấn kĩ lưỡng hơn thì các bạn hãy inbox trực tiếp hoặc gọi điện tới hotline 0941144666 để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé.



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe SARAMONIC SR-BH60 - Chiếc tai nghe gaming true wireless với thiết kế nổi bật, âm thanh surround sống động

Đánh giá tai nghe SARAMONIC SR-BH60 - Chiếc tai nghe gaming true wireless với thiết kế nổi bật, âm thanh surround sống động

22-09-2023, 11:54 am

Xét về tổng thể, tai nghe SR-BH60 thiết kế đẹp, hầm hố nghe khá, ổn định, độ trễ thấp, nghe nhạc xem phim giải trí nghe nhạc đều oke. Âm thanh surround được giả lập nên khiến bầu không khí thưởng thức âm thanh trở nên hào hứng, sôi động và tràn đầy máu lửa hơn.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Klipsch T2 True Wireless - thiết kế sang trọng, chất âm trong trẻo, pin trâu

Đánh giá tai nghe Klipsch T2 True Wireless - thiết kế sang trọng, chất âm trong trẻo, pin trâu

20-04-2021, 11:29 am

Klipsch T2 là mẫu tai nghe nâng cấp thế hệ mới nhất với mức giá tầm trung, đáp ứng đủ nhu cầu nghe nhạc giải trí phim ảnh. Sử dụng phím bấm vật lý nên điều khiển chính xác hơn cảm ứng, pin trâu thiết kế đẹp là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.
Chi tiết
Đánh giá cặp đôi tai nghe true wireless Klipsch T5 II và Klipsch T5 II Sport chất âm tốt, chống nước đỉnh???

Đánh giá cặp đôi tai nghe true wireless Klipsch T5 II và Klipsch T5 II Sport chất âm tốt, chống nước đỉnh???

16-01-2021, 1:54 pm

Songlongmedia sẽ giới thiệu, đánh giá, review và so sánh về 2 chiếc tai nghe không dây true wireless Klipsch T5 II và Klipsch T5 II Sport mới nhất hiện nay. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những tính năng vượt trội và những điểm ưu của T5 II và T5 II Sport.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang