Tai nghe Beats Solo HD chính hãng Nobox

  • Mã hàng: 1022   |  
  • Thương hiệu:

799.000 đ 1.199.000 đ

Khuyến mại
Tặng kèm: - Dây Beats 2.0 - Trắng (Không micro) - Bao đựng cho Solo HD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: Bao test 7 ngày

Xuất xứ: Chính Hãng, xả kho, không vỏ hộp

Tai nghe Cắm Dây Beats Solo HD chính hãng (No Box)

●  Chỉ với số tiền chưa đến 1 triệu đồng bạn sẽ được sở hữu ngay 1 bộ tai nghe Beats Solo HD Chính hãng USA

●  Hàng gần như mới cứng, chưa qua sử dụng, hãng thanh lý xả tồn.

●  Chúng tôi cam kết sản phẩm tai nghe là hàng chính hãng USA 100%

●  Cam kết bồi thường ngay 10.000.000đ bằng tiền mặt nếu bị phát hiện là hàng nhái, hàng giả

●  Bao test trọn đời sản phẩm

● Bộ sản phẩm bao gồm: Tai nghe + Dây audio 2 đầu 3.5mm

●  Tai nghe Beats Solo HD cũng như tai nghe Beats Solo 2  chính hãng USA với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu

 


Tai nghe Beats Solo HD

 

 

Tai nghe Beats Solo HD được xem là một trong những sản phẩm tai nghe chất lượng chính hãng Beats được nhập khẩu từ Mỹ. Solo HD sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng, chất âm, do đó không có gì lạ vì sao ngay từ khi mới ra mắt nó lại được đông đảo khách hàng yêu thích tới vậy. Bài viết này, Song Long sẽ đi khám phá chi tiết hơn về chiếc tai nghe được nhập từ USA này.

 

Tổng quan về thiết kế của tai nghe Beats Solo HD 

Tai nghe Beats Solo HD có thiết kế gọn gàng, thanh lịch, màu sắc đa dạng với kiểu choàng đầu khép kín, phần chụp tai bản to cho độ cách âm tuyệt đối. Phần quai tai nghe được thiết kế khá tiện lợi dễ kéo, dễ nới lỏng tùy ý người sử dụng.

Để giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi đeo nhà sản xuất đã trang bị thêm cho phần đầu của tai nghe miếng vải lót mềm mịn nên dù bạn có đeo cả ngày thì vẫn không hề thấy đau tai. Solo HD được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng là người nghe nhạc chuyên nghiệp. 

- Housing

 

Chiếc Solo HD này có phần housing khá to, phủ kín tai và được thiết kế dạng đóng nên có hiệu quả cách âm vượt trội. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng, bền chặt và không dễ bị hư hỏng khi va chạm như các dòng tai nghe thông thường khác. Solo HD có phần quai thiết kế khá linh hoạt, dễ dàng kéo lỏng hoặc gập vào để phù hợp với tai người dùng hoặc khi cất giữ.

Ngoài ra, phần chụp tai được hãng trang bị một lớp cao su mềm mại tạo cảm giác thoải mái nhất với người sử dụng, đặc biệt những người phải thường xuyên làm việc với tai nghe mà không hề bị đau.

- Dây giắc

 

Theo đánh giá của đông đảo khách hàng tai nghe Beast Solo HD có dây giắc bền, chắc độ dài vừa phải giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Phần đầu jack cắm của Solo HD  được mạ vàng, kiểu jack 3.5 mm nên có khả năng tương thích được nhiều thiết bị máy nghe nhạc mà không kén chọn như các dòng sản phẩm khác.

 

- Chỉnh điều khiển tai nghe

Khi sử dụng sản phẩm tai nghe Beats Solo HD chính hãng bạn hoàn toàn có thể thoải mái nghe gọi điện thoại, hay chơi nhạc mà không phải sử dụng đến điện thoại hoặc thiết bị âm thanh bởi nó được nhà sản xuất trang bị tính năng controltalk qua khối điều khiển nhỏ gắn trên phần cáp của tai nghe.

 

Với phần nút điều khiển này bạn có khả năng điều khiển âm thanh chỉ bằng một lần bấm để tiếp tục chơi nhạc hoặc tạm dừng, bỏ qua ca khúc bằng cách bấm 2 lần, điều khiển âm lượng tuy nhiên chức năng chỉnh âm lượng chỉ tương thích với các thiết bị của Apple.

 

Chất âm của tai nghe Solo HD

 

Tai nghe Beats Solo HD được các chuyên gia âm thanh đánh giá là chiếc tai nghe có chất âm mượt, tự nhiên, âm bass căng tròn, ấm áp cùng dải mid mượt mà.

- Âm bass

Chiếc tai nghe Solo HD có âm bass căng tròn, ấm áp, thu hút người nghe, dải bass này giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp nhất là khi nghe nhạc sôi động.

- Âm mid

Solo HD sở hữu một âm mid mượt mà, mềm mại khiến người nghe cảm thấy dễ chịu khi chơi các bản nhạc lắng đọng, nhẹ nhàng.

- Âm treble

Âm treble của Solo HD chính hãng được đánh giá là giòn, chắc lên cao không hề bị chói gắt, vẫn giữ được độ mượt mà và dễ chịu khi nghe lâu. 

Trải nghiệm đỉnh cao âm nhạc với tai nghe Solo HD

Nhìn chung trong khoảng giá gần 2 triệu đồng chiếc tai nghe Beats Solo HD là chiếc tai nghe khá hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế chụp tai chắc chắn, đệm tai mềm mại có khả năng cách âm tốt, do đó khi nghe nhạc bằng chiếc tai nghe này chất âm phát ra rất tuyệt vời nhờ sự cân bằng giữa 3 dải âm giúp người nghe cảm thấy sự thoải mái, thư giãn...

Trên đây là một số thông tin mà Song Long Media muốn chia sẻ với quý vị về chiếc tai nghe Solo HD chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được báo giá chính xác khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tham khảo về sản phẩm hoặc biết thêm về những sản phẩm cao cấp hơn như Beats Solo 2 Wireless – Song Long Media theo số hotline 094.1144.666.

 

 

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Beats Solo HD chính hãng (No Box)

799000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang