5 Triệu nên mua tai nghe true wireless nào năm 2020 ?

25-09-2020, 2:03 pm

Khi mọi người đã có quy chuẩn chung của mình về các sản phẩm phân khúc cao cấp thì các hãng vẫn không ngừng khai thác miếng bánh béo bở này, True Wireless hiện tại đã như một vũ trụ riêng với vô vàn những kiểu dáng mẫu mã đa dạng khác nhau chính vì vậy để tìm ra được một mẫu tai nghe tốt trong tầm giá này cho các bạn mới làm quen với tai nghe true wireless là việc tương đối khó. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ đưa ra danh sách top 6 top mẫu tai nghe 5 triệu tốt nhất 2020

Tai nghe true wireless nào tốt nhất 2020 tầm giá 5 triệu?

5 triệu nên mua tai nghe true wireless nào ?

Tai nghe không dây hoàn toàn 5 triệu tốt nhất ?

1. Tai nghe SENNHEISER CX 400BT

Với các tín đồ âm thanh thì chắc hẳn đều biết tới khả năng xử lí chất âm chi tiết và rõ nét của hãng Sennheiser - một ông lớn đến từ Đức.

Cách đấy không lâu thì khi Sennheiser Momentum True Wireless 2 lộ diện với mức giá tương đối cao nhưng song hành với đó là chất lượng không thể chê trách vào đâu được tuy nhiên với mức giá cao nên sự tiếp cận cũng khó khăn hơn. Chính vì vậy hãng đã tung ra người anh em của Momentum True Wireless 2, với mức giá thấp hơn tuy nhiên đánh đổi lại cũng sẽ bị lược bỏ đi tương đối các tính năng hay để ở phân khúc tầm giá 5 triệu nhưng vẫn sở hữu chất âm và công nghệ khiến bất cứ tai nghe nào trong phân khúc này phải rè chừng đó chính là Sennheiser CX 400BT True Wireless.

Nhìn chung Sennheiser CX 400BT True Wireless vẫn sở hữu những nét tương đồng về mặt thiết kế cũng như cấu hình và đặc biệt là chất âm vẫn được sở hữu những nét đặc trưng và nổi bật của người đàn anh đi trước của mình

Sennheiser CX 400BT True wireless sở hữu kích thước khá nhỏ nhắn cùng với kiểu dáng inear giúp người sử dụng đeo vừa vặn, ôm fit với mọi cấu trúc tai của người dùng, dù kể cả người dùng có cấu trúc tai bé vẫn có độ bám fit chắc chắn. Cũng chính vì thiết kế như vậy mà có được khả năng chống ổn thụ động khá tốt.

Điểm nhấn của phần housing cũng chính là logo hình chữ S quen thuộc của hãng được làm khá nổi bật ở chính giữa tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc tai nghe của mình,

Khá tương đồng với Sennheiser Momentum True Wireless 2 thì Sennheiser CX 400BT True wireless cũng trang bị trình điều khiển động Sennheiser 7mm dynamic driver mang tới khả năng tái tạo âm thanh có độ xử lý một cách mượt mà.

Sennheiser CX 400BT True Wireless mang tới cho người dùng thời lượng pin nghe nhạc và đàm thoại lên tới 6.5 giờ và thêm 13.5 giờ với hộp sạc nâng tổng thời gian sử dụng lên tới 20 giờ sử dụng với thời sạc là 1,5 giờ. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh hỗ trợ sạc nhanh 10 phút đem lại 1 giờ sử dụng thông qua cổng sạc USB-C thông dụng

Sennheiser CX 400BT sử dụng phím bấm vật lý để điều khiển các tác vụ âm thanh và đặc biệt có app riềng để tinh chỉnh thêm các tính năng thú vị khác.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.1 tích hợp codec cao cấp AAC/AptX/SBC. Đây là công nghệ bluetooth mới nhất cho khả năng kết nối ổn định nhất đồng thời khả năng truyền tải âm thanh một cách đầy đủ.

Chất âm của CX 400BT: Sở hữu chất âm khá giống với Sennheiser Momentum True Wireless 2, chất âm chi tiết và bass có lực, mid treb rõ ràng tách bạch. Các dải cân bằng dễ nghe.

Điểm mạnh: Sở hữu chất âm khủng đi kèm theo là Bluetooth 5.1 mới nhất giúp cho CX 400BT có thể làm run sợ bất cứ ông lớn nào trong phân khúc giá 5 triệu này.

Điểm yếu: CX 400BT sẽ không có các tính năng như kháng nước và bụi, cảm biến tiệm cận

Kết luận:
CX 400BT xứng đáng là bản rút gọn của Sen Momentum 2 khi kế thừa được những điểm mạnh của người đàn anh đem lại chất lượng tốt và độ hoàn thiện sản phẩm cao trong tầm giá 5 triệu đồng

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-sennheiser-cx-400bt-true-wireless.html

Giá tham khảo: 4.999.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

2. Tai nghe Jabra Elite Active 75

Jabra là hãng sản xuất âm thanh rất nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao từ những người dùng lâu năm do sự cải thiện chất lượng trong từng sản phẩm của mình.

Nhắc đến Jabra thì chắc hẳn cũng không có lạ gì bộ đôi sản phẩm tai nghe True Wireless đình đám Jabra Elite 65T và Jabra Elite Active 65T với những chất lượng âm thanh ổn. Để tiếp nối những thành công ấy hãng Jabra đã tiếp tục đem tới sự bất ngờ khi tung ra bộ đôi nâng cấp về mặt thiết kế và chất âm của Elite 75t và Elite Active 75T.

Đến với thiết kế của Jabra Active 75T thì so với 65t hãng đã làm gọn đi kích thước của cả tai nghe và hộp sạc đi 20%. Bên cạnh đó phần housing của 75T được phủ lớp cao su mềm và case sạc giúp tăng khả năng bám, mềm mại và giảm các thiệt hại gây ra khi sử dụng.

Do là mẫu thiết kế để tập luyện nên khả năng chống nước và bụi của Jabra 75T chuẩn IP57 đem tới khả năng hoàn toàn không chông thâm nước và mồ hôi mang lại trải nghiệm mà không cần lo lắng đến độ bền bỉ của sản phẩm.

Jabra Elite Active 75t đem tới cho người dùng một thời lượng sử dụng nghe nhạc và làm việc lên tới tối đa 7,5 giờ và khi kết hợp với hộp sạc thì đem lại cho người dùng tổng thời gian sử dụng lên tới 28 giờ. Kết hợp với sạc nhanh 15 phút đem lại 60phut sử dụng thông qua cổng Type- C thông dụng, có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến thời lượng pin.

Sử dụng Bluetooth 5.0 hỗ trợ SBC, AAC, đem tới khả năng kết nối vô cùng nhanh chóng.

Jabra Elite Active 75t được trang bị công nghệ HearThrough - nghe âm thanh xung quanh, giúp người dùng có thể dễ dàng nghe thấy những gì đang diễn ra xung quanh mình mà không cần phải tháo tai nghe ra, giúp tránh được các nguy hiểm xung quanh khi tập luyên thể thao.

Jabra Elite Active 75t tích hợp 4 microphone đem tới chất lượng đàm thoại tốt ở mọi môi trường.

Jabra Elite Active 75t được trang bị màng loa 6mm đem tới dải trầm mạnh mẽ và được tối ưu với ứng dụng Jabra Sound+, đem lại nhiều hiệu chỉnh EQ cùng nhiều tính năng khác.

Chất âm của Jabra 75T: Sở hữu chất âm thiên bass mạnh mẽ, có thể tuỳ chỉnh thêm EQ để có được chất âm cân bằng hơn và phù hợp hơn với thể loại nhạc.

Điểm mạnh: Chông nước IP57 mạnh mẽ, sở hữu thiết kế gọn, chất âm mạnh mẽ

Điểm yếu: Chưa có sạc không dây và chống ồn để cạnh tranh với các sản phẩm chất lượng trong phân khúc.

Kết luận:

Tuy các điểm yếu vẫn còn tồn đọng từ mẫu 65T, tuy nhiên chất lượng âm thanh và bề ngoài đã được cải thiện giúp cho 75t vẫn có thể sống tốt ở trong phân khúc giá này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-jabra-elite-active-75t-true-wireless.html

Giá tham khảo: 5.190.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

3. Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3

Hãng Sony là thương hiệu lớn và đã gắn liền với người dùng ở Việt Nam với những sản phẩm chất lượng tốt và công nghệ Extra Bass nổi tiếng thế giới. Tuy đã ra mắt được một thời gian tuy nhiên WF-1000XM3 vẫn là sản phẩm đang vẫn giữ được lửa của mình với những tính năng hiện đại.

True Wireless Sony WF-1000XM3 là một sản phẩm nằm trong chuối seri tai nghe 1000X của hãng , hướng tới những thiết kế sang trọng hiện đại cùng với rất nhiều tính năng cao cấp , tiện ích đến với người dùng.

WF-1000XM3 sở hữu thiết kế và độ hoàn thiện cao cùng với màu sắc bắt mắt kết hợp với những đường nét để tạo được điểm nhấn đem tới sự sang trọng trong thiết kế. Cảm giác đeo cũng rất thoải mái và dễ chịu.

True Wireless Sony WF-1000XM3 sử dụng điều khiển cảm ứng mượt mà để góp thêm phần sang trọng cũng như cao cấp cho sản phẩm.

Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3 sử dụng Bluetooth 5.0 hoàn toàn mới đem lại khả năng kết nối ổn định, đầy đủ nhất khi dùng không dây chất lượng cao.

True Wireless Sony WF-1000XM3 sử dụng kết nối độc lập, bỏ đi những hạn chế từ phải phụ thuộc vào tai phụ để đảm bảo được chất lượng và hạn chế về độ chễ của tai nghe nhờ vậy mà các nội dung được truyền tải tốt nhất đảm bảo độ chễ thấp so với hình ảnh.

Sony WF-1000XM3 được tích hợp khả năng cảm biến tiệm cận thông minh cho khả năng tự động dừng nhạc và chơi nhạc khi tháo tai nghe và đeo tai nghe trở lại mọi thứ sẽ được tự động hoá.

Một trong những trang bị quan trọng và nổi bật nhất trên Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3 phải nói đến công nghệ chống ồn Dual Noise Sensor công nghệ cảm biến tiếng ồn kép, sử dụng tới 2 micro cảm biến tiếng ồn để thu được nhiều âm thanh từ môi trường xinh quanh khi ở mọi môi trường dù cả tiếng ồn trên máy bay, đi bộ ở trên đường phố ồn ào và được vận hành với con chip xử lý HD Noise Cancelling Processor QN1e đem tới khả năng chống ồn tốt.

Ngoài khả năng chống ồn, WF-1000XM3 bằng việc tích hợp cho người dùng chip DAC Hi-Res (24bit) cùng với công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine HX) để khuếch đại và đưa âm thanh lên gần với độ phân giải nhanh nhất.
Thêm một tính năng thú vị đó là tính năng Quick Attention Mode để giúp người dùng nghe được những âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe chỉ với thao tác đơn giản đó là đặt ngón tay của người dùng lên housing để làm giảm âm lượng xuống có thể nói chuyện ngay lập tức.

Thời lượng pin của sản phẩm đem đến 6 giờ nghe nhạc liên tục và kết hợp với hộp sạc sẽ đem lại cho người dùng 24 giờ sử dụng và có thêm khả năng sạc nhanh chỉ với 10 phút sạc trong hộp sạc đem lại cho người dùng thời gian chơi lên tới 90 phút khá tiện hữu dụng.

Có ứng dụng Sony Headphones Connect trên di động để thực hiện tinh chỉnh thêm các tuỳ chỉnh khác.

Chất âm của Sony WF-1000xm3: Sở hữu chất âm thiên Bass nhưng độ chi tiết và âm trường đều ổn, hài hoà giữa các dải.

Điểm mạnh: Điểm mạnh của chiếc tai nghe này chính là các công nghệ hiện đại như chống ồn hay Quick Attention Mode.

Điểm yếu: Chưa có sạc không dây

Kết luận:

Tuy đã ra mắt lâu hơn so với các mẫu trong phân khúc nhưng SONY WF-1000XM3 đã tạo ra cho mình một chỗ đứng nhờ những công nghệ và chất âm mà Sony đã đem lại. Đây là thành công khá lớn của Sony.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-sony-wf-1000xm3.html

Giá tham khảo: 5.215.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

4. Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N

Tiếp tục là một sản phầm đến từ Sony, trong năm nay Sony vẫn tiếp tục gặt hái được khá nhiều thành công đến từ các mẫu True Wireless Sản phẩm lần này chính là  Sony WF-SP800N mẫu tai nghe mới nhất thời điểm hiện tại của Sony.

Sony WF-SP800N là mẫu tai nghe True Wireless mới nhất mà hãng Sony họ vừa cho ra mắt, công bố rộng rãi đến với người tiêu dùng với một mức giá tầm trung giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận hơn so với Sony WF-1000xm3.

Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N là dòng tai nghe không dây hoàn toàn với thiết kế theo dạng tai nghe inear nhét trong tai, đồng thời thiết kế thêm earhook với thiết kế cong ba chiều để nhằm đảm bảo sự thoải mái và chắc chắn giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mà không sợ bị rơi ra ngoài.

Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N là dòng sản phẩm ra sau với rất nhiều người đàn anh đi trước của mình, cho nên Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N  sở hữu trên mình đều là những thiết kế cực kì chuẩn xác, tỉ mỉ đến từng những chi tiết của sản phẩm, để nhằm giúp tăng độ bền, độ ổn định của sản phẩm nên mức tối đa.

Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N sở hữu trên mình là công nghệ bluetooth đời mới nhất ( hãng Sony họ sẽ công bố sau ) ,và tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N được thừa hưởng tính năng cực kì quan trọng trong ngày nay đó chính là việc kết nối trực tiếp độc lập từng tai một, không có phân biệt tai chính là tai phụ, đây là một điẻm khá tốt đối với các tai nghe hiện tại khi đám thoại 1 bên đang là xu hướng hiện tại.

Khác với WF-1000xm3 tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N được trang bị công nghệ EXTRA BASS cung cấp tới âm trầm mạnh mẽ, sôi động. Mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chân thực.
Đặc biệt hơn, với một mức giá dễ tiếp cận Sony WF-SP800N  còn mang tới cho người dùng công nghệ khử tiếng ồn mới nhất DIGITAL ANC, loại bỏ được tạp âm xung quanh người dùng như tiếng xe cộ, tiếng nói chuyện ồn ào nơi văn phòng, nơi công nghệ và phòng Gym náo nhiệt.

Trái lại với công nghệ chống ồn thì công nghệ Ambient Sound - nghe âm thanh xung quanh cũng không có thể thiếu được trên một sản phẩm cao cấp và Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N được thừa hưởng công nghệ đó giúp tránh được các mối nguy hiểm ở xung quanh khi hoạt động thể thao

Vẫn giống với WF-1000xm3 thì SP800N cũng được tích hợp chế độ Quick Attention - chú ý nhanh, chỉ cần đặt ngón tay vào tai nghe. chiếc tai nghe sẽ tự động giảm âm lượng xuống để bạn có thể nhận biết được các âm cảnh báo hay trò chuyện ngay lập tức mà không cần phải tháo tai nghe ra. Và công nghệ cảm biến tự động giúp cho chiếc tai nghe tự động ngắt và chơi nhạc khi ta tháo và đeo chiếc tai nghe.

Để đáp ứng hơn về nhu cầu trải nghiệm thể thao tối đa nhất với người dùng Sony WF-SP800N sở hữu công nghệ Adaptive Sound Control - giúp tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với môi trường hiện tại.

Sony WF-SP800N  mang tới thời lượng pin lên tới 9 giờ cho tai nghe và 9 giờ cho hộp sạc.Khi tắt chống ồn mang tới 13 giờ cho tai nghe và 13 giờ cho hộp sạc nâng tổng thời gian sử dụng lên 26 giờ. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 10 phút đem lại 60 phút sử dụng.

Để tập luyện thể thao tất nhiên chống nước là không thể thiếu trên chiếc tai nghe này, WF-SP800N vẫn đương đầu với mọi thử thách cho dù có là mưa lớn với khả năng kháng nước bụi IP55.

Và các tinh chỉnh thú vị khác có thể sử dụng thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect của Sony.

Chất âm của WF-SP800N: Truyền cảm hứng khi tập luyên và công nghệ Extra Bass tất nhiên chất âm của Sp800N là thiên bass mạnh mẽ, tuy nhiên nhưng vẫn không làm lấn đi giải mid và treb. 

Điểm mạnh: Nhiều công nghệ cao và mới mẻ như âm thanh 360 độ hay Adptive Sound Control, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động thể thao

Điểm yếu: Không có sạc nhanh so với các sản phẩm trong phân khúc giá

Kết luận:

Đây là sản phẩm được ra mắt kịp thời để cạnh tranh với các mẫu tai nghe chuyên thể thao của các ông lớn khác, với những công nghệ tiên tiến và chất âm mạnh mẽ giúp cho việc tập luyện trong cường độ cao không phải là vấn đề đối với chiếc tai nghe này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-sony-wf-sp800n.html

Giá tham khảo: 4.790.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

5. Tai nghe True Wireless Powerbeats Pro

Hãng Beats luôn được biết đến với sự sang trọng và chất lượng âm thanh cùng với các mẫu tai nghe có thiết kế thời trang hợp phong cách, Beats luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm chất lượng trong phân khúc trung và cao với chất lượng âm thanh được người Việt tin dùng khá nhiều với logo chữ B nổi bật tạo điểm nhấn. Dựa vào dòng Powerbeats 3 Wireless, Beats đã cho ra mắt sản phẩm Powerbeats Pro với nhu cầu tập luyên thể thao

Powerbeats Pro mang trên mình là những thiết kế tương tự như các mẫu Powerbeats trước đây, nhưng trên sản phẩm này là một thiết kế đột phá, loại bỏ toàn bộ dây để trở thành một chiếc True Wireless. Với độ hoàn thiện với thiết kế và màu sắc đẹp, đem lại cho người dùng một cảm giác đeo vừa thoải mái , vừa chắc chắn êm ái trong suốt thời gian sử dụng. Apple đã thiết kế cho Powerbeats Pro nhở hơn 23% và nhẹ hơn 17% so với những người đàn anh đi trước của mình.

Powerbeats Pro đi kèm hộp sạc kiểu vỏ sò mầu đen , được thiết kế theo su hướng hộp sạc Airpods, được mang trên mình là tính năng đóng từ tính để luôn giữ cho tai nghe của người dùng luôn được an toàn khi không sử dụng cũng như đem đi đem lại bất kì nơi đầu

Thời lượng pin khá ấn tượng, Powerbeats Pro đem lại cho người dùng tận 9 giờ chơi nhạc và đàm thoại. Kết hợp với hộp sạc đem lại cho chúng ta thêm 24 giờ chơi nhạc nữa. Và tính hợp tính năng Fast Fuel cho phép người dùng có thể sử dụng 1.5 giờ chỉ sau 5 phút sạc và 4.5 giờ chơi khi sạc được 15 phút.

Do được tích hợp con Chip H1 thế hệ mới nhất của Apple cùng với Bluetooth 5.0 và kết nối độc lập hai bên tai nghe giúp cho phép người dùng kết nối nhanh hơn với các thiết bị cũng như chuyển đổi nhanh hơn. Chip H1 cũng tích hợp tính năng gọi trực tiếp trợ lí ảo qua khẩu lệch "Hey Siri" một cách nhanh nhất thuận tiện nhất

Sử dụng phím bấm vật lý trên 2 bên tai nghe để điều khiển các thao tác cơ bản như chuyển bài hay tăng giảm âm lượng. Bên cạnh đó, Powerbeats Pro được mang lên mình là các cảm biến quang học cho phép tai nghe phát hiện khi chúng ở trên tai của bạn, tạm dừng và phát nhạc khi chúng ta đeo lên hoặc bỏ ra.

Chất âm của Powerbeats Pro: Bass rõ ràng là điểm mạnh nhất của Powerbeats Pro, bass không hề lấn át các dải khác mà lại rất có lực. Và dải trung đầy đặn, ấm và dễ nghe.

Điểm mạnh: Hỗ trợ tốt với các thiết bị IOS, có khả năng bám fit và hoạt động thể thao tốt.

Điểm yếu: Chưa có chống ồn và các tính năng hay để hoạt động thể thao như các sản phẩm cùng tầm giá

Kết luận:

PowerBeats Pro có lẽ là mẫu tai nghe ra mắt lâu nhất trong danh sách ngày hôm nay, tuy nhiên chất âm của Powerbeats Pro giúp chiếc tai nghe này luôn là một trong những chiếc tai nghe độ hot chưa hề giảm sút sau sự xuất hiện của những chiếc tai nghe không dây hoàn toàn mới.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/powerbeats-pro-true-wireless.html

Giá tham khảo: 5.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

6. Tai nghe Apple Airpods PRO

Hãng Apple chắc đã quá quen thuộc với tất cả các tín đồ Iphone và tất nhiên sự tiện lợi trong hệ sinh thái là thứ đáng tự hào mà Apple đã tạo ra. Tai nghe của Apple luôn đạt được mức độ liên kết cao với Iphone. Và chiếc tai nghe true wireless mới nhất của Apple không ai khác chính là Airpods PRO với khả năng chống ốn được coi là đáng sợ bậc nhất trong tất cả các loại khi được ví như "đeo vào như điếc". 

Apple đã tung ra một sản phẩm phải nói là đã lột xác và thay đổi kiểu dáng tai nghe trong chuỗi seri tai nghe Airpods của mình. Thay đổi từ ngôn ngữ earbuds sang inear một cách hoàn toàn độc và dị. Với những tinh chỉnh về các chi tiết nhằm tạo lên vượt trội, đem lại một chất âm đặc biệt cũng sẽ taọ một điểm nhấn lớn nhờ có thiết kế inear này cũng sẽ giúp cho khả năng khử tiếng ồn chủ động được phát huy.

Tai nghe Apple Airpods PRO sử dụng cảm biến lực ở trên thân tai nghe để dễ dàng điều khiển nhạc cuộc gọi và dễ dàng chuyển độ giữa chế độ Active Noise Cancellation, OFF, Transparency mode.

Điều được đánh giá cao nhất ở Airpods Pro chính là Active Noise Cancellation - khử ồn chủ động. Để giúp cho công nghệ Active Noise Cancellation hoạt động một cách mượt mà, đồng bộ và trơn chu, Apple đã tích hợp một micro hướng ra ngoài để phát hiện âm thanh bên ngoài của người dùng sau đó sẽ triệt tiêu những âm thanh đó trước khi người dùng nghe thấy nó. Cơ chế khử tiếng ồn được hãng Apple thiết kế khá đầu tư nhờ có khả năng tự điều chỉnh liên tục ở mức 200 lần mỗi giây để đem lại một chất âm trong sạch.

Trái lại, Transparency mode - Chế độ nghe xuyên âm. Với chế độ này, người dùng có thể thoải mái nghe được những hoạt động bên ngoài, mà không cần phải tháo tai nghe ra, để nhận biết được tiếng động hoặc như muốn giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tự nhiên.

Khả năng đàm thoại tất nhiên sẽ được chú ý hàng đầu trên Apple Airpods PRO sử dụng micro kép, đồng thời có cổng micro sử dụng lưới mở rộng giúp cải thiện độ rõ ràng chân thực hơn trong những cuộc gọi có ảnh hưởng tình huống gió. 

Sử dụng công nghệ bluetooth mới nhất 5.0 cùng với con chip đình đám là Chip H1 do Apple họ tự thiết kế, Chip H1 được từ 10 lõi âm thanh , để tạo nên sự kết nối nhanh chóng, chuyển đổi qua những thiết bị sử dụng nhanh chóng và xử lý độ trễ để giảm thiểu tới mức tối đa.

Thời lượng pin của Apple Airpods PRO đem lại cho người thời lượng sử dụng là 4.5 giờ nghe nhạc liên tục và lên tới là 5 giờ khi không sử dụng chế độ chống ồn, âm thanh xung quanh chỉ với một lần sạc mà thôi. Thời gian đàm thoại liên tục là 3.5 giờ. Khi kết hợp với hộp sạc thì sẽ đem lại cho người dùng 24 giờ sử dụng để nghe nhạc và hơn 18 giờ để đàm thoại. Cùng với khả năng sạc nhanh chỉ với 5 phút sạc đã đem lại 1 giờ sử dụng.

Không còn chia ra làm 2 bản sạc thường và bản sạc không dây như đời Airpods 2 , mà giờ đây tai nghe Apple Airpods PRO đã mang trên mình khả năng sạc không dây theo chuẩn chứng nhận Qi.

Chất âm của Airpods Pro: chất âm của Airpods Pro là ấm áp, khá trong trẻo và dễ nghe. Có thể tự động chỉnh EQ để tạo ra chất âm tốt nhất, một nâng cấp chất âm đáng kể so với Airpods 2.

Điểm mạnh: Khả năng chống ồn chắc chắn là điểm mạnh nhất trên chiếc tai nghe này, cùng với khả năng đàm thoại tốt và khả năng thích ứng với hệ sinh thái của Apple

Điểm yếu: Chất âm chưa phải là điểm được đánh giá quá cao trên chiếc tai nghe này

Kết luận: 

Với công nghệ chống ồn khá căng cùng với mic đàm thoại tốt, Airpods Pro xứng đáng là bản nâng cấp đầy ấn tượng của Apple thỏa mãn được các nhu cầu của fan Táo so với những công nghệ "nghèo nản" mà Airpods 2 đem lại. Đặc biệt hơn chiếc tai nghe này rất phù hợp khi để đàm thoại thời gian dài và người cần môi trường yên tĩnh để thư giãn.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-apple-airpods-pro-ma-vna.html

Giá tham khảo: 5.590.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết

Qua bài viết trên hi vọng các bạn sẽ tìm ra được nhu cầu sử dụng của mình để chọn ra chiếc tai nghe phù hợp với cá nhân bạn. Bởi chẳng có chiếc tai nghe nào có thể hoàn hảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu, chính vì vậy hãy tổng hợp lại các ý kiến của bài viết trên và tìm ra được mẫu tai nghe ưng ý và hợp nhu cầu sử dụng với mình nhất.

Nếu bài viết trên vẫn chưa đủ hoặc có câu hỏi nào hãy liên hệ Songlongmedia để được giải đáp tất cả các câu hỏi và được tư vấn kĩ càng hơn.

( Nguồn: Songlongmedia.com )



Bài viết liên quan

SALE 8.3 Women's Day - Siêu Sale Phái Đẹp | SONGLONGMEDIA

SALE 8.3 Women's Day - Siêu Sale Phái Đẹp | SONGLONGMEDIA

04-03-2024, 1:50 pm

Dành tặng tới những món quà ý nghĩa, bất ngờ dành đến cho nửa kia của mình. Songlongmedia mang tới Deal siêu giảm giá lớn nhất chưa từng có, với hàng loạt sản phẩm cực hot, cực cháy -𝐁𝐄𝐒𝐓𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑- trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm có số lượng Sale nhất định, nên hãy nắm bắt ngay nhé.
Chi tiết
Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán [Giáp Thìn] 2024

Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán [Giáp Thìn] 2024

07-02-2024, 8:18 pm

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, SonglongMedia xin trân trọng thông báo: SonglongMedia sẽ nghỉ một số ngày để tận hưởng không khí đoàn viên và ăn Tết bên gia đình. Thời gian nghỉ: Từ ngày [09/02/2024] đến hết ngày [13/02/2024]. Chúng tôi sẽ mở cửa trở lại vào ngày [14/02/2024].
Chi tiết
Songlongmedia chính thức là đại lý được ủy quyền của nhãn hiệu Bowers & Wilkins do Song Tấn phân phối

Songlongmedia chính thức là đại lý được ủy quyền của nhãn hiệu Bowers & Wilkins do Song Tấn phân phối

24-01-2024, 12:41 pm

Các mẫu tai nghe đến từ Bowers & Wilkins đều là các sản phẩm ở phân khúc cao cấp với thiết kế và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Mức giá của chúng tuy khá cao nhưng với những trải nghiệm mà người dùng nhận được thì đây không còn là rào cản với những ai muốn có một chiếc tai nghe không dây đẳng cấp.
Chi tiết
Fiio giới thiệu loạt sản phẩm mới: DAC/Amp Q3, Module LC-BT1, Desktop Amp BTA30, Module UTWS3

Fiio giới thiệu loạt sản phẩm mới: DAC/Amp Q3, Module LC-BT1, Desktop Amp BTA30, Module UTWS3

18-09-2020, 1:56 pm

Tại sự kiện 2020 China International Headphone Expo (CIHE) vừa qua, Fiio vừa giới thiệu một loạt sản phẩm mới đến người dùng
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Sennheiser CX 400BT True Wireless – phiên bản rút gọn của Momentum TWS2, giá rẻ không ngờ

Đánh giá tai nghe Sennheiser CX 400BT True Wireless – phiên bản rút gọn của Momentum TWS2, giá rẻ không ngờ

20-09-2020, 11:12 am

Tai nghe Sennheiser CX 400BT True wireless là dòng tai nghe inear True Wireless cực kì độc đáo và mới nhất vừa mới được cho ra mắt trong dòng sản phẩm tai nghe True Wireless của Sennheiser. Một sản phẩm được nhiều người chơi đánh giá vượt trội so với tầm tiền và là bước đi thông minh của hãng âm thanh đến từ Đức.
Chi tiết
Bose ra mắt siêu phẩm True Wireless chống ồn Bose QuiteComfort Earbuds và Bose Sport Earbuds

Bose ra mắt siêu phẩm True Wireless chống ồn Bose QuiteComfort Earbuds và Bose Sport Earbuds

17-09-2020, 10:52 am

Hôm nay, Bose chính thức cho người dùng đặt hàng 2 mẫu tai nghe True Wireless mới nhất của mình là Bose QuiteComfort Earbuds và Bose Sport Earbuds
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang