Xiaomi ra mắt tai nghe Xiaomi Piston Air (T5-2016)

06-03-2024, 9:44 am

Được phát triển từ Xiaomi Piston 3.0 và Pis Iron, hãng Xiaomi lại vừa cho ra mắt Xiaomi Piston Air với thiết kế rất đặc biệt.

Sau sự thành công của chiếc tai nghe giá rẻ Xiaomi Piston 3.0Xiaomi Pis Iron, Hãng Xiaomi lại vừa cho ra mắt mẫu tai nghẹ mới Xiaomi Piston Air với thiết kế rất đặc biệt.

 

Về thiết kế

Điều đầu tiên chúng ta dễ nhận thấy đây là kiểu dáng thiết kế cong đến 45 độ tạo cảm giác thoải mái hơn khi đeo vào tai.

Vỏ ngoài của tai nghe sử dụng chất liệu silicon trong suốt thay vì kim loại nên chúng ta có thể thấy được những thành phần bên trong tai nghe.

Ngoài ra, phần cao su lót bên trong và phần dây dẫn được làm bằng loại cao su Kevlar. Cao su Kevlar có tính đàn hồi khá cao bao bọc lấy các mạch điều khiển bên trong giúp tai không bị cấn, đeo thời gian lâu vẫn thoải mái không có cảm giác đau nhức tai. Theo anh Mạnh bên máy gps rtk thì nên mua sản phẩm tại Song Long Media để được hỗ trợ tốt nhất.

Về giá bán

Theo thông tin của hãng thì mẫu tai nghe Xiaomi Piston Air này sẽ có hai màu là màu vàng và màu bạc, được bán tại thị trường trung quốc với giá 70 nhân dân tệ (khoảng 250K). Hiện tại chưa rõ đây là giá trong thời gian khuyến mãi hay là giá bán chính thức. Tại thị trường Việt Nam người dùng sẽ có thể sở hữu tai nghe này sau khi bán chính thức tại Trung Quốc sau 1 tháng.



Bài viết liên quan

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Hôm nay, 9:17 am

Audio Technica một cây đại thụ trong ngành âm thanh, xét theo doanh số thay danh tiếng thì không ai có thể phủ nhận điều này. Nếu như người đồng hương Sony nhanh chân bắt kịp xu hướng không dây với sự thành công của dòng WF-1000X thì Audio Technica có vẻ chậm chân hơn khá nhiều. Các mẫu true wireless cao cấp của hãng sau này thì bị đánh giá khá tệ khi có thiết kế không thân thiện khi đeo và tính năng thì nghèo nàn. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hãng tung ra chiếc ATH-TWX9 vào năm ngoài với hàng loạt cải tiến từ thiết kế tới âm thanh. Tiếp nối sự thành công đó thì Audio Technica đã ra mắt ATH-TWX7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn duy trì được những tính năng và thiết kế ưu việt như trên người đàn anh.
Chi tiết
Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

14-03-2024, 4:19 pm

Edifier là hãng loa đã quá quen thuộc với người dùng Việt, ở thời điểm hiện tại thì ngoài loa dân dụng ra hãng cũng mở rộng danh mục sản phẩm sang tai nghe không dây. Edifier WH700NB là chiếc headphone không dây mới nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc này. So với người đàn anh W820NB Plus được ra mắt vào năm ngoái thì WH700NB có thiết kế bắt mắt hơn và mức giá cũng mềm hơn khá nhiều. Ngoài thay đổi về giá bán và thiết kế thì chiếc tai nghe này còn điểm gì hấp dẫn, mới mọi người theo dõi tiếp trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

11-03-2024, 10:17 am

Năm ngoái thì Soundpeats có trình làng chiếc tai nghe openwearble đầu tiên của mình với tên gọi GoFree. Dù được đánh giá khá tích cực nhưng Soundpeats GoFree vẫn tồn tại những nhược điểm như là thiết kế kém hấp dẫn và chất âm hơi tệ. Phiên bản nâng cấp GoFree 2 được cho ra mắt 6 tháng sau đó và hôm nay thì mình đã được cầm trên tay chiếc tai nghe này, sau đây là những trải nghiệm của mình với Soundpeats GoFree 2.
Chi tiết
Tai nghe đạt chuẩn Hi-Res Audio

Tai nghe đạt chuẩn Hi-Res Audio

06-03-2024, 9:44 am

"Hi-Res Audio" thường nói đến nhạc losssless, tuy nhiên "Tai nghe Hi-Res" hiện nay có những điểm khác biệt hơn tai nghe thường
Chi tiết
Đánh giá tai nghe earbud Fiio EM3

Đánh giá tai nghe earbud Fiio EM3

06-03-2024, 9:45 am

Tai nghe earbud EM3 là chiếc tai nghe earbud có chất âm tốt hơn, cải thiện chất lượng cao hơn chiếc tai nghe đi kèm theo máy Fiio M3
Chi tiết
Bí mật về chiếc tai nghe earbud EM3 của Fiio

Bí mật về chiếc tai nghe earbud EM3 của Fiio

15-11-2017, 5:30 pm

Vậy là chiếc tai nghe earbud EM3 được ra đời, tai nghe EM3 có chất âm khá ấm áp, ngọt ngào với giọng mid quyến rũ và có microphone đi kèm
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang