Yuin PK1

  • Mã hàng: 750   |  
  • Thương hiệu:

2.949.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe Yuin PK1

Tai nghe PK1 luôn tự hào là mẫu tai nghe earpud có chất lượng âm thanh cực tốt. Chấ âm hài hòa ở 3 dải âm, âm bass sâu, mềm mại, mid ấm ,dày, ngọt ngào và treble tơi nhuyễn thật sự làm những người chơi có kinh nghiệm cũng phải trầm trồ khen ngợi. Không ngoa một chút nào khi Head-fi đưa PK1 vào trong top King of Earbuds trong suốt một thời gian dài. 


Yuin PK1 chính hãng

 

Yuin PK1 là một trong những chiếc tai nghe mới đáng tự hào của thương hiệu Yuin, tuy chỉ là thương hiệu mới nổi những chính Yuin PK1 đã giúp thương hiệu này phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn. Với nhiều ưu điểm trong tính năng và chất lượng âm thanh đỉnh cao, kết hợp với những máy nghe nhạcAMP & DAC  thì càng tuyệt vời hơn nữahãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm tai nghe tuyệt vời ngay sau bài viết dưới đây nhé!

 

Tổng quan về thiết kế của Yuin PK1

 

Tai nghe Yuin PK1 có thiết kế đơn giản, màu đen chứ không hoa văn, bóng bẩy như những chiếc tai nghe khác. Là dạng đeo tai bình thường không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn và bền chặt theo thời gian.

 

Housing

 

Thiết kế phần housing của tai nghe Yuin PK1 khá đơn giản, được làm từ chất liệu nhựa cứng màu đen nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, đơn giản nhưng tinh tế. Trên phần thân của tai nghe được khắc dòng chữ PK1 dễ nhìn. Là dạng tai nghe đeo bình thường, PK1 có phần đầu khá vừa vặn vào tai người dùng, không gây khó chịu và mệt tai khi đeo lâu.

 

Dây giắc

 

Tai nghe có dây dẫn được làm từ cao su dẻo dai, được thiết kế hình chữ Y truyền thống rất chắc chắn, chống rối và bền chắc. Dây khá dài, dễ dàng nghe nhạc ở khoảng cách xa và khi không sử dụng bạn có thể cuốn dây dẫn tai nghe thành cuộn tròn mà không hề gây vướng mắc gì khi di chuyển. Đầu jack cắm đạt chuẩn 3.5 mm có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị nghe nhạc hiện nay.

 

Chỉnh điều khiển tai nghe

 

Cũng như các dòng tai nghe thông thường khác, Yuin PK1 cũng có nút chỉnh điều khiển được thiết kế ngay trên dây giắc. Các phím bấm đấy rất dễ nhìn và dễ sử dụng, có độ nảy nhất định, khi sử dụng người nghe chỉ cần ấn nhẹ nhàng để chuyển bài và tăng chỉnh âm lượng theo ý muốn.

 

Chất âm của Yuin PK1

 

Điểm nổi bật của chiếc tai nghe này không phải nằm ở thiết kế mà là ở chất âm mà nó sở hữu. Tai nghe Yuin PK1 có chất lượng âm thanh cực tốt vì được tích hợp chức năng chống ồn hiện đại nên khả năng truyền tải âm thanh của  PK1 vô cùng chân thực, rõ ràng. Âm trường rộng và thoáng cùng với sự cân bằng giữa 3 dải âm hòa quyện tạo nên một bản nhạc vô cùng sống động và đẳng cấp đến người nghe.

 

Âm bass

 

Tai nghe Yuin PK1 có âm bass khá trầm, dễ nghe không quá mạnh mẽ và ồn ào như các dòng tai nghe giá rẻ khác như Tai nghe Shure SE315 .

 

Âm mid

 

Âm mid cũng là một trong những chất âm nổi bật của tai nghe, mid mềm mại và ngọt ngào rất thoải mái và dễ chịu khi nghe.

 

Âm treb

 

Âm treb không quá cao nhưng vẫn rất sáng và trong tuy không quá nổi bật nhưng cũng vừa đủ.

 

 

Yuin PK1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các tín đồ yêu nhạc

 

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, muốn trải nghiệm thế giới âm nhạc mà không bị làm ảnh hưởng bởi tạp âm bên ngoài thì Yuin PK1  chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế cách âm tuyệt đối, rất đơn giản cùng với khả năng tương thích cao chắc chắn là chiếc tai nghe hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tai nghe có chất âm cân bằng, dễ nghe được xem là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối tai nghe Yuin PK1 nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng tốt. Muốn tìm mua được sản phẩm chính hãng chúng tôi khuyên bạn hãy nên tìm đến Song Long Media, đây là một trong những địa chỉ cung cấp tai nghe hàng đầu Việt Nam với chất lượng tốt và bảo hành ưu đãi. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số hotline 094.1144.666 hoặc truy cập vào website http://songlongmedia.com để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé.

 

 

 


 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Yuin PK1

2949000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang