Koss PortaPro

  • Mã hàng: 763   |  
  • Thương hiệu:

1.150.000 đ 1.320.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe classic Koss PortaPro

✔ Tai nghe classic Koss PortaPro dạng clip on với chất âm ngọt ngào trong trẻo, tinh tế. Một chiếc tai nghe onear đã đi vào huyền thoại.

✔ Đệm tai nghe êm ái, thoải mái

Koss PortaPro có khung lõi thép chắc chắn, dễ bỏ gọn trong túi đựng

✔ Màng loa dynamic cao cấp, độ nhạy 101db, 15-25,000Hz

✔ Bộ phụ kiện: túi đựng, giấy hướng dẫn sử dụng

Koss Pro tương thích tốt trên hầu hết các thiết bị phát nhạc điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính.


Tai nghe Koss Portapro

Tai nghe Koss Portapro là chiếc on-ear ra đời từ những năm 1984, nhưng đến ngày nay nó vẫn được sản xuất và được nhiều người dùng lựa chọn. Sở hữu thiết kế mang hơi hướng cổ điển cùng chất âm trên cả tuyệt vời, Koss Portapro là chiếc tai nghe huyền thoại được cả thế giới tin dùng. Cùng Song Long Media khám phá những bí mật ẩn chứa bên trong chiếc on-ear huyền thoại này nhé.

 

Tổng quan về thiết kế tai nghe Koss Portapro

Ấn tượng đầu tiên với vẻ bề ngoài của tai nghe Koss Protapro thì chỉ có thể dùng từ khá “dị và lạ”. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển, tuy thoạt nhìn khá lạ mắt nhưng thiết kế của Koss Protapro lại mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

- Housing

Phần housing của tai nghe Koss Portapro thiết kế khá cầu kỳ nhưng rất nhỏ gọn. Housing khung nhựa có phần đệm mút bao quanh giúp giữ tai nghe cố định, không bị trượt hay xê dịch. Bên cạnh đó, với sự mềm mại và khả năng chống nóng của phần đệm mút này giúp người dùng yên tâm và thoải mái hơn khi đeo tai nghe trong thời gian dài.

Tai nghe Koss PortaPro, tai nghe koss, tai nghe nhạc

 

- Dây giắc

Koss Portapro sử dụng dây giắc khá dài, dây thiết kế dạng dẹt có độ đàn hồi tốt, vô cùng dẻo dai, hiệu quả chống rối, chống đứt tốt. Chân Jack cắm dạng chữ L với đầu Jack 3.5mm dễ dàng kết nối với smartphone hay các loại thiết bị chơi nhạc khác. Dây giắc của Koss Portapro chỉ là dây giắc thông thường không có remote cũng như control để điều chỉnh âm lượng.

Chất âm trên tai nghe Koss Portapro

So với các sản phẩm cùng tầm giá thì chất âm của Koss Portapro đủ sức đánh bật bất cứ một đối thủ nặng ký nào. Âm thanh rõ ràng và tách bạch, giữa các dải âm không hề bị lấn, tai nghe Koss Portapro đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc ở mọi dòng nhạc đặc biệt là dòng Pop, rock athems, RnB…

Tai nghe Koss PortaPro, tai nghe koss, tai nghe nhạc, 2

- Âm Bass:

Âm bass ấn tượng, hơi nhiều về lượng nên nhiều người nghe có thể có cảm giác hơi tối. Tuy nhiên nếu bạn là người thích nghe những dòng nhạc sôi động thiên nhiều về bass thì Koss Portapro thực sự sẽ khiến bạn không thể không thốt lên 2 từ “tuyệt vời”.

- Âm Mid:

Koos Portapro tái tạo dải mid khá mượt mà, mềm mại. Âm mid vừa đủ về lượng giúp người nghe cảm nhận được sự ngọt ngào của tiếng ghita trong những bản nhạc khá là tốt.

- Âm Treble:

Âm treble của Koos Portapro khá ấn tượng, âm trong, cao, tuy không được sắc nhưng vẫn đủ cho nhu cầu nghe nhạc thông thường.

Tai nghe Koss PortaPro, tai nghe koss, tai nghe nhạc, 4

Koss Portapro – lựa chọn hấp dẫn bạn khó thể bỏ qua

Thoạt nhìn thì bạn có thể cho rằng Koss Portapro hơi mỏng manh, tuy nhiên nếu được cầm trên tay thì bạn sẽ yên tâm về độ chắc chắn của nó là không hề thua kém bất kỳ một chiếc tai nghe nào. Với thiết kế nhỏ gọn, có khả năng gấp gọn, dễ dàng bảo quản và di chuyển, âm thanh tuyệt vời ở dải bass và ấn tượng ở dải mid, tai nghe Koss Portapro mang đến nhiều trải nghiệm âm nhạc thú vị và tiện ích cho bạn. Giống như những chiếc tai nghe huyền thoại Sony 7506 hay AKG K240, Sennheiser HD598.

 Tai nghe Koss PortaPro, tai nghe koss, tai nghe nhạc, 3

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc headphone có chút hơi hướng cổ điển? Nếu bạn chỉ có nhu cầu nghe nhạc thông thường và không đòi hỏi quá cao về một chiếc headphone như những DJ chuyên nghiệp? Với thiết kế kiểu dáng, chất âm và cả mức giá mà Koss Portapro đang được phân phối trên thị trường thì đây hẳn là lựa chọn hấp dẫn mà bạn khó thể bỏ qua.

Tai nghe Koss PortaPro, tai nghe koss, tai nghe nhạc, 7

Tai nghe Koss Portapro chính hãng đang được phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Song Long Media. Quý khách hàng quan tâm và muốn sở hữu cho mình chiếc on-ear huyền thoại này, hãy đến ngay với chúng tôi để được trực tiếp trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Mọi chi tiết về sản phẩm tai nghe headphone Koss Portapro, các bạn có thể liên hệ theo số hotline 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Koss PortaPro

1150000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang