ddHiFi Janus E2020A

  • Mã hàng: 2645   |  
  • Thương hiệu:

4.990.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Tai nghe ddHiFi Janus E2020A

✔ Tai nghe ddHiFi Janus E2020A Là dòng tai nghe inear cực kì đặc biệt với chất âm có khả năng tái tạo âm trường đồng thời xử lý độ chi tiết vô cùng tuyệt vời đến từ hãng âm thanh ddHiFi.

✔ Tên gọi được lấy cảm hứng từ danh xưng của thần Janus - một trong các vị thần nổi tiếng của thần hoại Hy Lạp.

✔ Housing thiết kế tỉ mỉ với khoang trước được chế tác từ thépo không gỉ, khoang sau được thiết kế trong suốt, giúp cho thể nhìn thấy toàn bộ bảng mạch, driver độc đáo.

✔ Dây cáp của Tai nghe ddHiFi Janus E2020A cũng được sở hữu loại dây cáp cao cấp với chân jack kết nối 2.5mm - Forest - nằm trong bộ siêu tập "Air" cao cấp của ddHifi nhằm đem tới cảm giác mềm mại, êm ái khi đeo.

✔ Sở hữu bảng mạch in linh hoạt FPCB, giao giện giữa dây đồng (copper wires) và ổ cắm (socket), nhằm tối ưu hóa bảng mạch để đem tới âm thanh sạch sẽ hết mức có thể.

✔ Sử dụng Dual Sockets Dynamic với ổ cắp kép, giúp người dùng có thể thay thế dẫn dẫn theo 2 chuẩn MMCX và 2-Pin thông dụng.

✔ Tai nghe ddHiFi Janus E2020A được đi kèm một hộp đựng cao cấp, được thiết kế từ da thật đem tới sự đẳng cấp thời thượng.

✔ Sử dụng cáp kết nối: MMCX 2.5mm

✔ Chiều dài dây 1.2m

✔ Sử dụng Single Dynamic 10mm

✔ Độ nhậy 107dB

✔ Trở kháng 32Ω

✔ Tần số 20-20kHz


Tai nghe ddHiFi Janus E2020A 

Cuộc sống hối hả, bận rộn, công việc đã chiếm quá nhiều thời gian trong ngày, để mang tới cho mình một khoảng thời gian riêng tư để thư giãn cũng rất là khó. Điện thoại, máy tính bảng, máy tính luôn có những sự ảnh hưởng bên ngoài làm gián đoạn những khoảng thời gian thư giãn của chúng ta vì thế những chiếc tai nghe nghe nhạc sẽ đáp ứng thoải mái những nhu cầu khắt khe đó của người dùng. Nhưng để kiếm cho mình một chiếc tai nghe đáp ứng được nhu cầu cung cấp âm thanh phù hợp với mình thì lại rất khó, bởi lẽ trên thị trường giờ đây đã có quá nhiều những chiếc tai nghe làm cho người dùng rất khó để lựa chọn.

Vì thế, hôm nay SonglongMedia xin phép được giới thiệu đến cho người dùng một dòng sản phẩm tai nghe inear cao cấp với chất âm vô cùng chi tiết, âm trường rộng, khả năng tái tạo âm thanh chân thực hơn hết được mang tên gọi Tai nghe ddHiFi Janus E2020A. Tai nghe ddHiFi Janus E2020A thuộc dòng tai nghe inear, với housing nhỏ gọn, núm cao su silicons mềm mại êm ái, đem tới khả năng cách âm đồng thời xử lý dải bass cực kì mượt mà trơn chu đến từ hãng âm thanh nổi tiếng ddHiFi.

Tai nghe ddHiFi Janus E2020A sở hữu một tên gọi vô cùng đặc biệt, được lấy cảm hứng từ danh xưng của vị thần Janus - một vị thần nổi tiếng của thần thoại Hy Lạp, quả thực nhờ lấy cảm hứng từ tên gọi của vị thần Janus cũng đã mang tới phần nào sự hào hứng, hứng khỏi muốn sở hữu ngay chiếc tai nghe cao cấp đến từ hãng ddHiFi ngay lập tức.

Tai nghe ddHiFi Janus E2020A  sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại mang tới cho người dùng cảm giác đeo vô cùng thoải mái nhờ có thiết kế housing nhỏ gọn theo dạng hình viên đạn nhét sâu vào trong tai, với kích thước hình viên đạn mang tới cảm giác đeo cực kì thoải mái dễ dàng vừa vặn với rất nhiều cấu trúc tai của người dùng dù người dùng có cấu trúc tai nhỏ nhắn vẫn có thể đeo lên một cách dễ dàng chắc chắn an toàn trên mọi kích cỡ tai người dùng.

Housing của Tai nghe ddHiFi Janus E2020A cũng mang tới cho người dùng một thiết kế vô cùng đẳng cấp, bắt mắt lôi cuốn người dùng với việc thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng góc cạnh, các chi tiết nhỏ nhặt nhất được làm chau chuốt, bo cong tròn mềm mại từng miếng ghép nối trên housing sản phẩm. Khoang trước của housing được chế tác từ thép không gỉ mang tới độ bóng cuốn hút sang trọng cho toàn bộ sản phẩm. Còn với khoang sau của Tai nghe ddHiFi Janus E2020A được thiết kế theo dạng nhựa trong suốt giúp cho người dùng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ những thiết kế cấu tạo của driver bên trong vô cùng độc đáo. Đây cũng chính là điểm nhấn trên thiết kế của sản phẩm cuốn hút người dùng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm.

Không chỉ housing được thiết kế vô cùng độc đáo mới lạ phần dây cáp cũng sở hữu là loại dây dẫn chất lượng có khả năng chống nhiễu tốt có tên gọi là "Forest" và nằm trong bộ siêu tập " Air " cao cấp để mang tới cảm giác mềm mại, chống rối cũng như độ bền cao so với thời gian.

Cấu tạo của Tai nghe ddHiFi Janus E2020A 

Tai nghe ddHiFi Janus E2020A là một dòng tai nghe vô cùng đặc biệt với việc sở hữu ổ cắp kép  Dual Sockets Dynamic với 2 đầu kết nối song song với 1 đầu là MMCX, 1 đầu 2-Pin, mang tới cho người dùng một sự linh hoạt tuyệt vời, dễ dàng nâng cấp dây dẫn cao cấp hơn hoặc thậm chí là sử dụng chung với module bluetooth một cách tuyệt vời.

Tai nghe ddHiFi Janus E2020A Sở hữu bảng mạch in linh hoạt FPCB, giao giện giữa dây đồng (copper wires) và ổ cắm (socket), nhằm tối ưu hóa bảng mạch để đem tới âm thanh sạch sẽ hết mức có thể.

 Ngoài ra, Tai nghe ddHiFi Janus E2020A được đi kèm một hộp đựng cao cấp, được thiết kế từ da thật đem tới sự đẳng cấp thời thượng.

Thông số kỹ thuật của Tai nghe ddHiFi Janus E2020A 

✔ Sử dụng cáp kết nối: MMCX 2.5mm

✔ Chiều dài dây 1.2m

✔ Sử dụng Single Dynamic 10mm

✔ Độ nhậy 107dB

✔ Trở kháng 32Ω

✔ Tần số 20-20kHz

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

ddHiFi Janus E2020A

4990000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang