Bluedio i4

  • Mã hàng: 969   |  
  • Thương hiệu:

249.000 đ 450.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 6 tháng

Tai nghe Bluedio i4

✔ BẠN CÓ SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN CHO ÂM NHẠC VÀ ĐỂ THỰC HIỆN CUỘC GỌI? MỘT TAI NGHE BLUETOOTH STEREO TỐT SẼ GIÚP BẠN NHẬN ĐƯỢC SỰ TỐT NHẤT.

✔ MỘT SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG VẪN BÁN RẤT CHẠY BỞI TÍNH TIỆN DỤNG CŨNG NHƯ ĐỘ ỔN ĐỊNH CAO.

✔ THỜI GIAN ĐÀM THOẠI VÀ NGHE NHẠC LÊN TỚI 6H LIÊN TỤC , SẠC 2H .


Tai nghe Bluedio I4

Ra đời từ năm 2012, trải qua nhiều phiên bản điều chỉnh và nâng cấp nhưng vẫn giữ được tính ổn định trong tính năng cũng như chất âm, Bluedio I4 vẫn đang là chiếc tai nghe được nhiều người yêu thích âm nhạc lựa chọn. Tai nghe Bluedio I4 có điều gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm đáp án trong nội dung bài viết dưới đây.

Tổng quan về thiết kế tai nghe Bluedio I4

Tai nghe Bluedio I4 là chiếc tai nghe earbud sở hữu thiết kế khá là nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 9.6g. Màu sắc trang nhã với 2 phiên bản trắng và đen cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Housing có kiểu dáng tương tự như chiếc tai nghe của Iphone vô cùng sang trọng và thời trang. Bên trên tai nghe tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ tăng giảm âm lượng, kiểm soát cuộc gọi và lựa chọn bài hát.

Tính năng của tai nghe bluetooth Bluedio I4

Tai nghe bluetooth Bluedio I4 phiên bản 2016 tích hợp tính năng bluetooth V4.1  cùng nhiều tính năng nổi bật khác mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như: khả năng chống ồn tốt, tương thích cùng lúc với 2 thiết bị, nghe nhạc stereo và thời lượng pin khá ấn tượng.

 

- Khả năng chống ồn tốt

Bluedio I4 có thiết kế phần củ tai nghe khá lớn cùng công nghệ chống ồn tiên tiến giúp tăng khả năng chống ồn tốt ngay cả khi tham gia giao thông.

- Khả năng kết nối và tương thích linh hoạt

Bluedio I4 có khả năng kết nối đồng thời 2 thiết bị. Tính năng bluetooth được tích hợp trong tai nghe Bluedio I4 giúp bạn kết nối tai nghe với các thiết bị chơi nhạc hỗ trợ bluetooth với chất lượng đường truyền ổn định trong khoảng cách lên đến 10m. Bên cạnh đó Bluedio I4 còn được trang bị thêm 1 dây giắc chân 3.5mm tương thích được với nhiều thiết bị phát nhạc như: Iphone, Smartphone, Ipad, máy tính bảng, máy nghe nhạc…

 

- Thời lượng pin khá ấn tượng

Bluedio I4 sử dụng pin thế hệ mới có độ bền cao. Pin được tích hợp trên trên sạc Li-pin Polymer với thời lượng 6h nghe nhạc liên tục, thời gian đàm thoại cũng lên đến 6h nhưng mất chưa đến 2 tiếng để sạc đầy pin tai nghe. Với thời lượng pin khá ấn tượng như thế này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần phải quá lăn tăn về việc bị gián đoạn khi đang nghe nhạc.

Chất âm trên tai nghe Bluedio I4

Không phải là một chiếc tai nghe dành cho những đối tượng thích  cảm nhận âm thanh chuyên nghiệp, Bluedio I4 là chiếc earbud thuộc dòng tai nghe music được đánh giá với chất âm vượt tầm giá. Chất âm được cân bằng ở mọi dải, lượng Bass, Mid, Treble là vừa đủ để bạn thưởng thức những bản nhạc Stereo cực hay. Trong tầm giá Bluedio I4 chỉ có Remax S3 có thể gọi là đối thủ.

Sở hữu chiếc tai nghe có chất âm vượt tầm giá với Bluedio I4

Là chiếc tai nghe mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Bluedio I4 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó Bluedio I4 có chất âm trung thực, cân bằng ở mọi dải giúp người nghe dễ dàng hòa mình vào thế giới của âm thanh một cách hoàn hảo nhất. Với những gì mà chiếc tai nghe earbud Bluetooth Bluedio I4 đang có cả về kiểu dáng thiết kế, tính năng, chất âm lẫn giá bán thì đây hẳn là một sự lựa chọn tai nghe hấp dẫn mà bạn khó có thể chối từ.

 

Tai nghe Bluedio I4 chính hãng với 2 phiên bản màu trắng và đen hiện đang có mặt đầy đủ trên kệ của các cửa hàng thuộc hệ thống Song Long Media. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc earbud có chất âm vượt tầm giá? Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm tai nghe Bluetooth Bluedio I4 này? Hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi để được trực tiếp trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Mọi chi tiết cần được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng gọi điện tới số hotline 094.1144.666.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Bluedio i4

249000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang