Beats Solo 2 Wireless

  • Mã hàng: 1030   |  
  • Thương hiệu:

4.999.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 3 tháng

Tai nghe Beats Solo 2 Wireless

● Tai nghe onear chất lượng hoàn thiện sản phẩm tốt, thiết kế tinh tế, miếng đệm siêu nhẹ đeo rất êm tai.
●  Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất, kết nối trong phạm vi 10m với thời lượng pin lên đến 12 giờ.
● Tương thích hoàn toàn thiết bị phát nhạc ipod, iphone, ipad. Kết nối dễ dàng với các thiết bị máy nghe nhạc, điện thoại di động, laptop, pc,...

● Chất âm tinh tế phù hợp với nhiều dòng nhạc pop, dance, hihop, trữ tình,...


Tai nghe Beats Solo 2 Wireless

Giới thiệu tai nghe Beats Solo 2 Wireless

Tai nghe onear chất lượng hoàn thiện sản phẩm tốt, thiết kế tinh tế, miếng đệm siêu nhẹ đeo rất êm tai.Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất, kết nối trong phạm vi 10m với thời lượng pin lên đến 12 giờ. Tương thích hoàn toàn thiết bị phát nhạc ipod, iphone, ipad. Kết nối dễ dàng với các thiết bị máy nghe nhạc, điện thoại di động, laptop, pc,... Chất âm tinh tế phù hợp với nhiều dòng nhạc pop, dance, hihop, trữ tình,...

tai nghe beats khong day dep long lanh

Tai nghe bluetooth Solo2 là sản phẩm mới đầu tiên được phát hành bởi Beats kể từ khi công ty trở thành một phần của Apple sau thương vụ 3 tỉ$ . Các tai nghe mới được thiết lập sẽ có sẵn trong tháng này gồm các bản màu đỏ, đen, trắng, xanh, gray, gold, silver. Với công nghệ Bluetooth, Wireless Solo2 cho phép di chuyển tự do trong vòng 30 feet(cách xa nguồn phát 10m). Người dùng có thể nhận cuộc gọi, bỏ qua các bài hát, và thay đổi âm lượng bằng cách sử dụng nút "b" và nút âm lượng trên cốc tai.

 

tai nghe solo 2 wireless không dây

 
Pin của tai nghe beats solo2 wireless có thể dùng liên tục trong vòng 12 tiếng. Quả là một con số có thể làm hài lòng nhiều người khi chơi một tai nghe over ear không dây.
Ông Luke Wood người đứng đầu của Beats nói "Tai nghe beats solo 2 là một tai nghe đẳng cấp của thế giới, được nhiều người khen ngợi vì chất âm của nó. Và bây giờ nó gia nhập gia đình tai nghe không dây."
Beats solo2 wireless được trang bị thêm 1 cáp để sử dụng khi bluetooth không thể kết nối (hết pin) hoặc người nghe muốn chất lượng âm thanh hay hơn.
 
tai nghe beats solo 2 wireless màu đen, cửa hàng tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

 

beats solo 2 red

 

VIDEO

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Beats Solo 2 Wireless

4999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang