Sennheiser Momentum

  • Mã hàng: 897   |  
  • Thương hiệu:

4.799.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 24 tháng

Tai nghe Sennheiser Momentum

- Momentum không tạo ra cảm giác “đầm” thường thấy ở đám HD6xx mà nó cho cảm giác tiếng kèn bay bổng hơn, balance hơn. Bass nền được kiểm soát rất ổn, vừa đủ chỉ để làm nền, độ sâu tốt.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu Sennheiser
Sản xuất tại Trung Quốc
Số hiệu sản phẩm Momentum
Loại Jack cắm 3.5 mm
Trọng lượng vận chuyển 350 grams
Kích thước Đang cập nhật
Màu  
Phụ kiện đi kèm Full box

MÔ TẢ

Sở hữu dáng vẻ cực kỳ sang trọng, với khung sườn làm bằng thép không gỉ, cộng với chất liệu da màu nâu bọc phần cầu nối hai earcup, phù hợp với tổng thể chiếc tai nghe, Sennheiser Momentum tạo được ấn tượng rất mạnh với đối tượng người sử dụng đứng tuổi. Hai earcup bề mặt nhựa nhám màu nâu, với trung tâm là logo Sennheiser bằng kim loại sáng ở chính giữa. 

Tai nghe sennheiser momentum

Jack cắm với kết nối audio 3,5 mm của Momentum là một điểm cộng khi có thể xoay trở khá thoải mái và linh hoạt thông qua trục xoay trên jack. Chiếc tai nghe này vốn được tạo ra nhằm đánh vào thị trường thương gia, phục vụ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi như trên xe hơi chẳng hạn. Tai nghe có trọng lượng nhẹ, đeo lên tai hoàn toàn không có cảm giác nặng nề như một số mẫu tai nghe khác cùng phân khúc, lớn hơn portable size một chút.

jack cắm sennheiser momentum

Đáp ứng nhu cầu liên lạc mọi lúc mọi nơi của các doanh nhân, Momentum cũng được Sennheiser trang bị hệ thống microphone nhận và trả lời cuộc gọi, đi kèm với cụm phím tăng giảm âm lượng ngay trên mic tích hợp. Hệ thống này trên Momentum, theo như đánh giá của một số trang tin về âm thanh cũng như công nghệ trên thế giới, hoạt động tương đối trơn tru trên cả iPhone lẫn các thiết bị sử dụng HĐH Android.

sennheiser momentum control talk

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE SENNHEISER MOMENTUM

- Không gian giá rộng và thoáng, thoạt đầu bạn sẽ thấy cảm giác tiếng hơi mỏng, nhất là bass.

- Âm hình tốt, các lớp nhạc cụ tách khá tốt

- Momentum không tạo ra cảm giác “đầm” thường thấy ở đám HD6xx mà nó cho cảm giác tiếng kèn bay bổng hơn, balance hơn. Bass nền được kiểm soát rất ổn, vừa đủ chỉ để làm nền, độ sâu tốt.

- Ấn tượng với âm trường mở rộng, tiếng guitar hơi sắc, hơi thô ráp chứ không được chau chuốt kỹ lưỡng. Bass hơi mỏng và tắt nhanh nên tạo cảm giác thiếu.

- Mid tương đối đày đặn và cân bằng, độ chi tiết dải mid tốt. Những đoạn luyến giọng tạo ra tiếng “s” nhưng không quá rõ và rất dễ nghe.

- Tai nghe cho thấy khẳ năng tái tạo nhạc cụ acoustic rất tốt: tiếng guitar thật, mộc mạc. Vocal dễ nghe, một số đoạn có “s” nhưng tương đối đẹp.

- Bass thiếu lực và lượng. Nói chung Momentum hoàn toàn không hợp để nghe dance.

 Tổng kết:

- Momentum: đây là chiếc tai ghe tạo ấn tượng mạnh đối với mình, nó không giống nhũng chiếc tai nghe portable khác. Momentum đặc biệt từ kiểu dáng cho tới chất âm, rất hiếm tai nghe portable nào (chí ít cũng là Sennheiser) có không gian tốt như Momentum. Momentum không nhấn mạnh vào bất cứ dải tần nào, nó cho âm thanh cân khá cân bằng và dễ nghe.

HÌNH ẢNH

tai nghe sennheiser momentum-3

tai nghe sennheiser momentum-4

tai nghe sennheiser momentum-5

tai nghe sennheiser momentum-6

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sennheiser Momentum

4799000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang