Những chiếc tai nghe Bluetooth quàng cổ chất lượng cao năm 2020

06-03-2024, 2:28 pm

Tai nghe Bluetooth hiện nay có rất nhiều loại khác nhau nhưng những mẫu tai nghe thiết kế theo kiểu quàng cổ vẫn được người dùng ưa chuộng về kiểu dáng cũng như là công dụng của dòng tai nghe này mang lại. Kiểu dáng quàng cổ này vẫn đem rất nhiều nhờ mẫu mã đa dạng, thời trang, tiện dụng… cũng như chất lượng âm thanh tốt hơn so với các mẫu Bluetooth nhỏ gọn khác.

Hiện nay các mẫu tai nghe này được sản xuất khá nhiều đến từ các ông lớn của ngành tai nghe vì vậy sau đây mình sẽ đưa ra cho các bạn danh sách những mẫu tai nghe Bluetooth quàng cổ có chất lượng cao nhất hiện nay.


Tai nghe quàng cổ nào nghe hay nhất?

Tai nghe neckband chất lượng cao?

Tai nghe quàng cổ đang hot hiện nay?

 

1. Tai nghe Sony WI-1000XM2

Hãng Sony đã làm có phong độ rất ấn tượng trong năm vừa qua với các thành công liên tiếp nên việc 2 chiếc tai nghe WH-1000xm3 và WI-1000XM2 dắt tay nhau cùng xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay cũng chẳng phải điều gì quá bất ngờ. Phải chăng điều bất ngờ nhất chính là những gì mà Sony đã đem đến cho chúng ta thông qua chiếc tai nghe WI-1000XM2 lần này.

WI-1000XM2 là chiếc tai nghe có phong cách Neckband duy nhất trong danh sách lần này, là dòng tai nghe Inear có chống ồn chủ động thuộc top đầu của Sony. Có sở hữu chứng nhận âm thanh có độ phân giải cao Hires-Audio Và Hi-Res Audio Wireless.
Sony WI-1000XM2 là phiên bản nâng cấp của WI-1000X được ra mắt cách đây khoảng 2 năm, với những ý tưởng thiết kế đột phát cùng với những nâng cấp về mặt cấu hình, chất âm. Sỡ hữu một thiết kế được thay đổi rất nhiều, không còn gọng khung cứng như trước mà phần neckband của WI-1000XM2 giờ đây đã được thay đổi thành dạng mềm dẻo, có thể dễ dàng uốn, gấp gọn một cách thoải mái, không còn phải lo lắng đến những việc gẫy gọng như phiên bản trước và được tích hợp hanwt cụm phím điều khiển trực quan. Ngoài ra phần housing của WI-1000XM2 được tích hợp nam châm từ tính, giúp hút 2 đầu housing lại với nhau khi không sử dụng.

Vị thế của một sản phẩm mới nhất Sony WI-1000XM2 sẽ thừa hưởng được tất cả những tinh túy ở người đàn anh đi trước của mình, và đem lên trên mình là sự cải thiện hoàn hảo, tiên tiến nhất từ trước tới nay với bộ xử lý chống ồn HD QN1 để nhằm tăng hết mức của khả năng chống ồn nên hãng đã tích hợp thêm cảm biến tiếng ồn kép Dual Noise Sensor với một micro thu âm phía trước và một ở phía sau. Ngoài ra chip chống ồn HD QN1 còn được trang bị DAC/AMP đem tới khả năng xử lý tín hiệu số DSP 32bit, để đem tới chất lượng âm thanh đạt chuẩn hết mức có thể.

Đồng thời thuộc dòng tai nghe cao cấp nên Sony WI-1000XM2 sẽ sử dụng trình điều khiển hỗn hợp HD với driver dynamic đường kính 9mm và một driver Balanced Armature để cung cấp đến người dùng một chất lượng âm thanh chi tiết và bộ xử lý DSEE HX nhằm tăng cường khả năng tái tạo những âm thanh bị mất trong quá trình nén âm thanh kỹ thuật số.

Sony WI-1000XM2 được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 A2DP, AVRCP, HFP, HSP hỗ trợ codec SBC, AAC, LDAC đời mới nhất để đem tới một khả năng kết nối vô cùng nhanh chóng, ổn định và chất lượng âm thanh truyền tải được đầy đủ.

Đặc biệt, không chỉ là chiếc tai nghe bluetooth thông thường mà trên Sony WI-1000XM2 còn sở hữu thêm cổng jack cắm tai nghe AUX 3.5mm, giúp cho người dùng có thể mở rộng hơn khả năng kết nối cắm dây đối với những thiết bị phát không có Bluetooth.

Ngoài những tính năng nổi trội ở trên Sony WI-1000XM2 còn sở hữu tính năng chỉnh âm thanh thích ứng tự động theo mọi môi trường hành động của người dùng như đi bộ, chờ đợi, di chuyển trên tầu xe thông qua ứng dụng Sony: Headphone Connect.

Thời lượng pin lên tới 10 giờ (Bật chống ồn), tối đa 12 giờ ( Chế độ âm thanh xung quanh) và lên tới 15 giờ khi tắt chống ồn.

Ngoài ra Sony WI-1000XM2 còn sở hữu sạc nhanh với 10 phút sạc đem lại 80 phút sử dụng thông qua cổng giao tiếp USB-C, kết hợp với khả năng kết nối NFC 1 chạm nhanh chóng giúp Sony thêm phần hoàn thiện.

Chất âm của Sony WI-1000XM2: Dải bass luôn là điểm mạnh của Sony, chiếc tai nghe này đánh chắc, có lực nhưng không bị lấn mất chi tiết ở dải treble hay mid. Sony có thể tái tạo tốt không gian âm thanh, tiếng nhạc cụ và tiếng hát của ca sĩ được tách biệt rõ ràng.

Điểm mạnh: Chất lượng âm thanh tốt, khả năng chống ồn ổn cùng với thời lượng sử dụng cao.

Điểm yếu: Chưa có sạc không dây được trang bị thêm.

Kết luận:

Sony WI-1000XM2 luôn chứng minh được chất lượng và tầm ảnh hưởng của Sony trong thị trường tai nghe, WI-1000XM2 vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn được săn đón và đánh giá là tai nghe chống ồn trong top đầu. 

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-sony-wi-1000xm2.html

Giá tham khảo: 6.490.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 
2. Tai nghe RHA T20 Wireless

Hãng RHA được biết đến như một hãng âm thanh luôn đem lại những âm thanh trong trẻo chân thực gần sát nhất đến những bản thu cho người dùng , nhờ đã quá thành công với sản phẩm RHA T20 được ra mắt không lâu trước đó và hãng RHA đã giới thiệu một mẫu tai nghe không dây của mình mang tên Tai nghe bluetooth RHA T20 Wireless.

Tai nghe RHA T20 Wireless là một chiếc tai nghe đặc biệt với thiết kế đặc biệt được thiết kế cổng kết nối theo đúng chuẩn MMCX thông dụng , giúp cho người dùng có thể thay đổi dây dẫn theo một cách mình mong muốn , vừa có thể dùng dây cắm vừa có thể dùng dây bluetooth chỉ qua một thao tác rất tiện lợi. Và tất nhiên không thể thiếu nên hãng RHA đã tích hợp thêm sẵn cho người dùng một sợi dây audio 3.5mm MMCX dạng móc qua vành tai đi sẵn ở trong sản phẩm. Theo anh Khải bên dây điện chia sẻ: Nên mua sản phẩm của Song Long media để được bảo hành tốt nhất.

Housing của RHA T20 Wireless được hãng RHA làm bằng thép không rỉ nên độ bền cao, đồng thời được sử dụng trình điều khiển DualCoil ™ để đảm bảo đem đến và cung cấp cho người dùng những dải âm thanh chi tiết, sạch sẽ và hâm thanh chân thực hơn.

Để thay đổi chất âm cũng như tăng cường chất âm theo đúng người dùng mong muốn, hãng đã thêm những filter tăng cường âm BASS dành cho tín độ thích âm bass mạnh mẽ mạnh bạo , filter reference dành cho kiểu âm thanh cân bằng và filter TREBLE giúp có những độ nhấn ở những dải cao, Với những filter đó giúp tìm đúng chất âm ưng ý và đáp ứng nhiều thể loại nhạc khác nhau.

RHA T20 Wireless sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 và được hỗ trợ aptX để chắc chắn đem lại khả năng kết nối ổn định và tốc độ truyền tải âm thanh đầy đủ .

Thời lượng sử dụng Pin lên tới 12 tiếng sử dụng liên tục và được sạc qua cổng giao tiếp USB-C chuẩn thế hệ mới để đem tới nguồn sạc ổn định và nhanh chóng hơn, khoảng 1.5 giờ để sạc đầy.

Trên dây Bluetooth của Tai nghe bluetooth RHA T20 Wireless vẫn tích hợp các cụm phím điều khiển đa chức năng , gồm có micro , tăng giảm âm lượng , dừng phát nhạc , chuyển bài và gọi trợ lý ảo. Tất nhiên là dòng cao cấp nên khả năng chống nước của RHA T20 Wireless là IPX4 để đem tới cho người dùng những khoảng thời gian vừa tập luyện thể thao vừa có thể nghe nhạc.

Chất âm của RHA T20 Wireless: chất âm tinh tế trong trẻo với độ chi tiết cao, có 3 filter khác nhau để tăng cường âm giúp có được chất âm ưng ý nhất. 

Điểm mạnh: Tùy chỉnh được chất âm, có thể dễ dàng chuyển đổi sang có dây.

Điểm yếu: Chưa có sạc nhanh 

Kết luận:

RHA vẫn luôn đem đến chất âm trong trẻo và chi tiết đi kèm theo đó là những công nghệ tốt giúp phục vụ nhu cầu của người dùng một cách tối đa nhất trên từng sản phẩm của mình và minh chứng cụ thể nhất chính là RHA T20 Wireless.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-rha-t20-wireless.html

Giá tham khảo: 5.990.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

3.Tai nghe Klipsch T5 Neckband

Hãng Klipsch là thương hiệu đến từ Mỹ, đang đem đến cho thị trường Việt Nam làn gió mới bằng những sản phẩm từ chất âm cho đến những tính năng và quan trọng nhất chính là vẻ bề ngoài bắt mắt và bỏng bảy với những thành công từ dòng tai nghe true wireless như Klipsch T5 True Wireless thì hãng đang liên tiếp đạt được các thành công mới điển hình như Klipsch T5 Neckband với kiểu dáng quàng cổ.

Tai nghe Klipsch T5 Neckband sở hữu thiết kế cao cấp với vòng đeo được làm bằng hợp kim đàn hồi và được bọc bởi một lớp da sang trọng đem lại sự đồng bộ để tăng tính thẩm mĩ cho tai nghe.

Trên thân của Klipsch T5 Neckband tích hợp thêm những nút chức năng, điều khiển những tác vụ điều khiển âm thanh giúp người dùng có thể, tạm dừng phát nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng cũng như chuyển bài một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phần dây dẫn housing của Klipsch T5 Neckband được thiết kế bọc bởi một lớp vải bền bỉ, với thiết kế bọc dù này thì sẽ giúp cho độ bền của tai nghe sẽ tăng lên đáng kể, giảm thiểu hiện tượng dây đổ mồ hôi.

Phần housing của Klipsch T5 Neckband sở hữu một kích thước nhỏ gọn, cảm giác đeo lên tai thoải mái vì kích thước nhỏ gọn, sẽ thoải mái phù hợp với mọi người dùng dù nam hay nữ.

Sở hữu công nghệ bluetooth 5.0 và được hỗ trợ codec SBC, AAC và aptX giúp tăng cường khả năng kết nối nhanh chóng và giảm hạn chế tối thiểu những sự delay khi người dùng xem phim xem video hay chơi game và tương thích tốt với mọi hệ điều hành khác nhau từ Android, IOS ….

Hãng Klipsch đã tích hợp cho Klipsch T5 Neckband công nghệ khử ồn trên micro theo chuẩn công nghệ cVc 8.0 nhằm đem tới trải nghiệm đàm thoại chân thực, hạn chế được những âm thanh ồn bên ngoài ảnh hưởng vào cuộc đàm thoại của người dùng.

Klipsch T5 Neckband khả năng chống nước và mồ hôi theo tiêu chuẩn IPX4 đem tới những trải nghiệm vô cùng yên tâm khi tập với những bộ môn thể thao cường độ mạnh khi ra nhiều mồ hôi.

Thời lượng pin của Klipsch T5 Neckband khá tốt, đem lại cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 15 giờ đàm thoại và nghe nhạc liên tục, hỗ trợ cho người dùng cả một ngày dài làm việc, giải trí.

Chất âm của Klipsch T5 Neckband: sở hữu chất âm ấm, bass đánh có lực cũng như các dải mid và treb có độ sáng và độ chi tiết cao.

Điểm mạnh: Thiết kế bắt mắt và nhỏ gọn, độ bền cao và các công nghệ tốt.

Điểm yếu: Chưa có sạc nhanh 

Kết luận:

Klipsch T5 vẫn luôn khẳng đinh được tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam với những gì mà nó đang làm được thể hiện qua chất âm cũng như các công nghệ hiện đại rất phù hợp với tầm giá mà người dùng tiếp cận.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-klipsch-t5-neckband.html

Giá tham khảo: 2.500.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

4. Tai nghe RHA MA750 Wireless

Hãng RHA  tuy không sở hữu tuổi đời cùng với một hệ thống sản phẩm phong phú như Sony hay Sennheiser, Audio Technica từ Nhật, nhưng RHA một cái tên mới từ xứ sở sương mù vẫn biết cách khiến cho mọi người phải nhắc đến mình qua các sản phẩm chất lượng mà hãng không ngừng tung ra thị trường để cạnh tranh với các ông lớn.

Vẫn với thiết kế hộp âm làm bằng vật liệu hợp kim nhôm được mài xước. Nhôm xước cũng chính là vật liệu chủ đạo cho các chi tiết cấu tạo thay vì nhựa. MA750 Wireless được tích hợp driver custom với tên mã “Model 560.1” mang dải tần rộng giúp chất âm sống động chi tiết. Công nghệ chống ồn thu động Noise Isolating độc quyền của RHA dựa trên thiết kế Aerophonic™ giúp khi bạn thưởng thức âm nhạc chọn vẹn với không gian rộng.

MA750 Wireless có thiết kế neckband và được tích hợp kết nối Bluetooth 4.1 hỗ trợ codec aptX / AAC, đem lại tín hiệu âm thanh chuẩn xác. 

MA750 Wireless sở hữu thời lượng pin cao lên đến 12 giờ sử dụng liên tục và có thể sạc đầy trong khoảng 2.5 giờ.

MA750 Wireless cũng được kèm theo cụm điều khiển để điều khiển chơi nhạc và làm việc với trợ lý ảo như Siri hay Bixby, cho phép đọc, gửi tin nhắn và hướng dẫn đường đi.

Vì là mẫu neckband nên việc sở hữu khả năng chống nước là điều mà RHA đã nghĩ đến khi trang bị cho sản phẩm của mình khả năng chống nước và mồ hôi IPX4 giúp tha hồ tập luyện các môn thể thao nặng mà không lo tai nghe bị dính nước .

Chất âm của RHA MA750 Wireless: chất âm tổng thể rất tự nhiên và cân bằng, cả ba dải trầm, trung và cao đều được thể hiện hết sức hài hòa.

Điểm mạnh: chất âm tốt cân bằng phù hợp nhiều loại nhạc, khả năng chống ổn thụ động tốt

Điểm yếu: Bluetooth 4.1 đã cũ so với các mẫu tai nghe khác

Kết luận: 
Nếu bạn yêu một chất âm tổng thể và cân bằng thì RHA sẽ không làm bản thất vọng bởi chất âm luôn là một thế mạnh của các dòng sản phẩm RHA nói chung và RHA MA750 nói riêng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/rha-ma750-wireless.html

Giá tham khảo: 3.989.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

5. Tai nghe LG HBS-SL6s

Hãng LG một thương hiệu quá đỗi nổi tiếng đến với chúng ta, với vô vàn sản phẩm điện tử chất lượng cao, đều được tất cả mọi người tin tưởng và sử dụng nhờ có những công dụng tính năng đồng thời sở hữu một độ bền cực kì ấn tượng đem lại cho người dùng. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu này được lọt vào top các tai nghe vì vậy hãy cũng đánh giá chiếc tai nghe này để biết lí do tại sao nhé.

LG HBS-SL6s là tai nghe bluetooth kiểu dáng inear thiết kế theo dạng neckband đeo vòng qua sau cổ của người dùng đem tới một thiết kế cực kì thời trang thời thượng, đông thời đem lại sự chắc chắn khi sử dụng cho người dùng. Với thiết kế từ nhựa và cao su dẻo, hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng sự bền bỉ theo thời gian.

Một điểm cộng mà mình đánh giá khá cao ở trên chiếc tai nghe này chính là việc dây tai nghe đút tai có thể kéo ra và thu lại cực kì tiện lợi, đem tới một trải nghiệm hoàn toàn thoải mái, không có lo bị rối, không còn lo bị vướng víu, bất tiện khi sử dụng.

Sử dụng phím bấm vật lý trên neckband giúp tạm dừng phát nhạc,nhận cuộc gọi, chuyển bài, tăng giảm âm lượng mà không cần sử dụng đến điện thoại.

Không dừng lại ở đó, LG đã trang bị cho HBS-SL6s loa đơn bên ngoài trên gọng tai nghe, giúp người dùng có thể nghe trực tiếp loa ngoài mà không cần phải đeo tai nghe đút tai, đem tới một trải nghiệm rảnh tay hoàn toàn không cần sử dụng đến chiếc điện thoại.

Micro đàm thoại cũng là điểm đáng nói khí LG trang bị 2 micro đàm thoại, giúp cho người dùng có thể trải nghiệm đàm thoại với mọi người một cách chân thực, rõ ràng hơn dù có ở môi trường ồn ào xung quanh.

Về mặt âm thanh được cũng HBS-SL6s đầu tư khá kĩ với công nghệ Meridian đem tới sự cân bằng âm sắc, chân thật sống động.

Thời lượng nghe nhạc và đàm thoại lên tới 8 giờ chỉ với 1 lần sạc, đối với loa ngoài cung cấp tới 4 giờ đàm thoại, 3 giờ nghe nhạc thông qua cổng giao tiếp thế hệ mới USB TYPE-C. Hỗ trợ sạc nhanh 10 phút đem lại 3 giờ sử dụng cực kì tiện lợi.

Sử dụng Bluetooth 5.0 thế hệ mới, với sự tiện kiệm điện năng đồng thời đem lại tốc độ truyền tải âm thanh ở mức đầy đủ và đem lại một kết nối ổn định nhanh chóng.

Chất âm của LG HBS-SL6s: Chất âm cân bằng với âm sắc phong phú và trong trẻo rõ ràng được tinh chỉnh thông qua công nghe Meridian.

Điểm mạnh: Công nghệ hiện đại, chất âm cân bằng được đầu tư kĩ lưỡng.

Điểm yếu: Chưa có chống ồn.

Kết luận
LG
đã đầu tư vào sản phẩm này rất nhiều nên việc sở hữu các công nghệ mới và chất âm như vậy là điều không cần phải bàn cãi, qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm của mình thông qua những gì mà  LG HBS-SL6s làm được.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-lg-hbs-sl6s.html

Giá tham khảo: 2.490.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

 

6. Tai nghe JBL LIVE 200BT

Hãng JBL trên chặng đường phát triển của mình đã cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tương và có chất lượng cao, phù hợp với nhiều dòng nhạc và mục đích sử dụng. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn giữ được vị trí của mình trong giới công nghệ về mặt cung cấp các sản phẩm âm thanh tốt, bền và đẹp.Sản phẩm của JBL đã được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia lựa chọn và sử dụng trong đó Việt Nam cũng không ngoại lệ.

JBL LIVE 200BT  sở hữu thiết kế theo tai nghe neckband khá quen thuộc với hai phần chính đó là phần khung neckband và phần hai tai in-ear, được kết nối với nhau qua hai sợi cáp ngắn chắc chắn, tạo nên sự hiện đại và thoải mái khi sử dụng

Housing JBL LIVE 200BT được làm từ nhôm nhám gia công và đầu tư kỹ lưỡng, Tất nhiên việc liên kết giữa housing và neckband là quan trọng vì vậy hãng đã thiết kế dây dù để cho quá trình sử dụng tránh khỏi những vấn đề đứt dây hay đổ mồ hôi.

Driver 8mm tăng cường âm bass mạnh uy lực, phần nhét tai hơi lêch vào trong giúp có thể nhét vào sâu hơn tăng độ vừa vặn với tai của mình.Bên cạnh đó là Bluetooth 4.2 sử dụng chuẩn với chất lượng bắt sóng ổn định, chất lượng phát nhạc được cải thiện rất nhiều.

Chiếc tai nghe JBL LIVE 200BT được trang bị công nghệ Multi-point connection, với công nghệ này người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để kết nối chiếc tai nghe với nhiều hơn một thiết bị đầu phát từ đó giúp cho việc cảm nhận âm nhạc và đàm thoại công việc được tiện lợi, hiệu quả hơn.

Chất âm của JBL LIVE 200BT: JBL LIVE 200BT làm khá tốt với dòng nhạc thiên bass, mạnh mẽ, sân khấu âm thanh tái tạo rộng rãi thoáng. Âm trung nghe rõ không bị chim như các tai nghe thể thao khác. Cảm giác khi nghe rất thoải mái và dễ chịu.

Điểm mạnh: Khả năng kết nối với nhiều thiết bị

Điểm yếu: Chưa có nhiều công nghệ cũng như là bluetooth 4.2 đã không còn mới.

Kết luận:

Tuy là sản phẩm đã được JBL tung ra từ rất lâu, tuy nhiên độ phổ biến cũng như chất lượng âm thanh hay độ bền bỉ của JBL LIVE 200BT là không cần phải bàn cãi khi đã được đánh giá khá cao trong 1 khoảng thời gian dài như vậy.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-khong-day-jbl-live-200bt.html

Giá tham khảo: 1.649.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

7. Tai nghe Sony WI-C400

Tiếp tục là một sản phẩm của hãng Sony trong top sản phẩm lần này, như đã đề cập thì Sony đang rất thành công tại thị trường Việt Nam với các mẫu tai nghe chất lượng của mình. Tại IFA Berlin 2017 – sự kiện lớn nhất về thiết bị điện tử tiêu dùng ở Châu Âu Sony đã tung ra sản phẩm Sony WI-C400 của mình và đã được đánh giá cao tại sự kiện lần đó.

Để tạo ra điểm nhấn ở dòng sản phẩm trung cấp, Sony đã thiết Sony WI-C400 kế tương tự như những chiếc vòng cổ với nhiều kiểu đeo khác nhau, được làm từ chất liệu nhựa không bám vân tay, tuy không có khả năng uốn dẻo nhưng trọng lượng lại khá nhẹ nên khi đeo không hề đem lại cảm giác nặng nề.

Trang bị các nút điều khiển ngay trên tai nghe. Sử dụng nút bấm vật lí để phát, dừng hoặc bỏ qua bài hát và điều chỉnh âm lượng, kích hoạt tính năng hỗ trợ lý bằng giọng nói của điện thoại thông minh hoặc thực hiện cuộc gọi rảnh tay.

Nhắm tới đối tượng sử dụng là những bạn hay đi du lịch, hoặc tập luyện thể thao, Sony đã phát triển tai nghe không dây Sony WI-C400 với thời gian sử dụng liên tục lên đến 20 giờ, thời gian sạc 4.5 giờ.

Trang bị công nghệ Extra Bass giúp cho âm bass của C400 được cứng cáp và tròn trịa hơn. Bên cạnh đó việc tập luyện thể dục và thể thao cũng khiến chúng ta bị mất tập trung khi có cuộc gọi chính vì vậy hãng đã trang bị thêm một motor rung siêu nhỏ ở phần tai để thông báo với người nghe có cuộc gọi đến. Đây là công nghệ mới được tích hợp nhằm thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Chất âm của Sony WI-C400: Nhờ công nghệ mới mà âm bass trên C400 trở lên mạnh mẽ hơn,tuy bass của WI C400 đã làm tốt nhưng phần mid mới chính là chất âm khiến mọi tín đồ âm thanh hài lòng. Chất mid đậm đà, mượt mà, tự nhiên, không chói gắt, âm dày.  Âm treble khá nhẹ nhàng, chất âm đầm.

Điểm mạnh: chất âm tốt, thời lượng pin trâu 

Điểm yếu: Gọng không có khả năng uốn hay gập.

Kết luận:

Tuy đã ra mắt từ lâu nhưng C400 vẫn xứng đáng để đặt lên bàn cân cho bất kỳ một sản phẩm tai nghe không dây nào trong cùng tầm giá. Thiết kế chắc chắn, thời gian nghẹ nhạc ấn tượng, chất âm cân bằng, C400 chính là cặp tai nghe không thể bỏ qua vào thời điểm này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-sony-wi-c400.html

Giá tham khảo: 1.250.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

8.Tai nghe Skullcandy INKD+ Wirelesss

Hãng Skullcandy là thương hiệu của Mĩ đang từng bước khẳng định mình tại thị trường Việt Nam thông qua các sản phẩm  bluetooth chất lượng lương Indy hay Sesh. 

Được làm theo kiểu dáng tai nghe bluetooth neckband kiểu dáng đem lại sự khỏe khắn năng động cũng như rất thời trang bắt mắt và hiện đại,Skullcandy INKD+ Wirelesss được làm bắng nhựa dẻo đem lại cảm nhẹ nhàng, êm ái cho người sử dụng. 

Skullcandy INKD+ Wirelesss mang trên mình khá nhiều nâng cấp nổi bật nhất là về mảng công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, với khả năng tương thích với hoàn toàn tất cả các thiết bị đem tới khả năng kết nối nhanh chóng , tốc độ truyền tải đầy đủ.

Thời pin của INKD+ Wirelesss đem tới cho người sử dụng lên tới 8 giờ chơi nhạc cũng như đàm thoại liên tục , và mang trên mình là tính năng sạc nhanh chỉ cần tới 10 phút đã đem lại cho người dùng thêm 2h sử dụng quá tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu, trong mọi môi trường vui chơi giải trí.

Không chỉ bắt mắt mà với thiết kế của mình người sử dụng có thể thao tác một cách nhanh chóng khi được tích hợp cụm phím điều khiển âm thanh thuận tiện trên tai nghe, có những thao tác nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng , chuyển bài và cũng như gọi trợ lý ảo.

Khả năng đàm thoại trên cũng khá tốt, với micro trong trẻo ,giọng nói truyền tải chân thực hơn , giúp người dùng luôn luôn có thể nghe gọi ở bất cứ đâu.

Chất âm của Skullcandy INKD+ Wirelesss: Chất âm chung của tai thiên ấm và mượt , khá dễ nghe. Bass chắc chắn có lực. Phần treble không bị chìm, ngọt góp phần vào việc giúp tai nghe có tổng thể chất âm dễ nghe hơn. Dải mid rõ ràng.

Điểm mạnh: Phần gọng dẻo tiện lợi dễ dàng mang theo, chất âm cũng như khả năng sạc nhanh khá ổn.

Điểm yếu: Thời lượng pin thấp so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Kết luận

Skullcandy INKD+ Wirelesss là bản nâng cấp xứng đáng so với người anh em của mình và so với giá tiền mà nó đem lại, chất âm ổn, bền bỉ và cũng có bề ngoài tương đối đẹp.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-skullcandy-ink-d-plus-wireless.html

Giá tham khảo: 1.299.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết

Nếu đã bỏ thời gian để đọc đến cuối bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết được các mẫu tai nghe bluetooth neckband đang được đánh giá cao năm 2020. Hãy chọn ra nhu cầu của mình để chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mình nhất.
Lời cuối nếu bạn vẫn chưa còn có thắc mắc chưa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy liên hệ với Songlongmedia để được tư vấn kĩ hơn.


(Nguồn: songlongmedia)

 

 

 

 

 

 

 



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang