Lời khuyên 10 Tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất năm 2020

06-03-2024, 3:11 pm

Lời khuyên 10 Tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất năm 2020

Tiếp tục một năm thành công của những dòng tai nghe bluetooth, năm 2020 các hãng âm thanh cá nhân lớn lại tiếp tục phát triển nhiều mẫu true wireless từ rẻ đến đắt. Những kiểu dáng đa dạng, tính năng phong phú để người dùng trải nghiệm.

Một chiếc tai nghe True Wireless có rất nhiều thông tin sẽ khiến bạn hoang mang không biết chọn hãng nào, mức giá bao nhiêu, cách sử dụng thế nào, độ ổn định bao nhiêu ?

Đặc biệt ở phân khúc tai nghe thể thao yếu tố chống nước, độ bền và cách thức sử dụng.

Bạn đừng lo lắng, hôm nay songlongmedia chúng tôi xin được tổng hợp các mẫu tai nghe bluetooth chuyên thể thao được tin dùng, được khách hàng trải nghiệm và đánh giá rất cao năm 2020 rất đáng tiền trong từng phân khúc giá.

Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa tai nghe true wireless phù hợp với nhu cầu sử dụng.

………………………………………

Bây giờ hãy cùng Songlognmedia khám phá 10 mẫu tai nghe thể thao tốt nhất năm 2020 nhé:

  1. Tai nghe Powerbeats PRO True Wireless

Tai nghe Powerbeats Pro một chiếc tai nghe lấy nguyên mẫu thiết kế từ người đàn anh đi trước là Powerbeats 3 Wireless theo hướng đến đối tượng là các vận động viên chuyên nghiệp.

Với những ai đã từng đeo Powerbeats 3 sẽ nhận thấy chiếc Powerbeats Pro có khả năng bám tai rất tốt. Ngoài kiểu nút nhét sâu thiết kế công thái học mới sẽ đem lại cho người dùng một cảm giác đeo thoải mái nhưng rất chắc chắn trong quá trình trải nghiệm. Powerbeats Pro nhỏ hơn 23% và nhẹ hơn 17% so với powerbeats 2 và powerbeats 3 nên trông dáng bên ngoài rất slim. Một điểm mà người chơi rất thích thú đó là khi đeo tai Powerbeats Pro ở các cỡ tai khác nhau đều vị trí, người dùng vẫn điều chỉnh theo người dùng nên rất tiện lợi.

Hộp sạc tai nghe dạng kiểu vỏ sò mầu đen có tích hợp tính năng Fast Fuel bạn có thể sử dụng 1.5 giờ ngay sau khi sạc 5 phút và dùng 4.5 giờ khi sạc 15 phút. Powerbeats Pro sẽ tự động kết nối khi lấy tai ra khỏi hộp sạc và khi chúng ta đặt tai nghe vào trong hộp sạc sẽ tắt nguồn trực tiếp.

Một điểm trừ ở hộp sạc là chưa có hỗ trợ sạc không dây, nên người dùng vẫn cần sạc Pin bằng cách cắm dây thông thường qua cổng Lightning Apple.

Tích hợp con Chip H1 thế hệ mới nhất của Apple người dùng kết nối và chuyển đổi thiết bị nhanh hơn. Ngoài trực tiếp trợ lí ảo qua khẩu lệch "Hey Siri" một cách nhanh nhất thuận tiện nhất.

Giống như Airpods tai nghe Powerbeats pro có biến quang học cho phép tai nghe phát hiện khi được trên tai của bạn, tạm dừng hoặc phát nhạc khi bạn đeo lên hoặc bỏ ra .

Chất âm Powerbeats Pro mang đậm chất lượng của dòng Beats, giàu năng lượng, bass mạnh đặc trưng dòng Beats. Âm mid khá tốt nghe những bản bolero trữ tình mức ổn, về dải treble có độ lanh tanh tốt nên đeo lâu được.

Được mệnh danh là tai nghe sinh ra cho vận động viên, tuy nhiên Apple lại giấu tiệt chuẩn chống nước của Pro. Thực tế khi sử dung mình nhận thấy với thiết kế thụ động kín, cao su bo viền chặt chẽ nên văng nước, hay mưa nhỏ, mồ hôi đầm đìa đều không thành vấn đề.

Điểm mạnh:âm thanh tốt, kiểu dáng đẹp,  phù hợp dòng thể thao, kết nối ổn định, pin có chế độ sạc nhanh.

Điểm yếu: sạc dock chỉ cắm dây chưa có sạc không dây, chống nước ở mức trung bình, chủa có app hỗ trợ

Kết luận: Trong tầm giá trung trên dưới 5 triệu, Powerbeats Pro đã gây sự chú ý mạnh từ thiết kế đến hiệu suất sử dụng xứng đáng là một trong những mẫu tai true wireless chuyên nghiệp cho dòng sport.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/powerbeats-pro-true-wireless.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe JBL Endurance Sprint

Tai nghe JBL Sprint là dòng tai nghe bluetooth thể thao thuộc series Endurance hướng đến vận động viên chuyên nghiệp của hãng JBL. Đặc biệt mức giá bán của nó chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng 1 xíu, một mức giá hết sức sinh viên.

Nếu yêu vận động, thể thao bạn sẽ rất khó tìm thấy một chiếc tai nghe kiểu dáng tương tự của một tương hiệu khác.

Phần điều khiển cảm ứng trên một tai nghe có bề mặt rộng dường như làm người dùng cảm thấy hơi lạ lẫm.

Để điều khiển cảm ứng chạm trên tai phải, play/pause/call/end/next/prev còn điều chỉnh âm lượng chúng ta chỉ cần vuốt lên xuống dọc chiều tai nghe là oki.

Thời lượng sử dụng tai liên tục trong 8 tiếng sử dụng liên tục. Bạn sạc nhanh 10 phút là đã có thể nghe được trọn vẹn trong 1 giờ đồng hồ. Thời lượng pin này đủ để bạn dùng trong hơn 1 ngày làm việc mà không lo cầm sạc bên người.

Đối với các tai liền dây, tính chống nước cần yêu cầu cao hơn. JBL Sprint có khả năng chống nước IPX7 có thể chống mồ hôi, nước tràn, chống mưa to theo chuẩn quốc tế. Theo anh Mạnh bên cáp đồng trần có chia sẻ: Các sản phẩm của Song Long media luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng.

Chất âm Tai nghe JBL Sprint có chất âm bass gọn gàng, độ sâu bass ở mức vừa. Dải bass rộng vs high bass nghe tốt nên những đoạn trống, bộ gõ nghe đanh và có lực. Dải mid có độ thoáng vs rõ lời. Dải treble lên tới vừa đủ ko quá gắt hợp với các dòng nhạc sôi động sport erobic.

Điểm mạnh: kiểu dáng đẹp, chống nước IPX7 , điều khiển cảm ứng, âm bass tốt

Điểm yếu: sử dụng chuẩn sạc micro usb phổ thông

Kết luận: Một thiết kế mới và điều khiển cảm ứng khiến chiếc JBL Sprint được giới chơi thể thao lựa chọn như một người bạn đầu tiên. Mức giá ưu đãi, chất âm tốt, độ bền cao sẽ giúp bạn không thể không hài lòng về chiếc tai nghe này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-khong-day-jbl-endurance-sprint.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe Sony Wi-SP510

Trong các năm gần đây các mẫu tai nghe không dây truyền thống dường như đã bị lãng quên với việc ít mẫu gây ấn tượng với người dùng.

Trong năm 2020 Sony cho ra đời mẫu WI-1000XM2 và mẫu tầm trung hướng đến sport là tai nghe Sony Wi-Sp510. Nếu như mẫu WI-1000xm2 không thay đổi quá nhiều về thiết kế và chất âm so với mẫu đời 1 thì SP510 có thay đổi ấn tượng hơn.

Sony SP510 có thiết kế neckband nên khi vận động chạy nhảy bạn sẽ thấy rất chắc chắn. Ngoài kiểu dáng nhét tai truyền thống hãng thiết kế trợ lực cho tai đôi earhood móc tai càng thêm độ chắc chắn. Neckbands dạng mềm với trọng lượng cực kì nhẹ nhàng linh hoạt, giảm thiểu những tác động gẫy gọng trong suốt quá trình sử dụng. So với đời Sony C400 trước kia, neckbands đều được làm theo dạng khung cứng dễ gãy hơn Sony SP-510 gọng dẻo.

Tai nghe Bluetooth Sony WI-SP510 sử dụng công nghệ kết nối bluetooth đời mới 5.0 kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị. Tuy nhiên hỗ trợ codec SBC/AAC có vẻ chưa đủ làm người nghe thỏa mãn. Tai nghe Bluetooth Sony WI-SP510 tăng cường EXTRA BASS trợ lực mang đến một dải âm Bass mạnh mẽ, sôi động chắc chắn đặc trưng.

Tai nghe Bluetooth Sony WI-SP510 có thời gian sử dụng liên tục lên tới 15 giờ rất ấn tượng với một mẫu tai nghe thể thao liền dây.

Tai nghe Sony WI-SP510 là chiếc tai nghe xu hướng tập luyện thể thao cho nên WI-SP510 được trang bị công nghệ chống mồ hôi thấm nước chuẩn IPX5 nên bạn vô tư khi tập luyện mồ hôi ra hay có nước nhẹ.

Test trên nhiều dòng nhạc edm, dance, hiphop, pop, sport, gym, yoga tai nghe nổi bật tiếng bass mạnh và có lực, high bass có độ nẩy.

Điểm mạnh: neckband mềm mại, pin trâu, đeo fit tai

Điểm yếu: sử dụng chuẩn sạc micro usb phổ thông

Kết luận: Một thiết kế mới và điều khiển cảm ứng khiến chiếc JBL Sprint được giới chơi thể thao lựa chọn như một người bạn đầu tiên. Mức giá ưu đãi, chất âm tốt, độ bền cao sẽ giúp bạn không thể không hài lòng về chiếc tai nghe này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-sony-wi-sp510.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe SoundPeats Truewings

SoundPeats là một hãng âm thanh mới và trẻ tuy nhiên đã có nhiều đánh giá trải nghiệm của người dùng khá tốt. Tai nghe true wireless SoundPeats TrueWings đa dụng, dễ dàng chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau với một thiết kế cực kì độc đáo nhìn nhanh khá giống với Powerbeast Pro.

Phần ear-hook này cùng với sự kết hợp của ống dẫn âm dạng inear khi đeo vào tai rất chắc chắn. Vì vậy dù bạn có vận động cường độ mạnh đến như thế nào cũng không làm rơi rớt tai nghe được.

Tai nghe kiểu nhựa bo viền khi đeo sẽ tạo cảm giác chắc tai ôm khít vành tai và hốc tai.

Dock sạc của SoundPEATS TrueWings làm nên từ nhựa, bản lề đóng mở dạng vỏ sò lạ mắt, đóng mở rất dễ dàng trơn chu. Kiểu thiết kế tai nghe dạng vòng tai kích thước khá lớn nên bạn cầm trên tay sẽ thấy khá to nhưng thực tế trọng lượng lại nhẹ hơn hộp của Powerbeats Pro.

Tai nghe SoundPEATS TrueWings kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất kết nối ổn định hơn, pin lâu hơn. Tai nghe có thể độc lập sử dụng 2 bên tai nghe tương tự như dòng Airpods của Apple, tính năng này rất hay đối với các tai nghe hiện nay.

Tính năng TRANSPARENCY MODE trên Tai nghe SoundPEATS TrueWings người dùng chỉ cần chạm 2 lần vào phần cảm ứng bên tai L nên bạn sẽ nghe âm thanh xung quanh. Điều khiển cảm ứng đem tới cho người dùng khả năng điều chỉnh âm lượng, chuyển lùi bài hay, tạm dừng bài hát, nhận cuộc gọi hay gọi trợ lý ảo.

Tai nghe SoundPEATS TrueWings đã được trang bị công nghệ chống nước đạt IPX7, nên những trận mưa to không làm bạn giảm hứng tập luyện.

Pin sử dụng nghe nhạc và đàm thoại đạt 4 giờ, đock sạc được 4,5 lần sạc lại, nâng tổng thời gian sử dụng lên khoảng 22 giờ với sạc thế hệ mới USB-C

Màng loa có đường kính 13,6mm khá lớn với dòng nhét tai, vì vậy không gian nhạc tái hiện rộng hơn. Đem tới cho người dùng một chất âm vô cùng mạnh bạo sống động với âm Bass bùng nổ cùng và dải âm cao mượt mà, gọn gàng. Tai nghe phù hợp với nhiều dòng nhạc bass như edm, dance, sport hay một số dòng nhạc nhẹ, aucoustic.

Điểm mạnh: giá rẻ, thiết kế gọn gàng sport, âm bass tốt, chống nước ipx7 với chuẩn kết nối bluetooth 5.0 mới nhất, sạc nhanh type C.

Điểm yếu: trọng lượng tai và dock hơi nhẹ, chưa có sạc không dây.

Kết luận: Tai nghe Truewings đươc coi là một trong những chiếc tai nghe không dây thể thao được yêu thương của hãng Soundpeats. Tai nghe có thiết kế sport, chống nước mồ hôi rất tốt cùng chất âm bass đặc trưng phù hợp với các dòng dance.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/soundpeats-truewings.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe Plantronic Backbeat Fit 3200

Nổi tiếng với mẫu tai nghe đàm thoại 1 bên như điệp viên, trong năm 2019 vừa qua hãng đã cho ra mắt một số dòng true wireless như dòng Fit 3150, Fit 3100, Pro 5100,…

Và một trong số đó là tai nghe BackBeat FIT 3200 True Wireless kiểu dáng thể thao đột phá đang sở hữu ở mức giá tầm trung.

Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200 đậm chất phong cách sport hiện đại. Mặt housing dạng hình tròn và phần gọng móc qua vành tai tập luyện những bộ môn chạy bức tốc, bật xà cao, leo núi đều rất dễ dàng.

Hơn thế, bên ngoài phủ tai nghe là chất liệu nhựa mềm mềm và được bao bọc bởi lớp cao su dẻo để tăng độ bám fit với người dùng.

Phần dock sạc của Plantronics Fit 3200 cũng thật đặc biệt. Với móc khóa mở tai nghe sẽ khiến bạn có những hoài tưởng về những mẫu tai nghe cắm dây đã đi vào dĩ vãng. Đeo mẫu Fit 3200 len tai bạn sẽ thấy rất thoải mái và êm ái với tiếp xúc của nút cao su đặc biệt.

Trang bị driver 13,5mm hãng hướng đến sự trải nghiệm âm thanh với chất âm rộng thoáng. Ngoài ra với app điều khiển bạn có thể tích hợp 3 thiết lập cài đặt EQ giúp điều chỉnh âm bass: balanced, bass boost and bright để mang đến cho người dùng những dải trầm bỗng sâu lắng đầy sự gọn gàng ngọt ngào.

Cũng giống như các mẫu sport như Powerbeats Pro, Truegings, BackBeat FIT 3200 True Wireless có thể chống mồ hôi cũng như chống nước rất tốt giúp người dùng có thể thoải mái tập luyện ở nhiều môi trường khắc nghiệt.

Ngoài ra, bạn có thể chọn chế độ Mix and Awareness mode, tương tự Ambient sounds để có thể trò chuyện nhận thông báo xuyên âm từ môi trường bạn đang ở. Nhờ đó bạn có thể đàm đạo hay bàn luận về công việc bình thường.

Ở phần điều khiển, bên R là nút bấm vật lý còn bên L là cảm ứng chạm hay các tác vụ khác qua ứng dụng BackBeat của hãng,…

Tai nghe Plantronics Fit 3200 có thể sử dụng lên tới 8 giờ liên tục và hộp sạc được 2 lần tai nghe. Khi sạc nhanh với 15 phút sạc sẽ đem lại tận 1,5 giờ sử dụng cho người dùng bạn có thể sử dụng thoái mái.

Tai nghe đàm thoại rất tốt nhờ hỗ trợ mic hd đặc trưng của dòng Plantronics. Khoảng cách kết nối ổn định ở bluetooth 5.0 đến 30 m

Điểm mạnh: ổn định tối đa, chống thấm mồ hôi IP57, âm thanh cao cấp, pin 24 giờ

Điểm yếu: dock khá to, phần mặt housing hơi màu mè, vẫn dùng sạc micro usb

Kết luận: Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200 thực sự hỗ trợ rất tốt cho chơi thể thao cường độ mạnh, nhỏ gọn, chắc chắn hứa hẹn Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200 True Wireless sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ yêu thích thể thao

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-plantronics-backbeat-fit-3200-true-wireless.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe MEE audio X6 Wireless (2019)

MEE audio X6 Wireless 2019 có một thiết kế hoàn toàn mới cả ở phần housing và phần pin vửa mang phong các thời trang mới. So với phiên bản đời cũ 2018 thì đây là sự lột xác rất lớn.

 

Thiết kế bề mặt ngoài housing nhựa khá giống với dòng cao cấp M6 pro 2nd tạo sự thanh thoát và sang trọng. Tai nghe X6 Wireless từ khi xuất hiện đã là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng tai nghe Sony, JBL cùng tầm giá như Sony C400, JBL 25BT.

Là mẫu tai nghe thửa hưởng nhiều đặc tính nổi bật của chiếc tai nghe thể thao cao cấp, ví dụ như khả năng chống nước tốt, kết nối bluetooth nhanh chóng, âm thanh rõ nét và độ bền bỉ khi sử dụng.

Phần điều khiển và phần pin riêng biệt khiến sản phẩm có độ bền tốt hơn. Ở phần cuống dây bạn sẽ kèm thêm 1 kẹp dây để giúp khi vận động ko bị tuột ra khỏi tai nghe.

Tai nghe Mee Audio X6 có khả năng chống mồ hôi chuẩn IPX5 ngăn chặn mồ hôi dính vào sâu bên trong nút tai, nước văng nhẹ, chống được mồ hôi nếu người dùng tập thể dục.

Tai nghe được nâng cấp lên chuẩn 5.0 giúp âm thanh kết nối ổn định, hạn chế nhiều hiện tượng giật lag ở phiên bản Mee x6 2018.

Dung lượng pin tốt ở mức 9h, nên đảm bảo thời gian luyện tập của bạn cả ngày hay cả với các huận luyện viên, vận động viên chuyên nghiệp.

Tai nghe bluetooth MEE audio X6 Wireless có chất lượng âm thanh sống động âm bass sâu và rộng, mid ấm rõ ràng còn âm treble thì lướt gọn gàng. Đi kèm rất là nhiều nút tai silicon phù hợp với mọi cỡ tai người đeo.

Điểm mạnh: kiểu dáng móc vành tai slim đeo thoải mái, ổn định, chống nước khá, chất âm tốt,

Điểm yếu: vẫn sạc micro usb, thiết kế vỏ nhựa

Kết luận: Với mức giá hợp lý, tính năng hoàn thiện và chất lượng âm thanh vượt trội tai nghe bluetooth không hề thua kém bất cứ cặp tai nghe không dây nào. Đặc biệt phù hợp với phân khúc khách hàng là giới trẻ yêu thích thể thao, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/mee-audio-x6-wireless-2019.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe Jabra 75t active

Jabra Elite 75T Active là sản phẩm nâng cấp từ Jabra 75T, chất âm mạnh mẽ hơn và chống nước tốt hơn rất phù hợp với chơi thể thao.

Ngoại hình của Elite 75t Active khá nhỏ đeo thoải mái gọn nhẹ trên mọi cỡ tai người nghe. Housing góc cạnh với các đường cắt xẻ nét, phần viền tròn nhỏ bao lấy phần điều khiển phím bấm tạo rãnh khe nên khi bấm điều khiển rất thoải mái.

Phần hộp sạc của tai nghe 75T Active kích thước tương đương với mẫu Jabra 75t, màu sơn xám hơn và lỳ hơn, nhỏ gọn cầm vừa tai.

Tai nghe true wireless Jabra 75T Active dùng công nghệ bluetooth 5.0, codec SBC, AAC  kết nối tín hiệu ổn định, giảm độ trễ. Bạn có thể dùng app Jabra Sound+ để tùy chỉnh các tính năng tiện lợi nhiều hơn

Chế độ HearThrough giúp bạn vừa nghe nhạc vừa nghe dược âm thanh bên môi trường bên ngoài. Đi kèm 4 mic khiến tai nghe Jabra 75T Active đàm thoại rất tốt. Tai nghe có cảm biến tiệm cận, auto pause/play nhạc music khi bạn nhấc tai nghe ra. Để bật Ambient Sounds chúng ta bấm 1 lần bên tai L, bấm 2 lần bên L để next bài hát và bấm 3 lần bên L là prev bài. Khi bạn muốn giảm bấm vs giữ 1 lần tai L để giảm âm lượng.

Kháng nước văng và mồ hôi chuẩn IP57; hỗ trợ trình trợ lý ảo Alexa, Google Assistant hay Siri. Hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C và thời lượng pin cũng khá tốt với tổng thời gian 28 giờ. Jabra 75T Active sử dụng phím bấm cứng nên độ ổn định sẽ cao hơn các mẫu phím cảm ứng như Powerbeats Pro. Elite 75T Active có thể sử động độc lập 1 tai R khi cần thiết.

Tai nghe 75T Active pin khá khủng khi dùng 7.5 giờ, thêm dock lên đến 28 giờ, quả thật rất gấu cho 1 tai nghe bluetooth. Sạc chuẩn type C dòng điện 5V-1A chỉ với 15 phút sạc bạn có thể nghe được 60 phút đồng hồ.

Jabra 75T Active chất âm bass mạnh mẽ, dày uy lực còn dải mid sắc tiếng và khá lên cao. Dải treble chỉ đủ nghe cũng chưa đặc biệt lắm, người nghe sẽ dễ yêu sản phẩm 75t active ở dải bass hơn.

Điểm mạnh: ứng dụng công nghệ hear through, nhỏ gọn fit tai, pin trâu, âm bass mạnh mẽ, chống nước IP57.

Điểm yếu: chỉ độc lập khi đàm thoại bên tai R, chưa có chồng ồn ANC, codec chưa đạt chuẩn APTX.

Kết luận: Trong tầm giá trung cấp Jabra 75T active là một trong những lựa chọn đầu tiên mà dân thể thao hướng tới. Không chỉ về thiết kế, hiệu năng sử dụng, pin và các tính năng công nghệ.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-jabra-elite-active-75t-true-wireless.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe Samsung iConX 2018

Tai nghe không dây Galaxy IConX 2018 là sản phẩm mới ra mắt từ lâu của hãng Samsung. IconX 2018 có rất nhiều tính năng cũng như ưu điểm mà dân tập gym cần đến.

Bên ngoài kích thước của IconX có phần build khá bự nhưng vẫn đặt gọn gàng gọn trong lòng bàn tay với dock hình dáng ovan.

Bên trong bộ nhớ mỗi bên là 4GB, các tính năng điều khiển đều full option ở ứng dụng smartphone androis Samsung Health gồm cả chế độ tập luyện thể thao hay theo dõi đầy đủ.

Để kết nối lần đầu chiếc Icon X, bạn giữ lỳ nút kết nối sau hộp sạc của IconX tầm 3s sau đó dò tìm thiết bị và kết nối, sau khi kết nối thành công bạn có thể mở nắp và sử dụng bình thường. Bạn muốn nghe nhạc trực tiếp từ IConX giống như một máy nghe nhạc độc lập bạn chỉ cần ngắt bluetooth là sử dụng bình thường.

IconX bạn có thể chỉnh volume bằng cách vuốt lên vuốt xuống 2 bên tai nghe. Ngoài ra cũng có thể điều khiển nhạc phát dừng, next chuyển bài bình thường. Các tính năng khác đều được tương thích trên app Samsung Health. IConX sở hữu 2 micro trong và ngoài nên đảm bảo chất lượng cuộc gọi khá ổn.

IConX có thể chỉnh Equalizer gồm 5 chế độ nghe nhạc là Clear (rõ ràng - dùng cho xem phim, nghe lời thoại) Bass boost (tăng trầm), Dynamic (sôi động), chế độ Treble Boost (tăng dải cao), Soft (nhẹ nhàng).

Thời gian sử dụng pin trên IconX là 5-7 giờ cho mỗi 1 lần sạc đầy 2 bên tai nghe. Tuy nhiên thời lượng thực tế sẽ có giảm thay đổi tùy theo mức âm lượng, khoảng cách kết nối, chất lượng nhạc.

Dock sạc bạn có thể sạc cho tai nghe IConX thêm 3 lần với tổng thời gian trên 20 giờ, mức này khá cao ở năm 2019, tuy nhiên ở năm 2020 cơ bản Samsung iconx chỉ ở mức trung bình. Cổng sạc IconX đều sử dụng kết nối Type-C hỗ trợ sạc nhanh 10p là có thể nghe được 1 h đồng hồ.

Chất âm IconX trầm mạnh mẽ có lực đánh tốt, âm dày hơn mid rõ, treble chơi tạp tốt, vừa phải, tạo độ nhấn nhá nghe lâu sẽ không có cảm giá mệt mỏi.

Điểm mạnh: IconX  tính năng full option, app đầy đủ, chất âm hợp sport, có bộ nhớ trong.

Điểm yếu: thiết kế hơi to chưa phù hợp với người tai nhỏ,

Kết luận: Sản phẩm IConX 2018 dù ra mắt lâu những vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người. Mang trong mình đẩy đủ tính năng điều khiển, chất âm và tính sport cao trong tầm giá hiện tại hơn 2 triệu đồng, bạn sẽ khó tìm được sản phẩm nào hơn chiếc IconX này.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-samsung-gear-iconx-2018.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe Klipsch T5 Sport

Tai nghe Bluetooth Klipsch T5 Sport với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn thiên hướng sport rất thích hợp với những người chơi thể thao.

Thiết kế của nhân vật chính, cực kì nhỏ gọn với chiều dài dây chỉ khoảng 50cm.

Tai nghe Bluetooth Klipsch T5 Sport sở hữu một kích thước housinh vô cùng nhỏ, đã đem tới cho mình một thiết kế cực kì hài lòng và muốn sở hữu ngay. Trải nghiệm đeo vô cùng thoải mái vừa vặn mới mọi ống tai của người nghe.

Phụ kiện ngoài gồm có nút móc tai earhook, nút bọt biển và típ silicons phụ kèm theo.

Hãng Klipsch đã đem tới cho tai nghe Bluetooth Klipsch T5 Sport lớp bọc dây bằng vải dù, chắn chắn và bền bỉ theo thời gian có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Kết nối bluetooth 5.0 đời mới nhất hỗ trợ codec âm thanh cao cấp là SBC, AAC®, aptX®. Điều này giảm được những độ delay cực tốt khi người dùng xem video hay nghe nhạc.

Chuẩn chống nước IPX4 có thể chống nước văng, mồ hôi nhẹ phù hợp với người chơi thể thao.

Micro theo chuẩn cVc 8.0 có khả năng khử ồn ở mọi môi trường âm thanh trở nên chân thật hơn ngay cả khi ở môi trường ngoài.

Thời lượng pin khá tốt lên tới 10 giờ trong một lần sạc mà thôi, điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng hàng ngày và hết giờ làm sạc pin lại cho tai nghe vẫn bình thường.

Klipsch T5 Sport có diver Dynamic Moving Coil Micro Speaker 5mm có độ động cao giúp đem thêm nhiều năng lượng cho âm thanh. Khả năng tái tạo âm thanh đa chiều để đem tới một dải Bass chắc chắn và vẫn nổi dải mid ngọt ngào chi tiết. Tai nghe có thể vừa nghe nhạc sport và nhạc vàng, trữ tình đều khá.

Điểm mạnh: T5 Sport có thiết kế siêu nhỏ gọn, pin trâu, âm thanh trung thực hợp bass – mid, mic thu tốt.

Điểm yếu: sạc thường micro usb

Kết luận: tai nghe thể thao Klipsch T5 có độ bám tai tốt, nhỏ gọn, âm bass vs mid rất hay, chống nước vừa đủ rất thích hợp với dòng thể thao. Đây quả là sự lựa chọn không thẻ bỏ lỡ với 1 sản phẩm trong tầm giá hơn 2 triệu đồng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-klipsch-t5-sport.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

  1. Tai nghe JBL Reflect Flow

JBL vốn nổi tiếng trong giới audio hifi và audio hiend, nên việc góp mặt trong toplist tai nghe bluetooth cao là điều không cần phải bàn. True Wireless JBL Reflect Flow là mẫu cao cấp của hãng với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, âm thanh tốt.

Tai nghe True Wireless JBL Reflect Flow nhìn rất nam tính và phong cách thời thượng. Kiểu dáng tai nghe nhét nhỏ gọn và đút sâu vào tai kết hơp hock tai gài khiến sản phẩm đeo rất chắc chắn.

Tổng thể hộp sạc được thiết kế giả kim loại nên cầm vừa mát tay. Nắp hộp sạc sử dụng bản lề đóng mở và nam châm hút nên chỉ cần bỏ tai nghe vào là tự hút sạc.

Lo go JBL tạo điểm nhấn thương hiệu ngay khi người chơi cầm lên tay. Phần cao su móc vào lòng tai và tips cao su inear, bạn có thể có sự lựa chọn nhiều hơn về kiểu đeo.

Tai nghe sử dụng phím bấm vật lý gồm nhiều thao tác khác nhau  dễ dàng, đảm bảo kết nối thao tác nhanh và tức thì.

Đạt chuẩn kháng nước IPX7 nên khi sử dụng để chạy bộ , tập thể thao ở những cường độ khác nhau bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Tính năng đặc biệt của Tai nghe True Wireless JBL Reflect FlowAmbient AwareTalkthrough trong đó:

Ambient Aware: Tính năng xuyên âm này sẽ giúp cho người dùng có thể lắng nghe được cả những âm thanh xung quanh khi bạn vẫn đang đeo tai nghe như tiếng xe cộ đang lưu thông , tiếng còi tàu.

Talkthrough: Khi kích hoạt tính năng này, âm nhạc sẽ giảm xuống mức rất nhỏ, và âm thanh bên ngoài sẽ được khuếch đại to hơn đống thời xuyên vào tai người nghe để nghe rõ hơn.

Pin dòng tai này rất trâu, có thể dùng liên tục tầm 10 tiếng và thêm 20 tiếng khi kết hợp hộp sạc dự phòng. Sạc nhanh 10 phút đem lại 1 tiếng sử dụng và để sạc đầy dcok cần khoảng 2 tiếng. Lưu ý chúng ta chỉ sạc dòng điện 1A-5V trở xuống thôi để đảm bảo sự ổn định pin của thiết bị.

Tính năng Talkthrough và Ambient Aware của JBL phát triển , với công nghệ này JBL họ sử dụng micro của chính đôi tai nghe này để thu âm những âm thanh ở môi trường bên ngoài và phát ngược lại vào tai người dùng ở những dạng , mức độ khác nhau

Chất âm tương Flow có dải bass đánh rộng và vẫn chi tiết, điều mà khó tìm thấy ở các tai nghe tai nghe thể thao khác. Âm bass kiểm soát tốt, tiếng sống động phù hợp nhạc EDM, Dance, Hihop. Dải mid có phần khá trong trẻo high mid êm và treble có phần tơi.

Điểm mạnh: JBL Flow nhỏ gọn, chống nước tốt, pin trâu, dock sạc đẹp

Điểm yếu: trọng lượng hơi nặng, phần housing còn khá to, chưa có app hỗ trợ

Kết luận: Tai nghe JBL Flow có sự kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dòng Under Amor với hộp sạc nhỏ gọn hơn, thieetsk ế cũng nhẹ nhàng tinh tế hơn. Ở phần khúc tầm trung trên 3 triệu một lần nữa lại góp mặt 1 sản phẩm tai nghe true wireless, đủ để thấy hiện tại các mẫu không dây này đang làm bá chủ của thị trường tai nghe không dây.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-jbl-reflect-flow.html

Giá tham khảo: (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Tổng kết

Mỗi nhà sản xuất, mỗi thiết bị đều hướng đến phân khúc đối tượng sản phẩm khác nhau, đều có điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Với một rừng tai nghe không dây, dù thuộc phân khúc nào cũng sẽ khó chọn bở thật khó có chiếc tai nào có thể đạt được 100% sự hài lòng tuyệt đối cả. Vì vậy người tiêu dùng thông minh nên chắc lọc thông tin sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn hợp lý thành thục hơn.

Trên đây songlongmedia đã chắt lọc 1 cách ngắn gọn dễ hiểu, dễ so sánh, trực quan nhất các thông tin về những mẫu tai nghe bluetooth nổi bật năm 2020 để bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tham khảo.

Sau khi đọc xong bài review tổng hợp này bạn thấy sao? Bạn đã chọn được cho mình 1 chiếc tai ưng ý nhất chưa? Nếu vẫn chưa chọn được hay có câu hỏi thắc mắc xin mời để lại bình luận phía bên dưới để chúng ta cùng thảo luận.

 

 (nguồn: Songlongmedia.com)



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
7 Mẫu Loa Bluetooth Dưới 1 Triệu Có ÂM THANH CỰC CHẤT

7 Mẫu Loa Bluetooth Dưới 1 Triệu Có ÂM THANH CỰC CHẤT

06-03-2024, 3:11 pm

Tham khảo 7 mẫu loa Bluetooth dưới 1 triệu trong bài viết dưới đây để lựa chọn được thiết bị loa phù hợp nhất với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng.
Chi tiết
Cách Kết Nối Tivi Với Loa Bluetooth ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG

Cách Kết Nối Tivi Với Loa Bluetooth ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG

06-03-2024, 3:11 pm

Tham khảo hướng dẫn cách kết nối tivi với loa bluetooh trong bài viết dưới đây của chúng tôi để trải nghiệm chất lượng âm thanh sống động nhất.
Chi tiết
TOP 12 Mẫu Tai Nghe Bluetooth Chạy Bộ (CẬP NHẬT 2020)

TOP 12 Mẫu Tai Nghe Bluetooth Chạy Bộ (CẬP NHẬT 2020)

06-03-2024, 3:15 pm

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 12 mẫu tai nghe bluetooth chạy bộ tốt nhất hiện nay.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang