Hộp Sạc Plantronics Voyager 5200

  • Mã hàng: 226   |  
  • Thương hiệu:

899.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Giới thiệu hộp sạc Plantronics Voyager 5200

✓ Tăng thêm năng lượng cho tai nghe Plantronics Voyager 5200 cung cấp 14 tiếng sử dụng cho tai nghe.Tương đương 2 lần sạc đầy.

✓ Sạc di động 2 trọng 1 bạn có thể sạc khi đặt tai nghe bên trong hộp hoặc sử dụng sạc khi kết nối trên bàn làm việc

✓ Đèn LED thông báo riêng biệt báo sạc đầy, đang sạc.

✓ Cáp sạc MicroUSB kèm theo để sạc pin

✓ Sản phẩm chính hãng.


Giới thiệu hộp sạc Plantronics Voyager 5200

Hộp Sạc Plantronics Voyager 5200 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hình chữ nhật, trọng lượng lại nhẹ kết hợp màu đen sang trọng, vì vậy  bạn có thể dễ dàng mang đi theo bên mình mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Được thiết kế rất độc đáo bởi sạc 2 trong 1, bạn có thể đặt tai nghe trong hộp để sạc pin hoặc đặt ngoài bộ đế sạc thông qua nguồn điện. Nếu trường hợp bạn sử dụng dock để sạc tai nghe thì khi cắm nguồn điện sẽ ưu tiên sạc tai nghe trước và sau khi sạc đầy sẽ chuyển sang sạc pin dự phòng tích hợp bên trong đế sạc. Một tính năng nổi bật mà dòng đế sạc Voyager 5200 mang đến đó chính là tích hợp pin dự phòng sẽ tăng thêm thời gian sử dụng lên đến 14h cho tai nghe Voyager. Sẽ tiện lợi cho những bạn không có thời gian sạc hay di chuyển những nơi không có nguồn điện.

Để các bạn có thể nhận biết được tình sạc trạng tai nghe cũng như đế sạc ở ngay mặt ngoài sản phẩm được tích hợp đèn Led. Mặt trước tai nghe được tích hợp phím bấm nguồn.

Hộp Sạc Plantronics Voyager 5200 được sản xuất từ chất liệu cao cấp, độ bền cao nên gia tăng được thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm.




 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Hộp Sạc Plantronics Voyager 5200

899000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang