Điểm mặt 10 tai nghe true wireless tốt nhất tầm giá hơn 1 triệu đồng

22-09-2023, 10:23 am

Trong năm 2021 trên thị trường đã có rất nhiều tai nghe true wireless không dây hoàn toàn. Với chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với nhiều phân khúc giá, đặc biệt với chỉ hơn 1 triệu đồng lại càng nhiều mẫu mã, người tiêu dùng sẽ khá hoang mang mà chưa nhận định được nên chọn mẫu tai nghe nào phù hợp nhất.

Sau đây mình sẽ cùng các bạn điểm qua 10 mẫu tai nghe true wireless tốt nhất trên thị trường ở tầm giá hơn 1 triệu đồng, lưu ý giá các sản phẩm được mình điểm qua trong cả chương trình khuyến mại hay giá tại thời điểm mình hoàn thành bài viết này.

1. Jlab Go Air

Tai nghe JLAB Audio Go Air True Wireless là mẫu tai nghe giá rẻ nhất của dòng Jlab Audio của Mỹ. Tai nghe có điểm mạnh nhỏ gọn, nhiều màu sắc, sở hữu thiết kế bé hơn 20% so với mẫu Jbuds Air.

Ngay trên tai nghe hãng trang bị mang tới công nghệ Custom EQ Sound là một tính năng hay giúp cho người dùng có thể tự động điều chỉnh theo ý muốn 3 chế độ EQ: Signature, Balanced và Bass Boost. Chúng ta có thể chỉnh âm trầm tăng khuếch đại với chế độ Bass Boost, mode Signature giúp cả giọng hát và giọng trầm đều được tăng lên, mode Cân bằng giúp âm thanh có chế độ cân bằng.

Có công nghệ bluetooth 5.0 kết nối tự động và sử dụng độc lập không phân biệt chính phụ hai tai dễ dàng sử dụng.

Điều khiển Cảm ứng dùng được nhận cuộc gọi, tạm dừng phát, chuyển bài hát, gọi trợ lý ảo, chuyển đổi EQ, tăng giảm âm lượng toàn diện.

Dung lượng Pin 5 giờ, hộp sạc có thể đạt 15 giờ sử dụng, chế độ sạc nhanh qua cổng type C 15 phút có thể dùng trong 1 giờ.

Tai nghe chỉ có thể chống nước và bụi chuẩn IP44 hơi thấp so với các dòng tai hiện nay. Ngoài ra trở kháng, độ nhạy tai nghe đều ở mức bình thường không có gì nổi bật nhiều.

Chất âm của Jlab Go Air sở hữu âm thanh sống động, không gian nhạc sôi động, dễ nghe, hợp với phong cách trẻ và các dòng nhạc EDM, Rock

Điểm mạnh: kiểu dáng nhỏ gọn trọng lượng chỉ 5g 1 tai, chế độ EQ 3 chế độ, giá rẻ.

Điểm yếu: chống nước hơi kém, chỉ đạt IP44 cần chú ý khi chơi thể thao

Kết luậnJlab Go Air là một trong những mấu tai nghe nhét tai truyền thống, nhỏ gọn, chất âm tốt, độ bền cao và kiểu dáng nhỏ gọn

Giá tham khảo: 999.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

2. Skullcandy Jib True

Tai nghe JIB True wireless là dòng tai nghe không dây ứng dụng bluetooth 5.0 với 3 màu sặc trẻ trung bắt mắt đen, xám, xanh dương 92. Cũng giống với Jlab Go Air có thiết kế nhỏ gọn đeo vào tai rất thoải mái nên có thể cách ly với âm thanh bên trong và tạp âm bên ngoài.

JIB True điều khiển phím bấm vật lý dễ dàng, theo phong cách hãng tai nghe Skullcandy nên phím bấm tanh tách khiến người dùng thích thú.

Một điểm nữa ở thời gian sử dụng cả dock và tai nghe lên đến 22 giờ đồng hồ giúp bạn yên tâm sử dụng cả tuần mà không lo lắng. Tai nghe JIB True gần như là một sản phẩm kết thừa tất cả những điểm ưu của các dòng tai nghe nhét tai không dây skullcandy trong năm 2021.

Chất âm của JIB True sở hữu âm thanh dải bass khác biệt hoàn toàn so với dòng Skullcandy trước đây. Dải bass mềm gọn hơn, không lùng bùng như bản Jib cũ. Giải mid hơi khô mỏng tiếng chưa thật sắc sảo có phần nhanh và thanh mảnh còn dải treble vừa độ không gắt tiếng, độ ngân tốt, nghe lâu không mỏi.

Điểm mạnh:

- Chất âm vượt tầm giá

- Thiết kế đẹp

- Điều khiển vật lý chính xác

- Trọng lượng nhẹ

Điểm yếu:

- Vẫn sử dụng sạc Micro USB

- Chống nước chỉ IPX4

Kết luận:

Từ một mẫu JIB xấu xí, JIB TRUE đã lột xác hoàn toàn trinh phục nghe hợp được nhiều dòng nhạc pop, dance, trữ tình, … Tai nghe vẫn phù hợp chơi thể thao ngay cả khi chống nước chỉ IPX4, để thấy được khả năng chống nước thụ động rất tốt của dòng tai nghe Mỹ.

Giá tham khảo: 1.149.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

3. SoundPeats T2

Tai nghe SoundPeats là dòng tai nghe toàn diện nhất của hãng Soundpeats với đầy đủ 2 tính năng chống ồn ANC và Ambient Sound. Housing có phần nhựa phủ lên trên toàn bộ sản phẩm ở bên ngoài, độ nhám chống mồ hôi tốt nên không quá khó chọn đây là chiếc tai nghe chơi thể thao tốt nhất.

Chống nước của T2 có thể đạt mẫu IPX7, so với các tai nghe khác trên thị trường và cùng tầm giá T2 gần như chưa có đối thủ.

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn tối ưu này chính là nhờ nguyên mẫu từ Jabra 85T. Phần housing lồi ra hơi to chút nhưng đeo lên khá vừa vặn và không cấn nên đeo rất thoải mái.

Chất âm của Soundpeats T2 không chói gắt như Soundpeats Q, âm thanh ấm hơn, nhẹ nhàng và gọng gàng hơn. Dải bass đầy đặn đủ, các tần số thấp hơn và âm thanh sâu hơn đáp ứng tốc độ của những bản rap vs edm hơn. Nhờ vào tốc độ đáp ứng nhanh vì vậy tiếng treble lợi thế hơn, âm thanh có phần khá ấm và tự nhiên.

Điểm mạnh:

- Hỗ trợ Chống ồn ANC và Ambient Sound

- Điều khiển cảm ứng

- Pin Trâu 10 giờ chỉ với 1 lần sạc

- Codec APTX

- Sạc type C

Điểm yếu:

- Màu sắc còn hơi đơn giản

- Thiết kế chưa bắt mắt

- Chưa hỗ trợ sạc nhanh

Kết luận:

Hiếm có khi nào một sản phẩm trên 1 triệu đồng lại có thể làm mưa gió trên thị trường tai nghe truewireless được người dùng đón nhận. So sánh với các mẫu tai nghe như Earfun Air, Tone Free FN4 thì T2 có phần lợi hại hơn và dễ thu hút được sự chú ý hơn cả về giá thành và chất lượng sản phẩm.

Link mô tả và giá bán của sản phẩmhttps://songlongmedia.com/soundpeats-t2-true-wireless.html

Giá tham khảo: 1.349.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

4. Earfun Air

Tai nghe Earfun Air là dòng tai nghe được nhận 2 giải thưởng Sáng Tạo CES2020Thiết Kế IF2020. Không nghiễm nhiên mà một chiếc tai nghe lại có được 2 giải thưởng danh giá này, mà lại có mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng.

Phần trên chúng ta đã tìm hiểu về sự thành công của dòng Soundpeats T2 và thấy được những ưu điểm của dòng T2 về khả năng chống ồn ANC, xuyên âm hay chống nước đỉnh IPX7 thì với Earfun Air bạn sẽ bắt gặp một chiếc tai nghe với chất lượng âm thanh tốt.


Đầu tiên ở màng loa kép PEEK+PU giúp âm thanh dải cao sáng chi tiết, bass uy lực chiều sâu. Thời lượng pin của Earfun Air cũng đạt được 7 giờ liên tục với 1 dock sạc trâu bò lên tời 28 giờ nâng tổng thời gian sử dụng 35 giờ. Ngoài ra nó còn hỗ trợ sạc nhanh 10 phú nghe được đến 2 giờ sử dụng cùng công nghệ sạc không dây Qi. Đó là lý do vì sao chiếc Earfun Air lại được ưu thích đến vậy.

Công nghệ cảm biến tiệm cận tự động dừng phát nhạc khi tháo/đeo tai nghe cũng là ưu điểm mạnh của sản phẩm.

Tai nghe có thể kết nối hoàn toàn độc lập riêng lẻ từng tai, kết nối nhanh, độ trễ thấp, có mic khử noise tốt nhờ công nghệ Crystal Clear Call hỗ trợ đàm thoại. Hơi tiếc một điều là hãng chưa đưa khả năng chống ồn và xuyên âm vào tính năng của sản phẩm. Ngoài ra tai nghe Earfun Air có khả năng chống nước IPX7 nên hoàn toàn bạn có thể lựa chọn để chơi thể thao với kiểu đeo thoải mái hơn mẫu Soundpeats T2.

Chất âm của của Earfun Air sở hữu 3 dải đều có điểm nhấn, dải âm bass uy lựa, dải mid nghe chi tiết tách bạch. Dải cao tơi nhuyễn đặc biệt với những nhạc cụ như kèn saxophone hay trumpet.

Điểm mạnh: Earfun Air sở hữu nhiều ưu điểm như

- Công nghệ sạc không dây Qi

- Pin trâu đến 35 tiếng

- Chống nước đến IPX7

- Chất âm đỉnh trong tầm giá

Điểm yếu: Earfun Air chưa có tính năng ANC và Ambient Sound

Kết luận: Earfun Air là một sản phầm có nhiều ưu điểm trong tầm giá trên 1 triệu đồng. Với khả năng chống nước tốt, sạc không dây, pin trâu âm thanh tốt sẽ khiến bạn không thể bỏ qua một sản phẩm tốt như vậy.

Link mô tả và giá bán của sản phẩmhttps://songlongmedia.com/tai-nghe-earfun-air-true-wireless.html

Giá tham khảo: 1.579.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật)

5. Sabbat G12 Elite

Tai nghe G12 Elite là dòng sản phẩm kết tiếp sau các mẫu X12, E12 True Wireless của hãng âm thanh Sabbat. Đây là dòng tai nghe chuyên phục vụ Gaming có tên gọi đầy đủ là Sabbat G12 Elite.

Tai nghe có một chế độ Game Mode giúp âm thanh game có độ trễ thấp nhất. Sản phẩm có 5 màu sắc tương đương với tựa game phù hợp xu hướng thị hiếu giới trẻ như các màu Truth, Challenge, Harmony, Defend, Unity.

Kích thước và kiểu dáng tương đồng với mẫu E12, sử dụng bluetooth 5.0 kết nối ổn định, độc lập chính phụ nên thuận tiện khi sử dụng hơn. Song song với chế độ Game Mode là chế độ Music mode truyền thống nghe nhạc stereo thuận tiện hơn.

Chế độ chống nước, sạc pin không dây hay kiểu dáng nhìn chung không có gì nổi bật tuy nhiên G12 Elite nổi bật với khả năng Game mode rất tốt. Các vị trí khi chơi game đều có thể chính xác phù hợp nhiều game như CS Go, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile.

Chất âm của G12 Elite. sở hữu âm thanh bass rền, mạnh mẽ, âm mid có phần lùi sâu hơn nên hợp với âm mid ở mức thấp hơn.

Điểm mạnh:
- Thiết kế đẹp
- Có chế độ Game Mode
- Chống nước IPX5
- Cảm giác đeo thoải mái
- Giá rẻ

Điểm yếu: Chưa có nhiều cải tiến

Kết luận:

Nếu bạn là những game thủ đang tìm một mẫu tai nghe chuyên game để phù hợp trong giải trí hay thi đấu thì G12 là sựa lựa chọn rất phù hợp.

Link mô tả và giá bán của sản phẩmhttps://songlongmedia.com/tai-nghe-true-wireless-sabbat-g12-elite.html

Giá tham khảo: 1.249.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

6. Huawei Freebuds 4i

 

Tai nghe Huawei Freebuds 4i True Wireless với thiết kế dock tròn độc đáo dạng viên đá khá lạ mắt, đẹp và thời trang. Sản phẩm có 3 màu đỏ trắng đen tương ứng các màu của điện thoại di động của hãng.

Kiểu dáng gài tai nhưng có lai nút nhét tai vừa chắc chắn vừa thoải mái Tai nghe có dạng que giống như kiểu dáng của Airpods nên khi vận động cũng khó rơi.

Phần nhựa phủ bo viền khá đẹp mắt và thời trang, cầm tai nghe trên tai sẽ có cảm giác như cầm một đồ trang điểm như hộp phấn.

Tính năng của 4i gồm nhiều công nghệ và tính năng hay như tính năng chủ động chống ồn, mic kép đàm thoại lọc ồn.

Chuẩn bluetooth 5.2 mới nhất đáp ứng công nghệ ANC cách ly âm thanh bên ngoài.

Thời lượng pin của Huawei lên tới 10 giờ một lần khi tắt ANC và kèm hôm sạc được 22 giờ liên tục. Tuy tổng thời gian không quá lớn so với các tai nghe cùng thời nhưng với 1 lần nghe 10 giờ thì quả là đáng nể.

Với việc sử dụng driver 10mm kết hợp cùng màng Plymer PEEK +PU đem lại chất âm bass đầy uy lực, sống động với dòng nhạc EDM, Rap hay Hiphop. Dải mid trong trẻo khi bóc tách các dải âm bass và treble rõ ràng hơn.

Điểm mạnh:

- Bluetooth 5.2 mới nhất

- Công nghệ ANC

- Pin sạc nhanh 10 phút nghe nhạc 4 giờ, 1 lần sạc nghe 10 giờ

Điểm yếu: chưa có chống nước và chưa đạt APTX.

Kết luận:

Tai nghe làm mưa làm gió trên thị trường khi thiết kế, kiểu dáng, chất âm

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-huawei-freebuds-4i-true-wireless.html

Giá tham khảo: 1.689.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

7. Jlab Jbuds Air iCon

 

Tai nghe Air icon là mẫu có kiểu dáng nhỏ gọn, điều khiển cảm ứng, Icon nâng cấp từ bản Go Air với chất lượng âm thanh tốt hơn.

Chế độ EQ Sound vẫn đủ các chế độ hỗ trợ giải trầm, treble hay cân bằng. So với khả năng tiêu chuẩn IP55 hơn đời cũ chỉ đạt IP44, bạn có thể đeo chiếc Air Icon hoạt động chơi thể thao mà không lo về khả năng chống nước của sản phẩm.

Nếu như chiếc Air Go khiến người dùng rất hài lòng cả về kiểu dáng đeo, tính năng, thời lượng pin hay độ bền thì với Air Icon chất âm sẽ làm bạn thấy đáng tiền nhất. Dải âm bass mạnh mẽ hơn, uy lực hơn âm thanh sống động hơn. Driver 8mm Dynamic vẫn được sử dụng là dạng neodymium magnet cao cấp hơn, trở kháng 32 ohm dải tần đáp ứng 20hz-20Khz đủ để áp dụng với các dải tần.

Điểm mạnh: kiểu dáng nhỏ gọn, chất bass tốt, có chế độ EQ

Điểm yếu: màu sắc chưa bắt mắt, vật liệu vỏ housing chưa cao cấp.

Kết luận: Có thể nói rằng dòng Jlab Audio Jbuds Air Icon nâng cấp từ dòng Air Go về chất âm tốt hơn, kiểu dáng nhỏ gọn đeo chắc chắn.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/jlab-audio-jbuds-air-icon-true-wireless.html

Giá tham khảo: 1.899.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

8. Lypertek Soundfree S20

Tai nghe Lypertek Soundfree S20 là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của hãng Lypertek. S20 có kiểu dáng nhét tai đút sâu, nhưng đeo khá thoải mái theo kiểu truyền thống của các tai nghe xưa.

Về công nghệ, chiếc Soundfree S20 dùng chuẩn Bluetooth 5.0 chuẩn codec SBC và AAC không lấy làm lạ.
Điều khiển phím bấm vật lý chắc chắn vì vậy các phím tăng giảm âm lượng, next bài, prev bài đều trở thên dễ dàng. Đi theo xu thế thị trường với những người hay sử dụng tai nghe cho công việc, chiếc S20 có trình điều khiển Ambient Sound xuyên âm thanh bên ngoài khi bấm 3 lần.

Thêm nữa chiếc S20 vẫn có trình trợ lý ảo google Assistant có thể điều khiển một số lệnh hay thao tác cần thiết.
S20 có thể chơi thể thao tốt với khả năng chống nước IPX5 ngăn cản mồ hôi, nước văng. Với các tai nghe tầm giá này, mic hỗ trợ CVC là rất cần thiết, khi chạy di chuyển đàm thoại vẫn có thể nghe gọi rõ ràng.

Tai nghe S20 có thời lượng pinm khá lớn, với 1 lần sạc nghe được 8 giờ có hỗ trợ sạc không dây Qi, them dock sạc bạn có thể sử dụng đến 48 giờ qua cổng sạc Type-C.

Chất âm của Soundfree sở hữu âm thanh bass mềm vừa phải không quá cứng. Dải mid có thiên hướng tự nhiên hơn, treble giàu năng lượng và có độ động cao.

Điểm mạnh:

- Thiết kế đẹp đơn giản đeo nhẹ nhàng

- Có Ambient Sound

- Pin trâu đến 48 giờ cả dock, có sạc nhanh

- Chất âm hay, rộng mở, đậm đà

Điểm yếu: nút bấm có vị trí hơi khó bấm và chưa có chống ồn ANC

Kết luận: Chiếc tai nghe Soundfree S20 thiếu tính năng chống ồn so với các dòng Earfun nhưng bù lại S20 là một dòng tai nghe mới nên về chất âm, thời lượng pin của nó cũng rất đáng ghi nhận.

Link mô tả và giá bán của sản phẩmhttps://songlongmedia.com/tai-nghe-lypertek-soundfree-s20.html

Giá tham khảo: 1.649.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

9. EarFun Free Pro

Tai nghe EarFun Free Pro nâng cấp từ bản Earfun Free với tính năng ANC được trang bị thêm có thể cản đến 28db với các thuật toán khử ồn chỉnh thuyệt với.

Kết nối Bluetooth 5.2 đời cao nhất đem tới kết nối tốt hơn với phạm vi đến 15m hoạt động một cách rộng hơn là kết nối cũ trước đây. Khi chơi game, tai nghe bật chế độ giảm trễ thấp. Tai nghe kết nối chuẩn bluetooth mới đồng nghĩa có thể vừa kết nối độc lập từng tai hoặc kết nối nghe nhạc 2 tai stereo.

Có trang bị sạc không dây chuẩn Qi, sạc nhanh type C hay thời lượng pin của chiếc Free Pro ở mức bình thường.

Điểm ưu của dòng Earfun Free Pro nằm ở khả năng điều khiển bằng cảm ứng linh hoạt, bật tắt tính năng chống ồn, điều khiển đều đơn giản hơn. Ngoài ra tích hợp 2 micro mỗi bên tai có cống nghệ chống ồn mic Cvc giúp đàm thoại chính xác hơn.

Chất âm của Free Pro phụ thuộc vào 2 driver cung cấp dải trầm và âm cân bằng hoàn hảo. Dải bass mạnh mẽ không bị lấn các dải mid, dải mid và treble leng keng vừa phải.

Điểm mạnh:

- Bluetooth 5.2 mới nhất

- Driver kép Dual Composite Dynamic Drivers

- Sạc không dây Qi và sạc nhanh

Điểm yếu: không có lựa chọn màu sắc ngoài Đen

Kết luận: Tai nghe Earfun Free Pro hiếm hoi có chất lượng âm thanh tốt, tính năng đầ đủ với tầm giá hấp dẫn, thực sự là một sản phẩm không thể bỏ qua khi theo dõi tai nghe trong tầm giá hơn triệu đồng.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: https://songlongmedia.com/tai-nghe-earfun-free-pro-true-wireless.html

Giá tham khảo: 1.889.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

10. Jabra Elite Active 65T

 

Tai nghe Jabra 65T Active là dòng sản phẩm đã ra đời khá lâu bới mức giá khá cao nên việc lọt trong top 10 sản phẩm trên 1 triệu đồng là một điều kho khắn.

Tuy nhiên với tính hình thời thế thay đổi các sản phẩm cũng có ngoại lệ. Sau khi ra đời các dòng sản phẩm 75T, 85T chiếc mẫu 65T dường như bị đi vào quên lãng.

65T nổi bật ở khả năng điều khiển linh hoạt trên nền blueototh 5.0, phím bấm vật lý và khả năng chống nước IP56 phục vụ chơi thể thao tốt.

Tai nghe có chất âm bass mạnh mẽ hơn dòng 65T cũ, hợp với các dòng nhạc EDM, Basshead, Rock,… Tai nghe Elite Active 65T đeo lên tai rất gọn và ôm khít tai tuy nhiên kích thước của nó có phần hơi to so với nhiều người châu Á. Tai nghe có thể tự động ngắt sau 15 phút khi không có kết nối bluetooth và 60 phút khi không hoạt động.

Chất âm của của 65T Active có dải âm bass mạnh bạo lực, dải mid vừa phải hơi lùi sâu nhưng nghe vẫn rõ ràng, dải treble thì không có gì nổi bật lắm. Nhưng ở mức giá niêm yết hàng hơn 4 triệu đồng và với chương trình ưu đãi sập giá giảm còn hơn 1 triệu thì thực sự cái tên cuối cùng trong danh sách 10 tai nghe true wireless này không thể ai khác ngoài chiếc Jabra 65t Active.

Điểm mạnh:

- Chất âm tốt lợi trầm

- Chống nước IP57 tốt

- Giá hiện tại rất hời

Điểm yếu:

- Kích thước ôm tai còn hơi to

- Điều khiển phím bấm

- Chưa độc lập từng tai

Link mô tả và giá bán của sản phẩmhttps://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-jabra-elite-active-65t.html

Giá tham khảo: 1.899.000 VND (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Qua bài viết tổng hợp trên hi vọng các bạn sẽ tìm ra được nhu cầu sử dụng của mình để chọn ra chiếc tai nghe true wirless phù hợp với mỗi người. Trường hợp bài viết trên vẫn chưa đủ thông tin hoặc người đọc có câu hỏi thắc mắc xin vùi lòng comment bên dưới hoặc liên hệ hotline 0941144666 để được giải đáp nhanh nhất.
( Nguồn: Songlongmedia.com )



Bài viết liên quan

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

Đánh giá Audio Technica ATH-TWX7 - Truewireless cho fan nhạc trữ tình

27-03-2024, 10:52 am

Audio Technica một cây đại thụ trong ngành âm thanh, xét theo doanh số thay danh tiếng thì không ai có thể phủ nhận điều này. Nếu như người đồng hương Sony nhanh chân bắt kịp xu hướng không dây với sự thành công của dòng WF-1000X thì Audio Technica có vẻ chậm chân hơn khá nhiều. Các mẫu true wireless cao cấp của hãng sau này thì bị đánh giá khá tệ khi có thiết kế không thân thiện khi đeo và tính năng thì nghèo nàn. Tuy nhiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hãng tung ra chiếc ATH-TWX9 vào năm ngoài với hàng loạt cải tiến từ thiết kế tới âm thanh. Tiếp nối sự thành công đó thì Audio Technica đã ra mắt ATH-TWX7 với mức giá mềm hơn nhưng vẫn duy trì được những tính năng và thiết kế ưu việt như trên người đàn anh.
Chi tiết
Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

Đánh giá Edifier WH700NB - Wireless Headphone quá ngon trong tầm giá dưới 1tr

14-03-2024, 4:19 pm

Edifier là hãng loa đã quá quen thuộc với người dùng Việt, ở thời điểm hiện tại thì ngoài loa dân dụng ra hãng cũng mở rộng danh mục sản phẩm sang tai nghe không dây. Edifier WH700NB là chiếc headphone không dây mới nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc này. So với người đàn anh W820NB Plus được ra mắt vào năm ngoái thì WH700NB có thiết kế bắt mắt hơn và mức giá cũng mềm hơn khá nhiều. Ngoài thay đổi về giá bán và thiết kế thì chiếc tai nghe này còn điểm gì hấp dẫn, mới mọi người theo dõi tiếp trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

Đánh giá SoundPeats Gofree 2 - Nâng cấp từ trong ra ngoài

27-03-2024, 11:01 am

Năm ngoái thì Soundpeats có trình làng chiếc tai nghe openwearble đầu tiên của mình với tên gọi GoFree. Dù được đánh giá khá tích cực nhưng Soundpeats GoFree vẫn tồn tại những nhược điểm như là thiết kế kém hấp dẫn và chất âm hơi tệ. Phiên bản nâng cấp GoFree 2 được cho ra mắt 6 tháng sau đó và hôm nay thì mình đã được cầm trên tay chiếc tai nghe này, sau đây là những trải nghiệm của mình với Soundpeats GoFree 2.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Sabbat G12 Elite | Tai nghe true wireless dành cho Game Thủ

Đánh giá tai nghe Sabbat G12 Elite | Tai nghe true wireless dành cho Game Thủ

22-09-2023, 10:43 am

Tai nghe Sabbat G12 Elite được trang bị riêng 1 chế độ phụ vụ người chơi game có tên là Game Mode. Vậy chế độ này có đặc điểm gì nổi bật và hấp dẫn khiến nhiều hãng phải set up riêng như vậy.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe SKULLCANDY DIME | Dock Nhỏ Gọn Giá Rẻ Bất Ngờ

Đánh giá tai nghe SKULLCANDY DIME | Dock Nhỏ Gọn Giá Rẻ Bất Ngờ

22-09-2023, 11:01 am

Tai nghe true wireless SKULLCANDY DIME là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn được hãng lấy cảm hứng từ mẫu Indy và Jib với bề ngoài hầm hố hơn và giá cả rất hợp túi tiền của người Việt nam. Dòng DIME được rất nhiều nước châu Âu và Mỹ thích thú.
Chi tiết
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 1/5/2021

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 1/5/2021

28-04-2021, 12:32 pm

Songlongmedia nghỉ duy nhất 1 ngày 01/05/2021 Ngày 02/05/2021 hoạt động trở lại bình thường tại tất cả các chi nhánh.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang