Soundpeats Cyber Gear

  • Mã hàng: 3286   |  
  • Thương hiệu:

1.050.000 đ 1.689.000 đ

Khuyến mại
Quà Tặng: - Củ Sạc 5V- 1A Trị giá 150k - Túi đựng tai nghe Soundpeats Trị giá 100k

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Tai nghe Soundpeats Cyber Gear

✔ Là mẫu tai nghe chuyên cho game thủ với thiết kế hầm hố, độc lạ từ Soundpeats

✔ Bốn đèn LED RGB được trang bị trên tai nghe và hộp sạc giúp cho sản phẩm cũng như người đeo thật nổi bật.

Bluetooth 5.3 mới nhất cùng độ trễ ở mức 45ms giúp bạn thoải mái chơi game không lo lắng về độ trễ hay giật lag

✔ Công nghệ Mega-S độc quyền giúp mang tới trải nghiệm chơi game thật đắm chìm, cũng như chế độ Music Mode hứa hẹn mang tới chất âm trong trẻo và chi tiết.

✔ Màng loa 10mm cùng hệ thống Micro kép trên mỗi bên tai nghe hứa hẹn cho một chất âm mạnh mẽ và khả năng đàm thoại tuyệt vời.

✔ Thời lượng pin lên tới 6.5 giờ, hộp sạc nâng tổng thời lượng pin lên tới 26 tiếng ấn tượng, giúp người sử dụng thoải mái chơi game không lo nghĩ.

✔ Trọng lượng nhẹ chỉ 4.2g trên mỗi bên tai cùng thiết kế công thái học giúp người dùng có thể đeo tai nghe trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Thông số kỹ thuật:

Màng loa: 10mm

Trở kháng: 16Ohm

Độ nhạy: 97dB @1kHz

Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz

Kháng nước: IPX4

Thời lượng pin: 6.5 giờ trên tai nghe, tổng thời gian với hộp sạc là 26 tiếng


Tai nghe Gaming True Wireless SoundPEATS Cyber Gear

Tuy ra mắt nhiều mẫu tai nghe trong thời gian ngắn, Soundpeats vẫn biết cách làm người hâm mộ bất ngờ khi trình làng mẫu tai nghe Gaming RGB vô cùng độc đáo của mình: Mẫu tai nghe true wireless Soundpeats Cyber Gear.

Vẻ ngoài của Soundpeats Cyber Gear vô cùng hào nhoáng. Thiết kế của sản phẩm góc cạnh và đầy màu sắc, đâu đó mang theo hơi thở của Cyberpunk. Hệ thống 4 đèn LED RGB được trang bị trên hộp sạc, cũng như phần đèn LED RGB trên tai nghe được thiết kế gọn gàng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Soundpeats Cyber Gear có tới 4 chế độ LED khác nhau, giúp cho người dùng thật nổi bật khi mang theo sản phẩm bên mình.

Là một sản phẩm Gaming nên độ trễ thấp sẽ là điều kiện tiên quyết với Soundpeats Cyber Gear. Trang bị trên mình Bluetooth 5.3 thế hệ mới nhất, Soundpeats đảm bảo cho mẫu tai nghe của mình một kết nối ổn định và mạnh mẽ.

Với độ trễ chỉ 45ms vô cùng ấn tượng, âm thanh từ điện thoại tới Soundpeats Cyber Gear chắc chắn sẽ luôn được đồng bộ, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm Gaming tuyệt vời ngang ngửa những mẫu tai nghe Gaming không dây đắt tiền.

Công nghệ âm thanh Mega-S độc quyền được trang bị trên Soundpeats Cyber Gear sẽ giúp cho bạn có được lợi thế trong những tình huống giao tranh nảy lửa nhờ khả năng tái tạo một cách chuẩn xác những tiếng bước chân ở dải trầm và những tiếng súng ở dải cao.

Ngoài ra thì tai nghe vẫn được trang bị chế độ Music Mode có thể chuyển đổi dễ dàng bằng cách chạm cảm ứng ba lần trên tai trái. Chế độ này hứa hẹn sẽ mang tới chất âm trong trẻo, tự nhiên để bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc không lo nghĩ.

Trang bị trên mình màng loa 10mm, Soundpeats đã tinh chỉnh và hứa hẹn mang tới chất âm trong trẻo và tự nhiên nhưng vẫn có thể chính xác và mạnh mẽ đặc trưng của hãng khi cần thiết.

Khi chơi game thì giao tiếp là một điều vô cùng quan trọng, và Soundpeats cũng đảm bảo rằng việc đàm thoại của người được trọn vẹn. Với hệ thống Micro kép trên mỗi bên tai nghe, kết hợp cùng Bluetooth 5.3 và độ trễ ấn tượng 45ms, chắc chắn việc đàm thoại trên Soundpeats Cyber Gear sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm Gaming hay hội họp vượt trội trong phân khúc giá.

Lên tới 6.5 giờ sử dụng, Soundpeats Cyber Gear đủ cho người đeo có một buổi chơi game dài hơi mà không cần quá lo lắng đến thời lượng pin. Hộp sạc của sản phẩm tiếp thêm tới 19.5 giờ nữa, nâng tổng thời gian giải trí với mẫu tai nghe này lên tới 26 giờ vô cùng ấn tượng. Mức pin này cũng gần như đảm bảo cho người sử dụng không lo bị hết pin giữa chừng, một điều có thể nói là tối kỵ với những game thủ sử dụng mẫu tai nghe này để “try hard”.

Thiết kế của Soundpeats Cyber Gear rất hầm hố nhưng lại có được cảm giác đeo rất tốt. Với trọng lượng chỉ 4.2g trên mỗi bên tai nghe, người sử dụng gần như sẽ không cảm thấy nặng khi đeo sản phẩm. Thiết kế housing công thái học chắc chắn sẽ giúp người sử dụng có thể đeo Soundpeats Cyber Gear trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy thoải mái, hứa hẹn sẽ đưa người dùng hoàn toàn tập trung để “Try hard” một cách trọn vẹn nhất.

 Thông số kỹ thuật:

 Màng loa: 10mm

 Trở kháng: 16Ohm

 Độ nhạy: 97dB @1kHz

 Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz

 Kháng nước: IPX4

 Thời lượng pin: 6.5 giờ trên tai nghe, tổng thời gian với hộp sạc là 26 tiếng

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Soundpeats Cyber Gear

1050000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang