9 Lựa chọn đáng tiền cho Tai nghe không dây hoàn toàn (True-Wireless) 2018

06-03-2024, 9:52 am

Tai nghe không dây hoàn toàn hay còn được gọi với cái tên là True-Wireless giờ đây đã không còn xa lạ với người yêu nhạc chơi âm thanh nữa khi mà ngày càng nhiêu hãng sản xuất danh tiếng đã và đang cho ra mắt những sản phẩm mới liên tiếp với giá thành hợp lý dễ dàng cho chúng ta tiếp cân với công nghệ mới này.

Kể từ khi iphone 7 bỏ đi cổng âm thanh 3.5mm truyền thống và sau đó là Android nối tiếp sau cũng dần bỏ đi ngõ cắm huyền thoại này, đây chính là lý do mà Tai nghe Bluetooth bán chạy hơn bao giờ hết, các hãng bỏ cổng 3.5mm vẫn cho người dùng 1 Ân Huệ là đi kèm 1 jack chuyển đổi cổng Sạc thành cổng âm thanh 3.5mm để cho chúng ta vẫn sử dụng được những chiếc tai nghe jack 3.5mm vẫn đang có trên thị trường, tuy Nhiên thì việc này làm mất thêm thời gian và thao tác lằng nhằng và bất tiện.

Airpods không phải là chiếc tai nghe True-Wireless đầu tiên trên thế giới, nhưng chắc chắn rằng nó đang là chiếc True-Wireless được nhắc đến nhiều nhất, bán chạy nhất thế giới vì tính phổ thông, tối ưu hóa nhất cho hệ sinh thái Apple. Được nhắc đến nhiều nhất không hẳn là tốt nhất, nó chỉ tốt nhất ở 1 phạm vi nào đó hay nói đúng ra thì nó tốt nhất khi sử dụng với đồ của Nhà Táo mà thôi. Vậy còn với các thiết bị khác, hệ điều hành khác thì sao ???

Tiện đây chúng tôi xin được tổng hợp 09 mẫu Tai nghe True-Wireless được người tiêu dùng đánh giá là đáng tiền trong từng phân khúc giá.

Mẫu Tai nghe True-Wireless dưới 1 triệu đồng

Tai nghe HOCO ES10 (True-Wireless)

Hiện nay với số tiền dưới 1 triệu đồng chi cho việc mua Tai nghe True-Wireless mà có tên tuổi 1 chút kể ra cũng không hề dễ, vì đa phần các hãng âm thanh lớn đều có mức giá ít nhất là 150$ vì vậy lựa chọn các hãng đến từ HongKong là những lựa chọn được cho là phù hợp với chất lượng cũng như tính năng nó mang lại. Và Hoco ES10 là một trong những chiếc tai nghe True-Wireless hiếm hoi đó được tin dùng. Theo anh Chiến bên máy đo rtk thì nên mua các sản phẩm bên Song Long media bởi hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Thiết kế tối giản, nhưng bóng bảy vừa đem lại sự tiện dụng mà vẫn “Ngầu”, cảm giác đeo fit tai với nút cao su cách âm khá tốt. Hoco ES10 sử dụng Bluetooth 4.2, và có khả năng kết nối độc lập từng chiếc riêng biệt, khiến nó có thể biến thành 2 chiếc tai nghe chạy độc lập được là 1 lợi thế “Mua 1 được 2”. ES10 sử dụng màng loa Dynamic 10mm cho ra chất âm thiên về âm Bass nhiều, nghe khá tối và ấm, hai giải còn lại vừa đủ dùng cho nhu cầu nghe nhạc thông thường ở mức trung binh khá.

Thời lượng pin khoảng 4-5 giờ nghe liên tục, kết hợp cùng hộp sac kiêm hộp đựng nâng tổng thời gian nghe gọi lên tới 10 giờ. Hoạt động tốt trên cả iOS và Android

Giá tham khảo: 800.000đ

>>> Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-hoco-es10.html

TAI NGHE WK BD800 (True-Wireless)

Về tính năng và công nghệ không có sự khác biệt nhiều so với Hoco ES10 ở trên nhưng WK BD800 True-Wireless lại có thiết kế mạnh mẽ hơn, vật liệu cao cấp hơn, phong cách đậm chất công nghệ.

Điểm sáng ở chiếc WK BD800 ở chỗ nó được gắn thêm chiếc móc nhỏ trên tai nghe nên chắc chắn nó sẽ đeo Fit hơn, bám tai tốt hơn ES10 của Hoco, điều này rất quan trọng cho các bạn có nhu cầu nghe nhạc khi chơi thể thao, hoạt động nhiều thấy được an tâm hơn không bị rớt ra ngoài.

Tiếc rằng về thời lượng pin của nó chỉ dừng lại ở mức 3-4 giờ nghe liên tục nhưng bù lại nó được kèm theo hộp đựng kiêm sạc lên đến 18 giờ. Có lẽ chất âm là điều làm chúng ta phải cân nhắc giữa WK BD800 với Hoco ES10 bởi vì BD800 có một chất âm khác bọt so với ES10.

BD800 có chất âm cân bằng hơn, Bass ko nhiều và tối như ES10, Bass đánh có lực vừa phải, ko có đuôi, nhưng vẫn thể hiện tròn vai cho những bản EDM sôi động, giải Treble khá sáng và chi tiết cao hơn, Mid là giải ít nổi trội nhất ở BD800 ko ngọt mà cũng ko gai góc, tóm lại nếu để BD800 chơi tạp thì khá ổn ở tầm giá này.

Nói thêm thương hiệu WK được gia công và chịu trách nhiệm sản xuất bởi hãng phụ kiện nổi tiếng Remax.

Giá tham khảo: 900.000đ

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-wk-bd800-true-wireless.html

 

Mẫu Tai nghe True-Wireless trên 1 triệu đồng

Tai nghe JABEES BEEZ (True-Wireless)

Ở mức giá này cũng chưa chạm tới được những tên tuổi lớn trong làng âm thanh, nhưng Jabees sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Jabees cũng là 1 thương hiệu mới mẻ đến từ HongKong, nhưng được chăm chút hơn về công nghệ cũng như tính năng so với 2 ngươi hàng xóm trên.

Tai nghe Jabees Beez True Wireless thiết kế không có gì ấn tượng, thậm chí theo mình còn hơi xấu nhưng bù lại kết cấu lại rất ổn. Điểm nổi bật của Jabees Beez giá rẻ là có Bluetooth 5.0 hẳn hoi và có khả năng chống nước chuẩn IPX4, chưa hết nó còn có cả công nghệ sạc nhanh 10 phút nghe được 2 giờ.

Tuy Nhiên tổng thời lượng pin của nó chỉ ở mức 3-4 giờ, và đi kèm theo là hộp đựng kiêm sạc pin lên đến 12 giờ. Về chất âm thì Jabees Beez nghe rất tiến, luôn cho cảm giác như đang chơi rất gần với người nghe. Và trong chất âm đó, nổi bật nhất là âm bass.

Dải bass có lấn nhẹ vào giọng ca sĩ, nhưng vẫn ở mức chấp nhận được. Và Treble không phải là lợi thế của Beez, gặp bài tiết tấu nhanh thì có phần rối, kéo lại 1 chút thì giải Mid dầy ở mức khá quyện nhưng ko làm nổi bật lên hẳn giọng ca sĩ ở 1 số bài.

Giá tham khảo: 1.580.000đ

 >>> Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-jabees-beez.html

Mẫu Tai nghe triệu đến 4 triệu đồng

Tai nghe Airpods Apple

Có lẽ không phải viết nhiều nhưng vẫn phải có để cho những ai chưa từng biết tới, Airpods thực sự như một người dẫn đầu xu thế, ra mắt trước nhưng cho đến nay không phải hãng nào cũng làm được những chiếc tai nghe đủ Thông minh và hiêu quả như Airpods thần thánh.

Với cá nhân mình thiết kế không muốn nói là thô, thậm trí là Xấu… Nhưng rất Thông Minh, phải nói là mình chưa dùng 1 chiếc True Wireless nào mà dễ dàng, đơn giản và hiệu quả như Airpods này, việc duy nhất mà người dùng làm đó là mỏ nắp hộp đeo lên và ngược lại, việc kết nối và ngắt để nó tự lo vì có Chip W1 đồng bộ nhất quán với các thiết bị Apple chạy iOS 10 trở lên, ngoài ra nó còn có cảm biến tiệm cận giúp nó nhận diện được khi nào chúng ta đang đeo, khi nào để mặt bàn, khi nào thì bỏ vào hộp thì nó sẽ có chế độ ngắt nhạc theo hoạt cảnh đó.

Thao tác điều khiển thì hoàn toàn là cảm ứng và chúng ta dễ dàng Set-up được tác vụ cảm ứng cho nó thông qua Setting trên Smartphone, điểm trừ đó là nó không có chức năng tăng giảm âm lượng trên tai nghe. Thời lượng Pin thì gần như mình ko cần quan tâm vì nó rất trâu, mà mỗi lần không nghe nữa thì bỏ vào hộp sạc rất nhanh.

Nếu bạn cần 1 chiếc tai nghe cách âm thì Airpods rất tệ, nếu bạn đã từng đeo tai nghe iphone cắm dây rồi thì hiểu. Chất âm của Airpods không khác gì phiên bản Earpod cắm dây đi kèm theo máy, không có điểm nhấn, mỗi thứ 1 tý, nghe cải lương cũng được, xem phim cũng ổn mà nghe nhạc cũng xong. Nói cách khác nó mang một chất âm đại trà ai cũng nghe được ở mức trung binh so với tầm giá này.

Nhưng dù sao với tính tiện ích của nó mang lại nhiều hơn là chất âm thì nó vẫn là 1 sản phẩm khó có thể bỏ qua cho mục đích đa dụng. Nhất là khi bạn đang sở hữu đồ của Apple.

Giá tham khảo: 3.990.000đ

>>> Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-airpods.html

Tai nghe JBL Free True-Wireless

Có lẽ JBL Free là chiếc tai nghe True-Wireless có giá thành “rẻ” so với các tên tuổi đồng trang đồng lứa. Nhắc tới JBL chăc chắn là không phải dạng vừa trong làng âm thanh thế giới rồi. JBL Free hướng tới người sử dụng cho mục đích thể thao nhiều hơn là công việc, sử hữu chuẩn chống nước IPX5 chắc chắn cho chúng ta cảm giác yên tâm với đám mồ hôi hay những cơn mưa bất chợt dội xuống.

Thiết kế lì lợm đậm chất MỸ giúp JBL free trông có cảm giác nồi đồng cối đá hơn các sản phẩm cùng tầm tiền. Khả năng cách âm Tai nghe JBL Free ở mức tốt mặc dù nó ko có công nghệ chống ồn như Sony WF-1000x.

Về thời lượng Pin thì JBL Free trâu bò không kém Airpod cửa Apple. JBL free sử dụng các phím bấm vật lý chứ không phải cảm ứng, tuy Nhiên thao tác sử dụng lại đơn giản và khá trực quan. Điểm mình thấy không thích ở JBL Free là chiếc hộp đựng kiêm sạc dự phòng của nó khá to, nhưng cũng chính vì thế mà nó có dung lượng pin sạc lên đến 24 giờ nghe nhạc.

Về khả năng phát nhạc, JBL Free cho âm thanh có độ phân giải cao và các dải âm được phân bố theo kiểu nhấn mạnh âm bass, mid và treble trầm hơn. Tai nghe bluetooth JBL FREE này có âm trường sống động, nghe rất thích, độ tách bạch rõ ràng, độ sâu nhưng không có về mặt vị trí.

Giá tham khảo: 3.490.000đ

>>> Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/jbl-free.html

Tai nghe SAMSUNG GEAR ICONX (2018) (True-Wireless)

Nếu bạn đang dùng điện thoại Samsung thì đây chính là sự lựa chọn thông minh, cũng giống như Airpods sinh ra là để cặp với iPhone, Thì Gear iConXSamsung là 1 đôi trời sinh, “trai trên gái dưới” khó tách rời.

Sức mạnh nằm ở phần mềm đi kèm chỉ có trên chợ ứng dụng Android mà iOS ko có được. Nó có độ tùy biến cao hơn cả Airpods, vả lại Samsung Gear iConX có 1 tính năng độc nhất vô nhị mà chưa có chiếc True-Wireless nào làm theo đó là nó có tích hợp bộ nhớ trong dung lượng 4Gb cho mỗi bên, giúp Samsung Gear iConX nghe nhạc độc lập như 1 chiếc máy nghe nhạc rời mà không phải kết nối hay phụ thuộc vào bất cứ thiết bị ngoại vi nào, ngoài việc bạn chỉ cần đặt tai nghe vào hộp sạc cắm với PC và Copy nhạc offline vào nó là xong.

Tính năng nữa cũng thú vị và khá hữu dụng cho ngươi yêu luyện tập là “S Health” nó đồng bộ với phần mềm theo dõi luyện tập cho bạn đấy. Thao tác điều khiển hoàn toàn là chạm và vuốt cảm ứng với đầy đủ các chức năng tua bài, dừng nhạc, tăng giảm âm lượng. Lại 1 tính năng độc đáo nữa của Samsung Gear iConX chính là  Chế độ "Ambient" được tích hợp sẵn để người dùng vừa nghe nhạc vừa theo dõi xung quanh, khá là thú vị. iConX 2018 tương thích với trợ lý giọng nói Bixby hỗ trợ các máy Samsung như Galaxy S8, S9, note 8, note 9…

Gear iConX 2018 trang bị cảm biến cho chúng ta nhấc tai ra sẽ tự ngắt khá thông minh, và với 1 tá công nghệ tốn pin như thế mà Gear iConX 2018 vẫn giữ mình được ở mức pin 5h nghe là 1 điều phi phàm. Cuối cùng là chất âm, chúng ta lại gặp phải cảnh tượng như Airpod của Apple, nó không có nhiều điều đáng nói về chất lượng âm thanh, không xuất sắc nhưng lại chẳng tồi, trái ngược với Airpods thì Gear iConX 2018 lại cách âm cực kì tốt do thiết kế Housing cũng như là nút tai cao su đặc chủng khiến việc nghe nhạc của Gear iConX 2018 được tập chung hơn, chất tiếng của Gear iConX 2018 thiên sáng, mid to rõ rang, Bass lùi hơn Airpods, ko ấm nhưng đánh có nội lực và gọn gàng lịch lãm.

Giá tham khảo: 3.490.000đ

>>>Link Songlong: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-samsung-gear-iconx-2018.html

 

Mẫu Tai nghe triệu đến 5 triệu đồng

Tai nghe SONY WF-SP700N (TRUE WIRELESS)

Nhắc tới Sony hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến Walkman, Hi-Res này, hay Extra-Bass những dòng sản phẩm đã để lại ấn tượng sâu đậm trong người hâm mộ. Liệu khi lấn sân sang xu thế True-Wireless Sony có làm nên chuyện ??? Lẽ ra mình nên nói tới chiếc Sony WF-1000x, nhưng thôi mình sẽ nhường cho kẻ đến sau là Sony WF-SP700N vì có lẽ nó là con bài mà Sony cho ra mắt để thay thế cho WF-1000x đã có tuổi.

Tai nghe Sony WF-SP700N True-Wireless có thể nói là bản nâng cấp nhẹ nhưng cần phải có cho kịp xu hướng của Sony, Nó hơn WF-1000x ở khả năng chống nước và mồ hôi, thêm tính năng Ambient Sound (giống chiếc Samsung Gear iConX2018) và Nâng cấp sử dụng khả năng tối ưu cho trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng có thể yêu cầu tai nghe để chơi nhạc, đọc tin nhắn được gửi đến hay gọi điện thoại.

Cá nhân mình thấy SP700N thiết kế không đẹp bằng đàn anh WF-1000x, có cảm giác “kém sang” hơn, nhưng có lẽ vì nó chuyên dụng cho thể thao nên không thể làm theo Design của người tiền nhiệm được. Các thao tác trên tai của Sony SP700N rất dễ dàng và đơn giản. Chất lượng Mic đàm thoại của nó khá tốt khi nghe gọi ở môi trường có tiếng ồn cao.

WF-SP700N có một khả năng trình diễn âm thanh rất ấn tượng trong tầm giá. Chất âm cân bằng có chút nhấn bass  tạo độ khỏe khoắn cho bản nhạc. Dải mid nhẹ nhàng trong veo cùng dải treble lên tới mức vừa đủ khiến người nghe có cảm giác nhưng đang nghe qua tai nghe dây cắm chứ không phải tai không dây hoàn toàn.

Giá tham khảo: 4.290.000đ

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-sony-wf-sp700n.html

Tai nghe JABRA ELITE 65T (True-Wireless)

Nếu để ý một chút thì các bạn sẽ thấy mẫu tai nghe JABRA ELITE 65T True-Wireless dạo gần đây ở Hà Nội cũng như Hồ Chí Minh luôn trong tình trạng cháy hàng khét mù, mặc dù mức giá “không hề nhẹ”, phải chăng dân mình giầu rồi hay do Nó có gì mà khiến người ra phải đổ xô, háo hức như vậy ???

Nhắc tới Tai nghe Blueooth chắc chắn không thể không nhắc tới Plantronics (MỸ) hay Jabra (Đan Mạch) là 2 hãng lớn, sản phẩm của họ luôn mang lại giá trị cao cho người sử dụng thuyết phục người dùng bằng độ bền của sản phẩm, chất lượng rất tốt ở những sản phẩm dành cho mục đích công việc nghe gọi, đàm thoại, tổng đài, không hiếm lần các bạn xem những phim Hành động hay tình báo Hollywood các điệp viên cũng như Hacker đeo những chiếc tai nghe đến từ 2 thương hiệu này.

Rất tiếc tới thời điểm hiện tại Plantronics chưa cho ra mẫu True-Wireless nào, hay họ đang ủ mưu cho ra 1 sản phẩm để đời cũng nên. Và Jabra đã có ELITE 65T, xét riêng về công nghệ thì JABRA ELITE 65T không quá nổi trội, nhưng họ giống như Apple đã làm thì làm cho tới và làm thật tốt.

Jabra Elite 65t sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất với khoảng cách kết nối tới 10m. Nó có cả cảm biến giống như Airpods, nhưng nút bấm thì là vật lý đây có lẽ là 1 điểm mình ko thấy khoái ở Jabra 65t. Có công nghệ chống ồn xịn như Sony, Thời lượng pin không thể chê khi đạt mức 5 giờ nghe liên tục. Tích hợp luôn cả sạc nhanh 15 phút sạc nghe được 90 phút.

Sự ổn định về kết nối luôn là thế mạnh của Jabra và ELITE 65T cũng không ngoại lệ. Jabra ELITE 65T trang bị tận 4 Micro trên tai nghe giúp nó đem lại chất lượng cuộc gọi cực tốt và rõ ràng.

Jabra chăm chút tỉ mỉ cho người dùng với ứng dụng Sound +, bạn cũng có thể điều chỉnh EQ và đặc biệt là phát nhạc,dừng nhạc khi bạn gỡ bỏ tai nghe ra khỏi tai của mình.

Chất âm mà Jabra thường sử dụng cho các cặp tai nghe của mình đó là hơi tối nhẹ, cân bằng từ trên xuống dưới giúp người dùng dễ dàng phối nhạc hơn, đây cũng là xu hướng của đa phần những hãng âm thanh lớn.

Giá tham khảo: 4.390.000đ

Link Sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bluetooth-jabra-elite-65t.html

Tai nghe BOSE SOUNDSPORT FREE WIRELESS (True-Wireless)

Nhân vật cuối cùng của bài tổng hợp này chính là Bose SoundSport Free True-Wireless. Vâng 1 cái tên rất dài đến từ MỸ, các bạn đừng hiểu nhầm nhân vật cuối là “Trùm Cuối” nhé, chỉ là do tác giả viết theo thứ tự giá cả mà thôi. Thực ra còn 1 vài chiếc tai nghe True-Wireless nữa đắt hơn cả chiếc Bose này, nhưng hôm nay mình chỉ giới hạn ở mức dưới 5 Triệu mà thôi, còn bật mí với các bạn là hiện nay đã có dòng tai nghe không dây hoàn toàn mức giá lên tới 20 triệu đồng rồi đó.

Truyền thống của Bose thì họ luôn hướng tới sự đơn giản nhưng rất tinh tế và chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Với Bose SoundSport Free True-Wireless thì không có nhiều điều để nói mặc dù mức giá của nó lẽ ra phải có nhiều thứ phải được mô tả hay liệt kê nhưng ngược lại gần như chẳng có gì, không cảm biến, không cảm ứng, không chống ồn, Không sạc nhanh, cũng chẳng thông minh. Điểm mạnh duy nhất và cũng là vũ khí gây sát thương cao nhất cho các đối thủ của Bose trên thị trường hiện tại đó là CHẤT ÂM. Chất âm là thứ tồn tại duy nhất của Bose SoundSport Free True-Wireless, những cái khác có hay không không quan trọng.

Để mô tả được chất âm của Bose thì có lẽ rất dài dòng để khen ngợi, chỉ nói ngắn gọn nó là chiếc True Wireless mà mình cảm thấy chơi nhạc hay nhất trong phân khúc giá 4-7 triệu đồng ở tại thời điểm này, chưa có chiếc nào qua mặt được Bose về khía cạnh chất âm, chất nhạc. Bose SoundSport Free True-Wireless chơi tốt ở đa phần các thể loại nhạc cũng như là nhu cầu chơi game và xem phim. Nếu bạn chỉ quan tâm đến chất lượng nghe nhạc mà những thứ khác ko cần thiết lắm thì Bose sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

Giá tham khảo: 4.990.000đ

Link Songlong: http://songlongmedia.com/tai-nghe-bose-soundsport-free-wireless.html

Tổng kết

Giữa 1 rừng các hãng tai nghe không dây hoàn toàn đang nổi lên, mọc lên như nấm sau mưa, nhất là khi mà nhu cầu nghe nhạc trên thiết bị di động đang trở nên thiết yếu như bây giờ thì để sắm cho mình 1 chiếc tai nghe True-Wireless ưng ý và hợp với ví tiền là cả một vấn đề đau đầu.

Đôi khi bạn phải mất cả tuần trời để tìm hiểu, nghe tư vấn, hay có điều kiện hơn là đi đến các Cửa hàng chuyên tai nghe để trải nghiệm thử rồi mới đưa ra được quyết định. Hi vọng bài viết này phần nào giúp cho các bạn có thêm được nguồn thông tin hữu ích khi bạn đang loay hoay tìm cho mình 1 chiếc tai nghe không dây hoàn toàn để phiêu lãng với âm nhạc.



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá tai nghe Sony MDR-7506: Huyền thoại phòng thu

Đánh giá tai nghe Sony MDR-7506: Huyền thoại phòng thu

15-11-2017, 5:30 pm

Sony MDR-7506 mang đầy đủ những đặc trưng của tai nghe dành cho phòng thu, đệm tai lớn trùm kín tai người nghe để có độ cách âm tốt.
Chi tiết
Tai nghe Beats Studio 3 Wireless bất ngờ ra mắt - Nhiều nâng cấp đáng tiền

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless bất ngờ ra mắt - Nhiều nâng cấp đáng tiền

15-11-2017, 5:30 pm

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless có thiết kế giống như phiên bản cũ, về cấu hình phần cứng CPU trang bị Chip W1 mới nhất của Apple
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang