Top 7 chiếc tai nghe Gaming đáng mua nhất năm 2023

06-01-2024, 5:37 pm

Với gamer, ngoài bàn phím và chuột ra thì tai nghe cũng là một món “gear” rất quan trọng, tai nghe giúp bạn tập chung hơn khi chơi game nhờ cách ly tiếng ồn bên ngoài và đồng thời với các công nghệ được tích hợp bên trong thì những mẫu tai nghe gaming cũng đem đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn khi chơi game. Trong bài viết lần này thì mình sẽ điểm lại một số mẫu tai nghe gaming có P/P hay hiệu năng trên giá tiền ngon nhất ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gaming headphone thì tham khảo ngay danh sách này nhé.



1. Audeze Maxwell

Nhắc đến Audeze thì các audiophile hẳn không còn lạ lẫm gì rồi nhưng với các gamer thì đây vẫn là thương hiệu khá xa lạ dù hãng cũng đã cho ra mắt một số các mẫu tai nghe gaming trước đó như LCD GX, Mobius hay Penrose. Audeze Maxwell là mẫu headphone gaming mới nhất của hãng  và theo mình đây là chiếc tai nghe toàn diện nhất tầm giá của nó. Các bạn sẽ có một thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ và có phần hơi thô ráp đúng chất Mỹ. Tuy trọng lượng tai nghe có hơi nặng nhưng với headband dạng kép và earpad êm thì việc đeo Audeze Maxwell nhiều giờ cũng sẽ vẫn thoải mái. Mic của Maxwell cũng được trang bị công nghệ khử ồn nên bạn có thể yên tâm sử dụng ở những môi trường ồn ào như quán net mà không lo chất lượng đàm thoại bị ảnh hưởng, ngoài ra các bạn có thể tháo nó xuống nếu không sử dụng. Audeze Maxwell được trang bị cả kết nối bluetooth và USB dongle nên bạn có thể sử dụng với cả PC hay điện thoại đều được. Thời lượng pin 80h thoải mái cho anh em try hard liên tục mà không phải lo sạc pin. Gọi chất âm của Audeze Maxwell là ghế vì nó khỏi phải bàn khi được tạo ra bởi một trong những hãng âm thanh danh tiếng nhất nhì thế giới, không chỉ hợp để anh em chiến game mà cũng rất hay khi nghe nhạc nữa. Hiện Audeze Maxwell đang được phân phối tại Songlong Media với mức giá 7.990.000đ cho bản PC/PS và 8.690.000đ cho bản Xbox kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.




2. JBL Quantum 800

JBL Quantum 800 là mẫu gaming headphone đầu bảng của thương hiệu JBL. Ngay từ thiết kế Quantum 800 đã cho người dùng thấy được sự cao cấp và tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện của JBL, từ headband, microphone đến eacup đều rất chắc chắn, các chi tiết như dải led RBG, tấm ốp mạ crome hay mảng nhựa đen nhám đan xen với nhau, tạo cho Quantum 800 một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, hầm hồ, mang đậm chất gaming, earpad của tai nghe có kích thước lớn nên khi đeo khá thoải mái, đeo lâu không có bị nóng. Tính năng cũng là điểm mạnh của Quantum 800 khi nó được trang bị tới 3 giao thức kết nối gồm bluetooth, usb dongle và cắm dây nên bạn có thể thoải mái sử dụng nó với cả PC, smartphone hoặc máy chơi game(console). Về âm thanh thì JBL Quantum 800 được trang bị hàng loạt các công nghệ như âm thanh vòm DTS Headphone, chuẩn Hi-res audio và chống ổn chủ động noisecancelling. Mic của JBL Quantum 800 cũng có chất lượng rất chốt,
cho bạn tinh chỉnh âm lượng micro dễ dàng nhờ có 2 kênh Sound Card tách biệt khi bạn giao tiếp trong game hoặc chat audio. Tương thích thêm với TeamSpeak, Skype và nhiều phần mềm khác. Do tích hợp nhiều công nghệ và phải gánh thêm đèn led RBG nên thời lượng  pin của JBL Quantum 800 chỉ đạt 14h nhưng như vậy cũng là quá đủ cho nhu cầu sử dụng thông thường. Hiện JBL Quantum 800 đang được phân phối tại Songlong Media với mức giá 2.390.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


 

3. JBL Quantum TWS

Thêm một sản phẩm nữa của nhà JBL góp mặt trong danh sách nhưng lần này là một mẫu true wireless. JBL Quantum TWS là mẫu tai nghe gaming phù hợp với các game thủ mobile hay phải di chuyển thường xuyên. Sở hữu ưu điểm là kích thước nhỏ gọn nhưng không vì thế mà JBL Quantum TWS bị cắt giảm về công nghệ, chiếc tai nghe này vẫn được trang bị chống ồn chủ động và xuyên âm như những mẫu true wireless cao cấp khác. Ngoài kết nối bluetooth thì JBL Quantum TWS cũng được trang bị adapter type C để sử dụng kết nối 2.4 GHz mang tới độ trễ cực thấp khi chơi game,
tính năng JBL Dual Source dễ dàng chuyển đổi giữa Bluetooth và Dongle giúp nhận cuộc gọi đến qua Bluetooth và tự động quay lại với kết nối không dây 2.4GHZ. Chất âm của JBL Quantum TWS vẫn mang đặc trưng của thương hiệu Mỹ với dải bass giàu năng lượng, độ chi tiết khá và âm trường rộng. Hiện JBL Quantum TWS đang được phân phối tại Songlong Media với mức giá 1.990.000đ cho phiên bản likenew 99% kèm bảo hành 1 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.




4. Razer BlackShark V2X

So với các sản phẩm trên thì Razer BlackShark V2X có mức giá rẻ hơn rất nhiều do đây là một chiếc tai nghe cắm dây và tối ưu nhất khi sử dụng với PC. Thiết kế của Razer BlackShark V2X có phần tối giản và ko bắt mắt lắm nhưng mình tin rằng với anh em game thủ thì chỉ cần nhìn vào logo “rắn ba đầu” là đủ kích thích rồi. Earpad của Razer BlackShark V2X là dạng memory foam nên khi đeo lâu phần đệm sẽ “nhớ” hình dạng khuôn đầu người dùng giúp gia tăng độ thoải mái. Về công nghệ thì Razer BlackShark V2X được trang bị công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1 Surround Sound đem tới trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Microphone của Razer BlackShark V2X cũng được tích hợp công nghệ khử ổn giúp hạn chế các tạp âm từ môi trường ảnh hưởng đến cuộc hội thoại. Hiện Razer BlackShark V2X đang được phân phối tại Songlong Media với mức giá 990.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.




5. SoundPeats Gamer No.1

SoundPeats từ lâu đã nổi tiếng với những mẫu tai nghe có tính năng phong phú nhưng mức giá lại vô cùng cạnh tranh. SoundPeats Gamer No.1 là mẫu truewireless gaming đầu tiên của hãng và dĩ nhiên nó vẫn duy trì được ưu điểm này. Thiết kế của Gamer No.1 mang đậm chất gaming khi có phần tạo khối “cool ngầu” kết hợp cùng hai dải đèn led cạnh hông. Housing được thiết kế để đem đến trải nghiệm đeo thoải mái và vừa vặn nhất với đa phần người dùng. Về công nghệ thì SoundPeats Gamer No.1 được trang bị bluetooth 5.0 kèm kết nối không dây độ trễ thấp, giúp giảm độ trễ chỉ còn 60 mS. Thời lượng pin của tai nghe đạt 5h trên tai và 25h khi kết hợp với hộp sạc, kèm chuẩn chống nước nhẹ IPX4. Với mức giá 590.000đ thì khó có thể đòi hỏi những công nghệ tối tân trên SoundPeats Gamer No.1 nhưng đây vẫn là chiếc tai nghe có thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn áp và được bảo hành 12 tháng nên các game thủ có ngân sách không quá lớn có thể tham khảo.


6. Plantronic RIG 400

Plantronic được biết đến nhiều bởi dòng tai nghe đàm thoại và tai nghe thể thao nhưng bên cạnh đó dòng tai nghe gaming của hãng cũng được đánh giá rất tốt. Plantronic RIG 400 là mẫu headphone gaming có mức giá dễ tiếp cận nhất của Plantronic, các bạn chỉ cần bỏ ra 600 ngàn đồng là có thể sở hữu chiếc tai nghe cực “cool ngầu” này rồi. Không chỉ hầm hố mà thiết kế của RIG 400 còn cho phép các bạn tháo rời earcup để lắp vào một trong ba vị trí trên khung headband sao cho phù hợp với kích thước đầu người đeo. Vì là một mẫu tai nghe thuần cắm dây nên Plantronic RIG 400 sẽ phù hợp để sử dụng với PC nhiều hơn. Mic của tai nghe được trang bị công nghệ khử ồn và có chất lượng đàm thoại tốt hơn các mẫu tai nghe thông thường khác, ngoài ra bạn cũng có thể tháo rời bộ phận này nếu không dùng đến. Hiện Plantronic RIG 400 đang được phân phối tại Songlong Media với mức giá 699.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.





7. Moxpad X3

Cái tên cuối cùng trong danh sách lại không hẳn là một mẫu tai nghe gaming. Bản thân Moxpad X3 được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc thông thường nhưng từ khi nó được một streamer người Tày, người mà ai cũng biết là ai, “vô tình” quảng bá trong buổi live stream của mình thì các anh em game thủ và nhất là fan của anh Độ Mixi đã xem đây như là mẫu tai nghe gaming quốc dân. Lý do Moxpad X3 được yêu thích đến như vậy cũng là do mức giá rất rẻ mà ai cũng có thể sở hữu, thiết kế thì nhỏ gọn, dễ đeo, dễ fit rồi chất âm V-shape nịnh tai, không chỉ hợp với nhạc quẩy mà chiến game cũng rất ok. Hiện Moxpad X3 đang được phân phối tại Songlong Media với mức giá 449.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



Như vậy là mình vừa điểm qua bảy chiếc tai nghe gaming mà theo mình là đáng mua nhất trong năm 2023. Trong danh sách này có đẩy đủ các phân khúc từ cao cấp đến bình  dân và mỗi sản phầm thì có ưu, nhược điểm riêng, việc lựa chọn là tuỳ vào nhu cầu mà mức ngân sách của mỗi người. Hy vọng là bài viết này có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình chọn mua tai nghe gaming.

 



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Đánh giá Earfun Free Pro 3 - Nghe tạp tốt, chống ồn cực ngon

Đánh giá Earfun Free Pro 3 - Nghe tạp tốt, chống ồn cực ngon

04-01-2024, 5:05 pm

Earfun Free Pro 3 là chiếc tai nghe không dây mới nhất và cũng là chiếc tai nghe cao cấp nhất của Earfun khi bạn sẽ phải bỏ ra 1.990.000đ để sở hữu nó, ở tầm giá này chúng ta có rất nhiều các lựa chọn khác như Sudio N2 Pro, Jabra Eilte 4 hay cao hơn chút là Sony WF-C700N. Tất nhiên mỗi sản phẩm đều có thế mạnh riêng nhưng với mình Earfun Free Pro 3 chính là mẫu true wireless toàn diện nhất trong tầm giá 2 triệu đồng và nó toàn diện ra sao thì mình sẽ chia sẻ ngay trong viết lần này.
Chi tiết
Cùng nhìn lại 10 chiếc tai nghe true wireless Top đầu bảng trong năm 2023

Cùng nhìn lại 10 chiếc tai nghe true wireless Top đầu bảng trong năm 2023

04-01-2024, 12:50 pm

2023 là một năm vô cùng nhộn nhịp của thị trường tai nghe không dây khi các hãng âm thanh lớn đều ra mắt các sản phẩm mới. Điểm sơ qua thì chúng ta có Sony WF-1000xm5, JBL Tour Pro 2, Devialet Gemini 2…vv, vì đều là dòng sản phẩm đầu bảng nên có thể nói, đây là nơi tập chung tất cả tinh hoa về công nghệ và thiết kế của mỗi hãng. Trong bài viết lần này hãy cùng mình nhìn lại 10 chiếc tai nghe true wireless cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nhé.
Chi tiết
Top 6 tai nghe Open Wearable dưới 1 triệu đồng được chọn mua nhiều năm 2023

Top 6 tai nghe Open Wearable dưới 1 triệu đồng được chọn mua nhiều năm 2023

04-01-2024, 12:49 pm

Những chiếc tai nghe Open Wearable đang ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế đặc biệt của chúng. Bạn là dân thể thao, cần một chiếc tai nghe có độ thoải mái tối đa để đeo trong nhiều giờ, hay đơn giản là bạn cảm thấy khó chịu khi đeo tai nghe inear mà mở loa thì làm ảnh hưởng đến người khác. Tai nghe Open Wearable chính giải pháp cho những nhu cầu đó. Tất nhiên điểm yếu cố hữu của những chiếc tai nghe này đó là chất âm khá tệ nhưng nếu bạn vẫn ưu tiên sự thoải mái hơn âm thanh thì tham khảo ngay 6 chiếc tai nghe trong danh sách này nhé.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang