Top 6 tai nghe Open Wearable dưới 1 triệu đồng được chọn mua nhiều năm 2023

04-01-2024, 12:49 pm

Những chiếc tai nghe Open Wearable đang ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế đặc biệt của chúng. Bạn là dân thể thao, cần một chiếc tai nghe có độ thoải mái tối đa để đeo trong nhiều giờ, hay đơn giản là bạn cảm thấy khó chịu khi đeo tai nghe inear mà mở loa thì làm ảnh hưởng đến người khác. Tai nghe Open Wearable chính giải pháp cho những nhu cầu đó. Tất nhiên điểm yếu cố hữu của những chiếc tai nghe này đó là chất âm khá tệ nhưng nếu bạn vẫn ưu tiên sự thoải mái hơn âm thanh thì tham khảo ngay 6 chiếc tai nghe trong danh sách này nhé.

1. SoundPEATS GoFree

SoundPEATS đã quá nổi tiếng với những chiếc tai nghe không dây giá rẻ của mình. Sau sự thành công của S5 và Wings2 thì SoundPEATS tiếp tục cho ra mắt GoFree, vẫn hướng đối tượng là những người ưa vận động nhưng thay vì sử dụng thiết kế inear hay earbuds thì SoundPEATS GoFree lại sử dụng thiết kế Open wearable nhằm đem tới sự thoải mái tối đa cho người dùng. Kích thước housing lớn cho phép GoFree tích hợp được viên pin có thời lượng 10h và lên tới 45h khi kết hợp với case sạc. Kết nối không dây là chuẩn bluetooth 5.3, ngoài ra GoFree còn được trang bị gaming mode giúp giảm độ trễ khi chơi game. Chất âm của SoundPEATS GoFree không phải là điểm mạnh do thiết kế mở làm triệu tiêu khá nhiều âm bass, đây sẽ là chiếc tai nghe phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng, không quá khó tính về mặt âm thanh và ưu tiên độ thoải mái hơn. Hiện SoundPEATS GoFree đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 790.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


2.
 FiiO JW1

FiiO JW1 không phải là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của hãng âm thanh Trung Quốc nhưng nó là chiếc đầu tiên sử dụng thiết kế open wearable. FiiO JW1 gây ấn tượng với ngoại hình bắt bắt, case sạc được trong suốt để khoe ra phần housing phía trong, để lấy tai nghe ra thì người dùng chỉ cần kéo phần nắp trượt của hộp. Hai bên housing được thiết kế với móc treo vành tai giúp người dùng đeo lên dễ dàng, nhược điểm đó là phần móc này sử dụng nhựa cứng nên sẽ thiếu đi sự linh hoạt và nếu không cẩn thận bạn có thể làm gãy chúng. Các thông số cơ bản của FiiO JW1 gồm bluetooth chuẩn 5.3, pin trên tai là 6h và 18h khi kết hợp với hộp sạc. Do dải trầm bị hạn chế bởi thiết kế open wearable nên chất âm của FiiO JW1 nhấn  nhiều hơn vào dải mid và treble, thể hiện tốt các bài nhạc có vocal là chủ đạo. Hiện FiiO JW1 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 890.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


3. WIWU T18 Openwearable


WIWU T18 Openwearable đúng như tên gọi thì đây là mẫu tai nghe dạng mở đầu tiên của hãng, nhưng khác với người đồng hương Soundpeats GoFree thì WIWU T18 lại có thiết kế đẹp mắt và sang trọng hơn nhiều. Phần case sạc của WIWU T18 được làm bè và rộng, nhìn qua có phần giống một chiếc ổ cứng máy tính hơn, bao bọc bên ngoài là lớp vỏ kim loại, được phay xước rất đẹp mắt. Phần housing của WIWU T18  được thiết kế dạng móc vành qua tai, tuy nhiên thay vì dùng gọng cứng thì phần gọng của WIWU T18 sử dụng gọng mềm, điều này giúp tai nghe bền và linh hoạt hơn khi đeo. Về thông số thì WIWU T18 có dung lượng pin 10h trên tai và 30h khi kết hợp hộp sạc, chuẩn bluetooth 5.2. Chất âm thì không phải điểm mạnh của chiếc tai nghe này khi âm bass của nó cũng bị hụt khá nhiều, thậm chí là không bằng chiếc Soundpeats GoFree, tuy nhiên ưu điểm thì như mình vừa trình bày, thiết kế của WIWU T18 có độ thẩm mỹ cao và bền bỉ, trên hết là rất thoải mái khi đeo, nên đây cũng làm một lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Open wearable đẹp mắt và thời lượng pin trâu. Hiện WIWU T18 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 699.000đ kèm bảo hành 6 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


4. Monster AC500


Monster AC500 là chiếc tai nghe có thiết kế khá độc đáo. Thông thường những chiếc tai nghe dạng open wearable sẽ được thiết kế dạng móc treo để người dùng cố định trên tai dễ hơn, housing của Monster AC500 lại được chia làm 2 phần hình cầu và được nối với nhau bằng gọng uốn cong, khi đeo lên, 2 phần của housing sẽ kẹp vào phần vành tai của người dùng. Thiết kế này không chỉ thoải mái mà còn khó bị rơi hơn là kiểu móc vành. Monster AC500 cũng là chiếc tai nghe có âm bass sâu và nhiều lượng nhất trong danh sách này, thương hiệu Monster vẫn luôn nổi tiếng với những chiếc tai nghe có âm bass vô cùng uy lực và kiểu thiết kế mới cho phép driver của Monster AC500 tiến gần đến khoang tai người dùng hơn, từ đó giúp cải thiện dải thiện đáng kể dải trầm. Thông số của Monster AC500 cũng khá đủ dùng với chuẩn bluetooth 5.3, thời lượng pin 6h trên tai và 30h với case sạc, chuẩn chống nước là IPX6 nên bạn có thể yên tâm sử dụng tai nghe ngoài trời. Hiện Monster AC500 đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 699.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.



5. WIWU T17 Pandora

Thêm một cái tên nữa của thương hiệu WIWU góp mặt trong danh sách này. Khác với đàn anh T18 thì WIWU T17 Pandora lại có thiết kế tương đồng với Monster AC500, điểm khác biệt là T17 Pandora có hai phần không đều nhau, phần trước tai có kích thước nhỏ hơn do chỉ chứa củ loa trong khi phần phía sau lớn hơn do chứa cả pin và main board. Nhờ thiết kế tối ưu mà T17 Pandora có thể chứa được viên pin dung lượng 12h sử dụng trên tai, chuẩn kết nối không dây là bluetooth 5.2. Chất âm của T17 Pandora cũng được cải thiện hơn T18 cho phần driver tiến sát đến tai người dùng, âm bass vẫn có lượng tương đối tốt so với các mẫu open wearable, âm trung và cao mượt mà, mang đến trải nghiệm âm thanh thoải mái. Hiện WIWU T17 Pandora đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 550.000đ kèm bảo hành 06 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


6
. Soundpeats Run Free Lite

Khác những chiếc tai nghe kể trên thì Soundpeats Run Free Lite không phải là một chiếc tai nghe true wireless. Toàn bộ chiếc tai nghe là một thể liền lạc, với phần khung kéo vòng ra sau gáy người đeo, phần phím bấm điều khiển được bố trí ngay sau tai để người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng hơn. Thời lượng pin của Run Free Lite là 17h sử dụng liên tục, trâu hơn rất nhiều so với các mẫu true wireless, chuẩn bluetooth là 5.3 và kèm chống nước IPX4. Chất âm của Run Free Lite thì cũng không khác biệt nhiều so với GoFree, âm bass vẫn là điểm yếu của chiếc tai nghe này. Tóm lại thì mình nghĩ Soundpeats Run Free Lite phù hợp cho những ai có nhu cầu nghe nhạc trong một thời gian dài và muốn có sự thoải mái tối ta, với các bộ môn như chạy marathon, đạp xe đường dài thì những chiếc tai nghe true wireless sẽ khó có thể đáp ứng được cường độ sử dụng liên tục, việc đợi tai nghe sạc lại trên dock cũng sẽ làm giảm sự hưng phấn với âm nhạc. Hiện Soundpeats Run Free Lite đang được phân phối tại Songlong Media với giá bán 690.000đ kèm bảo hành 12 tháng, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


Có thể nhân thấy những chiếc tai nghe Open Wearable được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2023 đều là những sản phẩm có mức giá dễ chịu với phần đông người dùng. Cá nhân mình thấy thì với những chiếc tai nghe thiết kế dạng này, chất âm vẫn là điểm yếu lớn nhất kể cả với những model cao cấp. Vậy nên nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe cho cảm giác đeo thoải mái nhất thì 6 chiếc tai nghe kể trên là những lựa chọn rất hợp lý khi vừa có trải nghiệm tốt mà mức giá lại vô cùng hợp túi tiền.





 



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
XMAS SALE 2023 | 𝐒𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐧𝐠𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚

XMAS SALE 2023 | 𝐒𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐧𝐠𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚

20-12-2023, 6:30 pm

Tưng bừng Noel, Hân Hoan Năm Mới, Songlongmedia mang tới Deal siêu giảm giá lớn nhất chưa từng có, với hàng loạt sản phẩm cực hot, cực cháy -𝐁𝐄𝐒𝐓𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑- trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm có số lượng Sale nhất định, nên hãy nắm bắt ngay nhé.
Chi tiết
Top 10 chiếc tai nghe in-ear true wireless dưới 1 triệu đồng được tìm kiếm nhiều nhất 2023

Top 10 chiếc tai nghe in-ear true wireless dưới 1 triệu đồng được tìm kiếm nhiều nhất 2023

20-12-2023, 12:25 am

Kể từ khi các hãng smartphone bỏ đi jack cắm 3.5mm thì những chiếc tai nghe không dây đã trở thành món phụ kiện bất ly thân của người yêu âm nhạc. Với sự phát triển của công nghệ thì những chiếc tai nghe ngày có thêm nhiều tính năng mới hiện đại hơn như chống nước, chống ồn chủ động và quan trọng là giá thành của chúng đã rẻ hơn rất nhiều so với thuở ban đầu. Hãy cùng mình điểm lại danh sách 10 chiếc tai nghe true wireless dưới 1 triệu đồng được tìm mua nhiều nhất năm 2023.
Chi tiết
Top 10 tai nghe inear khách hàng chọn mua nhiều nhất 2023

Top 10 tai nghe inear khách hàng chọn mua nhiều nhất 2023

04-01-2024, 12:49 pm

Mặc cho sự thống trị của những mẫu true wireless thì những chiếc tai nghe inear cắm dây vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Lý do thì đơn giản là những chiếc tai nghe này bền, giá thành rẻ và chất âm tốt hơn nhiều những mẫu true wireless. Sau đây là top 10 những chiếc tai nghe inear dưới 1 triệu được chọn mua nhiều nhất trong năm 2023 tại Songlongmedia.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang