Sony WI-1000X

  • Mã hàng: 15   |  
  • Thương hiệu:

6.989.000 đ

Khuyến mại
Tặng Ba lô đeo chéo SONY tri giá 300.000đ Hoặc Túi đeo hông Sony Extrabass trị giá 300.000đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe không dây Sony WI-1000X

✔ Tai nghe không dây Sony WI-1000X tích hợp công nghệ chống ồn chủ động Noise Canceling
✔ Tai nghe chống ồn chủ động Sony WI-1000X có thể tuỳ chỉnh nhiều chế độ chống ồn
✔ Âm thanh được tại tạo một cách trung thực nhất nhờ công nghệ Hi-res độc quyền của SONY
✔ Công nghệ High-Quality audio with DSEE HX™, S-Master HX™ and LDAC
✔ Tai nghe tích hợp microphone đàm thoại và kết nôi 1 chạm NFC
✔ Khi hết pin, các bạn cũng không cần phải lo lắng vì tai nghe có thể kết nối với điện thoại qua jack cắm 3.5 tháo rời
✔ Thời lượng pin nghe nhạc liên tục lên đến 10h
✔ WI-1000X có thiết kế rất đẹp, Sony đã khéo léo kết hợp 3 loại vật liệu: da, kim loại và nhựa để làm nên một tổng thể hài hòa và sang trọng
✔ WI-1000x cho chất lượng đàm thoại tốt, đặc biệt là tai nghe có tính năng báo rung khi có cuộc gọi đến
✔ Tần số: 3 Hz–40.000 Hz; Bluetooth: 20 Hz–20,000 Hz (44.1 kHz Sampling)/20 Hz–40,000 Hz (LDAC 96 kHz Sampling, 990 kbps)
✔ Độ nhạy: 101 dB/mW
✔ Bluetooth: V4.1 (A2DP, AVRCP, HFP, HSP)
✔ Audio Format: SBC, AAC, LDAC, aptX, aptX HD


Tai nghe chính hãng Sony WI-1000X chống ồn hiệu quả

Tại IFA 2017 để tiếp nối thành công của mẫu tai nghe trong series 1000X gồm WF-1000X, WI-1000X, WH-1000XM2 Sony đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe Sony WI-1000X. Với thiết kế vòng cổ năng động, WI-1000X nhanh chóng dành được sự yêu thích nhất là đối với những khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều, đáp cung cấp khả năng làm việc nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, WI-1000X còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội mà giá thành lại rẻ.

Tổng quan về thiết kế về tai nghe Sony WI-1000X

Tai nghe chính hãng Sony WI-1000X thuộc dòng tai nghe bluetooth có thiết kế dạng vòng cổ sang trọng được làm bằng kim loại chắc chắn. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng là sự pha trộn hài hòa giữa 3 loại vật liệu: kim loại, da và nhựa tạo thành khối tổng thể nổi bật. So với các đối thủ cạnh tranh chủ yếu làm bằng nhựa thì Sony WI-1000X có trọng lượng nặng hơn, tuy nhiên cầm chiếc tai nghe bluetooth Sony WI-1000X trên tay thì bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt đẳng cấp rõ rệt.

Tính năng của tai nghe Sony WI-1000X

Không chỉ nổi bật về thiết kế và mẫu mã, tai nghe WI-1000X còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt như công nghệ chống ồn, ứng dụng Headphone Connect điều chỉnh các tính năng trên tai nghe và khả năng báo rung khi có cuộc gọi đến. Với các tính năng thông minh và thiết kế vòng đeo sau cổ thoải mái việc sở hữu một chiếc tai nghe không dây Sony WI-1000X sẽ giúp bạn đắm mình trong thế giới âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

- Chống ồn kỹ thuật số

Với tính năng chống ồn kỹ thuật số Noise Canceling, tai nghe bluetooth Sony WI-1000X có khả năng chặn những tiếng ồn ào từ bên ngoài. Ứng dụng này đặc biệt phù hợp với những trường hợp người dùng cần di chuyển bằng máy bay. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong chuyến bay với chất lượng âm thanh hoàn hảo nhờ chức năng chống ồn được điều chỉnh theo độ cao. Khả năng chống ồn tuyệt vời lên đến 12-15 giờ.

- Chất lượng đàm thoại tốt

Chất lượng đàm thoại của tai nghe Sony WI-1000X rất tốt. Thiết kế thông minh, sản xuất chính hãng áp dụng nhiều tiến bộ công nghệ, sử dụng chức năng đàm thoại qua tai nghe WI-1000X cho âm thanh rõ nét, chân thực. Bạn dễ dàng thực hiện các cuộc điện thoại khi vẫn đang sử dụng chiếc tai nghe chính hãng này một cách dễ dàng với chất lượng âm thanh tốt nhất.

- Gọi rảnh tay với thông báo rung

Không phải khi nào các bạn cũng có thể mang điện thoại bên người hoặc để điện thoại chế độ chuông. Trong những trường hợp như vậy thì sử dụng sản phẩm tai nghe có tính năng báo rung khi có cuộc gọi đến là giải pháp hoàn hảo nhất. WI-1000X báo rung rất mạnh, thậm chí khi bạn để điện thoại cách xa cũng có thể nghe thấy. Nói chuyện điện thoại thoải mái với chức năng gọi rảnh tay, phù hợp với những khách hàng phải thường xuyên lái xe, chỉ cần một cú nhấp để không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng.

Ngoài ra tai nghe WI-1000X còn có tính năng kết nối với Bluetooth 4.1 phát trực tiếp và truyền dữ liệu nhanh gấp nhiều lần so với những thiết bị thông thường khác. Âm thanh chất lượng vượt trội, có độ phân giải cao không khác gì khi bạn nghe trực tiếp từ phòng thu.

- Pin sử dụng lâu 

Bùng nổ với chất lượng vượt trội, chỉ với một lần sạc bạn có thể thưởng thức âm nhạc lên đến 10 tiếng. Thời gian sử dụng pin lâu, sạc nhanh chóng, không chai pin…đó đều là những ưu điểm mà thiết tai nghe Sony chính hãng  có thể mang lại cho bất kỳ ai tin tưởng sử dụng sản phẩm của họ. Chiếc tai nghe Sony Wi-1000x một lần nữa đãng chứng minh được điều đó.

Chất lượng âm thanh tai nghe Sony WI-1000X

Âm thanh được phân giải cao, nghe như bản thu trực tiếp với những âm sắc rõ nét. Áp dụng công nghệ giảm biến dạng âm thanh, loại bỏ những tạp chất, ồn ào giúp người nghe cảm nhận được sự tinh tế trong bài hát. Có nút điều chỉnh âm thanh to nhỏ tùy theo sở thích của từng người. Mang đến cho người nghe những dải âm tuyệt vời nhất trong một bài hát mà họ thưởng thức.

Trải nghiệm tuyệt vời với tai nghe chính hãng Sony WI-1000X

Ra mắt cách đây không lâu nhưng tai nghe Sony WI-1000X đã nhanh chóng dành được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Với tính năng chống ồn hiệu quả, thời gian sử dụng pin lên đến 10 giờ và thiết kế vòng sau cổ không vướng mắc phù hợp với người thường xuyên phải lái xe, di chuyển nhiều. Sở hữu dòng tai nghe này người mua sẽ có cơ hội trải nghiệm những ưu điểm vượt trội mà các dòng tai nghe khác không có được.

sony wi1000x

sony wi1000x

wi1000x

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sony WI-1000X

6989000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang