Campfire Orbit

4.999.000 đ 6.490.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Mua trả góp (Trả góp online qua thẻ Visa, Master, JCB)

Tai nghe True Wireless Campfire Orbit

✔ Là mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên từ thương hiệu Campfire Audio danh tiếng.

✔ Housing mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng từ Campfire Audio.

✔ Phần vỏ ngoài của tai nghe và hộp sạc làm từ nhựa ABS được làm nhám tạo cảm giác cầm nắm tốt.

✔ Ống dẫn âm làm từ thép không gỉ giống như các sản phẩm của hãng.

✔ Trình điều khiển Dynamic 10mm Full-Range được trang bị màng Diaphragm Liquid Crystal Polymer khác lạ.

Bluetooth 5.2 tiên tiến hỗ trợ LE Audio mới mẻ cùng các Codec SBC/AAC/aptX giúp cho kết nối nhanh và ổn định.

✔ Điều khiển tai nghe bằng cảm ứng chạm với đầy đủ thao tác cơ bản, tuỳ biến thêm cho tai nghe qua ứng dụng “Campfire Audio”.

✔ Trang bị hai Micro chất lượng cao giúp đàm thoại mượt mà, trong trẻo.

✔ Thời lượng pin lên tới 8.5 giờ, hộp sạc tiếp thêm 21.5 giờ sử dụng, nâng tổng thời gian lên tới 30 giờ, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi tiên tiến.

✔ Chống nước IPX5 giúp người dùng vận động thể thao thoải mái.

✔ Đóng hộp đúng “chuẩn” Campfire Audio, tặng kèm 3 cặp nút bọt biển S-M-L cùng một chiếc khuy măng sét mang Logo của hãng âm thanh Mỹ.

✔ Thông số kỹ thuật:

✔ Trình điều khiển: Dynamic 10mm với màng Diaphragm làm từ Liquid Crystal Polymer

✔ Tần số đáp ứng: 5Hz – 20.000Hz

✔ Bluetooth: 5.2 hỗ trợ LE Audio, hỗ trợ Codec SBC/AAC/aptX

✔ Chuẩn kháng nước: IPX5

✔ Thời lượng pin: 8.5 giờ trên tai nghe, hộp sạc tiếp thêm 21.5 giờ, tổng 30 giờ


Tai nghe True Wireless Campfire Orbit

Nổi tiếng với những chiếc tai nghe nhét tai có thiết kế Housing vô cùng độc lạ, Campfire Audio chiếm một vị trí vững chắc trong lòng những tín đồ Audiophile. Mới đây thì hãng âm thanh Mỹ đã ra mắt sản phẩm tai nghe nhét tai tiếp theo của mình, và đó là mẫu tai nghe True Wireless Campfire Orbit.

Housing của Campfire Orbit vẫn mang ngôn ngữ thiết kế góc cạnh độc đáo. Sản phẩm vẫn có thể được đeo rất thoải mái trên tai trong thời gian dài mà không gây quá nhiều sự khó chịu. Với những khách hàng đã quen với kiểu thiết kế này của Campfire Audio, chắc chắn sẽ thấy Campfire Orbit là mẫu tai nghe dễ đeo hơn các sản phẩm trước của hãng khá nhiều.

Vỏ ngoài của tai nghe và hộp sạc được làm từ chất liệu nhựa ABS chất lượng cao. Hãng đã làm nhám đôi chút để giúp sản phẩm bền hơn, cũng như tạo được cảm giác cầm nắm tốt. Logo được in nổi trên tai nghe, cùng với đó là dòng chữ Campfire Audio được dập chìm lên hộp sạc rất bắt mắt, biến mẫu tai nghe này trở thành một món đồ trang trí bên người khá bắt mắt.

Chiếc ống dẫn âm làm từ thép không gỉ cũng là một đặc trưng của Campfire Audio, được hãng trang bị ở trên hầu hết các sản phẩm tai nghe của mình.

Trải nghiệm mở hộp của Campfire Orbit nói riêng và Campfire Audio nói chung là điều gì đó thực sự rất ấn tượng. Hộp ngoài sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và gọn gàng, với hoa văn và phông chữ có thể nói là đặc trưng của hãng âm thanh Mỹ.

Người dùng cũng sẽ được tặng thêm 3 cặp nút tai bọt biển S-M-L để khách hàng có thể trải nghiệm các kiểu âm khác nhau, và đặc trưng nữa của hãng: một chiếc khuy măng sét mang Logo cũng được tặng kèm, đem tới một gói hàng vô cùng đầy đủ cho người sử dụng.

Campfire Orbit được trang bị một trình điều khiển Dynamic 10mm. Mẫu Driver này được hãng thiết kế kèm với màng Diaphragm Liquid Crystal Polymer đã từng có mặt trên mẫu tai nghe Honeydew của mình. Với trình điều khiển này, Campfire Orbit hứa hẹn sẽ mang tới dải Bass uy lực, dải Mid ấm áp, và dải Treb mượt mà, có thể nghe lâu mà không cảm thấy khó chịu.

Được Campfire trang bị Bluetooth 5.2, Orbit là một mẫu tai nghe có kết nối nhanh và ổn định nhờ sự tiên tiến của thế hệ Bluetooth mới này. Ngoài các Codec cơ bản SBC/AAC/aptX được hỗ trợ, sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ LE Audio mới mẻ, đảm bảo khả năng hoạt động dài lâu và tương thích tốt với các công nghệ sau này.

Campfire Orbit có thể được điều khiển bằng cảm ứng chạm tiện lợi. Các thao tác cơ bản để Dừng/Phát nhạc, tăng giảm âm lượng hay qua bài,… đều được đảm bảo đầy đủ, giúp cho người dùng có được trải nghiệm người dùng thật trọn vẹn. Người dùng có thể tuỳ chỉnh chất âm và cảm ứng của tai nghe qua ứng dụng “Campfire Audio”, từ đó mang tới một trải nghiệm cá nhân hoá sản phẩm cao.

Thời lượng pin của hai bên tai nghe có thể lên tới 8.5 giờ khá ấn tượng. Đây là mức pin sẽ đảm bảo cho người dùng sử dụng tai nghe dài hơi, bền mỉ mà không cần quá lo lắng về vấn đề sẽ phải sạc lại sớm. Hộp sạc sẽ tiếp thêm 21.5 giờ sử dụng, nâng tổng thời gian hoạt động của tai nghe lên tới 30 giờ, rất ấn tượng cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng tai nghe liên tục trong thời gian dài. Sạc không dây chuẩn Qi cũng được trang bị trên sản phẩm, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Chuẩn kháng nước IPX5 trang bị trên Campfire Orbit sẽ giúp tai nghe phục vụ tốt những khách hàng ưa thích vận động thể thao, cũng như giúp cho sản phẩm hoạt động bền bỉ theo thời gian, chống lại được nắng mưa thất thường.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Campfire Orbit

4999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang