FiiO JD7

  • Mã hàng: 3357   |  
  • Thương hiệu:

2.199.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Tai nghe FiiO JD7

✔ Là mẫu tai nghe tiếp theo của dòng sản phẩm tai nghe Dynamic của FiiO.

✔ Sử dụng Housing của mẫu FA7s, làm từ thép không gỉ 316L chắc chắn.

✔ Thiết kế Semi-Open mang tới sự cân bằng áp suất trong tai người đeo và buồng âm.

✔ Trang bị một trình điều khiển Dynamic 10mm với thiết kế nam châm kép cùng màng Diaphragm Polymer.

✔ Được FiiO tune âm theo hướng đường Harman giúp chất âm mượt mà, dễ nghe.

✔ Tặng kèm bộ nút tai FiiO HS18 chất lượng cao giúp nâng cao chất âm cho sản phẩm.

✔ Dây dẫn dài 120cm với lõi làm từ đồng tinh thể mạ bạc chất lượng cao, đi cùng với bộ phụ kiện vẫn rất ấn tượng từ FiiO.

Thông số kỹ thuật:

✔ Trình điều khiển: Dynamic 10mm với nam châm kép cùng màng Diaphragm Polymer và PU Gasket

✔ Trở kháng: 32Ohm

✔ Độ nhạy: 108dB/mW@1kHz

✔ Tần số đáp ứng: 20Hz – 40kHz

✔ Trọng lượng: 8.3g mỗi bên chưa tính dây dẫn

✔ Phụ kiện đi kèm: FiiO HS18 eartips S/M/L, Memory Foam M x01, Hộp đựng FiiO HB1 x01, dụng cụ hỗ trợ tách Connector MMCX.


Tai nghe FiiO JD7

FiiO với line up sản phẩm dày dặn của mình luôn mang tới những sản phẩm hợp túi tiền và có chất lượng cao. Dòng sản phẩm một trình điều khiển Dynamic của hãng cũng là một trong những lựa chọn nặng ký mỗi khi người sử dụng chọn tai nghe. Mới đây thì mẫu tai nghe mới nhất trong line-up của dòng sản phẩm 1DD của FiiO đã được ra mắt: Mẫu tai nghe in-ear FiiO JD7.

FiiO đã tận dụng luôn phần housing của mẫu tai nghe nhiều driver BA FiiO FA7s cho JD7. Không rõ mục đích của FiiO là gì, có lẽ là để FiiO có thể dành nhiều thời gian hơn để thử nghiệm những điều mới mẻ, như là cách mà trình điều khiển Dynamic sẽ hoạt động ra sao trong một buồng âm, một Housing được thiết kế cho một chiếc tai nghe thuần Driver Balanced Armature.

Thép không gỉ 316L là thành phần làm nên Housing của FiiO JD7. Housing được trải qua quá trình đúc phun ở nhiệt độ cao, kết quả là hai bên housing vô cùng chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ công thái học cao, giúp cho người dùng có thể đeo lâu mà không cảm thấy nặng hay mỏi hay khó chịu.

Thiết kế Housing kiểu Semi-Open cũng giúp cho người dùng có thể cảm thấy thoải mái dù sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Nhờ khả năng cân bằng áp suất bên trong tai người nghe cũng như buồng âm, kết quả đưa ra là một mẫu tai nghe FiiO JD7 có âm trường thoáng đãng, tiếng tự nhiên và âm trường tốt trong tầm giá.

Trang bị trên mình một trình điều khiển Dynamic 10mm, FiiO JD7 hứa hẹn mang tới âm bass mạnh mẽ và chất tiếng ngọt ngào tự nhiên. Để làm được điều này, FiiO đã thiết kế hệ thống nam châm kép cũng như là housing hai lớp để giảm những rung động không mong muốn, đem tới độ nhiễu thấp hơn và một chất âm về tổng thể sẽ tốt hơn những sản phẩm khác trong tầm giá.

Màng Diaphragm Polymer của FiiO JD7 được bổ trợ với PU Gasket được FiiO chọn riêng cho sản phẩm. Màng Diaphragm này có khả năng hạn chế những rung động không mong muốn trong khi hoạt động mà vẫn đảm bảo khả năng đáp ứng ấn tượng, mang tới chất âm tự nhiên, mạnh mẽ, đặc biệt ở dải bass.

FiiO JD7 là một trong số những sản phẩm tiếp theo được FiiO tune âm theo hướng đường Harman. Đây là kiểu âm được đội ngũ audio của Sean Olive đưa ra và tin rằng đây là kiểu âm tốt nhất sẽ cho ra được ở tai nghe In-ear. Kiểu âm này thường sẽ dày dặn, mạnh mẽ ở dải Bass, tròn trịa ở dải Mid và rất nhẹ nhàng, tinh tế ở dải Treb.

Bộ nút tai FiiO HS18 có vẻ như sắp trở thành loại nút tai mặc định trên các sản phẩm của FiiO. Với FiiO JD7, dù có mức giá không cao nhưng FiiO cũng vẫn trang bị bộ nút tai này trên sản phẩm, thậm chí còn được lắp lên như loại nút tai mặc định cho sản phẩm, đảm bảo trải nghiệm người dùng thật sự trọn vẹn.

Dây dẫn của FiiO JD7 là loại dây có lõi làm từ đồng tinh thể mạ bạc chất lượng cao. Với chiều dài tiêu chuẩn 120cm và có phần bọc co nhiệt sẵn, người dùng có thể đeo mẫu dây này và FiiO JD7 được lâu mà không cảm thấy khó chịu. Ngoài ra thì bộ phụ kiện siêu cấp của FiiO, có thể không nhiều như những mẫu cao cấp của hãng, nhưng vẫn đủ cho khách hàng sử dụng bộ nút tai cơ bản 3 cỡ, nút bọt biển Memory Foam cỡ M, hộp đựng tai nghe chống sốc FiiO HB1 hay dụng cụ hỗ trợ tách Connector MMCX tiện lợi.

Thông số kỹ thuật:

Trình điều khiển: Dynamic 10mm với nam châm kép cùng màng Diaphragm Polymer và PU Gasket

Trở kháng: 32Ohm

Độ nhạy: 108dB/mW@1kHz

Tần số đáp ứng: 20Hz – 40kHz

Trọng lượng: 8.3g mỗi bên chưa tính dây dẫn

Phụ kiện đi kèm: FiiO HS18 eartips S/M/L, Memory Foam M x01, Hộp đựng FiiO HB1 x01, dụng cụ hỗ trợ tách Connector MMCX

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

FiiO JD7

2199000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang