JBL Pulse 5

  • Mã hàng: 3298   |  
  • Thương hiệu:

5.390.000 đ 6.689.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Chính hãng phân phối

Mua trả góp (Trả góp online qua thẻ Visa, Master, JCB)

Loa di động JBL Pulse 5

✔ Là mẫu loa tiếp theo của dòng loa di động JBL Pulse rất được ưa chuộng.

✔ Vẫn giữ thiết kế hình trụ tròn đặc trưng của dòng sản phẩm Pulse, cùng với đó là hệ thống đèn LED đa sắc màu 360 độ vô cùng bắt mắt và một chiếc quai xách nhỏ tiện lợi.

✔ Trang bị một loa Woofer kích thước lớn 64mm, một loa Tweeter kích thước 16mm, Màng rung thụ động Passive Radiator ở dưới loa cùng công nghệ JBL Original Pro Sound hứa hẹn mang tới âm bass mạnh mẽ và sâu lắng ở mọi hướng.

✔ Công suất loa Woofer 30W RMS, loa Tweeter 10W RMS, nâng tổng công suất lên tới 40W RMS.

Chuẩn kháng nước và bụi được nâng cấp lên thành IP67 mạnh mẽ

✔ Thời gian hoạt động lên tới 12 tiếng liên tục từ một lần sạc đầy nhờ viên pin 7500mAh, có đèn LED hiển thị mức pin ở mặt sau loa.

✔ Kết nối đa điểm với hai thiết bị phát một lúc, chuyển đổi qua lại giữa hai nguồn phát nhanh gọn.

✔ Đem theo công nghệ PartyBoost giúp kết nối nhiều loa có hỗ trợ để tạo thành hai kênh Stereo hay cụm loa lớn giúp trải nghiệm âm thanh được đắm chìm

✔ Sử dụng Bluetooth 5.3 mới nhất giúp cho kết nối mạnh mẽ và ổn định, tuỳ biến đèn LED qua ứng dụng JBL Portable với rất nhiều tuỳ chỉnh đặc sắc.

Thông số kỹ thuật:

Số loa: Woofer 64mm x01, Tweeter 16mm x01, Passive Radiator x01

Công suất: tổng 40W RMS

Dung lượng pin: 7500mAh

Thời gian sử dụng: lên tới 12 tiếng (tuỳ theo mức âm lượng và đèn)

Kết nối: Bluetooth 5.3 mới nhất

Chống bụi và nước: IP67

Kích thước: 107 x 214 x 131mm

Trọng lượng: 1.47kg


Loa di động JBL Pulse 5

Nhắc tới những chiếc loa đầy sắc màu, có lẽ dòng loa di động JBL Pulse sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách. Trải qua 4 đời sản phẩm, giờ đây, người đàn em đời thứ 5 của JBL Pulse đã được hãng âm thanh đến từ Mỹ cho ra mắt: mẫu loa di động JBL Pulse 5.

Hãng loa từ Mỹ vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế từ những đời trước của sản phẩm cho JBL Pulse 5. Sản phẩm mang hình khối trụ tròn, có logo và tên công ty JBL được in nổi trên thân, cùng với phần đèn LED được đặt trong một lớp kính bao quanh sản phẩm 360 độ đã làm nên thương hiệu cho dòng loa này.

Hệ thống đèn LED này có màu sắc rực rỡ, được tô điểm bằng khả năng thay đổi theo điệu nhạc hay theo đổi theo tuỳ biến của người dùng. JBL Pulse 5 có phần nút bấm được đặt gọn ở mặt sau sản phẩm, đi kèm với đó là một chiếc quai xách nhỏ gọn rất tiện lợi để người dùng có thể mang Loa theo bên người. Người sử dụng hoàn toàn có thể tuỳ biến phần LED này theo điệu nhạc hay theo ý thích của mình của ứng dụng JBL Portable vô cùng tiện lợi.

Bên trong JBL Pulse là sự kết hợp của một loa Woofer có kích thước lớn 64mm, một loa Tweeter kích thước 16mm cùng với một Màng rung thụ động Passive Radiator được đặt ở mặt dưới của Loa. Hệ thống loa này, kèm Passive Radiator cùng công nghệ JBL Original Pro Sound được hãng hứa hẹn sẽ mang tới một chất Bass mạnh mẽ và sâu lắng ở mọi hướng xung quanh Loa, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm âm nhạc thật bùng nổ và chuẩn JBL.

Công suất của loa Woofer30W RMS, còn của loa Tweeter10W RMS, kết hợp lại sẽ mang tới một công suất 40W RMS, đảm bảo cho người dùng có được một công suất loa đủ để “quẩy” trong một không gian mở mà không lo Loa bị hụt hơi.

Với JBL Pulse 5, chuẩn kháng nước và bụi của sản phẩm đã nâng lên thành IP67 mạnh mẽ thay vì chỉ là IPX7 như thế hệ trước. Chuẩn kháng nước và bụi này sẽ giúp người dùng thoải mái mang mẫu loa này lên rừng xuống biển, cũng như chống chịu được với thời tiết thất thường mỗi khi đi chơi, hứa hẹn mang tới một mẫu loa hoạt động bền bỉ cho người dùng.

Với viên pin dung lượng 7500mAh, JBL Pulse 5 được tuyên bố có khả năng hoạt động liên tục lên tới 12 tiếng ở điều kiện lý tưởng vô cùng ấn tượng. Thời gian sạc cho sản phẩm ở dưới mức 4 tiếng với nguồn điện vào 5V-3A giúp người dùng có thể quay lại bữa tiệc của mình bất cứ lúc nào.

JBL Pulse 5 có thể kết nối đa điểm với hai thiết bị cùng một lúc. Hai thiết bị này có thể luân phiên phát nhạc, cắt bớt đi những thao tác kết nối thừa khi cần sử dụng sản phẩm với nhiều nguồn phát khác nhau thật tiện lợi.

Công nghệ không thể thiếu trên các dòng loa JBL Pulse cũng như là JBL Pulse 5 chính là công nghệ PartyBoost giúp kết nối nhiều loa có hỗ trợ với nhau. Muốn tạo thành cụm loa Stereo hay là cụm loa siêu lớn với hàng chục mẫu loa với nhau? JBL Pulse 5 hỗ trợ được người sử dụng ngay lập tức, hứa hẹn cho một trải nghiệm âm thanh thật đắm chìm.

JBL Pulse 5 sử dụng kết nối Bluetooth 5.3 mới nhất giúp cho sản phẩm có được kết nối mạnh mẽ và ổn định. Sản phẩm không hỗ trợ thêm bất kỳ kết nối nào khác, cho thấy hãng rất tự tin vào kết nối Bluetooth của sản phẩm.

Thông số kỹ thuật:

Số loa: Woofer 64mm x01, Tweeter 16mm x01, Passive Radiator x01

Công suất: tổng 40W RMS

Dung lượng pin: 7500mAh

Thời gian sử dụng: lên tới 12 tiếng (tuỳ theo mức âm lượng và đèn)

Kết nối: Bluetooth 5.3 mới nhất

Chống bụi và nước: IP67

Kích thước: 107 x 214 x 131mm

Trọng lượng: 1.47kg

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

JBL Pulse 5

5390000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang