Powerbeats 2 wireless chính hãng (nobox)

  • Mã hàng: 1026   |  
  • Thương hiệu:

1.499.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 1 tháng

Tai nghe Powerbeats 2 wireless chính hãng

Vẫn lấy cảm hứng từ LeBron James, tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng được thiết kế cho vận động viên.

Trọng lượng nhẹ và thiết kế với sức mạnh kép của trình điều khiển âm thanh, reimagined tai nghe không dây cung cấp âm thanh cao và hiệu suất cần thiết.


TAI NGHE POWERBEATS 2 WIRELESS CHÍNH HÃNG

TAI NGHE THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Vẫn lấy cảm hứng từ LeBron James, tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng được thiết kế cho vận động viên. Trọng lượng nhẹ và thiết kế với sức mạnh kép của trình điều khiển âm thanh, reimagined tai nghe không dây cung cấp âm thanh cao và hiệu suất cần thiết

 

Powerbeats 2 Wireless thiết kế ấn tượng

Được coi là thế hệ 2 của sản phẩm tai nghe thể thao Powerbeats đình đám, tai nghe Powerbeats 2 Wireless mới 2014 cho thấy sự cải tiến vượt trội từ thiết kế, âm thanh và đặc biệt là tính năng không dây cần thiết ở một chiếc tai nghe thể thao.



Đây cũng là lần đầu tiên, Beats đưa ra mức giá 200$ cho một chiếc tai nghe ear-bud, các tai nghe trước đó có mức giá cao nhất là 150$ như Beats TourPowerbeats đời cũ. Được trang bị tính năng không dây theo chuẩn kết nối IPX4 mới, Powerbeats 2 Wireless có khả năng kết ghép nối với thiết bị di động ở khoảng cách 30 feet, thời lượng pin lớn có thể nghe liên tục đến 6h để bạn thưởng thức trọn vẹn 1 ngày làm việc. Powerbeats 2 Wireless cũng trang bị thêm tính năng quick charge bạn chỉ cẩn mất chưa đầy 15 phút để sạc đầy pin. Cũng trong sản phẩm Powerbeats 2 Wireless mới này, hãng Beats tiết lộ đưa công nghệ chống nước mới và chịu nhiệt với chất liệu đặc biệt đem lại khả năng hoạt động của sản phẩm ở mọi điều kiện môi trường.
Bằng hàng loạt những cải tiến, và công nghệ mới trên sản phẩm Powerbeats 2 Wireless, hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt mới cho sản phẩm tai nghe thể thao trên thị trường âm thanh.

Đặc tính nổi bật của Beats Powerbeats 2 Wireless

TAI NGHE POWERBEATS 2 WIRELESS THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN.

Tai nghe Powerbeats 2 Wireless cung cấp cho bạn sự tự do để tập luyện của bạn bất cứ nơi nào. Bluetooth không dây cung cấp cho bạn khả năng để kết nối lên đến 9m với thiết bị Bluetooth 4.0 cho phép bạn để di chuyển tự do tập trung vào tập luyện. Bạn có thể nghe suốt 6 giờ liên tục chỉ với 1 lần sạc, hơn nữa tai nghe Beats đã tích hợp công nghệ sạc nhanh: 15 phút sạc bạn sẽ đc 1 giờ thưởng thức.
Tai nghe PowerBeats 2 Wireless có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn với một earhook linh hoạt, thoải mái và móc tai an toàn. Tai nghe PowerBeats 2 Wireless được thiết kế cho các vận động viên hay những ai thích hoạt động mạnh.

POWERBEATS 2 WIRELESS VỚI ÂM THANH ĐƯỢC NÂNG CẤP. ÂM BASS SIÊU CHẮC.

Thêm sức mạnh cho danh sách tập luyện của bạn. Tai nghe PowerBeats 2 Wireless cho bạn tận hưởng những giải âm trắc nịch cùng âm Bass siêu cao, nhưng bạn vẫn nghe được âm thanh bên ngoài để an toàn hơn cho bạn khi tập luyện ngoài đường phố.

Tai nghe Powerbeats 2 Wireless là tai nghe thể thao âm thanh cao cấp nhất

TAI NGHE POWERBEATS 2 WIRELESS AN TOÀN VÀ BỀN.

Đừng để mồ hôi ngăn chặn bạn. Tai nghe PowerBeats 2 không dây đạt chuẩn IPX4 - Kháng mồ hôi và nước từ chồi tai, dây cáp chống rối có kèm RemoteTalk để điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát, hay chế độ rảnh tay khi có cuộc gọi đến.

Powerbeats 2 Wireless sử dụng dây chống rối và chống co giãn đem lại độ bền tuyệt đối

KẾT NỐI KHÔNG DÂY VỚI CHUẨN MỚI.

Tai nghe PowerBeats 2 không dây đạt chuẩn IPX4 – Kháng mồ hôi và nước từ chồi tai, dây cáp chống rối có kèm RemoteTalk để điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát, hay chế độ rảnh tay khi có cuộc gọi đến.

 

Tai nghe Powerbeats 2 Wireless với Dây điều khiển từ xa, và dây nối dài lên đến 60cm vô cùng tiện dụng

VIDEO
 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Powerbeats 2 wireless chính hãng (nobox)

1499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang