6 mẫu Tai nghe True Wireless đáng chú ý đầu năm 2020

06-03-2024, 2:16 pm

Cuộc chạy đua của các ông lớn về các công nghệ của mình đang được tích hợp vào các sản phẩm mới nhất của họ để đem lại chất lượng và độ hiệu quả để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Gần đây thì các hãng đang liên tục tung các rất sản phẩm mới nhất với công nghệ tiên tiến nhất của mình để thu hút khách hàng.  Và với số lượng mật độ ra mắt mẫu mới dày đặc của các hãng lớn thì chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy rối khi lựa chọn chiếc tai nghe phù hợp nhất với mình và tự đặt ra các câu hỏi như

Các mẫu tai nghe hot nhất năm 2020?

Mẫu tai nghe nào mới nhất hiện tại?

Tai nghe nào tốt mới ra mắt 2020?

Thì hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn top 6 mẫu tai nghe đáng chú ý vào đầu năm 2020. Hãy bắt đầu thôi !


1. JABRA 75T

Hãng Jabra là nhãn hiệu hàng đầu với các dòng sản phẩm tai nghe không dây cho các sản phẩm di động và các loại tai nghe khác cho các trung tâm liên lạc và văn phòng. Gần đây Jabra cho ra mắt mẫu tai nghe mới Jabra 75T rất trẻ trung và ấn tượng. Và được săn đón rất nhiều trong thời gian gần đây bởi vì đây là chiếc tai nghe không dây hoàn toàn mới nhất của hãng cũng như là bản nâng cấp đáng kể của mẫu tai nghe Jabra 65T trước đây.

Sở hữu thiết kế gọn gàng hơn, thời trang cách điệu hơn với kích thước củ tai nghe đã được tối ưu hơn trong phiên bản nâng cấp lần này giúp phù hợp hơn nhiều kích thước tai của người sử dụng. Với thiết kế mới này hãng đã bỏ đi được sự rườm rà và điều chỉnh giúp cho chiếc tai nghe gọn hơn.

Hộp sạc cũng là thứ mà hãng đã chỉnh sửa mang thiên hướng tích cực hơn khi đã nhỏ gọn và tiện lợi hơn so với phiên bản cũng khi nhỏ gọn hơn đáng kể và tích hợp thêm nam châm để giữ được tai nghe cố định trong hộp sạc tránh rơi rớt.

Thời lượng pin được cải thiện khi cho khả năng nghe và đàm thoại liên tục trong 7.5 giờ và khi đi kèm dock sạc lên tới 28 giờ giúp trải nghiệm người dùng được liên tục và lâu dài. Khả năng sạc nhanh vẫn được giữ và cải tiến thay bằng cổng sạc USB-C.

Sau những kinh nghiệm của những người đàn anh đi trước , hãng Jabra đã đưa ra cho mình thêm nhiều sự tối ưu hơn trước và đã tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 đồng thời với sự hiệu chỉnh tính năng ổn định không dây hoàn toàn thế hệ thứ 4 của Jabra để đem lại âm nhạc và cuộc gọi của bạn sẽ ổn định kết nối nhanh chóng hơn nhiều mà không hề lo bị ngắt quãng một chút nào cả

Tai nghe sử dụng 4 microphone tăng cường khả năng đàm thoại và lọc tiếng trong môi trường ồn tốt. Đi kèm với khả năng chống nước và bụi bẩn IP55 giúp cho Jabra 75T có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không có vấn đề gì.

Khả năng tối ưu với ứng dụng riêng Jabra Sound+ đem lại nhiều hiệu chỉnh EQ và nhiều tính năng hay khác giúp phù hợp hơn với người dùng.

Chất âm của Jabra Elite 75T: Jabra Elite 75t sở hữu một chất âm thiên bass mạnh mẽ, đặc biệt là upper bass. Sở hữu driver 6mm không quá lớn nhưng lượng đánh ra của tai rất dồi dào và đặc biệt. Dải mid rõ, ràng chi tiết hãng đã làm khá tốt khi tiếng vocal được nhấn mạnh.

Điểm mạnh: Jabra sở hữu thiết kế gọn hơn so với các tai nghe cùng phần khúc. Chất âm rất thích hợp với các thể loại nhạc hiện đại.

Điểm yếu: Tai nghe vẫn chưa sở hữu Aptx và chống ốn so với các tai nghe cùng phân khúc

Tổng kết

Jabra Elite 75t là một phiên bản nâng cấp tốt của Elite 65t. Nâng cấp từ tính năng cho đến ngoại hình đều mang thiên hướng tích cực nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng từ Jabra Elite 75t là một phiên bản nâng cấp đáng giá của Elite 65t. Nâng cấp từ ngoại hình, tính năng cho cách hoàn thiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất tới cho người dùng. Cảm giác đeo nhẹ nhàng, case sạc nhỏ, dễ mang theo bên người, kết nối ổn định, pin trâu.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-jabra-elite-75t.html

Giá tham khảo: 4.690.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

2. Samsung Glaxy Buds+

Hãng Samsung là ông lớn của ngành công nghệ thông tin và điện tử khá nổi tiếng với sản phẩm là điện thoại và đi kèm là các tai nghe được kì vọng sẽ đánh bại Airpods và là đối trọng với ông lớn Apple

Sau sự thành công cực kì vang dội của người đàn anh của mình mang tên tai nghe Samsung Galaxy BudsSamsung đã tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới nhất của mình để đem tới những sự tiếp nối công nghệ của người đàn anh đi trước và sản phẩm đó được mang tên Samsung Galaxy Buds+.

Galaxy Buds+ là dòng tai nghe truewireless mới nhất của Samsung vừa mới được ra mắt được nâng cấp đáng kể so với người anh em Galaxy Buds của mình. Galaxy Buds+ chính là đề tái tốn nhiều giấy mực của các trang thông tin lớn khi đem lại kì vọng rất lớn tới người sử dụng.

Sở hữu thiết kế tương đối giống với Galaxy Buds nhưng trên Galaxy Buds+ đã được thay đổi nhỏ về chất lượng sơn từ nhựa mờ sang dạng bóng đẻ tăng thêm sự cao cấp cho chiếc tai nghe này.

Galaxy Buds+ được nâng cấp với 2 driver Dynamic và sử dụng hệ thông 3 micro thích ứng cao đem lại cuộc gọi chất lượng và rõ nét hơn nhiều so với Buds thông thường.

Được tăng thời gian nghe nhạc lên gấp đôi là 11 giờ và kết hợp với hộp sạc nâng tổng khả năng sử dụng lên đên 22 giờ. Thời gian đàm thoại 7.5 giờ và hộp sạc đem lại khả năng đàm thoại là 15 giờ sử dụng. Tích hợp khả năng sạc không dây chuẩn Qi và sạc nhanh 3 phút sạc đem lại 1 giờ sử dụng.

Sử dụng bluetooth 5.0 thế hệ mới giúp truyền tải tín hiệu nhanh và tốt hơn không còn hiện tượng ngắt kết nối khi đang sử dụng.

Đặc biệt được nâng cấp tối ưu khi kết nối với 2 thiết bị cùng một lúc. Và hãng cũng đầu tư hơn về công nghệ khi trang bị Ambient Awareness cao cấp hơn so với đời trước.

Chất âm của Samsung Galaxy Buds+: Bass có độ dày vừa phải và sạch không hề lấn lướt các dải khác, mid trong trẻo chi tiết, treb vừa đủ.

Điểm mạnh: công nghệ mới được cải tiến giúp sử dụng được trong thời gian dài mà không lo lạc hậu, thời lượng pin trâu.

Điểm yếu: Chống nước IPX2 chưa hiệu quả, bề ngoài chưa được cải tiến, và vẫn thiếu codec và khử ồn.

Tổng kết:

Về mặt tích cực, Samsung Galaxy Buds Plus là một nâng cấp đáng khen, nó có driver kép với âm thanh, thời lượng pin trâu. Tuy nhiên Samsung có vẻ vẫn chưa trau chuốt cho sản phẩm của mình khi mà nó thiếu khuyết hai tính năng quan trọng nhất là chống ồn và chống nước. Tiêu chuẩn IPX2 chưa thực sự tốt tuy nhiên SamSung Buds+ vẫn là sản phẩm đáng để sở hữu.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-samsung-galaxy-buds-plus.html

Giá tham khảo: 3.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

3. Pamu Slide Mini

Hãng Padmate là một hãng âm thanh nổi tiếng từng gia công các thiết bị cho rất nhiều hãng có tiếng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực trong thời gian gần đây khi được coi là khắc tinh của Airpods. Kẻ muốn hạ bệ ông vua Airpods của dòng tai truewireless. Và tai nghe Pamu Slide Mini là một mẫu như thế.

Pamu Slide Mini là phiên bản rút gọn của Pamu Slide được ra mứt với phân khúc mềm hơn và thay đổi về kích thước cũng khá ấn tượng.

Điều đáng chú ý của Pamu Slide Mini chính là chiếc hộp sạc, không còn kích thước nặng nề với thiết kế trượt nữa mà thay và đó là chiếc hộp sạc nhỏ nhắn, dáng yêu sẵn sàng chinh phục bất cứ trái tim nào từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế housing không thay đổi vẫn giữ được thiết kế khá giống với Airpods. Có phần nhựa cững và đeo lên tai có độ fit cao, thoải mái chắc chắn. Nút cao su được thiết kế thông minh giúp giảm thiểu được tiếng ốn tương đối tốt.

Sử dụng Chip Qualcomm QCC3020 với code AptX cùng công nghệ Bluetooth 5.0 cho đường truyền kết nối, có tính ổn định tốt hơn và độ trễ cực thấp. Khác với Slide Plus thì Slide Mini chỉ có thể nhận sạc không dây.

Thời gian đàm thoại và nghe nhạc liên tục lên tới 10 giờ và sử dụng kèm hộp sạc lên tới 30 tiếng.

Hãng ưu ái trang bị khả năng lọc âm Noise Reduction với dual micro mỗi tai nghe giúp khả năng đàm thoại cực tốt. Theo anh Nam bên dây cáp điện chia sẻ: Nên mua sản phẩm của Song Long media để được bảo hành tốt nhất.

Tai nghe sở hữu khả năng chống mồ hôi và nước IPX6 giúp có thể sử dụng ở môi trường ẩm ướt. Giúp ích rất nhiều cho các vận động viên, người ưa thích chơi thể thao, hoạt động mạnh linh hoạt.
Chất âm của Pamu Slide Mini: Dải bass của slide mini vừa đủ lực nghe đã, tròn gọn, mid nghe thanh mảnh trong tơi, gai góc phù hợp nhiều chất giọng, dải treb rộng khá chi tiết.

Điểm mạnh:Nhỏ gọn, chất âm tốt, pin trâu và công nghệ mới là điểm mạnh của chiếc tai nghe này.

Điểm yếu: Tai nghe chỉ độc lập khi đàm thoại tai L và hãng nên phát triển app cho điện thoại để tinh chỉnh theo nhu cầu người sử dụng

Tổng kết:
Chính vì những tính năng và tầm giá dễ tiếp cận, Pamu Slide Mini hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt dành cho những người có hầu bao không quá lớn với những tính năng mạnh mẽ hợp thời đại, đường truyền kết nối ổn định và chất lượng âm thanh trong trẻo chi tiết.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-pamu-slide-mini.html

Giá tham khảo: 1.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

4. Klipsch S1 True Wireless

Klipsch S1 là chiếc tai nghe true wireless đến từ thương hiệu Klipsch của MỸ (kỹ sư âm thanh huyền thoại người Mỹ: Paul W. Klipsch chính là người sáng lập ra thương hiệu này) một sự tiếp nối thành công của Klipsch T5 TWS. Sự thành công của Klipsch T5 bởi vẻ bề ngoài đẹp đẽ sang trọng, chất lượng âm thanh tốt và nhỏ gọn với mức giá tầm trung dễ chịu. Thì nay

Klipsch S1 True Wireless chính là sản phẩm mới nhất của Klipsch mới tung ra.

Klipsch S1 True Wireless được thiểt kế theo kiểu dáng truyền thống được trau chuốt bên ngoài housing sang trọng, kiểu đeo dễ dàng và khít tai.

Klipsch S1 so với mức giá bằng nửa của người đàn Klipsch T5, vẫn toát lên sự sang trọng ở những đường nét thiết kế bên ngoài. Mặt trước housing có hình 4 cánh hoa với vùng điều khiển cảm ứng khá lớn, chạm nhẹ là có thể điểu khiển dễ dàng mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless  sử dụng driver dynamic có đường kính 10mm vùng với một buồng âm cổng hưởng đem tới một chất âm lạ, tăng cường Bass rất đặc biệt.

Được tích hợp dual micro trên mỗi tai giúp khả năng đàm thoại được tăng cường tương đối tốt. Khả năng chống nước và mồ hôi IPX4 giúp cho việc sử dụng ngoài đường hay trời mưa không phải là vấn đề với Klipsch S1.

Thời lượng Pin nghe và đàm thoại liên tục 5 giờ, kết hợp với hộp sạc đem tới thêm 16 giờ sử dụng, nâng tổng thời gian sử dụng lên 21 giờ. Hơn nữa việc được tích hợp sạc không dây Qi là một điểm cộng cho Klipsch S1.

Công nghệ Bluetooth mới nhất 5.0 với giải mã codec AAC giảm tín hiệu trễ tối đa trong khi phát lại video online. Bluetoth 5.0 sóng có thể phủ xa hơn 4 lần với 4.0, tốc độ tăng 2 lần.

Chất âm của Klipsch S1: Dải bass rộng, dàn trải và có chiều sâu, dải mid trong trẻo, mượt mà. Dải Treb gọn gàng nghe lâu  có độ mềm mại.

Điểm mạnh: Sở hữu thiết kế độc đáo bắt mắt, điều khiển cảm ứng, chất âm chất lượng, kèm đế sạc không dây.

Điểm yếu: Vẫn sử dụng dạng kết nối tai chính và tai phụ, chưa có chỉnh âm lượng, code aptX.

Tổng kết:

Klipsch được người dùng đánh giá khá cao qua mẫu Klipsch T5 có chất lượng tốt và S1 cũng là sản phẩm chất lượng sau đó đáng sở hữu mà Klipsch đã tung ra với thiết kế và chất âm tốt hứa hẹn là bàn đạp để cạnh tranh với các tên tuổi như Sony, JBL hay Apple.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm:http://songlongmedia.com/tai-nghe-klipsch-s1-true-wireless.html

Giá tham khảo: 2.499.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )


5. Pioneer SE C5TW

Thương hiệu âm thanh Pioneer đến từ Nhật Bản đã quá nổi tiếng và quá đỗi quen thuộc đối với rất nhiều sản phẩm chất lượng âm thanh cao cấp từ amply loa đến các thiết bị DJ, tai nghe. Và việc chạy theo xu hướng hiện nay là tai nghe không dây không thể thiếu được sự xuất hiện của Pioneer. Tai nghe True Wireless đầu tiên hãng mang đến công chúng mang tên Pioneer SE C5TW với nhiều công nghệ tân tiến nhất được hãng mang ra để cạnh tranh với các ông lớn hiện tại.

Phần hộp sạc của Tai nghe True Wireless Pioneer SE C5TW làm từ nhựa cao cấp, cổng sạc hiện dại Type-C, mặt sau của hộp sạc được tích hợp cụm đèn LED nhằm thông báo mức tình trạng pin hiện tại.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với màu đen chủ đạo cùng với logo Pioneer với phong trắng nổi bật dễ nhận thấy C5TW sở hữu trọng lượng cực nhẹ chỉ 5g và thiết kế khiến việc đeo lâu không bị đau hay bí.

Pioneer SE C5TW sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 chuẩn codec SBC/AAC có thể kết nối nhanh chóng, ổn định, độ trễ thấp và hỗ trợ với nhiều thiết bị IOS/Android và các thiết bị bluetooth.

Pioneer SE C5TW sở hữu Ambient Awareness, một tính năng phổ biến, người dùng có thể nghe được và nhận biết được âm thanh môi trường xung quanh. Giúp việc vừa nghe nhạc vừa có thể nói chuyện và nghe nhạc cũng như giảm thiểu độ nguy hiểm khi ra đường. Hơn thế với khả năng chống nước IPX5 giúp cho người dung thoải mái tập luyên thể thao với C5TW.

Một trong số ít những tai nghe trong top sử dụng điều khiển nút bấm vật lý thông minh giúp người dùng có thể kích hoạt chế độ Ambient Awareness, trợ lí ảo và các tác vụ cơ bản.

Thời lượng đàm thoại và nghe nhạc lên tới 5 giờ, hộp sạc 10 giờ đem tổng thời gian sử dụng là 15 giờ. Hỗ trợ sạc nhanh với 15 phút sạc đem lại 1 giờ chơi nhạc thông qua cổng sạc Type-C.

Chất âm của Pioneer SE C5TW: C5TW chủ yếu ở dải trầm và giả treb. Dải bass chắc gọn, mạnh mẽ có lực. Dải mid trong trẻo và nhẹ nhàng, dảiTreb là vũ khí của C5TW gọn và sắc bén.

Điểm mạnh: Tai nghe nhỏ gọn có độ hoàn thiện, độ bền cao và giá thành hợp lí. Sở hữu Ambient Awareness là điểm cộng của C5TW.

Điểm yếu: Chỉ độc lập đàm thoại tai L và phím bấm cứng dễ gây đau tay khi sử dụng.

Tổng kết:

Trong tầm giá 2 triệu đồng ít có tai nghe nào sở hữu được những công nghệ và chất âm tốt như chiếc Pioneer SE C5TWĐây là chiếc tai nghe đáng sở hữu trong tầm giá.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm:http://songlongmedia.com/tai-nghe-pioneer-se-c5tw.html

Giá tham khảo: 2.250.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

6. Plantronics BackBeat FIT 3200 True Wireless

Thương hiệu Plantronics hãng âm thanh lâu đời từ Mỹ đã sản xuất nhiều dòng tai nghe bluetooth phụ vụ nhu cầu của con người từ khi điện thoại di động bắt đầu phổ biến. Hãng nhìn nhận ra một điều khi làm việc con người thường bị trói buộc về hành động, cử chỉ. Khi bạn có cuộc gọi đến mà không thể dừng lại công việc bạn đang làm thì một chiếc tai nghe bluetooth giúp đàm thoại duy trì công việc là điều cần thiết. Plantronics được đánh giá là hãng có tai nghe đàm thoại tốt nhất được khẳng định qua nhiều sản phẩm chất lượng.

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200 True Wireless là dòng tai nghe không dây hoàn toàn kiểu dáng inear lai eabuds thiên hướng đến việc hỗ trợ tập luyện thể thao.

Backbeat 3200 được sử dụng bluetooth 5.0 đem lại khả năng kết nối âm thanh nhanh chóng và ổn định trong bán kinh 30m. Và khả năng chống nước và bụi IP57 giúp chiếc tai nghe có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau và mục đích chính của tai nghe là luyện tập thể thao với thiết kể của mình.

Thời lượng pin 8 tiếng16 tiếng khi kết hợp với dock sạc. Hơn thế, Backbeat 3200 được tích hợp chế độ Sound Mix và Awareness mode đem lại khả năng nghe những âm thanh ở môi trường xung quanh giúp việc tập luyện ngoài đường không gây nguy hiểm khi.

Được trang bị phím chức năng bên R vật lý, Bên L là cảm ứng chạm, hơn thế người dùng còn có thể thay đổi chức năng của nút cảm ứng bên L thông qua ứng dụng của hãng là BackBeat.  Hỗ trợ thiết lập 3 EQ có sẵn : bass boost, balanced and bright.

Chất âm của Plantronics BackBeat Fit 3200:
Âm thanh chất, rõ ràng với các bass đầy nội lực, và cân đối ở các dải mid và treb không quá gắt cân bằng dễ nghe.

Điểm mạnh: Nhiều tính năng và công nghệ, khả năng chống nước cao, chỉnh được EQ và có app riêng để sử dụng.

Điểm yếu: chưa có được khả năng chống ồn và sạc nhanh.

Tổng kết:
Với BackBeat 3200 thì việc tập luyện của bạn là vô cùng đơn giản với thiết kế thông minh phục vụ được nhu cầu tập luyện thì BackBeat có thể đáp ứng được các nhu cầu cảu bạn và đáng để sở hữu.

Link mô tả và giá bán của sản phẩm:http://songlongmedia.com/tai-nghe-plantronics-backbeat-fit-3200-true-wireless.html

Giá tham khảo: 3.390.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )





TỔNG KẾT:

Sau bài tổng hợp vừa rồi chắc hẳn các bạn đã nắm được các mẫu tai nghe không dây hoàn toàn đang được cộng đồng âm thanh đánh giá cao ở đầu năm 2020. Từ những thông tin ngắn gọn vừa được nêu trên hãy tìm ra mẫu tai nghe phù hợp nhất với mình.

Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới để cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về kiến thức về âm thanh. Nếu thông tin trên còn chưa thuyết phục hoặc chưa đủ thì bạn hãy gọi cho Songlongmedia để được tư vấn kĩ càng hơn nhé.

 

Nguồn: Songlongmedia.com

 




Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Apple ra mắt Powerbeats: Chip H1, pin 15 giờ, IPX4, giá 150 USD

Apple ra mắt Powerbeats: Chip H1, pin 15 giờ, IPX4, giá 150 USD

18-03-2020, 6:26 pm

Là phiên bản kế nhiệm của Powerbeats 3 nhưng Powerbeats lại có ngoại hình giống Powerbeats Pro. Những trang bị mới đầu tiên phải kể đến là con chip H1 đem tới thời lượng pin lên tới 15 giờ, tốt hơn một chút so với con số 13 giờ của Powerbeats3 hiện có.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang