Những mẫu Tai nghe phòng thu, kiểm âm dưới 3 triệu tốt nhất năm 2020

06-03-2024, 2:17 pm

Những mẫu Tai nghe phòng thu, kiểm âm dưới 3 triệu tốt nhất năm 2020

Tai nghe kiểm âm nào hay nhất tầm giá 3 triệu?

3 triệu nên mua tai nghe kiểm âm hãng nào tốt?

Mua Tai nghe phòng thu nào tầm giá 3 triệu đồng?

Những chiếc Tai nghe phòng thu tốt nhất tầm giá 3 triệu đồng?

 

Bạn đang muốn bắt đầu mở phòng thu hay studio mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hay đang muốn sở hữu tai nghe để làm nhạc mà chưa có sự lựa chọn nào thì đây chính là danh sách những tai nghe phòng thu đang sở hữu trong tầm giá dưới 3 triệu.

1. Tai nghe kiểm âm Takstar HD2000

Thương hiệu TAKSTAR được thành lập vào năm 1995, tại Quảng Đông (Trung Quốc)  với tên tiếng Anh là Desheng Electronics Co, Ltd. Là nhà sản xuất sản phẩm Điện tử và Âm thanh nổi tiếng nhất tại Trung Quốc cho thị trường Mỹ và Châu Âu cho đến nay.

Là mẫu tai nghe fullsize giá rẻ của hãng TaskStar với thiết kế kiểu dáng đơn giản, trọng lượng nhẹ, đeo rất thoải mái.Takstar HD2000 có thiết kế với lớp sơn phủ cao cấp, đệm tai nghe mềm mại êm ái.

Tai nghe HD2000 có thể sử dụng kiểm âm chuyên dùng trong các phòng thu phổ thông và các studio tại gia, nghiệp dư với kiểu dáng độ bền và giá thành rẻ nhưng chất âm vẫn được đảm bảo

Chất âm của tai nghe kiểm âm HD2000 rất mộc mạc, chân thực không hề nịnh tai, khiến cho người nghe dễ dàng nhận ra được lỗi để sửa lại.

Điểm mạnh: giá rẻ, chất lượng khá ổn so với giá tiền, phù hợp với các phòng thu, studio cá nhân.

Tổng kết: Nếu bạn có 1 phòng thu âm nhỏ hoặc studio cá nhân thì HD2000 là sự lựa chọn phù hợp cho những người mới bắt đầu với giá thành rẻ và bền bỉ.


Giá tham khảo sản phẩm:
499.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Link sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-takstar-hd2000.html

 

2. Tai nghe kiểm âmTAKSTAR PRO 82

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng tăm của Trung Quốc, vẫn luôn giữ được phong độ của mình ở những sản phẩm có giá mềm, Takstar ít khi làm người sử dụng thất vọng với những gì mà hãng đã đem lại.

Được nâng cấp từ phiên bản Pro 80 và được hoàn thiện tốt hơn nhiều.

Thiết kế dòng tai nghe với 2 tông màu chủ đạo là Bạc và Đen với một thiết kế cao cấp và nước sơn trơn và đơn giản.

Phần pad da được làm khá mềm và êm ái giúp đeo lâu mà không có cảm giác đau nhức gì.

Takstar PRO 82 được trang bị khả năng chỉnh âm Bass gồm 3 cấp độ.

Chất âm của tai nghe kiểm âm Pro82: PRO 82 có một dải âm rất tốt , đặc biệt tai nghe cho khả năng tinh chỉnh độ âm bass, chất bass vừa phải không quá mạnh, lan tỏa. Âm mid rõ tiếng, trong trẻo rõ ràng không quá sắc nhưng k quá ngọt và tên tách bạch không bị chói.

Điểm mạnh:Thiết kế thời trang hợp và khả năng tinh chỉnh âm bass.

Tổng kết: PRO 82 có vẻ ngoài hợp thời trang, được tin dùng ở các studio bán chuyên với chất âm tốt và giá thành hợp lí.


Giá tham khảo sản phẩm:
1.549.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Link sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-kiem-am-takstar-pro-82-monitor-headphone.html



3. Tai nghe kiểm âm AUDIO TECHNICA ATH M20X 

Thương hiệu Audio Technica nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Là công ty hàng đầu chuyên nghiên cứu các sản phẩm tai nghe và thiết bị âm thanh cho những cuộc đối thoại của tổng thống Mỹ. Với thiết kế tinh tế và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, ATH M20X đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được săn đón nhất.

Kiểu dáng tai nghe chụp tai dạng tai nghe fullsize to so với những mẫu tai nghe thông thường khác cùng với thiết kế ôm sát. Phần đệm tai được thiết kế êm ái tạo cảm giác thoải mái không thô cứng khi đeo thời gian dài.

Dây jack của ATH M20X có chiều dài 3m, có chân cắm bên trái với thiết kế kiểu này người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe dù cách xa vị trí thiết bị. Đầu jack cắm 3.5mm và giắc cắm chuyển đổi 6.5mm đều được mạ vàng để giữ chất âm tốt nhất cho người sử dụng.

Chất âm của tai nghe kiểm âm AUDIO TECHNICA ATH M20X: Với âm bass mạnh mẽ có khá nhiều về lượng, gọn gàng và không chút rườm rà vừa đủ mạnh để làm bản nhạc sôi động không bị lấn sang các âm khác. Sở hữu giải mid có độ chi tiết cao sâu và chắc. Giải treb giòn và có độ mượt tách bạch, tỉ mỉ.

Điểm mạnh: Audio Technica là hãng âm thanh sân khấu hàng đầu, thiết kế hầm hố chất, âm chi tiết sắc ảo.

Tổng kết: M20x sở hữu chất âm phù hợp với các sân khấu phòng thu, bền bỉ, giá cả  phải chăng cho một thương hiệu lớn.

 

Giá tham khảo sản phẩm: 1.550.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Link sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-audio-technica-ath-m20x.html



4.Tai nghe kiểm âm AKG K240 Studio

Thương hiệu AKG – Đẳng cấp hi-end của thế giới âm thanh. AKG là một thương hiệu khá lâu đời tại Áo , được khai sinh từ năm 1947 với mục tiêu mang đến cho ngành công nghiệp sản xuất âm thanh những tai nghe thượng hạng, những chiếc microphone cho chất lượng thu âm chân thực nhất.

AKG K240 Studio là headphone kiểm âm được các phòng thu chuyên nghiệp trên thế giới ưa chuộng.

Thiết kế bán mở cung cấp một loạt âm bass rắn và cao rất rõ ràng. Các miếng đệm tai được bọc tai độc đáo, có sự thoải mái khi sử dụng lâu dài. Theo anh Minh bên dây cáp điện chia sẻ: Nên mua sản phẩm của Song Long media để được bảo hành tốt nhất.

Được trang bị cáp 3 mét có thể tháo rời, tiện lợi khi đem lại và một jack cắm chuyển đổi để dễ dàng kết nối với thiết bị di động.

Chất âm của AKG K240 Studio: AKG K240 Studio thiên về âm bass nhiều hơn, bass khá mạnh mẽ và nổi bật. Có độ sâu nhưng không lấn át các dải âm khác. Phần mid của tai nghe này có độ chi tiết cao, âm trung vừa phải mềm mại, lột tả hết được những chi tiết dù là bé nhất của âm thanh. Giải treb cao dễ chịu, trong sáng.

Điểm mạnh: K240 sở hữu chất âm thiên bass, sở hữu chất âm chi tiết, có phần thiết kế ấn tượng với tông màu đen vàng.

* Với khoảng giá hơn 2 triệu ta đã sở hữu được chiếc tai nghe kiểm âm với chất âm thiên bass và chân thực, được các studio trên thế giới sử dụng phổ biến.

 

Giá tham khảo sản phẩm: 2.299.000 đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Link sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-akg-k240-studio.html

5. Tai nghe kiểm âm BEYERDYNAMIC DT240 PRO

BEYERDYNAMIC là hãng thiết bị âm thanh hàng đầu của Đức chuyên phát triển microphone, headphone cũng như các hệ thống âm thanh không dây chuyên dụng. Là “ông lớn” trong ngành âm thanh, công ty Beyerdynamic xuất hiện từ rất sớm, sánh ngang với Shure và RG Soundsystems.

Thiết kế compact over-ears giúp cách âm tuyệt đối từ tiếng ồn xung quanh và sự rò rỉ âm thanh ra môi trường bên ngoài. Gọng thép và miếng đêm tai êm ái giúp đeo trong phòng thu hàng giờ mà không thấy bí bách. mặc dù với kích thước nhỏ gọn như những mẫu tai nghe on-ear thông thường tuy nhiên ear pad được thiết kế có thể ôm trọn vành tai giúp đeo thoải mái và cách âm tốt hơn những mẫu on-ear thông thường. Và cũng giống như những chiếc tai nghe dành cho môi trường chuyên nghiệp, thiết kế vô cùng đơn giản và chỉ có một màu đen quan tâm hàng đầu đến sự bền bỉ, khả năng chịu được va đập thay vì đẹp mắt, hay thu hút ánh nhìn của người khác phái.

jack chuyển đổi giúp việc sử dụng tiện lợi với bất cứ thiết bị di động hay ứng dụng studio nào.

Chất âm của BEYERDYNAMIC DT240 PRO: Cả ba dải đều có được sự cân bằng và thật sự không có một dải nào nổi trội hơn hẳn các dải còn lại. Âm trầm vừa đủ không quá nhiều, Trung âm của DT 240 PRO khi nghe có cảm giác không lẫn đi đâu được của Beyerdynamic. Phần vocal chính xác và không có sự rườm rà. Dải cao của DT 240 PRO hiền và dễ nghe.

Điểm mạnh: Chất âm cân bằng, thiết kế thời trang và có độ kín không cho âm thanh lọt ra môi trường bên ngoài.

Tổng kết: Với chất âm cân bằng, đầy đặn, trung thực và có độ chi tiết cao cùng với thiết kế nhỏ gọn.

Giá tham khảo sản phẩm: 2.899.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Link sản phẩm: http://songlongmedia.com/beyerdynamic-dt240-pro.html



6. Tai nghe kiểm âm SONY MDR-7506 

Sony là nhà sản xuất nổi âm thanh có tiếng đã khẳng định được vị thế "ông lớn" của mình tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Sony nổi tiếng với độ hoàn thiện cao, chất âm tốt và độ bền ổn đã lấy lòng được rất nhiều khách hàng bởi giá cả hợp lí mà hãng đã đem lại 

SONY MDR-7506 chính là tai nghe huyền thoại của sony về dòng tai nghe kiểm âm.

Thiết kế MDR-7506 mang đầy đủ những đặc trưng của tai nghe dành cho phòng thu, như được thiết kế với đệm tai lớn trùm kín tai người nghe để có độ cách âm tốt. Để đảm bảo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, MDR-7506 sử dụng driver 40mm cho phép âm thanh phát ra với chất lương cao, tần số dao đông từ 10 Hz đến 20 kHz. Đem lại chất âm rõ nét và chân thực nhất.

Phần dây của sony được trang bị loại dây xoắn khá giống với chiếc điện thoại ngày xưa nhờ thiết kế này giúp cho chiếc tai nghe không bị rối, đi kèm đó là jack mạ vàng giúp tín hiệu tốt hơn.

Đây là chiếc tai nghe dành cho cả dân chuyên nghiệp và không chuyên trong lĩnh vực âm thanh chất lượng cao. Dù không chuyên về xử lý âm thanh, bạn cũng có thể cảm nhận ngay được sự khác biệt của chiếc tai nghe chính hãng Sony này và tận hưởng những âm thanh sống động nhất từ bản nhạc bạn đang nghe.

Chất âm của SONY MDR-7506: Chất âm cân bằng toàn giải, độ chi tiết tốt, giọng hát và các nhạc cụ vang lên tách bách, giải bass của sony mềm mại trầm sâu, giải mid tái hiện khá tốt giọng của ca sỹ, có độ chi tiết cao.

Điểm mạnh: là sản phẩm huyền thoại của Sony được sử dụng nhiều ở các phòng thu studio nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu chất âm cân bằng và chi tiết cao.

Tổng kết: Sony MDR 7506 sở hữu chất âm tốt, độ bền cao , được đánh giá rất cao ở và sử dụng ở nhiều phòng thu lớn trên thế giới.

 

Giá tham khảo sản phẩm: 2.999.000đ (giá bán luôn cập nhật tốt nhất từng thời điểm vui lòng bấm link để cập nhật )

Link sản phẩm: http://songlongmedia.com/tai-nghe-sony-mdr-7506-563037.html

TỔNG KẾT:

Nếu bạn đã đọc kỹ bài viết trên chắc hẳn đến đây bạn đã trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về tai nghe phòng thu trong tầm giá 2020 đáng giá nhất , bạn đang cần gì, như cầu của bạn ra sao, bass mạnh, chất âm cân bằng. Hay đơn giản chỉ là vì kiểu dáng và uy tín của hãng đã tạo ra.

Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn lựa cho mình 1 chiếc thật phù hợp với sở thích và ngân sách. Nếu thông tin trên còn chưa thuyết phục hoặc chưa đủ thì bạn hãy gọi cho Songlongmedia để được tư vấn kĩ càng hơn nhé.

 

Nguồn: Songlongmedia.com



Bài viết liên quan

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

Đánh giá Sennheiser HD 490 Pro Plus - Thiết kế thực dụng, chất âm bay bổng

19-04-2024, 9:45 am

Không chỉ nối tiếng với những mẫu tai nghe cho audiophile, Sennheiser còn là cái tên có số má trong lính vực thiết bị thu âm và tai nghe tham chiếu. Những huyền thoại như HD 25 Pro hay HD280 Pro là minh chứng không thể thuyết phục hơn về những thành công mà hãng âm thanh Đức đạt được trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại thì có vẻ sân chơi của những mẫu tai nghe kiểm âm cao cấp đang dần trở nên sôi động hơn khi các ông lớn đều đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm tăng sự cạnh tranh, Sony có MDR MV1, Beyerdynamic thì có DT1990 PRO. Điều này khiến Sennheiser không thể ngồi yên và đã cho ra mắt HD 490 Pro, mẫu tai nghe Fullsize thiết kế open hướng tới đối tượng là những người là công việc sản xuất nội dung âm thanh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc tai nghe này cũng như những trải nghiệm mà mình có dưới góc độ là người dùng phổ thông.
Chi tiết
So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

So sánh Sony WF-1000XM5 vs Sennheiser Momentum True Wireless 4

19-04-2024, 9:47 am

Sennheiser Momentum True Wireless 4 chắc chắn là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc true wireless cao cấp. Chiếc tai nghe này vẫn duy trì được những ưu điểm trước đó của thế hệ thứ 3 như thiết kế sang trọng và chất âm hấp dẫn đồng thời cũng bổ sung và nâng cấp nhiều về mặt công nghệ. Trong bài viết này mình sẽ so sánh Sennheiser Momentum True Wireless 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường đó là Sony WF-1000XM5. Những khía cạnh được đặt lên bàn cân sẽ là thiết kế, tính năng và chất âm.
Chi tiết
Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

Đánh giá Sennheiser Momentum True wireless 4 - Tính năng mạnh mẽ hơn, âm thanh tinh tế hơn

19-04-2024, 9:46 am

Sennheiser Momentum True Wireless 3 có thể nói là một sản phẩm khá thành công của Sennheiser khi nó khắc phục triệt để các điểm yếu của các thế hệ trước đó như chống ồn kém, khó fit tai hay phần mềm nghèo nàn, chất âm thì kỹ thuật và hơi hướng audiophile hơn. Sau 2 năm Sennheiser tiếp tục giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe đình đám này với tên gọi Momentum True Wireless 4. Sở hữu vẻ ngoài không khác là bao so với người tiền nhiệm, liệu những nâng cấp bên trong có đủ sức thuyết phục người dùng mở hầu bao, mình sẽ làm rõ điều trong bài viết lần này.
Chi tiết
Apple ra mắt Powerbeats: Chip H1, pin 15 giờ, IPX4, giá 150 USD

Apple ra mắt Powerbeats: Chip H1, pin 15 giờ, IPX4, giá 150 USD

18-03-2020, 6:26 pm

Là phiên bản kế nhiệm của Powerbeats 3 nhưng Powerbeats lại có ngoại hình giống Powerbeats Pro. Những trang bị mới đầu tiên phải kể đến là con chip H1 đem tới thời lượng pin lên tới 15 giờ, tốt hơn một chút so với con số 13 giờ của Powerbeats3 hiện có.
Chi tiết
Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 vừa được ra mắt bắt chấp Covid-19 với nhiều cải tiến

Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 vừa được ra mắt bắt chấp Covid-19 với nhiều cải tiến

06-03-2024, 2:18 pm

Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 đã có thêm tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC), Xuyên âm, kích thước củ tai nhỏ hơn, Pin gần gấp đôi thế hệ cũ.
Chi tiết

Sản phẩm HOT

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang