V-Moda Crossfade M100

  • Mã hàng: 556   |  
  • Thương hiệu:

5.499.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Giới thiệu tai nghe V-Moda Crossfade M-100

 M-100 sở hữu dải bass uy lực, phù hợp với nhiều dòng nhạc đặc biệt là nhạc điện tử bên trong thiết kế ấn tượng và bền bỉ.

✔ Crossfade M-100 là mẫu tai nghe over ear nổi bật của V-Moda. Sản phẩm dành được nhiều giải thưởng uy tín như Cnet Editors' Choice 2012, DJ TechAwards Winner, Sound and Vision...

✔ M-100 sử dụng chủ yếu kim loại và da trong đó phần khung cứng cáp, các chi tiết sắc sảo. Phần bảo vệ loa hình khiên có thể thay thế và được bán rời với nhiều lựa chọn màu sắc. Độ bền được test theo chuẩn quân đội mức MIL-STD-810G.

✔ Cơ chế gập CliqFold cho phép tai nghe của V-Moda nhanh chóng "biến hình" để sử dụng. Tuy vậy, thiết kế này khiến tai nghe ôm sát cộng với trọng lượng 280 gam nên những lần đầu sử dụng cảm giác đeo lâu không thật sự thoải mái. 

✔ Với màng loa kép 50mm, M-100 thể hiện các dải âm khá tách bạch trong đó nổi bật là âm bass uy lực, trải đều; dải trung mượt mà cùng 3D soundstage. M-100 phù hợp với nhiều thể loại đặc biệt hướng đến người nghe thích các bản nhạc điện tử.

✔ Tai nghe có dải tần từ 5 đến 30.000 Hz, trở kháng 32 Ohm, độ nhạy 103 dB @ 1kHz 1mW, hoàn toàn có thể chơi được bằng những thiết bị nghe nhạc phổ thông như điện thoại, máy tính

 


Tai nghe V-Moda Crossfade M100

 

Tai nghe V-Moda Crossfade M100 là sản phẩm cao cấp của V-Moda. Các thành phần, cấu tạo, chất liệu âm thanh của dòng này được lấy từ ý kiến của hơn 200 audiophiles, biên tập viên, DJ, nghệ sĩ từng đạt giải Grammy trên thế giới. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin hấp dẫn trong bài viết này nhé.

 

Tổng quan về thiết kế tai nghe V-Moda Crossfade M100

 

Tai nghe V-Moda Crossfade M100 hiện đại, cứng cáp được thiết kế kiểm trùm đầu nên âm thanh được đảm bảo trong quá trình hưởng thụ âm nhạc. Đặc biệt, V-Moda Crossfade M100 có miếng bọc tai nhẹ, gọn nên không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

 

Nhiều người sẽ lo ngại không biết sản phẩm này có gây cồng kềnh hành lí hay không. M100 cho phép gập hai tai nghe vào bên trọng để bỏ trong hộp đựng nên bạn không còn lo vấn đề này nữa nhé.

 

- Housing

 

Nhìn chung thì đây là tai nghe mang nhiều nét hiện đại. Phần khung Crossfade M100 dược làm bằng nhôm, mỗi bên tai nghe cũng sẽ ốp một miếng nhôm có kích thước lớn và được gia cố bằng 6 con ốc kim loại.

 

- Dây & Jack

 

Sản phẩm có dây giắc 3.5mm để kết nối với nhiều thiết bị như smartphone, máy nghe nhạc ,máy tính bảng, đặc biệt bạn có thể cắm nguồn âm vào bất kì phía nào hoặc có thể cắm cả 2 bên nếu muốn mix nhạc. Lúc này mỗi loa sẽ có một tín hiệu khác nhau.

 

- Chỉnh điều khiển âm thanh

 

Tai nghe V-Moda Crossfade M100 có màng loa kép 50mm nên các dải âm hoàn thiện tốt chức năng của mình. Sản phẩm có dải tần dao động từ 5 đến 30000Hz, trở kháng 32Ohm, độ nhạy 103dB @ 1kHz 1mW phù hợp với nhiều loại thiết bị có thể sử dụng thêm AMP/DAC.

 

Chất âm V-Moda Crossfade M100

 

M100 mang đến chất lượng âm thanh ổn định, hấp dẫn. Theo hãng V-Moda thì loại tai nghe này có chất âm tự nhiên và cân bằng vì vậy khách hàng không cần lo đến vấn đề âm thanh giả tạo, bị phô hoặc làm khó chịu trong khi cảm thụ âm nhạc. Các dải âm của M100 tách bạch, không trộn lẫn với nhau và rất chi tiết đem đến sự hài lòng cho người sở hữu.

Sản phẩm tích hợp được với máy tính, các loại máy nghe nhạc phổ thông. Sau một thời gian burn-in thì chất âm sẽ rõ ràng, tách bạch và không bị quyện lại với nhau so với thời gian đầu nữa.

 

- Âm bass

 

V-Moda Crossfade M100 có âm bass tốt, đủ mạnh để giúp bạn phiêu theo âm nhạc.

 

- Âm mid

 

Âm mid hơi tụt song vẫn đảm bảo độ chi tiết và cần thiết sự ngọt ngào cho một bản vocal nhẹ nhàng.

 

- Âm treb

 

V-Moda Crossfade M100 có âm treble khá tròn tuy nhiên không có được sparkle lol cần thiết và vẫn bị rolled off. Nếu bạn không nghe metal/rock thì hoàn toàn có thể bỏ qua.

 Kết quả hình ảnh cho V-Moda Crossfade M100

Tổng kết

 

V-Moda Crossfade M100 là một trong những thương hiệu được giới trẻ phương Tây cực kì yêu thích. Trong đó Mỹ là quốc gia sử dụng loại này khá nhiều. Sản phẩm có thiết kế và chức năng cách âm tốt, có thể trở thành trạm trung chuyển âm nhạc.

 

Sản phẩm dùng chất liệu là da và kim loại, phần khung cứng cáp, các chi tiết lắp đặt sắc sảo. Phần bảo vệ loa có thể tháo ra và có nhiều màu sắc được bày bán tùy thuộc vào sở thích mỗi người. Theo mức chuẩn quân độc MIL-STD0810G thì tai nghe này đạt độ bền.

 

Nếu bạn là tín đồ yêu âm thanh? Nếu bạn là người yêu thích nghe thể loại nhạc điện tử sôi động? Hãy nhanh chân sở hữu chiếc tai nghe V-Moda Crossfade M100 cao cấp và sành điệu với mức giá vô cùng ưu đãi tại Song Long Media ngay hôm nay để thưởng thức âm nhạc theo cách của riêng bạn.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết hay muốn đặt mua sản phẩm tai nghe V-Moda Crossfade M100 chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 094.1144.666 để được tư vấn hay như tham khảo những mẫu sản phẩm tương đồng hoặc cao cấp hơn như Tai nghe Audio Technica ATH M70X và hỗ trợ đặt hàng trên toàn quốc.

 

Kết quả hình ảnh cho V-Moda Crossfade M100

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

V-Moda Crossfade M100

5499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang