Urbeats Special Edition (2016)

  • Mã hàng: 1024   |  
  • Thương hiệu:

1.300.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe Urbeats Special Edition (2016)

Tham khảo hàng mới về Urbeats 2017 (Chính hãng FPT) >>> Tại đây

Tai nghe Urbeats SE 2016 được thiết kế cho những người yêu âm nhạc, yêu thời trang và sự năng động, urBeats cung cấp âm thanh trong trẻo với trọng lượng nhẹ và hợp kim bền bỉ. Ở phiên bản này gồm 4 màu:Gold Edition, Silver Edition, Space Gray EditonRose Gold những màu sắc mới nhất của điện thoại iPhone tạo nên một sự hòa trộn hoàn hảo.

Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn các gói bảo hành khác nhau với giá hết sức ưu đãi:


Tai nghe Urbeats 2016 chính hãng

 

Nối tiếp sự thành công vang dội của các tai nghe Urbeats trước đây thì Beats Audio đã cho ra đời tai nghe Urbeats 2016. Sản phẩm được đầu tư cải tiến âm thanh vượt bậc, thiết kế tinh tế mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo. Để mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích thì bài viết dưới đây sẽ điểm qua những lý do tuyệt vời khi bạn sở hữu Urbeats 2016.

 

Tổng quan về thiết kế tai nghe Urbeats 2016

 

Tai nghe Urbeats 2016 được Beats Audio thiết kế chuyên dụng cho những khách hàng yêu thích sự năng động, trẻ trung và cá tính. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, hợp thời trạng với 4 màu cơ bản: Gold Edition, Silver Edition, Space Gray Editon, Rose Gold. Những màu này chính là màu sắc mới nhất của điện thoại Iphone tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. 

Tính năng của sản phẩm

Thiết kế của tai nghe In Ear này hiện đại hơn rất nhiều so với mẫu cũ, tai nghe thiết kế hình viên đạn huyền thoại kết hợp với phôi thép tinh giúp giảm trọng lượng tối đa, bên ngoài được mạ lớp crom tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.

Tính năng riêng của sản phẩm

 

Chắc chắn khi cầm trên tay loại tai nghe Urbeats 2016 khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của sản phẩm này so với các dòng trước đây. Vỏ hộp được làm mỏng hơn, mặt mica trong suốt nhìn rõ tai nghe ở phía trong. Trên hộp sẽ in các thông số cơ bản về loại tai nghe này, hỗ trợ cho cả Android và Iphone. Tai nghe có trọng lượng thấp, được thiết kế tinh tế khiến những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.

Điều đặc biệt của Urbeats 2016 chính là sử dụng dạng dây dẹt chống rối. Những khách hàng luôn đau đầu khi dây nghe bị quấn quanh với mọi vật dụng, khiến tai nghe nhanh hư hỏng thì bây giờ không cần phải suy nghĩ nữa rồi nhé.

Phía trên tai nghe Urbeats 2016 là hệ thống phím chức năng nằm gọn gàng, giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh âm thanh, bài hát hay nhận cuộc gọi theo ý thích của mình, mic 2016 được cài đặt chức năng lọc tạp âm hiệu quả. Theo thông tin từ Beats, chức năng Control Talk tích hợp tốt với các dòng máy khác như như HTC One, Iphone, HTC Sensation… và một số máy Android khác.

 

 

Chất âm của tai nghe Urbeats 2016

Có thể nói rằng Beats là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vì những tính năng mà sản phẩm này mang lại. Âm thanh của Urbeats 2016 mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những loại tai nghe có giá cả xấp xỉ loại này.

Tổng kết

 

Sản phẩm mang đến cho bạn những âm bass mạnh như các dòng siêu bass onear như Solo 2, Beats Pro, phù hợp với dòng nhạc DJ. Chính điều này đã khiến giới trẻ yêu thích âm nhạc sôi động mê mệt và hứng thú. Như đã nói ở trên, sản phẩm được làm từ chất liệu phôi thép tinh nên mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất ngay cả khi đặt mức âm lượng cao nhất. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ chạm được tới đỉnh cao của nền âm nhạc. Đây là tai nghe được những người sành âm trên thế giới bình chọn là tai nghe tốt nhất năm 2016.

Tuy nhiên ở dải âm tầm trung thì âm thanh vẫn sẽ bị nhiễu âm bass khá nhiều có thể do đây là đặc thù của tai nghe DJ. Nhìn chung đây vẫn là một khiếm khuyết nhỏ mà ít người sử dụng có thể phát hiện.Với những bạn chuyên nghe dòng Pop, Ballad thì sẽ không để ý chi tiết này.

Ở phiên bản Urbeats 2016 thì âm treb đã được nâng cấp rất nhiều lần so với các bản cũ trước đây và chắc chắn không khiến giới sành âm thất vọng.

Nếu bạn là tín đồ yêu âm thanh? Nếu bạn là người yêu thích nghe thể loại nhạc điện tử sôi động? Hãy nhanh chân sở hữu chiếc tai nghe Urbeats 2016 cao cấp và sành điệu với mức giá vô cùng ưu đãi tại Song Long Media ngay hôm nay để thưởng thức âm nhạc theo cách của riêng bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết hay muốn đặt mua sản phẩm tai nghe Urbeats 2016 chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng trên toàn quốc.

Video

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Urbeats Special Edition (2016)

1300000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang