SoundMagic E10

  • Mã hàng: 634   |  
  • Thương hiệu:

499.000 đ 650.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe SoundMagic E10

Soundmagic E10 là chiếc tai nghe inear nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt

✔ Vỏ housing đc sơn đỏ xen đen bóng loáng, dây đỏ, xen kẽ là các chi tiết (jack, phần nối, kẹp áo) màu đen rất thời trang.

✔ Bass mạnh , nhanh , gọn , dứt khoát , không có đuôi nhưng xuống không được sâu lắm.

✔ Tiếng mid hơi khô (chỉ là hơi thôi ) và forward , âm trường bị thu hẹp lại.

✔ Âm cao của SoundMAGIC E10 khá leng keng , lung linh nhưng hơi chói

✔ Giá 499.000 VNĐ áp dụng phiên bản bảo hành 3 tháng


Tai nghe SoundMagic E10

Là đứa con cưng của hãng âm thanh SM, SoundMagic E10 là chiếc tai nghe “hot” nhất trong phân khúc tai nghe giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp, trang bị microphone và chất lượng âm thanh cực tốt sẽ không có gì bất ngờ khi tai nghe SoundMagic E10 trở thành hình mẫu lí tưởng để so sánh trong bất cứ một bài review nào về dòng tai nghe tầm trung với giá dưới 1 triệu đồng. Hãy cùng Song Long media tìm hiểu về chiếc tai nghe “huyền thoại” làm nên tên tuổi cho nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này nhé.

Tổng quan về thiết kế của Soundmagic E10

Chiếc tai nghe In Ear chính hãng này được thiết kế với form dáng nhỏ nhắn, gọn gàng, hai tông màu đỏ đen kết hợp đan xen nhau rất thời thượng và phong cách. Housing được làm từ kim loại nhẹ và được xử lí gia công rất tốt nên tai nghe SoundMagic E10 có trọng lượng rất nhẹ chỉ 11g,  người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đeo.

 

Phần housing của Soundmagic E10 hiện đại

Toàn bộ phần housing được sử dụng kim loại chống từ để chế tạo với modul là một khối có đường kính bằng nhau. Phía mặt chính diện của housing, Soundmagic E10 được Soundmagic in logo và tên E10 vào mỗi bên với màu trắng trên nền đen nổi bật. Để giúp người dùng dễ dàng phân biệt trái phải, E10 cũng được in sẵn hai bên L/R ngay hai bên housing.

Dây cáp, giác cắm hiện đại của tai nghe

Phần dây của tai nghe SoundMagic E10 có khá nhiều phiên bản, phiên bản có mic cho iPhone, phiên bản dây xoắn và dây thẳng. Một điểm khá thú vị nữa là màu phủ ở cuống cable đoạn nối housing cũng có hai màu đen đỏ để người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi chưa đọc được chữ. Jack chữ I mạ vàng chuẩn 3.5mm được tặng kèm theo một chiếc kẹp áo rất tiện dụng.

 

Bộ trình điều khiển tiện lợi của Soundmagic E10

Phần chia cable giữa sử dụng chất liệu nhựa mềm màu đen và được in tên thương hiệu to, đẹp và sắc nét. Trên bộ điều khiển được trang bị cụm phím tăng giảm âm lượng và cụm microphone tương thích hoàn toàn với cả iOS lẫn Android. Soundmagic E10 thật sự là chiếc tai nghe chính hãng có thao tác điều khiển thuộc top đơn giản nhất, nhưng vẫn phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng.

Chất âm của tai nghe SoundMagic E10.

Vẫn giữ được ưu điểm của dòng in-ear SoundMagic với chất âm khá cân bằng, bass đủ lượng, đánh nhanh gọn, dứt khoát tuy không xuống quá sâu, mid sáng, tách bạch, treble lên cao và nổi bật. Rất thích hợp để nghe những dòng nhạc Rock, Pop và vocal. Chất âm của tai nghe Soundmagic E10 luôn được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng và hiện đại của nó đối với họ.

 

Âm bass dày dặn của tai nghe

Bass của tai nghe SoundMagic E10 mạnh nhưng nông, speed không nhanh quá cũng không chậm quá, khi đánh xong để lại một chút rền vang. Khả năng kiểm soát dải trầm của bass cũng rất khá, không hề lấn sang dải mid và treb. Khi nghe bài Primordial Breath của nhóm rock Eluveitie, bạn sẽ cảm thấy cực phấn khích với từng nhịp trống nện xuống lực rất khá, căng tròn, bạo lực và dồn dập.

Âm mid ngọt ngào của Soundmagic E10

Ban đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy mid của Soundmagic E10 khá khô và đều đều. Tuy nhiên sau một thời gian burn in cả tai mình lẫn tai nghe thì mid se trở nên ngọt hơn và hơi pha 1 chút thô ráp góc cạnh ở dải high-mid. Nếu như bài La Mer của Trenet được thể hiện chân thực, rất mộc và tách biệt hoàn toàn với nhạc nền thì đến bài Sen no kaze ni natte của Arai Mitsuru, E10 đã thể hiện rất tốt chất giọng trầm ấm và đầy nam tính của một người đàn ông đã đứng tuổi.

 

Âm treble của tai nghe Soundmagic

Có thể khẳng định rằng E10 là chiếc tai nghe Soundmagic sở hữu dải treb hay nhất trong số những tai nghe ở tầm giá này. Treb leng keng, lung linh và có lượng vừa đủ. Tiếng cymbal thể hiện đủ nhuyễn, hơi piercing và gai gai nên nghe tiếng guitar điện khá là phê.

SoundMagic E10 - tai nghe thể hiện đẳng cấp.

Với thiết kế housing bằng kim loại sáng loáng và nhìn rất đắt tiền, đúng chất “metal construction”, màu sắc được kết hợp rất thời trang và hiện đại, tai nghe SoundMagic E10 chính hãng sở hữu một ngoại hình bắt mắt so với những tai nghe khác. Không bí bức như CX300ii, âm trường của E10 đủ thoáng, dải bass mạnh mẽ, mid mộc mạc và dải treb thì lung linh, chi tiết. Hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội mà người dùng quan tâm, không quá ngạc nhiên khi E10 lại được “săn đón” đến vậy. 

Hiện Song Long mediađang bán sản phẩm với giá cực ưu đãi 599.000 đồng. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không mua ngay sản phẩm tuyệt vời này. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi điện theo số hotline 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ.

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

SoundMagic E10

499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang