RHA T10i (hi-res)

  • Mã hàng: 386   |  
  • Thương hiệu:

3.499.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe RHA T10i

✔ RHA T10i có Driver mới 770,1 được làm thủ công, với độ trung thực cao, thiết kế để mô phỏng chính xác tất cả các thể loại âm nhạc với mức độ cao của sự rõ ràng, chi tiết, và âm hình
✔ Thiết kế RHA T10i giúp chống ồn hiệu quả
✔ RHA T10i được làm từ kim loại đúc, xây dựng bằng thép không gỉ.
✔ Bộ lọc có thể thay đổi và tuỳ chỉnh
✔ Hỗ trợ Microphone và 3 phím điều kiển cho các thiết bị apple
✔ Dây dẫn chống rối, với độ bền rất cao - Jack tai nghe mạ vàng
✔ Thiết kế chuyên nghiệp dạng móc qua tai, đã được cấp bằng sáng chế


Tổng quan về thiết kế tai nghe RHA T10i

Tai nghe RHA T10i được ra mắt năm 2014 tại sự kiện IFA là một trong những chiếc tai nghe cao cấp mới của thương hiệu Anh. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt RHA T10i đã nhanh chóng trở thành chiếc tai nghe in-ear tiêu biểu của giai đoạn 2013 – 2014, chiếm được cảm tình và sự mong đợi của các tín đồ âm nhạc trên thế giới. 
Tai nghe RHA T10i có thiết kế đẹp, sang trọng và cân đối, với vỏ được làm từ hợp kim thép không dỉ. Tuy nhiên tai nghe vẫn có trọng lượng khá nhẹ, có độ khít và tạo thoải mái khi đeo. Kế thừa thiết kế sử dụng chủ yếu chất liệu kim loại, với hình dáng model mới trông rất lạ mắt, sáng tạo và thú hút người nghe hơn.

Tai nghe rha t10i, micro

- Phần Housing của tai nghe.

Housing của RHA T10i được làm từ chất liệu thép không gỉ, màng loa được làm thủ công, được tích hợp trình điều kiện mới có khả năng tái tạo lại tất cả các thể loại nhạc với độ chính xác cao và chi tiết. Với thiết kế housing độc đáo, đeo thoải mái và cách âm tốt cộng thêm hệ thống điều chỉnh bộ lọc âm thông minh cho phép điều chỉnh tần số thì không nghi ngờ gì nữa RHA T10i chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dây giắc cắm của T10i

Dây giắc của tai nghe RHA T10i được bọc cao su dày, chắc chắn có khả năng chống rối tốt. Bên cạnh đó dây jack cũng được thiết kế chi tiết bằng thép mạ cao cấp có kết nối với đầu bọc lớn hạn chế gẫy gập. Thiết kế khác chắc chắn giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng tại nghe này. Vừa đảm bảo sự bền bỉ mà vẫn cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

rha logo

Tai nghe rha t10i, bộ tips silicon

Tai nghe rha t10i, ear tips

Tai nghe rha t10i, ống tai

Tai nghe rha t10i, case da

Tai nghe rha t10i, hộp

- Bộ trình điều khiển tai nghe

Bộ trình điều khiển tai nghe RHA T10i thao tác đơn giản bao gồm những nút bấm được thiết kế ngay trên dây giắc. Kích thước nhỏ nhưng dễ bấm, bạn có thể dừng, chuyển và tắt nhạc ngay trên tai nghe mà không cần vào giao diện điện thoại để chỉnh sửa. Mic tai nghe dễ nghe, cuộc gọi đến có chất lượng âm thanh rõ ràng.  Đây là thiết kế thường thấy ở các dòng tai nghe RHA Audio hiện nay.

biểu đồ âm thanh

Drivers Dynamic (model 770.1)
Frequency range 16-22000kHz
Impedance 16 ohm
Sensitivity 100db
Rated/max power 1/5mW
Weight 41g
Cable 1.35m, multicore OFC
Connections 3.5mm, gold plated


Tai nghe rha t10i

Tai nghe rha t10i, jack cắm

Chất âm của tai nghe RHA T10i

Chất âm của tai nghe có dây RHA T10i tốt, mạnh mẽ phù hợp với những bản nhạc có nhịp điệu nhanh, phức tạp đòi hỏi kỹ thuật xử lý âm thanh rất cao của ca sĩ lẫn nhạc công. Nhưng đồng thời RHA T10i vẫn có thể thể hiện nhưng bản nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng rất mượt mà và dễ chịu. Tai nghe có dây RHA T10i gây ấn tượng với người nghe bằng âm thanh đạt độ chi tết, chặt chẽ và sắc nét mà khó có thể tìm thấy được ở những chiếc tai nghe khác, sở hữu âm trường sâu rộng tạo nên một T10i cân bằng, thanh lịch đậm chất Anh.

- Âm bass của T10i

Âm bass của chiếc tai nghe chính hãng này khá mạnh mẽ, xuống sâu có sức mạnh và độ vang nhất định. Đặc biệt phù hợp với những dòng nhạc như DJ hay EDM với filter màu đen lượng bass được đây lên, tone âm trở nên ấm áp hơn. Bạn sẽ cảm nhận được hết sự náo nhiệt dòng nhạc này mang lại mà không bị chói tai mà thấy trầm và êm hơn rất nhiều.

- Âm mid của tai nghe.

Âm mid chân thực, sắc nét đến nổi da gà, có cảm giác hơi lùi lại một chút nhưng rất nội lực. Các ca khác được thể hiện rất ngọt ngào có độ chi tiết cao. Là một trong những dòng tai nghe có âm mid ấn tượng nhất hiện nay. Đây là những đánh giá dựa trên sự trải nghiệm của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm chất lượng này.

- Âm treb của tai nghe.

Âm treb của tai nghe có tiết tấu đẹp đẽ, phong phú và có độ chi tiết tuyệt vời. Phần treb của T10i thể hiện một độ chín rất vừa vặn không gây hiện tượng chói tai như các dòng tai nghe khác. Tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi người dùng sử dụng nó. Dải treb có tác dụng rất quan trọng trong mức độ êm ái của những bài hát. Vì thế khách hàng có thể hài lòng về âm thanh này từ RHA T10i

Tai nghe RHA T10i cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Tai nghe RHA T10i chính hãng ra mắt cùng với các mẫu tai nghe cao cấp của Sennheiser IE80, không chỉ là sản phẩm đẹp về cả thiết kế, kiểu dáng và chất lượng âm thanh. Mà nó còn thể hiện nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống ồn tốt, tương thích được với nhiều dòng điện thoại khác nhau. T10i của RHA xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe cao cấp đáng để mua tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đanh vào phân khúc khách hàng rộng nên tai nghe T10i phù hợp với hầu hết tất cả đối tượng khách hàng từ những người yêu thích nhạc sôi động đến hay nhạc trữ tình da diết.

Với những ưu điểm như vậy quý khách hàng còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên liên hệ với chúng tôi -  Song Long Media theo số điện thoại 094.1144.666 để nhận ngay những tư vấn miễn phí.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

RHA T10i (hi-res)

3499000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang