Sony WF-1000X

  • Mã hàng: 18   |  
  • Thương hiệu:

4.990.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe không dây hoàn toàn Sony WF-1000X

✔ Tai nghe không dây hoàn toàn WF-1000X của Sony với công nghệ chống ồn chủ động Noise Cancelling là sản phẩm được hãng ra mắt trong triển lãm IFA 2017 với chất lượng rất tốt là đối thủ trực tiếp của dòng tai nghe Airpods của apple.
✔ Tai nghe WF-1000X sử dụng chuẩn bluetooth 4.1 cho âm thanh trung thực rõ nét
✔ Với thời gian nghe nhạc liên tục khoảng 3h, khi dùng chung với dock sạc sẽ giúp tăng thời gian nghe lên đến 9h.
✔ Hỗ trợ kết nối 1 chạm NFC
✔ Tai nghe được thiết kế 2 màu: Vàng và đen.
✔ Sản xuất tại Malaysia


Giới thiệu tai nghe Sony WF-1000X chính hãng

Đúng như những thông tin đã được công bố tràn ngập khắp các kênh truyền thông, tai nghe Sony WF-1000X đã được Sony trình làng trong sự kiện IFA diễn ra tại Berlin Đức vào ngày 01/09/2017. Ngay lập tức, chiếc tai nghe không dây Sony WF-1000X này trở thành đối thủ cạnh tranh nặng kí của tai nghe Airpods và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

 

Thiết kế tỉ mỉ, nhỏ gọn đẳng cấp của Sony WF-1000X

Tai nghe Sony WF-1000X là chiếc tai nghe hoàn toàn kết nối không dây chuẩn Bluetooth với 2 tai nghe rời nhau riêng biệt. WF-1000X sở hữu thiết kế tỉ mỉ với kích thước nhỏ gọn 103,0 x 42,6 x 24,5 mm.

WF-1000X tương đối nhẹ chỉ 70g nhờ phần vỏ nhựa cao cấp được bao bọc tinh tế bên ngoài giúp cho tai nghe của Sony trở nên cứng cáp, bền bỉ trước mọi va chấn và giảm đi đáng kể trọng lượng.

 

Sony WF-1000X chính hãng nổi bật với những tính năng ưu việt

Tai nghe Bluetooth Sony WF-1000X chính hãng được chăm chút rất nhiều ở tính năng chống ồn nhờ thiết kế dạng nhét trong tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Ngoài ra điểm nổi bật khác của WF-1000X nằm ở khả năng bám rất chắc khi người dùng sử dụng. Bởi vậy bạn có thể yên tâm tập luyện thể thao hay vận động mạnh mà không cần quá lo lắng tai nghe sẽ rơi khỏi tai bạn.

 

Dòng tai nghe WF-1000X còn được đánh giá cao ở những tính năng chi tiết ưu việt sau:

 

Thời lượng pin khá trâu

Bạn sẽ cảm thấy phấn khích vô cùng khi biết tai nghe bluetooth Sony WF-1000X cho phép sử dụng liên tục trong vòng 3 giờ với smartphone hay máy nghe nhạc. Còn khi sử dụng dock sạc dự phòng, bạn hoàn toàn có thể chìm đắm trong các bản nhạc với thời lượng 9 giờ. Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sạc, khi chỉ cần 1-1,5 giờ sạc pin là tai nghe đã có thể tiếp tục trở lại mang âm nhạc đến cho bạn.

 

Hộp dock sạc có kiểu dáng chữ nhật với chân sạc chuẩn Micro USD cùng 1 bộ móc tai thể thao kèm theo 3 đôi típ silicons sơ cua giúp bạn trải nghiệm tai nghe tuyệt vời hơn trong thời gian sử dụng.

 

Tính năng Smart Listening đẳng cấp

Trên Sony WF-1000X có 2 nút bấm tiện lợi cho tính năng nhận cuộc gọi và nút còn lại được sử dụng để kích hoạt chức năng Smart Listening 3 chế độ khác nhau như: Chế độ ngồi trong xe hơi, khi đi bộ và khi bạn ở trong phòng kín.

Ở mỗi chế độ thì tính năng Smart Listening sẽ hoạt động khác nhau. Nếu khi bạn ngồi trong xe ô tô thì chức năng thông minh này sẽ làm giảm ồn xung quanh, tạp âm bên ngoài. Còn khi bạn đi bộ, thì chế độ này cho phép bạn nghe được những tiếng động xung quanh nâng âm thanh môi trường. Và cuối cùng là chế độ trong phòng sẽ nâng âm thanh giọng nói để giúp bạn dễ dàng biết được có ai đang nói chuyện với bạn hay không.

 

Khả năng kết nối thông minh

WF-1000X kết nối chuẩn thông qua Bluetooth 4.1 với âm thanh trung thực rõ nét cùng hỗ trợ kết nối 1 chạm NFC. Bạn có thể dễ dàng điều khiển tai nghe thông qua ứng dụng Headphones Connect cho phép bạn truyền đạt giọng nói smartphone.

Sony WF-1000X còn có chế độ tự động on/off khi không sử dụng giúp bạn kiểm soát thời lượng pin hiệu quả hơn.

 

Chất lượng âm thanh trung thực, sống động

Khả năng chống ồn của tai nghe không dây Sony WF-1000X vô cùng ấn tượng. Sở hữu âm trường rộng, khả năng tách lớp tốt cho không gian 3D và cản gió gần như tuyệt đối khi được trang bị tới 3 đôi típ silicons sơ cua khác nhau giúp cho chất âm của WF-1000X làm bao đối thủ phải ghen tỵ.

Cũng chính bởi silicons nhét trong trang bị cẩn thận 3 loại phù hợp từng lỗ tai người sử dụng mà WF-1000X có thể loại bỏ tạp âm triệt để, kết hợp điều chỉnh chống ồn thông minh giúp tăng cường chất lượng quá trình đàm thoại hay nghe nhạc hiệu quả hơn.

 

Chỉ mới được Sony ra mắt trong thời gian ngắn nhưng tai nghe Sony WF-1000X chính hãng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và cả giới chuyên môn kỹ tính. Dù bạn là dân chơi nhạc chuyên nghiệp hay chỉ là người thích nghe nhạc thì WF-1000X rất phù hợp cho bạn.  

 

Nhờ đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt cho chất lượng âm thanh sống động cùng thời gian nghe nhạc liên tục tới 3 giờ, WF-1000X sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vậy đừng chần chừ thêm nữa mà không nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu siêu phẩm nghe nhạc không dây hoàn toàn tai nghe Sony WF-1000X chính hãng này cho các chuyến đi, bên bạn mọi lúc mọi nơi nhé, hoặc các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tai nghe không dây hoàn toàn như Bose SoundSport Free nhé.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Sony WF-1000X

4990000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang