Harman Kardon CL

  • Mã hàng: 866   |  
  • Thương hiệu:

2.999.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 0

Điều khiển từ xa và microphone: Với điều khiển từ xa được xây dựng trong cáp, cho phép điều khiển từ xa nội dung của bạn trên thiết bị (Apple IOS / Android) và một microphone gắn trong cho các cuộc hội thoại tai nghe.

 


Tai Nghe Harman Kardon CL TAI NGHE HARMAN KARDON CL

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CL BLK/WHT ON-EAR

Tai nghe on-ear với âm bass mở rộng, phản ứng chính xác

Tai nghe Harman Kardon ® CL có tính năng một hệ thống âm thanh độc quyền tích hợp thiết kế cơ khí tuyệt vời, vật liệu và thiết bị điện tử. Người dùng có thể trao đổi, nơi ở tự điều chỉnh, Headban da mềm có thể thay đổi, cốc tai phủ lớp bọt mềm mang lại cảm giác thoải mái. Driver 1-5/8-inch (40 mm) có vách ngăn cho phép CL để làm tốt hơn tai nghe khác trong phản ứng bass mở rộng. Khung thép phun cát và vỏ màu đen mờ tạo ra một biểu tượng, thẩm mỹ hiện đại. Một sự pha trộn tinh tế và đơn giản, trọng lượng nhẹ, tai nghe CL thoải mái là một phần của dòng tai nghe đầu tiên của Harman Kardon. Bây giờ bạn có thể mang "âm thanh đẹp" với bất cứ nơi đâu bạn đi.

 

HÌNH ẢNH

tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 1tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 2tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 3tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 4tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 5tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 6tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 7tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 8tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 9tai nghe harman kardon cl, tai nghe on-ear, 10​ 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Harman Kardon CL

2999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang