1More E1008

  • Mã hàng: 276   |  
  • Thương hiệu:

1.799.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 12 tháng

Tai nghe 1More E1008

  • Tai nghe Earpud 1More E1008 cao cấp với microphone đàm thoại và phím điều chỉnh âm lượng tương thích với cả ios và android..
  • Thiết kế hợp kim cao cấp, giúp đeo thoải mái, không gây cấn tai khi sử dụng lâu dài
  • Đại chuẩn âm thanh chất lượng Hi-Res audio, với độ rõ nét đáng kinh ngạc.

Tai nghe 1More E1008

 

Nằm trong bộ sưu tập hợp tác ra mắt cùng ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng xứ Đài Jay Chou vào cuối năm 2016, tai nghe 1More E1008 sở hữu thiết kế đặc biệt, vô cùng sang trọng và đẳng cấp, chất âm đạt chuẩn, nhẹ nhàng và thoáng đãng. 1More E1008 là một trong những lựa chọn sáng giá nhất của dòng tai nghe ear bud phân khúc tầm trung mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

 

 

Tổng quan về thiết kế tai nghe 1More E1008 

Ngay từ lúc mở hộp thì bất cứ ai cũng phải ấn tượng bởi thiết kế vô cùng đặc biệt và hút ánh nhìn của 1More E1008. Ear bud 1More E1008 có thiết kế không quá lớn, khá vừa vặn với kích thước tai của nhiều người dùng. Bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng nhiều giờ mà không hề có cảm giác bị thô hay bị cấn tai. Thiết kế đẳng cấp, màu vàng hồng sang trọng, kiểu dáng thời trang… Có thể khẳng định một điều rằng “từ màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng, hiếm có chiếc ear bud nào có thể sánh bằng tai nghe 1More E1008”.

 

- Housing

 

Housing 1More E1008 được thiết kế tương đối lớn bằng kim loại. Đặc biệt hơn với thiết kế 2 driver gồm 1 dynamic tráng titanium, 1 dynamic bằng sứ. Củ tai hình bông hoa 5 cánh được cắt tinh tế đến từng đường nét. Đây quả thực là một thiết kế housing quá đẹp, vượt trội hơn hẳn so với nhiều chiếc tai nghe in ear, ear bud khác.

 

- Dây giắc

 

Khác với dây giắc của nhiều chiếc tai nghe khác, ear bud 1More E1008 có phần dây giắc bằng nhựa bọc vải dù bên ngoài. Về hình thức dây giắc được xem là khá lớn, dây to cho cảm giác chắc chắn. Chân giắc 3.5 bằng kim loại, thiết kế dạng chữ L giúp chống rối, chống gấp gãy tốt.

 

- Chỉnh điều khiển

 

Chỉnh điều khiển tai nghe 1More E1008 gồm 3 phím thông minh và microphone đàm thoại được tích hợp ngay trên dây tai nghe, tương thích tốt với mọi hệ điều hành từ IOS, android cho đến windows phone,máy nghe nhạc. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng nghe nhạc, tạm dừng, chọn bài hát.

 

Chất âm trên tai nghe 1More E1008

 

Tuy không phải là xuất sắc nhưng chất âm của 1More E1008 cũng được đánh giá cao nhất là ở dải Mid và Treble. Nhẹ nhàng, ấm áp, giàu nhạc tính, khá là dễ nghe là những đánh giá tốt về chất âm của chiếc tai nghe này.

 

- Âm Bass:

 

Bass không phải là thế mạnh của 1More E1008. Nếu bạn là một người thích nghe tạp thì cũng không quá quan trọng mặc dù âm bass của 1More E1008 có hơi thiếu một chút lực và chưa đủ độ rung cần thiết.

 

- Âm Mid:

 

Dải Mid dường như là dải âm được đánh giá cao nhất ở chiếc tai nghe ear bud này. Âm Mid khá dày dặn, truyền cảm và ngọt cho bạn cảm nhận âm thanh đầy nhạc tính hơn.

 

- Âm Treble:

 

Treble được cho là mức vừa đủ, không quá sáng giá nhưng vẫn đủ trong. Với 1More E1008, người nghe không hề có cảm giác các dải âm bị lấn vào nhau, rất tách biệt, thích hợp với các dòng nhạc Pop nhẹ nhàng.

 

 





Ear bud 1More E1008 – lựa chọn sáng giá nhất cho bạn

 

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, thích thể hiện phong cách thẩm mỹ, phong cách cá tính của cá nhân. Nếu bạn yêu thích và muốn lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe có chất âm thoáng đãng, giàu nhạc tính để tận hưởng những bản nhạc Pop nhẹ nhàng và trầm ấm. Và nếu bạn muốn chìm đắm trong sắc màu của âm thanh mọi lúc mọi nơi thì ear bud 1More E1008 là lựa chọn sáng giá nhất mà bạn đừng nên bỏ qua.

 


 

Tai nghe 1More E1008 chính hãng hiện đang được bán với mức giá ưu đãi trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Song Long Media. Quý khách hàng quan tâm, muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, vui lòng ghé qua cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm và mua sắm cũng như tham khảo những sản phẩm tương đồng hoặc cao cấp hơn như Tai nghe Shure SE215 Special Edition . Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ theo số hotline chăm sóc khách hàng 094.1144.666 để được tư vấn và hỗ trợ.


 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

1More E1008

1799000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang