Tai nghe RHA Audio chính hãng

Tai nghe RHA là thương hiệu audio đến từ Anh Quốc với design chất lượng đỉnh cao gây ấn tượng với người nghe ở housing chất lượng cao vỏ nhôm nguyên khối thiết kế chống ồn đỉnh cao thụ động.

RHA audio nổi tiếng ở thiết kế, dây kết nối làm tỉ mỉ, bền bỉ đặc biệt phần jack thường được làm thuôn gọn gia công chắc chắn hàn đúc. Hiện RHA có nhiều dòng gây dựng tên tuổi như RHA MA390 U, MA450i, MA650 hay T20, CL1, CL750.

Xem thêm

Danh mục
Thương hiệu

Chất âm tai nghe RHA chính hãng

Các dòng tai nghe phổ thông như RHA MA390 U hay S500U, MA650 có chất âm nổi bật trong tầm giá, chất âm chi tiết, dễ nghe nổi bật dải treble vs mid rõ ràng.

Với dòng tai nghe cao cấp hơn như RHA T20 chất lượng âm thanh vượt trội tầm giá, tai nghe có chất âm chi tiết rộng mở, kèm theo 2 filter thay đổi bass hoặc treble giúp thay đổi guu nhạc một cách nhanh chóng. Tai RHA có âm sang vs sáng khiến người chơi thích dòng nhạc pop, ballard, aucoustic hay trữ tình đều  thỏa mãn.

Đối với các dòng hiend như CL750 vs CL1 có chất âm tinh tế, chính xác, âm trường rộng thoáng đãng đạt vị trí nhạc cụ sân khấu rõ ràng hơn, nghe lâu dễ chịu êm ái.

Ưu điểm tai nghe RHA

Tai nghe RHA thế hệ mới sử dụng công nghệ chống ồn độc quyền Aerophonic™ chỉ ở RHA Audio. Tính năng này giúp cách ly tiếng ồn bên ngoài nhờ một phần houssing đúc nguyên khối thiết kế dạng bình hoa. Vì vậy khi nghe nhạc chỉ là các dòng nhét tai nhưng người nghe cũng không bị âm thanh bên ngoài làm xao nhãng.

Đồ bên RHA thực sự tốt, tai sử dụng dây dù hoặc dây cao su bền giúp tai chống mồ hôi tốt, độ cứng dây cao.

Các dòng sản phẩm của tai nghe RHA

Tai nghe RHA in ear

Dòng MA390U và S500U là dòng chủ lực của RHA dưới 1tr, hãng hướng đến người dùng yêu tai nghe nhét tai ở phân khúc dưới 1 triệu đồng phù hợp 2 dòng nhạc thiên hướng châu Âu, chi tiết, âm treble sáng, mid vừa.

Tai MA 650A có chất âm tốt hơn, chi tiết hơn, sáng hơn tương thích tốt trên tất cả các dòng androis phổ thông phím bấm control volume nhạy, đối với ios có thể sử dụng bình thường phím play/pause nhạc.

Cao hơn một chút là dòng RHA MA750 với kiểu móc tai đeo ôm khít tai nghe, chất lượng âm thanh vượt trội hơn MA650.

Dòng T20 thuộc phân khúc cao cấp hơn nên phụ kiện nhiều hơn bao gồm bao đựng da, nút tai silicon bọt biển các loại,

T20 thuộc dòng entry hiend với chất lượng âm thanh rất tốt được nhiều người ưa chuộng vừa về thiết kế, chất âm, phụ kiện.

Tai nghe RHA audio wireless

Trong phân khúc không dây RHA audio chỉ sản xuất các dòng tai nghe nhét tai không dây vừa có bluetooth chuẩn mới nhất vừa có NFC thời thượng. RHA có mẫu MA650 wireless hay MA750 wireless với phần houssing tương tự dòng 750.

Tai nghe hiển thị vạch pin trên các dòng ios, sử dụng phím bấm thông minh trên cả 2 dòng ios và andois với độ bắt sóng bluetooth ổn định kết nối tốt.

Dây MA750 wireless được làm liên củ loa với độ dẻo dai, bền bỉ dễ dàng bỏ gọn trong bao da.

Tai nghe RHA hi-end

Tai nghe thuộc phân khúc hiend cửa RHA Audio phải kể đến CL1 Ceramic và CL750. Trong đó CL1 có houssing được làm từ gốm, màng đôi cùng với công nghệ CL Dynamic trên driver tạo ra những âm thanh tinh tế, chân thật.

Tai nghe này có thể chơi được những âm thanh cao hơn 8kHz, việc sử dụng màng gốm và màng loa CL Dynamic tái tạo dải trầm và trung một cách chính xác, tự nhiên. Tai nghe CL1 được hội đồng âm thanh Nhật Bản chứng nhận tai nghe hires chất lượng cao.

Dòng RHA CL750 có độ chuẩn xác cao độ. Phần vỏ bằng thép không rỉ, CL750 sử dụng màng loa CL Dynamic tương tự CL1 để tạo độ cộng hưởng âm tốt. CL750 có thể chơi đến âm cao lên đến 45khz, sử dụng tốt trên các dòng amply công suất lớn.

Cách sử dụng tai nghe RHA đúng cách

Tai nghe RHA audio có độ  bền cao vì vậy khi sử dụng người nghe cũng không quá lo lắng về độ bền cơ học của tai nghe. Lưu ý khi sử dụng tai nghe RHA nên cuộn tròn tai nghe để không bị gãy gập.

Với các tai nghe không dây của RHA sử dụng cổng sạc type C dòng cao vì vậy người nghe chú ý không sử dụng dòng sạc quá lớn ảnh hưởng đến tai nghe.

Khi sử dụng xong nên tắt pin và bảo quản trong bao đựng tránh hiện tượng rơi vỡ hỏng dây jack.

Tai nghe RHA chính hãng được bán ở đâu

RHA hiện đã bán trên toàn cầu với mạng lưới rộng khắp. Tại Việt Nam bạn có thể đến các trung tâm bán hàng tai nghe, các đại lý ủy quyền hoặc showroom công nghệ lớn để trải nghiệm sản phẩm.

Các tai nghe RHA được bảo hành với chính sách hết sức linh động, trong trường sản phẩm có lỗi bảo hành người dùng có thể qua các trung tâm bảo hành ủy quyền bất kì trên toàn quốc.

Songlongmedia là đơn vị bán tai nghe RHA uy tín, chuyên nghiệp linh động với chất lượng và dịch vụ đã được kiểm chứng. Các bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Songlongmedia để trải nghiệm sản phẩm.

Xem thêm

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang