Loa bluetooth

Loa bluetooth hay còn gọi là loa di động, là hệ thống loa có thể hoạt động mà không cần nguồn điện trực tiếp và dễ dàng di chuyển, có thể kết nối với các nguồn phát qua công nghệ bluetooth ( được tích hợp trong loa bluetooth), phát nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ hay qua dây dẫn tín hiệu.

Có nhiều loại loa bluetooth chạy bằng pin, một số sử dụng nguồn điện từ máy tính hoặc có thể dùng nguồn điện thông qua một adapter giống như ở các thiết bị di động khác.

Khác với các hệ thống loa gia đình cần có nhiều thiết bị đi kèm như âm ly để kết nối với loa, chúng ta chỉ cần một chiếc loa mini bluetooth gọn có thể phát ra âm thanh với chất lượng và công suất khá một cách hết sức tiện dụng qua kết nối có dây hoặc không dây.

Xem thêm

Danh mục
1 2 3 4 5 6 7 next

Phân loại loa Bluethooth

Trong khi các loại loa di động sử dụng loại pin dùng một lần như AAS thì một số loại khác sử dụng loại pin có thể sạc lại như pin điện thoại di động. Hầu hết các hệ thống loa di động hiện đại sử dụng một jack âm thanh 3.5mm để kết nối với smartphone, máy tính bảng, iPod hay MP3 cũng như PC hoặc laptop. Ngoài ra có một số loa còn hỗ trợ cổng USB để có thể đọc MP3 từ một ổ đĩa flash.

Một số loại thường gặp: loa di động bỏ túi, loa di động đển bàn, loa di động chống nước, loa di động cống suất lớn, loa kéo di động, loa karaoke di động...

Loa bluetooth di động bỏ túi

Những chiếc loa nhỏ bé có trọng lượng nhẹ là dạng loa mini bluetooth, dễ mang đi khi đi lại, có thể kết nối bluetooth theo các chuẩn bluetooth mới nhất. Loa di động bỏ túi thường có công suất nhỏ, phù hợp với các phòng nhỏ, hoạt động âm nhạc không chuyên nghiệp, những người mới chơi hay bé tập dance,...

Loa bluetooth để bàn

Những chiếc loa di động có kích thước lớn hơn chiếc loa mini, thường để cố định một vị trí nhưng có thể mang đi mang lại các phòng, loa thường có nguồn riêng có thể thay thế khi hỏng hóc. Loa để bàn có công suất lơn, trầm sâu, có kết nối đa dạng.

Loa bluetooth chống nước

Loa có khả năng chống nước IPX theo chuẩn quốc tế, có thể dễ dàng sử dụng trong các điều kiện tiếp xúc với nước hay va đập khác nhau. Hiện nay, chuẩn chống nước trên các loa di động đã phát triển đến IPX8 trên cả dòng loa nhỏ vs loa xách tay.

Loa bluetoth kéo di động

Là loại loa bluetooth công suất lớn thường từ 50-75W của các hãng JBL, Bose, Loa Sony Bluetooth, Harman kardon, Marshall… Các loa như Loa bluetooth JBL On The Go, Woburn 2, Stanmore 2,… có thể phát nhạc ở chế độ phòng lớn và ngoài trời khá tốt.

- Loa karaoke di động: thường là các dòng loa công suất lớn, có khả năng tích hợp micro không dây mic đơn hoặc mic đôi như JBL On The Go, Bose S1 PRO SYSTEM,… Ngoài ra bạn có thể sắm thêm những dòng micro không dây như EXCELVAN K18U, AMBER Z-1,…

Loa công suất lớn

thường là loa để bàn hoặc loa ngoài trời có kích thước lớn, có công suất lơn, có khả năng chống nước thường dùng khi leo núi, trượt tuyết, bơi lội, đi biển, đi rừng. Loa hoạt động chủ yếu ngoài trời, có pin lâu, một số dòng có thể sạc pin cho các điện thoại, máy tính, máy tính bảng hay ạc pin cho cả oto.

Một số loa di động có thể có nhiều chức năng khác như nghe đài FM, làm bộ đàm,...

Cách sử dụng loa bluetooth

Loa di động giúp con người có thể mang âm nhạc đi khắp nới với kích thước mini, sử dụng dễ dàng thương được nhiều bản trẻ lựa chọn khi đi chơi, nghe giải trí và học tập. Với chiếc loa mini bluetooth các bạn có thể tái tạo được âm thanh stereo hay âm thanh mà các bạn muốn phục vụ nhiều nhu cầu giải trí đa dạng. Trong các bữa tiệc, bạn có thể vừa tận hưởng những món ăn ngon, bổ dưỡng vừa đắm mình trong tiếng nhạc êm dịu.

Với những người có guu nhạc cao cấp, muốn trải nghiệm thứ âm nhạc tinh khiết, chất lượng âm thanh đỉnh cao như hệ thống dàn loa dân dụng tại gia có thể quan tâm đến những dòng loa của các hãng loa di động nổi tiếng như như JBL, Harman, Bose, Sony, Beats...

Địa điểm bán loa bluetooth chính hãng ở đâu uy tín?

Mua loa di động chính hãng ở đâu là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc loa di động. Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối loa di động và thiết bị âm thanh cá nhân khi mà nhu cầu đặt mua những sản phẩm thiết bị âm thanh cá nhân đang ngày một tăng, nhưng có quá nhiều luồng thông tin  và đơn vị bán hàng không chính hãng, kém chất lượng khiến khách hàng hoang trong việc lựa chọn vì thế người tiêu dùng cần cẩn trọng lựa chọn khi mua hàng.

Trên thị trường có rất nhiều đại lý, nhà bán lẻ uy tín với chất lượng sản phẩm được quản lý chặt chẽ tại các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ngoài những việc lựa chọn các siêu thị điện máy, shop công nghệ uy tín nhưng để chuyên về máy nghe nhạc và đồ âm thanh cá nhân, người mua nên lựa chọn kĩ càng các sản phẩm tại các cửa hàng chuyên về loa di động.

SongLongMedia hiện là một trong những đơn vị chuyên cung cấp loa di động đảm bảo chính hãng, bảo hành tận tâm với giá ưu đãi nhất thị trường. Songlongmedia là hệ thống cửa hàng loa di động chính hãng đi đầu trong việc phát triển đội ngũ tư vấn viên online, offline chuyên nghiệp. 

Khách hàng có thể đến các showroom của Songlongmedia trên toàn quốc để trải nghiệm thực tế các dòng loa di động trước khi đưa ra quyết

Xem thêm

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang