Beats Studio Wireless

  • Mã hàng: 560   |  
  • Thương hiệu:

5.500.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 3 tháng

Tai nghe Beats Studio Wireless

Tham khảo hàng Nobox mới về Giá Cực Kì Sock TẠI ĐÂY

Giá bán loại không vỏ hộp: 3.199.000đ

✔ Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio 2 Wireless mới tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất.

✔ Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện.

✔ Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.


Tai nghe Beats Studio Wireless

Beats Studio Wireless ra mắt thị trường từ năm 2013 với nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản Beats Studio trước đó. Thiết kế cải tiến mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng, cùng với chất âm trung thực, hoàn thiện, cân bằng ở mọi dải giúp tai nghe Beats Studio Wireless trở thành phiên bản headphone được nhiều người săn đón và tin dùng. Cùng Song Long Media khám phá chiếc tai nghe cao cấp của thương hiệu Beats nổi tiếng đến từ Mỹ này nhé.

 

Thiết kế tai nghe Beats Studio Wireless

Tinh tế đến từng góc cạnh, sắc nét đến từng chi tiết là những đánh giá không hề quá khi nói về thiết kế kiểu dáng của tai nghe Beats Studio Wireless. Phong cách hơn với nhiều màu sắc trang nhã đậm cá tính để bạn có thêm nhiều lựa chọn như: Black, red, titanium, matte black, white.

Beats Studio Wireless có thiết kế gọn nhẹ chỉ 230g, gọng tai nghe có thể thay đổi size để vừa với kích thước đầu người dùng, phần ear cups tai nghe bằng đệm bọc da mềm mại và thông thoáng. Bên cạnh đó chiếc tai nghe over ear này có thể dễ dàng gấp gọn thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển. Bởi thế nếu bạn có ý định nghe nhạc trong thời gian dài thì hãy yên tâm về độ chắc chắn cũng như thoải mái mà chiếc tai nghe này mang lại.

 

Tính năng của tai nghe bluetooth Beats Studio Wireless

So với phiên bản Beats Studio 2012, Beats Studio Wireless trang bị thêm tính năng bluetooth tiện dụng giúp kết nối không dây một cách ổn định, phù hợp cho những người thích nghe nhạc nhưng thường xuyên phải di chuyển. Bên cạnh kết nối không dây thì Beats Studio Wireless cũng trang bị thêm tính năng chống ồn cực tốt và thời lượng pin cực trâu.

- Khả năng kết nối linh hoạt

Beats Studio Wireless trang bị chuẩn kết nối Wireless Bluetooth mới nhất cho chất lượng đường truyền kết nối luôn ổn đinh. Bạn có thể sử dụng tai nghe phối hợp với các thiết bị phát nhạc hỗ trợ bluetooth trong khoảng cách lên tới 9m vô cùng tiện dụng. Ngoài kết nối không dây thì bạn cũng có thể hoàn toàn kết nối chiếc tai nghe Beats Studio Wireless này với các thiết bị chơi nhạc như Iphone, Ipad, Smartphone, Ipob, máy tính bảng… qua dây Jack 3.5mm.

 

- Khả năng chống ồn bản quyền của Beats by Dre

Tích hợp tính năng chống ổn bản quyền từ Dre, Beats Studio Wireless loại bỏ hết tạp âm bên ngoài. Công nghệ ANC giúp mang đến môi trường thẩm âm hoàn hảo để bạn có những phút giây thưởng thức âm thanh một cách trung thực và chi tiết nhất.

- Thời lượng pin khủng

Chỉ cần 1 lần sạc duy nhất là bạn có thể cùng Beats Studio Wireless sống trong sắc màu của những bản nhạc suốt cả ngày với thời lượng nghe nhạc kết nối không dây liên tục đến 12h và 20h đối với kết nối có dây, một con số quá là ấn tượng cho một chiếc over ear blutooth.

Chất âm trên tai nghe Beats Studio Wireless

Beats Studio Wireless tái tạo âm thanh trung thực cho bạn cảm nhận được chất âm gốc của bản nhạc. Âm Bass mạnh mẽ, âm Mid mượt mà, âm Treble cao và sáng, mọi dải âm đều được cân bằng và tách bạch rõ ràng, không hề bị lấn sang nhau. Sẽ chẳng có từ nào khác hay hơn ngoài 2 từ “tuyệt vời” để miêu tả cho chất âm trên chiếc tai nghe Beats Studio Wireless này.

 

Sở hữu Beats Studio Wireless để thỏa sức thưởng ngoạn tinh túy âm thanh

Thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng vô cùng tiện dụng cùng với chất âm tinh tế, mạnh mẽ và trung thực, Beats Studio Wireless đáp ứng mọi tiêu chuẩn về một chiếc over ear bluetooth hoàn hảo nhất để bạn thỏa sức thưởng ngoạn tinh túy âm thanh theo cách mà mình muốn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình chiếc headphone ấn tượng này ngay từ bây giờ?

 

Tai nghe Beats Studio Wireless chính hãng đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại các cửa hàng thuộc hệ thống Song Long Media. Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm này, muốn được trải nghiệm và mua sắm, hãy ghé qua hệ thống cửa hàng của chúng tôi, hoặc liên hệ theo số hotline 094.1144.666 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ đặt hàng, giao hàng trên toàn quốc.  

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Beats Studio Wireless

5500000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang