Beats Studio 2.0 Chính hãng

  • Mã hàng: 488   |  
  • Thương hiệu:

4.999.000 đ

Tình trạng: Tạm hết

Bảo hành: 6 tháng

Tai nghe Beats Studio 2.0

✔ Tai nghe Beats Studio phiên bản năm 2013 được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, chất lượng âm thanh tốt và giá cũng hấp dẫn trong những dòng tai nghe chùm đầu.

✔ Mới đây hãng tai nghe với 5 năm kinh nghiệm vừa cho ra đời sản phẩm Beats Studio thế hệ mới vẫn giữ giá bán là 7 triệu đồng.

✔ So với phiên bản trước đây, Beats Studio 2.0 mới có thiết kế thanh thoát, khoẻ khoắn hơn với kiểu dáng khá giống với Beats Pro cao cấp.

✔ Mặc dù tổng thể của tai vẫn là chất liệu nhựa siêu dẻo có thể bẻ cong 180 độ.

✔ So với phiên bản cũ, Beats đã sử dụng loại pin Lithium-Ion để tích hợp vào trong củ loa cho tính năng chống ồn, thay vì sử dụng pin AAA phải tháo rời như trong phiên bản cũ.


Tai nghe Beats Studio 2.0

 

Với thiết kế thanh thoát khỏe khoắn, cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, khả năng chống ồn hiệu quả ngay từ khi mới ra mắt chiếc tai nghe Beats Studio 2.0 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Hiện sản phẩm này đang được bán tại songlongmedia.com với giá vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc tai nghe phòng thu độc đáo này.

 

Tai nghe Beats Studio 2.0 với thiết kế thanh thoát, khỏe khoắn

 

Beats Studio 2.0 được thiết kế dạng choàng đầu nhưng nhìn rất thanh thoát và khỏe khoắn đã được nhà sản xuất cải tiến rất nhiều so với thế hệ sản phẩm cũ từ chất liệu đến chất âm giúp cho người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bản nhạc, cuộc nói chuyện dài.

 

Ở bản thiết kế đặc biệt này chiếc Studio 2.0 được Beats cho ra mắt 3 màu sắc khác nhau gồm trắng, đen và đỏ giúp người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Bên cạnh đó, Studio 2.0 được làm từ nhựa siêu dẻo nên có thể dễ dàng bẻ cong 180 độ với thiết kế khớp bẻ có thể gập gọn để trong bao,hộp đựng lại khi không sử dụng nên rất tiện lợi khi mang theo.

 

Ngoài ra, chiếc tai nghe Studio 2.0 này được tích hợp điều khiển và Mic đàm thoại nhằm thực hiện cuộc gọi dễ dàng và tiện lợi hơn cho người sử dụng.

 

Những tính năng nổi bật của tai nghe Beats Studio 2.0

 

Được đánh giá là một trong những chiếc tai nghe phòng thu cao cấp ngay từ khi xuất hiện chiếc Studio 2.0 luôn là lựa chọn của các tín đồ âm thanh bởi nó sở hữu những tính năng vượt trội mà không phải chiếc tai nghe nào cũng có được.

 

- Khả năng cách âm

 

Thiết kế dạng đóng và sử dụng pin Lithium-Ion được bố trí nằm trong củ loa chính thay vì dùng pin AAA như thế hệ sản phẩm cũ, chiếc tai nghe Studio 2.0 có độ cách âm, chống ồn, cản gió cực tốt ngay cả trong môi trường ồn ào giúp cho người dùng có những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

 

Studio 2.0 được giới chuyên gia âm thanh đánh giá là một trong những chiếc tai nghe chống ồn hiệu quả nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

 

 

- Khả năng tích hợp với các thiết bị khác

 

Studio 2.0 có khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị âm thanh, smartphone,máy nghe nhạc ...

 

- Pin siêu khủng

 

Chiếc tai nghe Studio 2.0 được Beats sử dụng loại Pin Lithium-Ion cao cấp một trong những dòng pin có thời lượng sử dụng lâu nhất hiện nay. Do đó người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc tai nghe này trong khoảng thời gian từ 18 đến 20 tiếng mà không lo hết pin.

 

- Về độ thoải mái, an toàn khi sử dụng

 

Vượt xa thế hệ sản phẩm cũ chiếc tai nghe Beats Studio 2.0 được người dùng đánh giá cao về thiết kế cùng chất liệu mềm mại mang tới sự thoải mái tối đa cho đôi tai người sử dụng.

 

Chất lượng âm thanh của tai nghe Studio 2.0

 

Chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe Beats Studio 2.0 thế hệ mới này khó có sản phẩm tai nghe phòng thu nào sánh kịp bởi âm thanh được tinh lọc hoàn toàn và dải Bass đã được tinh chỉnh để mang lại những bản nhạc giàu nhạc tính, chi tiết, tạo cho người nghe cảm giác thật tai.

 

Không chỉ có âm bass mạnh mẽ, dải mid của Studio 2.0 vẫn rất mượt, dải treble cũng được kiểm soát khá tốt không hề bị chói tai như những dòng tai nghe phòng thu khác.

 

Lý do bạn nên chọn chiếc tai nghe Studio 2.0

 

Với thiết kế trẻ trung, thanh thoát, năng động, cá tính cùng sự tiện lợi khi cất giữ, di chuyển, sự thoải mái khi sử dụng, chiếc tai nghe Studio 2.0 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những những người yêu âm nhạc.

 

Với chiếc Studio 2.0 bạn có thể tận hưởng những bản nhạc sôi động với chất âm trung thực, thật tai nhất.

 

Để sở hữu chiếc tai nghe Beats Studio 2.0 chính hãng ngay bây giờ với mức giá ưu đãi bạn hãy liên hệ ngay tới songlongmedia.com để được trải nghiệm thực tế sản phẩm này hay những dòng tai cùng hãng cao cấp hơn như Beats Pro 2017. Song Long Media sẵn sàng tư vấn và thử sản phẩm cho bạn bất cứ khi nào, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

 

Thảo luận về

Gửi bình luận
avatar
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên để lại ý kiến

Beats Studio 2.0 Chính hãng

4999000

Tìm sản phẩm

Liên hệ chúng tôi Gửi tin nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Lên đầu trang